โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987 6511c23422682

เรื่องเสียว โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก

เรื่องเสียวของผมในวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ในฐานะที่เป็น”เด็กแว้น”คนหนึ่งที่ชอบความเร็ว มักจะผิดหวังกับความรักเสมอ แต่พอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสายนัดเย็ดแล้ว เหมือนว่าชีวิตของผมมันจะมาทางนี้เสียมากกว่า เพราะว่ามีคนทักเข้ามาในแอปฯ เพื่อชวนผมไปดื่มเหล้า ชวนไปเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วคนขี้เงี่ยนอย่างผมมีหรือครับ ที่จะปฏิเสธ ไม่มีทางหรอกครับ

ผมมีของดี ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นก็คงไม่ได้อยากเย็ดผม แต่ในแอปฯ ผมเอารูปควยใส่ลงไปด้วย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเปิดทางที่ดี เข้ามาไม่ต้องเห็นหน้า เห็นควยก่อน ถ้าชอบแล้วก็ไปกันได้ และวันนี้ คนที่ทักทายเข้ามาขอนัดเย็ดกับผมก็คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เธอเป็นลูกแม่ค้าขายของชำที่ผมเองไม่คิดเลยว่าเธอจะมานัดเย็ดผมด้วย

และที่ว่าโชคเข้าข้างก็คือ ผมแอบชอบเธอแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ ดังนั้นตอนที่เธอถามว่าไปกันไหม หมายถึงไปเย็ดกัน ผมเองเลยตอบตกลงทันที แล้วไปรับเธอที่สถานนัดพบ ก่อนจะพาเธอไปยังแหล่งมั่วสุมหรือแหล่งรวมตัวของผม เป็นกระท่อมที่ท้ายไร่ของผมเอง กลางวันมันคือที่งีบ กลางคืนก็เป็นแหล่งรวมคนกินเหล้า นั่งเปิดเพลงสนั่นๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้กวนใจใคร มีแต่เสียงท่อรถผมเท่านั้นเอง และเพราะว่าเรานั้นมาเพื่อเย็ด จึงไม่จำเป็นต้องทำอะไรมาก พอมาถึงก็ดึงร่างกายของเธอเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มจูบกับเธอทันที

วูบแรกเธอดูเกร็ง แต่ทันทีที่ผมเริ่มแทรกลิ้นเข้าไปในปากของเธอ เราก็เริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เป็นขณะเดียวกันที่เธอเองก็เริ่มตอบสนองการจูบของผมอย่างชัดเจนและหนักหน่วงขึ้นยิ่งกว่าเดิมเช่นเดียวกัน ความเสียวซ่านนี้ทำให้ผมอดใจไม่ได้ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ แม่ง…ซ่อนรูปฉิบหาย

นมใหญ่โคตรๆ ผมเริ่มบีบนมของเธออย่างมันส์มือ ก่อนที่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมแพ้เท่าไหร่ ค่อยๆ สอดมือเข้ามาในกางเกงของผม ซึ่งตอนนี้ผมก็ควยแข็งอยู่ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ได้รู้ว่าจะเย็ดกับสาวที่แอบชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนที่เธอเป็นรุ่นพี่ของผม เธอจับควยผมแล้วค้างเล็กน้อย ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงไปอย่างทันทีแล้วคุกเข่าลงเพื่อบอกผมว่าตอนนี้เธอพร้อมสุดๆ แล้วที่จะทำทุกๆ อย่าง

ไวเท่าความคิด ปากของเธออ้ากว้างแล้วอมควยของผมทันที ทั้งๆ ที่ผมควยใหญ่จนนิ้วของเธอกำแทบไม่รอบ แต่มันไม่มรผลอะไรกับริมฝีปากของเธอเลย ยิ่งเธอครอบตรงหัวควยแล้ววนลิ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะออกแรงดูดแล้วขยับใบหน้าขึ้นลง ความเสียวซ่านของผมก็กัดกินไปทั้งร่างกายเลยทีเดียว ผมชอบเวลาโดนอมควย เลยยืนให้เธอดูดควยของผมไปแล้วครางออกมาเบาๆ ไปจนสุดเสี้ยวสุดท้ายของการที่เรานั้นได้มาเจอกันตรงนี้ เมื่อไม่ไหวก็กระชากควยออกมา แล้วผลักเธอลงไปช้าๆ ที่พื้นซึ่งมีฟูกปูเอาไว้บางๆ

สองขาของเธอแยกออก แสงสีส้มจากโคมไฟไม่อาจจะบดบังความเสียวของหีชมพูนั้นได้เลย วาววับเพราะว่าน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา สองมือจับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายบิดเร่าไปมา ผมเองก็ละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ ก่อนจะปล่อยให้เธอหลับตาแน่น เคลิบเคลิ้มกันไปอย่างเต็มที่แล้วก็ถือโอกาสนี้จับควยขึ้นมาแล้วดันเข้าไปในรูหรของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เหลือเกินจะทน

