โดนสาวประเภทสองเย่อ

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89be0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a0e0b897e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad 64fc8dfb03623

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ

ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้ 40 ประจำเดือนก็หมดไปถามหมอก็บอกไม่เป็นไร สามีดิฉันก็ทำหมันเลยพอเรามาถึงจุดสุดยอดของชีวิตแล้ว ยากได้อะไรก็ได้ แต่สิ่งจริงๆของมนุษแล้ว มีความต้องการเรื่องเพศ นอกจากปัจจัย 4แล้ว ดิฉันสังเกตดูหลายครั้งแล้วเวลาที่ดิฉันนอนกับสามิเวลาที่ดิฉันมีอารมณ์แต่สามีกับไม่สนใจ หรือเวลาที่สามี มีอารมณ์ ดิฉันกับไม่พร้อม ทำให้เรางุดงิดมากต้องหาทางออกให้ได้ ต่างกับความต้องการอย่างอื่นๆเรากับระงับอารมณ์ได้ดีกว่า ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่พรอ้มเราก็จะมีตุ๊กตายาง ทั้งชายและหญิง ไว้แก้ขัด ตัวหนึ่ง ราคาประมาน 4แสนบาก ที่บ้านมี4ตัว
เวลาใครจะเอากับตุ๊กตายาง ก็ทำได้เลยไม่ต้องมาอายกันเวลาฉันไม่พร้อม สามีก็จะเอาตุ๊กตายางมานอนบนเตียงและก็เอาหรือ สามีไม่มีอารมณ์ฉันก็จะเอากับตุ๊กตายางบนเตียงเช่นกัน ลูกเราทุกคนรู้หมดเพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กมันเป็นเรี่องธรรมดาสำหรับเขา แต่เราก็อธิบายไม่ได้ให้เขาเข้าใจเอาเอง เราจะจัดงานวันปีใหม่ทุกปีที่ บ้าน และมีอยู่ปีหนึ่งสามีดิฉันได้เอาหญิงประเพศสองมาแสดง ทำให้เรารู้จักนักแสดงนำ ที่สวยมากมองไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ชาย ( ชื่อ ไพสาน ) เราถามว่าผ่าตัดแปลงเพศแล้วหรือยัง ไพสาน บอกว่าทำเฉพาะนม จมูก สะโพก และริมฝีปาก สวนตรงนั้นยังไม่ได้ตัด ยังไม่กล้า และต้องใช้เงินมาก ถ้าทำไปแล้ว ก็ทำให้เรามีลูกไม่ได้ ถ้าเวลามีอารมณ์ออกจะเอากันทางรูตูด มันก็คล้ายกันกับที่เราไปทำ รูจิ่มขึ้นมา ดิฉันอยากดูว่าหมอเขาทำได้เหมือนจริงแค่ไหน จึงขอเขาดูและขอจับได้ไหมไพสานบอกว่าได้ ก็เราผู้หญิงด้วยกัน ฉันจึงพาไปที่ห้อง ไพสานก็เปิดนมให้ดู นมตั้งได้รูปไม่มีรอยผ่า หมอเอารอยผ่าไปซ้อนใต้ลักแล้ สะโพกก็สวย ผิวพรรนสะอาด ดิฉันดูที่เป้ากางเกงในเห็นควยเป็นลำใหญ่ ไม่มีขน พอดีสามีดิฉันเรียกและไพสานก็ต้องไปแสดงต่อ เราเลยออกไป พองานเลิกดิฉันก็บอกกับเขาไปว่าเราเป็นเพื่อนกัน นะ และจะโทร ไปหา
