โดนหลอกไปเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 6534b1faa977a

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด

มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า

“สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ

เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที

“ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ”

“ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ”

“ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน”

“อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”

“งั้นก็ไม่เป็นไร แล้วเราทำอะไรได้บ้างล่ะ” พอพี่เขาถามแบบนี้เราก็นึกถึงบทละครเวทีที่เราเคยเล่นที่โรงเรียน บทมันจะออกไปทางดราม่าเรียกน้ำตา ซึ่งเราก็คิดว่าเราทำได้ดีนะคะ เพราะงานในวันนั้นหลังจากที่แสดงจบก็เห็นหลายคนร้องไห้ออกมา

“หนูเล่นฉากดราม่าได้ค่ะ หนูทำให้ดูเลยไหมคะ”

“หืออ ดราม่าเหรอ แต่ว่าหนังพี่มันไม่ได้มีฉากแบบนั้นน่ะสิ”

“เอ่ออ…อ แล้วมันเป็นฉากแบบไหนเหรอคะ”

“น้องจูบได้ไหม” หะ ตอนนั้นในหัวเราคำนี้ลอยเต็มไปหมด แต่ถึงแม้จะงงเราก็พยักหน้าตอบพี่เขาไปแบบงง ๆ ซึ่งพอเราพยักหน้าตอบรับไป พี่เขาในตอนแรกที่นั่งโซฟาอยู่คนล่ะที่ก็ขยับเด้งตัวมานั่งข้างเรา จนเราตกใจ

“อื้อออ” พี่เขาจับหน้าไปจูบโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว ตอนแรกก็คิดแค่ว่าพี่เขาอาจจะลองบท แต่หลัง ๆ มันเริ่มไม่ใช่ เพราะลิ้นของพี่เขามันเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราจนเราตามไม่ทัน ไหนพี่เขาจะดันตัวเราให้เอนราบไปกับโซฟา

เราพยายามดิ้นขัดขืนแล้วค่ะ แต่เราสู้แรงพี่เขาไม่ได้ แม้เราจะใช้มือทุบต้นแขนเขาไปสักเท่าไรมันก็ไม่สะเทือนแม้แต่น้อย พี่เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดปากเราไม่เลิก มือหนาของพี่เขาก็เริ่มจะลูบวนที่หน้าท้องเรา ไม่รู้ว่าเสื้อที่ใส่มามันเลิกขึ้นตั้งแต่ตอนไหน พี่เขาถึงได้ลูบไล้หน้าท้องเราอยู่แบบนั้น

“อื้อออ!!” จ๊วบบบ..บบ

ไม่นานเสื้อของเราก็ถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย รวมไปถึงชั้นใน พอไม่มีเสื้อผ้าปกปิดส่วนบนของร่างกาย ก็มีสายตาของเหยี่ยวจ้องมองที่หน้าอกราวกับกำลังจะกลืนกิน โดนจ้องมองได้ไม่นานพี่เขาก็อ้าปากงับหัวนมเราโดยเร็ว

“อื้อออ หนูเสียว อร้ายย พอแล้ววว อ้ะ ไหนบอกว่าแคสหนังไงคะ แล้วทำไม อ๊า อย่าเลียหัวนม”

“อืม ก็แคสหนังไง แต่หนังโป๊นะ หวานละมุนลิ้นดีจัง” หัวนมทั้งสองข้างต่างก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย ไม่เพียงเท่านั้น พี่เขาเลื่อนใบหน้าลงต่ำไปเรื่อย ๆ ครานี้ชิ้นส่วนด้านล่างของเราถูกถอดออกไปจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อน แม้จะพยายามขัดขืนสักแค่ไหนเราก็ไม่อาจสู้แรงเขาได้เลย ได้แต่นอนเกร็งปล่อยให้เขาเลียหอยไปเรื่อย ๆ

“อ๊าส์!!” ไม่นานเราก็เสร็จสมไปด้วยลิ้นร้าย ๆ ไม่เพียงแค่ลิ้นเท่านั้นที่สร้างความเสียวซ่านให้กับเรา เพราะเมื่อแท่งเนื้อร้อน ๆ มาเขี่ยที่หอยมันก็ทำให้เรา เอวเรานี่แทบจะอยู่ไม่สุข แม้จะพยายามดิ้นหนีก็โดนเขาจับขาไว้อยู่ดี

“จะดิ้นทำไม อยู่เฉย ๆ แล้วนอนรอความเสียวไปไม่ดีกว่าหรือไง หรืออยากเจ็บตัว”

“ไม่ พ…พอแล้ว หนูเพิ่งเสร็จไปนะ”

