โดนหนุ่มแว่นควยใหญ่เย็ดหี

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b981e0b8a7e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a2e0b987 64fbff3ecf911

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด

“น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ

แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า

คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ได้ลิ้มรสชาติหีชมพูของเธอ และคนที่ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนแทบจะดิ้นพล่านไปรอบเตียงขนาดนี้ ราวกับว่าไม่ใช่เติร์ก คนที่เธอรู้จักเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่ามันจะเกินคาด แต่กลับไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะการเลียหีของเติร์กนั้นทำให้ฝนได้รับรู้ถึงความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง เธอเสียวหีจนแทบจะนอนไม่เป็นสุข บิดตัวดีดดิ้นไปมาระหว่างที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นจะกวาดต้อนให้เธอจนมุมกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นมาจนถึงที่สุด

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มฉ่ำรูหีครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังถูกเขานั้นดูดกลืนมันไปอย่างน่าตาเฉย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มให้เธอ แล้วค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้

ซิปกางเกงถูกรูดออกทันที ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ

อมสิ ของดีเลยนะ เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะจับหัวของเธอดันเข้ามาใกล้ ให้เธออ้าปากด้วยความตื่นเต้น อมควยให้เขาทันที แล้วในตอนนั้นเธอก็แทบจะหายใจไม่ออก เพราะควยใหญ่คับปากของเธอเลยทีเดียว แต่เพียงครู่ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหล เมื่อเขาเริ่มเป็นฝ่ายขยับควยเข้าออกด้วยตัวเอง พร้อมๆ กับกดหัวเธอลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอแทบจะสำลัก

กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกจากปากเธอ ฝนจึงได้จังหวะหายใจครู่หนึ่ง เขาคืบคลานกลับไปยังสถานที่ที่เขาจากมา ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก หัวใจของน้ำฝนเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ เมื่อได้เห็นว่าตอนนี้ เขากำลังจะเอาควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอ

สวบบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย……จะ เจ็บจังงง ซี้ดดดดด”

“ไม่เป็นไรนะ เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือก็เสียวหมดแล้วละ” เขายิ้มร้าย ก่อนที่จะดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย พร้อมกับจัดการอัดลำควยกระแทกเข้าออกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี เติร์ก อื๊อออออออ”

“ซี้ดดดดดดด….ถ้าเสียวก็ครางออกมาเลย ร้องออกมาดังๆ เลยครับ เราชอบ อืมมม”

น้ำเสียงของเขายังสุขุม ไม่มีเสียงครางอะไรดังออกมามากมาย ต่างจากน้ำฝนที่ตอนนี้ไม่อาจจะเก็บกักความเสียวได้เลยแม้แต่น้อย จังหวะในการเย็ดหี ที่กระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องนั้นทำให้เธอแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว

มือของเติร์กที่เคยวางอยู่ข้างลำตัวของน้ำฝน ตอนนี้ก็ขยับขึ้นมาแล้ววางทาบที่หน้าอกเต่งตึงของเธอ ก่อนที่จะจัดการบีบคลำ ขยำมันไปอย่างเร้าอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้ทั้งสองคน โดยที่น้ำฝนไม่อาจจะปฏิเสธอะไรได้อีกแล้ว นอกจากนอนถ่างขาให้เขาเย็ดอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย….เติร์ก ทำไมเก่งขนาดนี้ ซี้ดดดดดด”

“ซี้ดดดด…อูยยยยย…เสียวจริงๆ ฟิตมาก อาห์ ตอดควยสุดๆ เลย แล้วทำไมถึงคิดว่าเราเย็ดไม่เก่งล่ะ”

ยิ่งถาม เขาก็ยิ่งรัวเอวกระแทกลงไปอย่างแรงมากขึ้นเท่านั้น ร่างกายของน้ำฝนตอนนี้ชาปลาบไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เมื่อลำควยที่ใหญ่และแข็งขืนนั้นเหมือนมันจะยิ่งขยายมากขึ้นกว่าเดิมตอนที่เข้าไปในร่างกายของเธอ ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็อย่างที่เขาบอก ตอนนี้ความเสียวที่ได้รับมามันเกินกว่าความรู้สึกอื่นๆ ที่เกิดขึ้นไปแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….แรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดด….เสียวหี เสียวไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ”

“ซี้ดดดด….อยากได้แรงๆ เหรอครับ จัดให้ครับ อาห์!!!!” เขาพูดยิ้มๆ กัดฟันแน่น แล้วเม้มปาก ก่อนที่จะรัวบั้นเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างรัวกว่าเดิม และตอนนี้ฝนรู้แล้วว่าเธอพูดผิดไป ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ จังหวะหายใจของเธอก็น้อยลงเท่านั้น

ยิ่งในตอนท้าย ที่เขารัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วง เมื่อใกล้จะน้ำแตก ฝนแทบจะกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเสียว และรัวจนเธอนั้นเหมือนกำลังจะแปลกสลายเป็นผุยผง

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ!!!!