พอหลังจากวันได้ประมาน 1 เดือน ดิฉันและครอบครัวจะไปเที่ยว และถือโอกาสไปทำสารคดี ต่างประเทศด้วย จึงชวนไพสานไปด้วย และก่อนวันไปก็ให้ไพสานมาอยู่ที่บ้าน 3 วันเพื่อจะได้เตรียมหนังสือเดินทางให้พร้อม ไพสารมาจากครอบครัวนักการเมือง ดิฉันก็ให้ไพสานมานอนที่ห้อง โดยที่สามีดิฉันคิดว่าไพสานนั้นได้แปลงเพศแล้ว พอไพสารมาถึงก็เย็นมาก เรากินข้าวมือเย็นเสร็จก็คุยกันหลายเรื่อง พอได้เวลานอนเราก็ต่างแยกย้ายกันไปนอน ลูกๆก็ไปนอนที่ห้องเขาที่ติดกันแต่สามารถมองเห็นกันได้ตลอดเวลา ไพสารใส่ชุดนอนและจะนอนข้างล้างใกล้เตรียง ดิฉันบอกว่าไม่ต้องเกรงใจขึ้นมานอนด้วยกันและยากจะคุยเรื่องการที่เราไปเสริมหน้าอกด้วย ไพสารก็เปิดหน้าอกให้ดู ทำเอาสามีดิฉันบอกว่าสวยมาก ไพสารบอกว่าขอบคุณ ดิฉันบอกให้ไพสารถอดกางเกงออกเพราะไม่เคยเห็นหญิงประเพทสองเต็มๆตาเลย พอถอดออก ทำให้ดิฉันและสามี เห็นควยไพสารที่ใหญ่และยาว ที่ปลายควยไม่มีหนังหุ้ม สามีดิฉันตกใจบอกว่านึกว่าจะได้เห็นจิ๋มเสียอีก ดิฉันบอกกับสามีว่าเราลองดูไหม สามีบอกว่าก็ไม่เสียหายอะไรนี้
ดิฉันถามไพสารว่า ขอได้ไหม ไพสาร บอกว่าถ้าไม่รังเกียดก็ตามใจ ดิฉันจับควยไพสายมาดูดทำเอาไพสาร ตัวเก็ง และไม่นาน ควยไพสารก็ขยายใหญ่เต็มที่ ทำเอาดิฉันอมแทบไม่ได้มันคับปากมาก สามีดิฉันก็เอามือมาลูบตูดดิฉัน ดิฉันบอกว่าไม่ลองกับตูดสาวประเภทสองดูหรือ ดิฉันก็ให้ไพสารนอนหงายบนเตียง นมที่สวยได้รูป สามีดิฉันจับขาไพสารดันไปที่หัวไพสารทำให้ตูดลอยขึ้นมา ควยไพสารที่ใหญ่ตั้งตรงดิฉันอดจับควยไม่ได้ สามีดิฉันเอาควยไปถูบริเวณรูตูดไพสาร ดิฉันก็เอาลิ้นลงไปเลียที่หัวควยสามีกับรูตูดไพสาร ทำเอาสามี กับไพสาร ซีด และสามีก็ดันควยจนมิดพร้อมกับดิฉันเลียอยู่ตลอดเวลา พอมิดแล้วสามีดิฉันก็ แช่ไว้เฉย กับเอามือมาจับควยไพสารชักว่าว อย่างสนุกมือ ดิฉันก็ไปนั่งทับหน้าไพสารให้รูตูดตรงปากพอดีและหันหน้ามาทางสามี เราก็จับควยไพสารเล่นอย่างเมามันส์ พอสามีดิฉันขยับควยเข้าออกในรูตูดไพสาร ไพสารก็เอาปลายลิ้นแซกเข้าไปในรูตูดดิฉัน ทำเอาดิฉัน น้ำแทบแตก สามีดิฉันบอกว่าไพสารขมิดรูตูดทีไรใจพี่จะขาด ดิฉันก็ลุกขึ้นมายืนตรงหน้าสามีแหกหีให้สามีเลียจนน้ำหีออกมากก็นั่งทับควยไพสารที่ใหญ่ทั้งๆที่ควยสามียังคาอยู่ที่ตูดไพสาร พอจมจนมิด สามีก็กระแทกควยเร็วและแรง ดิฉันก็เอาหีบดควยไพสาร ทำเอาเราทั้งสามร้องอย่างความสุก จนน้ำควยของไพสารก็ออกเต็มรูหีฉัน พอฉันลุกขึ้นสามีดิฉันก็ เอาควยของเขามาเย็ดหีฉันทันทีจนน้ำออก ไพสารก็มาเลียหีดิฉันกินน้ำควยของเขาเองกับของสามีจนหมด เราทั้งสามก็เอากันทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…