โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89be0b8a3e0b8b0e0b980e0b897e0b8a8e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989 64fbe4c75a744

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง

เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย

มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ ฉันจะเลือกเข้าเวลาที่ไม่มีคนเท่านั้น ซึ่งก็คือเวลาดึกๆ แบบนี้นั่นเอง

แต่แล้วฉันก็ได้ยินเสียงประตูห้องข้างๆ เปิดขึ้นมา

ฉันนั่งนิ่ง เอาผ้าถุงคลุมขาตัวเองเอาไว้ ทำธุระตัวเองต่อไป แล้วอยู่ๆ เสียงจากห้องข้างๆ ก็ดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…อา อา อา…อูยยย” เสียงครางทุ้มต่ำของผู้ชายดังขึ้น จากความกังวลเปลี่ยนเป็นความอยากรู้อยากเห็น ฉันเลยเอาตาไปแอบมองที่รูเล็กๆ ตรงสังกะสีนั้น ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นได้ชัดเลยว่า “เท” หนุ่มวัยรุ่นจากพม่าที่มาเป็นคนงานที่นี่ เขากำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ก่อนที่ฉันจะเบนสายตาลงมามองที่ควยของเขา พระเจ้า…ควยใหญ่มากๆ

เรารู้จักกันดี เขาอายุ 19 ตัวเล็กๆ ใบหน้าคมเข้ม ผิวแทน แต่ไม่ยักรู้ ว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

จากที่มองเขาว่าไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ฉันต้องการ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อฉันได้เห็นควยของเขา วูบหนึ่งเขาหันมามอง ราวกับรู้ว่าฉันกำลังแอบมองเขาอยู่ เขายิ้ม ก่อนที่จะเร่งชักว่าวแรงขึ้นอีกแล้วครางดังขึ้นมาอีก

“ซี๊ดดด…อา เสียว เสียวมากเลย อา…เงี่ยนสุดๆ เลย แก้วครับ แก้ว…ซี๊ดดด” อยู่ๆ เขาก็ครางชื่อของฉันขึ้นมาแล้วเร่งชักว่างแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเรียกชื่อฉันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาอีกครั้ง “แก้วครับ ซี๊ดดด…อมควยผมไหมครับ อา อา…ผมโคตรเงี่ยนเลน อูยยย”

มาถึงตอนนี้ หัวใจของฉันเต้นแรง ทำตัวไม่ถูก เพราะไม่คิดเลยว่าเขาจะแสดงท่าทีแบบนี้ออกมา

มันดูไม่เป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันก็ไม่ใช่สุภาพสตรี ฉันเคาะสังกะสีห้องของเขา เขาเงียบ

“อมสิ…” ฉันขานตอบ

“ซี๊ดดด…มาเลยครับ รออยู่แล้ว” เมื่อเขาพูดแบบนั้น ฉันก็ลุกแล้วตรงไปยังห้องของเขาทันที บานประตูเปิดออก เขานั่งควยแข็งอยู่ตรงนั้น มองซ้ายมองขวา ผู้คนหลับหมดแล้ว แคมป์อยู่ไกลออกไปพอสมควร ฉันเดินเข้าไป ปิดประตูแล้วนั่งยองๆ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยเขาทันทีอย่างไม่มีท่าทีลังเล…ใหญ่ขนาดนี้ ทำไมต้องคิดอะไรมากด้วยล่ะ ?

ฉันเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ก่อนจะเริ่มแรงขึ้น เช่นเดียวกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเหมือนกัน

“ซี้ดดด…เสียวครับแก้วตา ดูดแรงๆ เลย อูยยย…อา อา” เสียงครางของเขามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ไม่มีท่าทีใดๆ เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีได้มากเท่าตอนนี้แล้ว เขากดหัวของฉันลงแล้วกระเด้าปากเข้ามาเรื่อยๆ และไม่ว่าจะทำยังไง มันก็ไม่มีท่าทีว่าฉันจะอมควยของเขาได้สุดลำเลย

“ซี๊ดดด…แก้วครับ อา ไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแก้วจังเลยครับ ซี๊ดดด”

ฉันไม่มีทางทำอะไรโง่ๆ อย่างเช่นการปฏิเสธแน่นอนในเวลานี้ ค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากแล้วลุกขึ้นยืน ถอดผ้าถุงลงกองกับพื้น เขายิ้มแล้วสอดมือมาลูบคลำที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วใช้นิ้วกลางค่อยๆ ลูบไล้ตามร่องหีสวย ตอนนั้นฉันเสียวหีมาก สองขาสั่นระริก ทำอะไรไม่ถูก เอาแต่ภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันสักที

เขาจับฉันหันหลังให้ ก่อนจะยกสะโพกแล้วย่อขาลง ควยของเขาค่อยๆ ควานไปตามร่องหีของฉัน น่าเสียดายที่หีชมพูของฉันไม่ถูกเขามองเห็น แต่ควยใหญ่ดำยาวนั้นก็เจอช่องทางแล้ว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาทันทีในความเสียวซ่านที่ฉันไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลยในตอนนี้ ความเสียวหีทำให้ฉันร้องออกมา แต่เขาเอามือมาปิดปากฉันไว้

มือหนึ่งเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ บีบคลำขยำขยี้ไปพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันแทบจะไม่ต้องการอะไรแล้ว มันทั้งคับแคบ และแนบแน่น จนรู้สึกเสียวซ่านไปหมดทุกการเคลื่อนไหว ร่างกายตอบสนองควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งนานเท่าไหร่ แรงกระแทกยิ่งมากขึ้นเท่านั้น กอปรกับเสียงครางของเขาที่ดังกระตุ้นความเงี่ยนของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดด…แตก แตกแล้วครับ อา อา…แก้วตาครับ แตกในรูแก้วตาเลย ซี๊ดดด”

เขาดันควยเข้ามา หยุดจังหวะค้างไว้ น้ำควยทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน โดยที่ฉันไม่มีเรี่ยวแรงใดๆ จะปฏิเสธ หรืออักนัยหนึ่ง คงหมายความว่า ฉันไม่มีทางจะปฏิเสธต่างหากล่ะ

ครั้งนี้ฉันยอมให้แตกในก่อน

แต่รอบหน้าต้องแตกใส่ปากเท่านั้น…ไม่งั้นฉันไม่ยอมให้เย็ดจริงๆ ด้วย…รู้ไว้ซะ ไอ้หนุ่มพม่าเอ๊ย

Recommendations

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…