โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b884e0b899 64fc1b26c37d8

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ

ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย

ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันเสียวหีแทบทนไม่ไหว จนสุดท้าย เขาก็กระหน่ำเย็ดหีของฉันจนแตกในไปเป็นคนแรก

ความสุขสมของฉัน คนไม่รู้จักพอทำให้ฉันนั้นยังคงไม่ได้รู้สึกอิ่มเอมในหัวใจเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ชายที่กำลังให้ฉันอมควยอยู่ค่อยๆ ลุกขึ้นมาหลังจากที่เพื่อนของเขากระหน่ำเย็ดหีของฉันจนแตกในไปแล้วน้ำหนึ่ง เขาเข้ามาประจำที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ยกขึ้นช้าๆ แล้วค่อยๆ เอาลำควยของเขาที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของฉันเองมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอีกครั้งหนึ่ง

แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกินว่า แค่นี้ฉันก็เงี่ยนจนจะบ้าตายอยู่แล้ว

มาต่อกันเถอะ เขาพูดแล้วยิ้มออกมาพร้อมๆ กับจับลำควยของตัวเองที่แข็งขืนเป็นลำอย่างน่าแปลกใจ ไม่คิดว่าคนเราจะควยแข็งได้นานขนาดนี้ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ด้วยความที่เขาทั้งสองคนควยใหญ่ไม่ต่างกัน เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไม่ต่างกัน และยังคงเป็นความเสียวที่รู้สึกต่อเนื่องอย่างสุดหัวใจเลยทีเดียว

สีหน้าของเขาค่อยๆ ยิ้มออกมาตอนที่กำลังดันควยเข้าไปในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาตุบๆ จนฉันเองยังสัมผัสได้ น้ำควยของคนก่อนรวมทั้งน้ำเงี่ยนของฉันทำให้สัมผัสมันเริ่มลื่นไหล และดูเหมือนว่าเขาเองจะชอบไม่น้อยเหมือนกัน

เขายิ้ม ตอนที่ดันควยเข้ามาจนสุด แล้วพูดขึ้นมาว่า…แบบนี้เย็ดมันส์

ก่อนที่สองขาของฉันจะถูกจับแยกออกเป็นตัววี แล้วเริ่มดันร่างกายด้วยจังหวะที่ลื่นไหลกระหน่ำเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ จังหวะที่แสนถี่รัว รุนแรง และเร่าร้อน เป็นจังหวะจะโคนอย่างน่าประหลาดทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเสียวหี

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างเร่าร้อนทำให้เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาอีกครั้ง แววตาของเขาที่จ้องมองมานั้นมันเคลิบเคลิ้มและชวนฝัน จนฉันนั้นโอนอ่อนอย่างเต็มที่ให้ร่างกายของเขานั้นอัดลำควยเข้ามา

เย็ดอีก เย็ดหีฉันแรงๆ เย็ดแรงเท่าที่อยากจะทำ

ฉันร่ำร้องออกมาไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวเข้ามาหาฉัน ใบหน้าห่างกันเพียงลมหายใจ สองมือกอบประคองใบหน้าของฉันเอาไว้ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมๆ กับที่เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจังหวะตอนจูบ ทั้งจังหวะตอนกระเด้าเย็ดหี มันเร็วรี่เสียจนฉันนั้นแทบจะร่างกายสั่นระริก จนสุดท้าย เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับฉัน

ลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามามิดด้าม ทำให้ฉันเองก็เสร็จตามเขาไปด้วยที่แตกในออกมาพร้อมๆ กันเป็นครั้งที่สอง

ร่างกายของฉันสั่นระริก และรู้สึกเบาโหวงอย่างแสนสุข ก่อนที่เขาจะก้มลงมาทาบทับร่างกาบลูบถูไถอย่างนัวเนียน จนอารมณ์ของฉันค่อยๆ เบาลงไปช้าๆ จนนอนหมดเรี่ยวแรงอยู่บนเตียงอย่างไร้เรี่ยวแรง

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นแล้ว…ฉันหวังว่าคืนนี้มันคงจะไม่จบลงง่ายๆ เป็นอันขาด

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…