โดนสอนเสียวลีลาเด็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b894 64fc8fcfe9531

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ
เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด จนมีวันหนึ่งที่เก๋ได้เจอนภ นภเข้ามาทักเก๋ หลังจากที่เราได้สบตา ชนแก้ว ยิ้มให้กันตลอดทั้งคืนในที่เที่ยว พอเลิกตี 2 นภก็เข้ามาทักถามเบอร์โทร ชื่อแล้วก็จะขอไปส่ง เก๋ไม่ขัดขวางหรอกค่ะ กลับชอบซะอีกเพราะนภหน้าตาน่ารักมาก ดูเด็กๆ แต่อายุมากกว่า 2 ปี เก๋เลยบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวจะไปเที่ยวต่อ แล้วจะให้นภไปส่งที่หอเอง เพื่อนๆ ก็ไม่ว่าอะไร เราแยกกันไป นภส่งกุญแจรถให้เพื่อนขับ อ้อลืมบอกไปค่ะ นภมากับเพื่อนอีก 2 คน ในรถตอนนั้นมีเพื่อนนภ 2 คนนั่งหน้า แล้วเก๋กับนภก็หนังข้างหลัง ทันทีที่ขึ้นรถนภเอาหน้าเข้ามาซบที่หน้าอกเก๋ วันนั้นเก๋ใส่เสื้อเกาะอกสีดำเอวลอย กับกางเกงสีดำรัดรูป หน้าอกเก๋ 36 ค่ะ เรียกว่าใหญ่พอสมควร กับขนาดตัวที่สูงแค่ 158 น้ำหนัก 43 ของเก๋ ก็เห็นนภกับเพื่อนจ้องหน้าอกเก๋มาตั้งแต่สบตาครั้งแรกแล้ว เก๋ไม่ว่าอะไรกลับชอบด้วยซ้ำ เพื่อนของนภ 2 คนก็เหมือนไม่รู้เรื่อง คุยกันไปโดยที่ไม่หันมามองข้างหลังเลย หลังจากนั้นไม่นาน นภก็บอกว่าเมื่อกี๊เห็นเก๋ดื่มตั้งเยอะไม่เมาเหรอ เก๋ก็บอกว่าไม่หรอกกินอย่างนี้ประจำอยู่แล้ว
นภก็เลยบอกว่าตอนนี้นภมึนมากเลยขอซบอย่างนี้อยู่ซักพักก่อนนะ นิ่มจัง เก๋ก็บอกว่าก็ได้ตามใจ ไม่นานมือของนภข้างนึงก็อ้อมมาจากข้างหลังโอบเข้าที่เอว มือเย็นจังสัมผัสเนื้อที่ท้องเต็มๆ เลยขนลุก จากนั้นก็รู้สึกว่ามือค่อยๆ เข้ามาข้างในเสื้อที่เป็นผ้ายืดจากด้านล่าง ทำให้ด้านบนที่ปิดหน้าอกอยู่กำลังจะหลุดอยู่แล้ว เก๋คอยมองที่กระจกมองหลัง กลัวว่าเพื่อนของนภจะแอบมอง แต่ก็ยังไม่เห็นเป็นอะไรเลยปล่อยให้นภทำต่อไป ตอนนี้ทั้งตัวของนภผลักเบาๆ ให้เก๋ลงนอนตามแนวยาวของเบาะ แล้วทั้งตัวของนภก็ขึ้นมาอยู่ด้านบน นภเหมือนเมาจริงๆ แล้วก็เริ่มดึงเสื้อเกาะอกตัวเล็กของเก๋ลงไปที่เอว เผยให้เห็นนมทั้งสองที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่แบบเต็มๆ มือของนภกำแล้วก็ขยี้ไปที่นมของเก๋แบบเต็มที่ นภบอกว่ากำไม่มิดเลยใหญ่จัง เห็นตัวเล็กนิดเดียว เก๋ยิ้มๆ เพราะรู้อยู่แล้ว ใครๆ ก็พูดกัน ขนาดเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเองยังแอบอิจฉากันอยู่ แล้วนภก็เริ่มบรรจงจูบแล้วก็ดูดที่หัวนม พร้อมทั้งบีบทั้งขยำอย่างเต็มที่ ขณะที่รถก็ยังขับแล่นไป ตอนนี้เก๋ไม่รู้แล้วว่าเราอยู่ที่ไหน กี่โมงกี่ยาม เสียงคุยของเพื่อนนภก็เงียบไป ได้ยินแต่เสียงหายใจแรงๆ เสียงดูดนมเก๋ของนภ อารมณ์ของเก๋ก็มีมากขึ้นๆ