“อ๊ะ อ๊า!!!! แตกแล้วครับ ฝน แตกแล้ววววววว….ซี้ดดดดด”

ร่างกายของเติร์กกระแทกเข้ามาอย่างถึงที่สุดในตอนท้าย ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เมื่อปลายทางแห่งความซ่านเสียวมาจอดตรงหน้า เขาแตกในใส่รูหีของเธอจนน้ำควยทะลักสวยลำควยออกมาปริมาณมากมาย เพราะไม่ได้ชักว่าวมานานแล้ว หลายวัน มันเลยอัดอั้นจนเขาต้องระบายมันออกในครั้งนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะยิ่งทำให้น้ำฝนพึงพอใจกับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอในวันนี้เหลือเกิน

ทันทีที่เติร์กถอดถอนควยออกไป ร่างกายของน้ำฝนก็นอนแผ่หลาอยู่บนเตียง ไม่มีกระทั่งแรงจะขยับตัวลุกขึ้นมา ปวดไปทั้งตัวเลยวินาทีนี้ แต่กลับรู้สึกว่ามันเต็มอิ่มเสียเหลือเกิน และเธอเลือกคนไม่ผิดเลย ที่ได้หนุ่มแว่นขี้เย็ดคนนี้มาเป็นแฟน เห็นเงียบๆ ตอนเย็ดนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

และแม้ว่าครั้งนี้เธอจะปวดไปทั้งตัวตอนที่โดนเย็ด

แต่ถ้ามันถึงใจขนาดนี้ ให้ปวดจนต้องนอนซม เธอก็ยอมแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ประสบอุบัติเหตุ ยังไงให้ได้ผัว เจอผู้ชายงานดี ฐานะดี และเย็ดดีขนาดนี้ โชคดีจริงๆ เรื่องเสียวของฉันที่จะมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันในวันนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวันที่อะไรๆ ก็เลวร้ายไปหมด ราวกับว่าฉันก้าวขาออกจากบ้านผิดข้างอย่างนั้นแหละ ในชั่วโมงเร่งรีบ รถบีเอ็มคันหนึ่งขับมาชนท้ายของฉันอย่างจัง สุดท้ายฉันก็ไม่สามารถไปประชุมได้ทัน เพราะว่าต้องรอจัดการเรื่องรถ แม้ว่าเจ้านายจะเข้าใจ แต่ว่าฉันก็ไม่ชอบที่ต้องไปนั่งอ่านสรุปวาระการประชุมย้อนหลังอยู่ดีนั่นแหละน่า จนกระทั่งผู้ชายที่เป็นเจ้าของรถคู่กรณีเดินลงมา ฉันเลยรู้สึกว่า บางที ในโชคร้าย มันก็ยังคงเหลือโชคดีอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง หล่อ ขาว คือบอกได้เลยว่า ฉันแทบจะไม่โกรธเขาเลยแม้แต่น้อย ปฏิเสธไม่ลงกับคำพูดที่ว่า ถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเราจริงๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย ฉันว่าจะไม่คิดเรื่องเสียวแล้วนะ ทั้งๆ ที่พยายามแบบนั้นแล้ว แต่สถานการณ์มากมายกลับบอกว่าให้ฉันเลือกที่จำมันซะ เพราะว่าต่อให้ทำมันลงไปก็คงไม่มีใครมารับรู้ความรู้สึกนึกคิดในใจของฉันหรอก ทุกๆ คนต่างเมามายกันหมดแล้ว ไม่เหลือสภาพดีๆ กันเลยสักคน แล้วจะมาทำตาดีอะไรกันตอนนี้ แน่นอนว่าฉันแพ้ ความถูกต้องที่เคยมีอยู่ในสมองกลับถูกความเงี่ยนที่ฝังแน่นอยู่ในร่างกายทำลายโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเพื่อนน้องชายที่เมาไม่รู้เรื่องแล้วหลับไปแบบนั้น ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะมานอนกับน้องชายฉันอยู่แล้ว เพราะว่าวันนี้เขาอกหัก จับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรแบบนั้น แล้วกะว่าจะมากินดื่มเพื่อพักกายหย่อนใจเสียหน่อย สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก ความเมามายก็ทำให้รสชาติมันหวานหอมมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สติถูกตัดขาดหายไปกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ไม่ต่างจากน้องชายฉัน พอรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก็ซัดเสียจนไม่เป็นผู้เป็นคน ยังดีที่เขาคลานไปนอนในห้องได้ แต่กับคนๆ นี้สิ…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…