โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b989e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b881e0b888e0b899e0b88ae0b8ade0b89ae0b881e0b8b1e0b899e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 64fbf6822d2c6

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก

เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ?

ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ

ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ

และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น และทุกๆ คนก็กลับไปหมดแล้ว ปรากฏว่าจู่ๆ ฝนก็เทกระหน่ำลงมา จนไม่สามารถออกไปนอกบริเวณโรงเรียนได้เลยตอนนี้ แถมเธอก็ยังลืมของเอาไว้ในห้องอีกด้วย นั่นจึงทำให้เธอนั้นขอให้ผมช่วยเดินขึ้นไปกับเธอ เพราะว่ามันมืดแล้ว

แต่เมื่อขึ้นไปถึงห้อง จู่ๆ ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงลงมา จนกระทั่งไฟทั้งชั้นนั้นดับลง

เธอโผเข้ากอดผมอย่างแน่น ก่อนที่จะซุกใบหน้าเข้ามาที่อกของผม ราวกับจะบอกว่าเธอนั้นมีผมเป็นที่พักใจไปแล้ว ผมเองก็กอดเธอเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่ครู่หนึ่ง จะบอกว่าให้เธอปล่อยได้แล้ว เธอบอกว่ากลัวว่าฟ้ามันจะร้องอีก ขอกอดอีกหน่อยได้ไหม ?

แล้วด้วยความที่ผมนั้นเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอไปเลยแบบไม่โกหก ว่าถ้ากอดนานกว่านี้ ควยจะแข็งเอานะ ผมพูดตรงๆ แต่ผมก็โกหก เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องนานกว่านี้แล้ว แค่ตอนนี้ ผมก็ควยแข็งอยู่แล้ว ยิ่งแขนได้ถูไถไปกับนมของเธอแล้วด้วย ตอนนั้นเธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วบอกกับผมว่า ถ้าแข็งก็ดีสิ…

มันเป็นอะไรที่น่าตลกมาก เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเรื่องนี้ ผมพูดเพื่อให้เธอกลัวแล้วผละออกไป แต่กลายเป็นว่า ตอนนี้เธอกลับเข้ามาใกล้ผมมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นมาจูบกับผมอย่างดูดดื่ม ความเสียวซ่านปรากฏออกมาอย่างชัดเจน ตอนที่ผมเริ่มโอบกอดเอวบางๆ ของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแลกรสจูบกับเธอ

เผลเพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เลยเถิดไปแล้ว

แสงจากไฟด้านนอกสาดส่องเข้ามาได้ไม่มาก แต่ก็ได้เห็นใบหน้าสวยๆ ของเธอที่กำลังอมควยให้ผม พร้อมทั้งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ระหว่างขาของผมอย่างต่อเนื่อง มือของเธอนั้นกำลำควยใหญ่ยองผมเอาไว้ ก่อนที่ระเริ่มรูดชักอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ริมฝีปากที่อมควยให้ผมนั้นก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมที่นั่งให้เธออมควยอยู่นั้นกำขอบโต๊ะแน่นเสียจนเจ็บมือไปหมดแล้วในตอนนี้

ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมบอกตัวเองได้เท่านี้จริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอออกไปจากควยของผม แล้วจับเธอนอนหงายอยู่บนโต๊ะนักเรียน พร้อมกับถอดกางเกงในของเธอออกมา เลิกกระโปรงของเธอขึ้นไปช้าๆ ทั้งสองของเธอแยกออก เผยให้เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มแคมหีชมพูของเธอออกมาอย่างต่อเนื่อง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอครู่เดียว ก่อนที่จะจัดการยืนขึ้นแล้วจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียวควยฉิบหาย นี่คือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในความรู้สึกของผมในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อความเสียวซ่านเริ่มทบทวีคูณมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ มือทั้งสองเอื้อมมาจับแขนของผมเอาไว้ พร้อมกับส่งเสียงเสียวซ่านออกมากระตุ้นให้ผมยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระเส่าสั่นพร่ำคำเว้าวอน

เย็ดแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก เสียว…เสียวหีไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดแรงๆ ที

ผมได้ยิน ถึงกับยิ้มออกมาทันที แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เมื่อขาทั้งสองข้างเธอเธอนั้นถูกจับยกขึ้นพาดบ่า ร่างกายของผมที่เหลือแรงเพียงไม่มาก และความรู้สึกที่ชัดเจน ว่ากำลังจะไปถึงปลายทาง ทำให้ผมนั้นรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงมากขึ้นไปกว่าเดิม กระทั่งเสียงฟ้าผ่าดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ช่างเป็นเวลาที่เหมาะกันพอดี เพราะผมกระแทกควยเข้าไปอย่างแรงจนสุดความยาวในรูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว แต่มันกลับอยู่ในความรู้สึกของผมไปอีกแสนนาน

และหลังจากวันนี้ ตอนที่เพื่อนๆ ล้อหลอกหยอกเย้า ผมก็คงจะยิ้มให้พวกนั้นด้วยความละเหี่ยใจ

ที่พวกมันไม่รู้เลยว่าเราได้กันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้ ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…