จนรู้สึกว่าน้ำของเก๋คงออกมาเยิ้มหมดเลย ความแข็งของท่อนนั้นของนภก็กดลงมาได้พอดีกับของเก๋เหลือเกิน เก๋เริ่มเคลิ้มไปตามอารมณ์ของนภ พอลืมตาขึ้นมาเงยหน้าออกไปรถกำลังติด คนบนรถเมล์คันข้างๆ กำลังมองค่ะ แต่ตอนนี้เก๋ไม่สนใจแล้ว นภเหมือนรู้ใจเริ่มเลื่อนมือลงต่ำมาปลดกระดุมกางเกงของเก๋ แล้วก็รูดลงจนถอดออกมา ส่งไปให้เพื่อนที่นั่งอยู่เบาะหน้า เก๋ได้ยินเพื่อนนภหัวเราะกันเบาๆ จากนั้นนภก็เริ่มถอดกางเกงตัวเอง เก๋ไม่อยากจะเชื่อมันทั้งยาวทั้งใหญ่ แล้วก็ดูแข็งแรงเหลือเกิน นภลุกขึ้นนั่งแล้วก็กดหัวเก๋ให้ลงไปอมของนภ มันช่างเป็นเวลาที่มีความสุขจริงๆ เก๋ทั้งอม ทั้งรูด เล่นที่หัว ที่ปลาย รวมทั้งที่ไข่ของนภด้วย นภคงรู้สึกเสียวมากเพราะร้องออกมาเต็มที่ โดยเฉพาะตอนที่เก๋ดูดและเล่นลิ้นที่หัวและปลาย เก๋รู้สึกว่าเพื่อนๆ ของนภหันมามองแล้วก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง นภบอกว่าสุดๆ เลยว่ะ ไม่คิดว่าจะเก่งอย่างนี้ เก๋ภูมิใจมากค่ะ ก็พยายามฝึกฝนเต็มที่แล้วนี่นา ขณะที่เก๋กำลังอมให้นภอยู่นั้น มือของนภก็เอื้อมมาที่ข้างล่างของเก๋ นิ้วเริ่มเข้ามาทีละนิ้วจนเริ่มแน่น พร้อมทั้งสะกิดที่ปุ่มเสียว สุดๆ เลยค่ะ แล้วตอนที่กำลังมันกันอยู่นั้นเก๋ก็รู้สึกว่ามีมือของเพื่อนนภจับที่นมเก๋ ทั้งขยี้ที่หัวนมขยำเต็มแรง
แต่มันส์มากเลย ไม่นานจนเกินรอนภก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ปล่อยน้ำออกมาเก๋เอาปากออกแทบไม่ทัน กลืนลงไปบ้างแต่ก็ไม่มากนัก เพื่อนนภบอกว่าอะไรกันทำไมเร็วจัง แต่นภบอกว่ามันไม่ไหวจริงๆ เก๋ใช้ปากเก่งมากไม่เชื่อลองดูสิ ใจนึงเก๋ก็ยิ้มอยู่หรอกนะแต่เก๋ยังไม่ได้ลองเลยนิน่า จากนั้นเพื่อนนภก็ส่งกางเกงคืนมาให้เก๋ใส่ แล้วก็ดึงเสื้อขึ้นกลับมาเหมือนเดิม เพื่อนนภคนที่ขับรถจอดรถหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ลงจากรถแล้วไม่นานก็กลับมาเรียกให้ทุกคนลงไปได้ เก๋เดินตามทั้ง 3 คนเข้าไปในโรงแรม นภโอบเก๋ไว้ตลอดทางจนกระทั่งขึ้นลิฟท์ เพื่อนของนภบอกเก๋ว่าขอหน่อยนะ แล้วก็เริ่มจูบอย่างรุนแรงเหมือนอดทนมานาน ดึงเสื้อเกาะอกลงแล้วก็ดูดที่หัวนมอย่างรุนแรง