“เออรู้ ก็พี่เป็นคนเลียไปนี่ จะไม่รู้ได้ไงว่าเสร็จหรือไม่เสร็จ แล้วจะทำให้เสร็จด้วยควยของพี่ด้วย อ้าขากว้าง ๆ จะได้ไม่เจ็บหอยตอนที่พี่เสียบเข้าไป”

“อร๊างงง!! เข้ามาแล้ว ฮึก…ก ของพี่มัน คับมากก..ก”

“โอ้ววว อย่างกับหอยซิง เคยโดนเย็ดหรือยังครับ โดนควยกระเด้าใส่หรือยัง”

“อื้อออ ย…ยัง”

“งั้นดีเลย เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องรู้ถึงรสชาติการโดนควยเย็ดนะครับ” ว่าแล้วพี่เขาก็เริ่มขยับเช้าออก จากตอนแรกที่ซอยเอวช้า ๆ ก็แปรเปลี่ยนมาเป็นเร็วและรุนแรงขึ้น ขาเราก็โดนจับอ้าออกให้แท่งเนื้อกระแทกเข้ามาได้ง่ายขึ้น

ริมฝีปากหนาก็ขบเม้มไปที่หน้าอกเรา เลียวนอยู่แบบนั้นที่หัวนม ทั้งหมดที่พี่เขาทำมันสร้างความเสียวให้เราไม่น้อย โดนกระตุ้นทั้งบนทั้งล่างคนที่จะขาดใจตายมันจะเป็นเรานี่

“อ้ะ อ้ะ จะเสร็จแล้วว อื้ออ อร๊างงง” จังหวะสุดท้ายก่อนที่เราจะไปถึงฝั่งฝันพี่เขาอัดเข้ามาเสียเต็มแรง จนมันลึกสุดไปชนกับมดลูก สมองเราขาวโพลนมากค่ะ ไม่รู้ตัวเลยว่าพี่เขาทำอะไรกับร่างกายเราบ้าง รู้ตัวเองอีกทีก็ตอนที่แท่งเนื้อที่เคยเสียบหอยเราก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้มากระเด้าใส่ปากเราต่อ

อ่อกก..กก ๆ ๆ ๆ

“ซี๊ดดด….โคตรไม่น่าเชื่อหอยก็ตอดเก่ง ปากก็ดูดเก่งไม่แพ้กัน โอ้วว จ…จะแตกแล้วว” น้ำของพี่เขาพุ่งใส่ปากเราเต็ม ๆ จนเราเผลอกลืนเข้าไป แต่กลับยิ้มพอใจเสียอย่างนั้น แท่งเนื้อถูกถอดออกไปจากปากเรา ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินโถง ๆ ออกไปไหนสักอย่าง พอเรามองดูดี ๆ ทิศทางที่พี่เขาเดินไปนั้นมีกล้องตั้งไว้อยู่ ในใจตอนนั้นเราก็ได้แต่นึกว่าฉิบหาย แต่พอพี่เขาเดินกลับมาพร้อมกับยื่นบางอย่างให้กลับเรา วินาทีนั้นเราก็รู้ตัวแล้วว่าโดนถ่ายคลิป

“พี่ให้ เห็นว่าหอยซิงหรอกนะ ถ้าเป็นคนอื่นพี่อัปลงเว็บไปแล้ว”

“ขอบคุณค่ะ”

“แต่ก่อนไปพี่ขออีกน้ำดิ หอยน้องดูดควยโคตรมันส์พี่อยากแตกในใส่น้อง” พี่เขาขอมาขนาดนั้นแล้วเราจะห้ามได้อย่างไร ไหน ๆ ก็โดนเย็ดไปแล้ว สนุกเพิ่มอีกสักหน่อยคงไม่มีอะไรเสียหาย จริงไหมคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน ผมออกมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาแล้ว 3-4 ปี รายได้ก็มีบ้างไม่มีบ้าง มันก็ต่างจากที่บ้านพอประมาณ แต่ถ้าถามว่ารวยเลยไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่เลยเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ผมจะมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้ทุกๆ อ่านด้วย เพราะว่าที่ผ่านมาผมอ่านอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวๆ แปลกๆ บ้างๆ เพราะว่ามันน่าจะทำให้หัวใจของผมกระชุ่มกระชวยดีเหลือเกินจริงๆ และเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ชีวิตของผมได้เจอกับเรื่องราวที่มันพิสดารสุดๆ แต่ก็ถูกใจผมสุดๆ เหมือนกัน ผมรับลูกค้าหญิงคนหนึ่งมาจากหน้าผับ สภาพของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เพื่อนๆ ของเธอถึงกับแบกมาส่งที่รถของผม แล้วก็บอกให้ไปส่งที่คอนโดของเธอ เธอจะให้เพื่อนของเธออีกคนหนึ่งมารอหน้าคอนโด ผมเองก็พยักหน้ารับ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…