โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b8a5e0b8a7e0b887e0b984e0b89be0b882 661da27db9634

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง

ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน

เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา แต่หากจะเดินทางตรง อาจจะกินเวลาเกิน 20 นาที ฉันเลยเลือกที่จะกลั้นใจเดินผ่านเส้นทางนี้อยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันไม่มีอะไร และมันก็ทำให้ฉันประหยัดค่าเดินทางอีกด้วย แต่ว่าคืนนั้น ตอนที่ฉันกำลังเดินอย่างสบายใจ เปิดเพลงฟังอย่างเพลิดเพลิน ฉันก็โดนกระชากอย่างแรง แล้วพาตัวเข้าไปที่ข้างๆ ป่าหญ้านั้นทันที

ฉันตกใจ จนแทบจะส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้ แต่ถ้าจะมองอีกอย่างหนึ่ง เดินทางไกลขนาดนี้ เปลี่ยวขนาดนี้ ต่อให้จะร้องดังแค่ไหนก็ตาม มันก็คงจะไม่ได้มีคนสัญจรไปมาพอที่จะให้ความช่วยเหลือฉันหรอก ร่างกายของฉันโดนเหวี่ยงจนล้มกลิ้งลงไปที่ป่าหญ้า เนื้อตัวเริ่มเปียกชื้นไปด้วยน้ำค้างบนยอดหญ้า ในขณะที่ชายคนนั้นก็ขึ้นคร่อมร่างของฉันเอาไว้ มันไม่มีทางหนีจริงๆ ในเวลานี้ ฉันรู้ตัวเองดีเลย สองขาของเขาที่คร่อมและกดลงมาที่ลำตัวหนักจนแทบจะหายใจไม่ออก กล้ามแขนของเขาใหญ่โตมากเสียจนแค่คิดว่าจะขัดขืนก็หมดแรงแล้ว

ฉันโดนเขาค่อยๆ จับที่ข้อมือแล้วแยกออก ส่วนใบหน้าของเขาก็ค่อยๆ โน้มลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน น่าตลกที่ฉันไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของเขาได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางในลำคออย่างพอใจดังขึ้นมาแล้วเริ่มซุกไซ้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แยกความรู้สึกในตอนนั้นไม่ออก ว่าฉันจะขยะแขยง หรือว่ารู้สึกดีแทนกันนะ

จนกระทั่งตอนที่เขานั้นปล่อยมือของฉัน แล้วกระซิบเบาๆ

“ถ้ายอมง่ายๆ ก็จะไม่เจ็บตัวนะ…แต่เจ็บหีแน่นอน เพราะว่าไม่ปล่อยเอาไว้แน่” เขาพูดแล้วปลดกระดุมเสื้อฉันช้าๆ “ต้องค่อยๆ ถอด กระชากไม่ได้หรอก เดี๋ยวเสียของ ดูสิ นมใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ” เขาพูแล้วแหวกเสื้อของฉันออกก่อนที่จะก้มลงมาดูดนมให้ฉัน ตอนนั้นแม้ว่าอยากจะทุบตีเขาใจแทบขาดก็ไม่สามารถทำได้ เพราะว่ามัยเสียวเหลือเกิน ริมฝีปากของเขา ลิ้นของเขา และเสียงลมหายใจที่มันดังขึ้นมาราวกับจะปลุกเร้าความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดนี้

จนสุดท้าย เขาก็กระชากกระโปรงของฉันออกไป แล้วขยับตัวไปที่ระหว่างขาของฉัน

ฉันไม่มีแรงขัดขืนแล้ว จะว่าเงี่ยนก็กะไรอยู่ แต่ความจริงฉันเองก็ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน ฉันมองไม่เห็นควยของเขา จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่โคตรๆ ก็ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ทันเจ็บ มันจุก แต่ก็เสียวหีอย่างปฏิเสธไม่ได้อยู่ดี ตอนนั้นเขาเริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันไม่อยากส่งเสียงคราง เพราะกลัวว่าเขาจะได้ใจเกินไป แต่มันก็เสียวเหลือเกิน ยิ่งตอนที่เขาเริ่มขยับควยซอยยิกเข้รอย่างถี่รัว พร้อมกับยื่นมือลงมาบีบนมของฉัน สะกิดเขี่ยที่หัวนมแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมๆ กับสลับมาเขี่ยเล่นวนนิ้วที่เม็ดแตดของฉัน มันเสียวจนทำให้ฉันร้องครางออกมาจนได้

เขาส่งเสียงหัวเราะออกมาแล้วเอามือมาปิดปากของฉันไว้ เร่งความเร็วและความแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะพูดขึ้นมาว่าร้องได้แต่อย่าดังนะครับ เดี๋ยวคนเห็นแย่เลย …น่าแปลกที่ฉันควรจะร้องดังๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ ทว่ากลัวพยักหน้ารับทราบแล้วไม่ส่งเสียงครางดังออกไปจนกระทั่งโดนเขานั้นกระแทกควยเย็ดหีเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเข้ามาเต็มๆ

เขากระหน่ำร่างกายอัดเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนี้ ปล่อยให้เขาเย็ดฉันจนพอใจแล้วก็ลุกเดินหนีไปโดยที่ฉันเองยังคงนอนอยู่กับความเสียวซ่านอย่างโรยแรงอยู่ตรงนั้น และหลังจากนั้นฉันก็ไม่เคยกลัวที่จะเดินผ่านเส้นทางนั้นอีกเลย เพราะว่าอยากเจอเขา แต่ 4 เดือนแล้ว ที่เขาไม่ได้มาจับฉันไปข่มขืนอีกเลย

นี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉัน ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรจะเล่าให้เพื่อนฟังเลยจริงๆ ใช่ไหมล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว อย่าไว้ใจยาม สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกีกี้ เป็นนักศึกษามหาลัยปีที่ 4 ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ สมัยปี 1-3 ดิฉันก็ได้ทำหน้าที่เป็นดาวมหาลัยด้วยนะคะ มีการประกวดดาวเดือนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ชนะทุกรอบเลย ด้วยความที่เราทั้งสวย ทั้งฉลาด การแข่งขันพวกนี้จึงผ่านฉลุยมาก ตอนนี้พอจะจบแล้วก็เลยคิดว่าจะเตรียมตัวหลาย ๆ อย่าง และกำลังจะได้เป็นดาราค่ะ ก่อนหน้านี้กีกี้เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะจบแล้วมันมีกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นกีกี้กับครอบครัวจึงตัดสินใจว่าจะย้ายมาอยู่คอนโดค่ะ ชีวิตช่วงแรกก็ไปได้สวยเลย ผู้จัดการก็น่ารักมาก ดูแลกีกี้ดีทุกอย่าง อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปิดกล้องละครแล้วด้วย ช่วงนี้เลยต้องเตรียมตัวหนักพอสมควร แถมยังต้องเข้าฟิตเนสที่คอนโดเป็นประจำ แต่ด้วยความผิดพลาดที่ไว้เนื้อเชื่อใจลุงยามเพียงครั้งเดียว…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ”ปับ….ปับ…ปับ”พี่ที่รัก หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…