พอลิฟท์เปิดก็อุ้มเก๋ไปที่ห้อง เพื่อนนภไขกุญแจเข้าห้องเป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง เค้าโยนเก๋ลงกับเตียงแล้วก็เริ่มถอดกางเกงเก๋ออก เพื่อนอีกคนกับนภก็ทำเหมือนไม่ได้อยู่ในห้อง นภเข้าห้องน้ำ เพื่อนอีกคนก็ลงนอนเตียงข้างๆ เปิดโทรทัศน์ แต่ก็หันมามองอยู่บ่อยๆ เก๋ไม่รู้ว่าเค้าจะแอบช่วยตัวเองบ้างรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ เพื่อนนภคนที่อยู่บนตัวเก๋ช่างรุนแรงสะใจดีเหลือเกิน เค้าเริ่มถอดกางเกงออก ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่เท่าของนภแต่ก็ไม่เรียกว่าเล็กเลย
เค้าใส่เข้ามาทีเดียวมิดด้าม เก๋ร้องเต็มเสียงเลยค่ะ เพราะยังรู้สึกแน่นมากอยู่ ถึงจะไม่กระแทกสุดทางข้างในตัวเก๋ แต่พอเค้าเริ่มกระแทกเต็มแรงเข้าออกเท่านั้นแหละ สนุกจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย ตอนนี้ไม่รู้ว่าเพื่อนนภอีกคนมาจากไหน ขึ้นมาค่อมอยู่บนหน้าให้เก๋ใช้ปากอีกครั้ง ของคนนี้ค่อนข้างใหญ่พอๆ กับของนภเลยค่ะ สมกับที่เป็นเพื่อนกันจริงๆ เก๋ทั้งอมทั้งดูดทำทุกอย่างให้คนนี้ ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนซี้ดกันใหญ่ ซักพักคนแรกก็ซอยเร็วขึ้นเพราะใกล้เสร็จ เก๋ก็ใกล้แล้วเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าสมาธิจะอยู่ที่ไหนดีกันแน่ ไม่นานเก๋บอกว่าไม่ไหวแล้ว เก๋เลยบอกออกไปเต็มที่พอดีกับที่คนแรกปล่อยน้ำอสุจิเข้ามาในตัวเก๋แล้วก็ เดินจากไป ยังไม่ทันได้หายใจเพื่อนนภที่ตอนแรกอยู่ในปากเก๋ก็ชักออก แล้วก็ตรงมาที่ข้างล่างของเก๋ ที่นี้เสียบเข้ามาสุดๆ เลย จะทะลุอยู่แล้ว กระแทกจนเก๋อ่อนแรง เค้าจับเก๋นอนคว่ำแล้วก็ทำท่า doggy เข้ามาทางข้างหลัง แต่คงไม่สะใจเค้าโน้มตัวลงมาบอกเก๋ว่าของข้างหลังนะ เก๋เข้าใจว่าเป็นข้างหลังธรรมดาไม่ใช่เข้ามาทางประตูหลังจริงๆ แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรก ทั้งปวดแสบแล้วก็แน่นมากร้องไม่ออกเลยค่ะ น้ำตาแทบจะไหลแต่ก็รู้สึกดีไปอีกแบบ ไม่นานนักเค้าก็เสร็จ เก๋ทิ้งตัวลงนอนแบบอ่อนแรงแต่ก็มีความสุข ไม่เคยโดนอย่างนี้เลยค่ะ