สองขาของเธอสั่นระริก รูหีตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงทั้งๆ ที่ยังไม่ทันได้ขยับเลย

คงจะเสียวหีและจุกหีไม่น้อยเลยแน่ๆ เสียงครางที่ดังออกมาจากเธอบอกผมเอาไว้แบบนั้น ยิ่งรูหีของเธอตอดควยผมแน่นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งไม่สามารถหยุดแรงได้ กระหน่ำควยเข้าไปคารูหีของเธอ ฟังเสียงครางของเธออย่างเต็มที่ยิ่งร้องดังผมก็ยิ่งให้รางวัลด้วยการกระแทกเย็ดหีของเธอเต็มรัก จนจังหวะที่แทบจะไม่ไหว

ผมดึงควยออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปทีเดียวมิดด้าม

เสียงครางของเธอดังทั่วไร่ในยามราตรี ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยสงบลง

สีหน้าของเธอดูมีความสุขเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ผมแตกในคารูหีของเธอเลยแท้ๆ แต่ถึงอย่างนั้น สายตาของเธอก็บ่งบอกถึงคำถามในหัวเธอได้ทันที…

เธอจะถามผมว่า

“ครั้งหน้าเย็ดกันได้เร็วที่สุดเท่าไหร่ “ ผมไม่ใช่หมอดูหรอกครับ แต่ว่าทุกๆ ครั้งที่ผมเย็ดใคร มันก็ไม่เคยต่ำกว่าน้ำเดียวอยู่แล้ว ดังนั้นวันนี้ไม่ว่าจะสอง หรือสามน้ำ ถ้าเธอต้องการ ผมก็จัดให้ได้อยู่แล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดน้องเมีย ”ถ้ารู้พี่เย็ดมันอย่างนี้ให้เย็ดนานแล้ว”  หวัดดีผมอายุเกือบสี่สิบปีแล้ว มีเมียอายุอ่อนเดือนนิดหน่อย เนื่องจากเราอายุก็เยอะแล้ว ทำให้เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า อาทิตย์หนึ่งจะเย็ดกันสักที บางทีสองสามอาทิตย์ เราสองคนยังไม่มีลูก ทำให้อิสระเต็มที่หน่อย ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียมีร้านขายอาหารเลยไม่ค่อยได้มีเวลาให้กัน แต่ก็นอนด้วยกันทุกวัน ทำให้ผมแอบมีกิ๊กในที่ทำงาน เป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ที่จะเล่าไม่ใช่กิ๊กผมหรอกแต่เป็นน้องเมียผมเอง เมียมีน้องเมียอยู่สามคนทำงานกันหมดแล้ว โดยสองคนทำงานราชการท้องถิ่นอยู่คนละอำเภอกับเมียผมแต่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ อีกคนทำงานทางภาคตะวันออก นาน ๆ จะมาหาเมียผมสักที น้องเมียที่ทำราชการยังไม่มีผัวทั้งคู่ มีอยู่คนหนึ่งอายุ 28 ปีท่าทางคงมีกิ๊กเหมือนกัน เพราะเห็นมีผู้ชายมาจีบเยอะ น้องเมียคนนี้ชื่อกิ่ง หน้าตาดี นมใหญ่…

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…โดนแฟนของเพื่อนขืนใจ ฉันขอแทนตัวเองว่าเมย์นะค่ะ เมย์อยากระบายเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไวๆนี้เอง…. เมย์โดนแฟนของเพื่อนข่มขืน….และเมย์ก็คิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายๆคนคงจะโดนแฟนของเพื่อนข่มขืนเหมือนเมย์…..เอาละค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมย์เป็นลูกคนต่างจังหวัด คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นอาจารย์ เมย์สอบเข้ามหาลัยดังในย่านรังสิตคณะนิติศาตสร์ เมย์ได้พักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ พลอย (ชื่อสมมติ) ซึ่งพลอยก็เป็นคนระดับเดียวกับเมย์ และเรียนห้องเดียวกับเมย์มาตลอด เมย์กับเพื่อนเมย์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะขาดกันไม่ได้ เมย์และพลอยเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่เมย์ค่อนข้างจะขาวอวบ ส่วนพลอยค่อนข้างจะสวยคม คือสวยคะละแบบ… เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเมย์มีแฟนอยู่คณะวิศวะซึ่งเป็นรุ่นพี่ชื่อพี่ต้น (ชื่อสมมติ)  และเพิ่งจบมาใหม่ได้สักสามสี่เดือน พี่ต้นเป็นคนหน้าตาดี..แต่ไม่ถึงกับหล่อมาก…..แต่นิสัยพี่เค้าก็โอเค ให้เกียรติเมย์ดี…..เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าพลอยกลับบ้านต่างจังหวัดตอนช่วงวันหยุดยาว เมย์เลยอยู่ห้องคนเดียว วันนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ พี่ต้นเค้ามาเคาะประตูเรียกหาพลอย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…