ซักพักนภก็มากระซิบที่หูว่าขออีกครั้งนะนภยังไม่ได้เป็นส่วนเดียวกับเก๋เลย เก๋พยักหน้าแล้วนภก็เริ่มบรรเลงอีกครั้ง ครั้งนี้นานมาก ลึกมาก รุนแรง แล้วก็สัมผัสทุกส่วนจริงๆ เก๋เสร็จไปอย่างรวดเร็ว 2 ครั้ง ที่ให้นภเป็นคนทำ แล้วอีก 2 ครั้งที่เก๋ขึ้นขย่มนภเอง ทำจนนภยอมแพ้ แล้วก็ปล่อยน้ำอสุจิทั้งหมดเข้ามาในตัวเก๋ เรานอนกอดกันของนภก็ยังอยู่ในตัวเก๋ เราเหมือนรู้จักกันมานานเหลือเกิน พอเว้นวรรคไปช่วงหนึ่ง นภก็เริ่มมีอารมณ์แล้วก็ขยายตัวอยู่ในตัวเก๋อีก เราเอากันอีกหลายรอบรวมทั้งเพื่อนๆ ของนภที่ผลัดกันมอง วิจารณ์ สอน แล้วก็ทำจริง เราเอากันจนถึงเที่ยงอีกวัน ก่อนที่จะเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมตอนเที่ยง เพื่อนนภขับรถมาส่งที่หอใกล้มหาลัย แล้วเราก็สัญญาว่าจะไปเที่ยวด้วยกันอย่างนี้อีก พอกลับขึ้นห้องเก๋หลับเป็นตายเลยค่ะ พอตกเย็นนภก็โทรมาชวนไปเที่ยวอีก เก๋ก็ตกลงแล้วก็แต่งตัวชวนเพื่อนออกไปเที่ยวกันอีกคืนนั้น หลังจากนั้นเราก็เจอกันเป็นช่วงๆ แล้วก็ค่อยๆ ห่างๆกันไป เพราะเก๋ก็ต้องให้ความสำคัญกับแฟนสุดที่รักของเก๋ด้วย แต่ก็น่ายินดีที่มีคนมาสอนลีลาเด็ดสุดๆ ให้ตั้งหลายท่า คราวนี้พอแค่นี้ก่อนไว้ค่อยมาเล่าให้ฟังอีก ยังมีอีกเยอะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ยิ่งสนิทกันก็ยิ่งเย็ดมันส์บอกเลย เพราะความสนิทสนม รู้ไส้รู้พุงกันหมดจด แบบไส้ทุกขดเราก็รู้กัน ทำให้ในช่วงเวลานี้ ที่ความอ่อนไหวมันกลายเป็นความอ่อนหวาน ประสบการณ์เสียวเลยกลายเป็นประสบการณ์ที่แสนจะสุขสมยิ่งกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เป็นเท่าตัว โปเต้ เขาเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเห็นเขาตั้งแต่ตัวอ้วนพี จนกระทั่งโตมาเป็นคนที่หุ่นดี ผอมและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อีกทั้งรูปร่างหน้าตายังหล่อเหลาราวกับดาราเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นพิมพ์นิยม สาวเล็กสาวใหญ่ต่างที่จะวิ่งเข้าหาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะได้คบไหม ? สมัยนี้หีฟรีมันเยอะจริงๆ แต่โปเต้กลับไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้น แล้วบอกว่าคนที่มันเข้ามาหางายๆ มันน่าเบื่อ ส่วนฉันเองที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนโตนั่นน่ะ เป็นความสบายใจของเขา และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้เราได้กินดื่มและเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนสุดท้าย วันนี้เหล้ามันคงจะดีกรีเข้มยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าเมื่อเราดื่มจนหมดขวดที่สอง พอเริ่มขวดที่สาม…