โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8b2e0b8a1 64fc61a9a55ba

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม

ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ?

นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้

ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน

เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ในตอนที่ฉันพยายามที่จะคิดหาคำพูดใดๆ อยู่นั้นเอง เขาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือของฉัน แล้วเอาไว้วางที่เป้าของเขา ซึ่งในเวลานี้ ฉันได้สัมผัสกับควยของเขาผ่านทางกางเกงบอลตัวแสนบางนั้นอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะรู้สึกได้เลยว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ

ในตอนนั้นในหัวของฉันกำลังปั่นป่วน เขาคือลูกเลี้ยง ฉันพยายามบอกแบบนั้น แต่ยิ่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดนี้ อายุยังน้อยขนาดนี้ อาจจะต้องเย็ดมันส์กว่าพ่อของเขาแน่ๆ เลย ร่างกายก็โอนอ่อนไปเอง มือที่พยายามจะไม่สัมผัส กลับเริ่มยับไหว จับควยของเขาช้าๆ แล้วบีบคลำ ก่อนที่มันจะเริ่มแข็งตัวขั้นท่ามกลางรอยยิ้มของผู้เป็นลูกเลี้ยงฉัน

เขาทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกัน

เขายิ้มแล้วค่อยๆ ให้มือข้างนั้นเกี่ยวขอบกางเกงบอลลงช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวแข็งขืนเป็นลำใหญ่ยาวเด้งออกมา หัวควยบานเกือบจะถอก มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย หยดติ๋งลงพื้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งใจไม่ดี ฉันควยทำไหม หรือว่าไม่

แล้วทุกๆ อย่างก็เกินเลยไปในตอนที่เขาเอามือของฉันไปจับควยเขา

สองขาของฉันอ่อนยวบลงกับพื้นทันทีโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ลูกเลี้ยงคนนี้ทันที หน้าตาก็หล่อเหลาใช้ได้ ยังหนุ่มยังแน่น ควยใหญ่คับปาก ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปแบบไม่ได้ตั้งใจอะไรทั้งสิ้น อารมณ์และความเงี่ยนคือตัวกำหนดทิศทางของเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันที่ตอนนี้ไม่มีทางไปแล้ว เลยทำให้เขาได้ที ดันควยเข้ามาใกล้ฉันมาขึ้น จนหัวของฉันพิงเข้ากับผนังบ้าน แล้วเขาที่ยืนค้ำหัวของฉันอยู่ก็รัวลำควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ความยาวของมันทำให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในลำคอของฉันจนเกือบสำลัก แต่เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย แต่ในทางกลับกัน ฉันก็ยิ่งไม่ได้รู้สึกแย่หรืออะไร มันคือความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ จนกระทั่งตอนที่เขากระชากควยออกไป ฉันยังอมควยของเขาได้ไม่พอใจเลย ทว่าท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนไม่อยากจะให้ฉันอมควยแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วจับหน้าฉันหันเข้าหาผนังบ้าน ผลักให้ฉันโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วถอดกางเกงของฉันออก

เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะพร้อมไหม หรือไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของฉันเลยด้วยซ้ำ เขากลับจับลำควยที่แข็งขืนและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายนั้นอัดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันทนความเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาย่อลงเพราะไม่สามารถยืนไหว มือทาบไปที่ผนังบ้าน ในขณะที่เขาดึงสะโพกของฉันให้ถอยออกไปเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นเอาไว้ แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาปะปนกับเสียงกระแทกเย็ดหีที่ฉันไม่สามารถต่อต้านมันได้เลย มันทั้งเสียวหี และมีความสุขอย่างน่าประหลาด ฉันภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงกว่านี้ มากกว่านี้ แต่ไม่กล้าที่จะพูดออกมา ทว่ากลับเหมือนว่าเขาได้ยินในสิ่งที่ฉันกำลังจะสื่อออกมา

เขาสอดมือเข้ามาแล้วจับนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายเข้ากับแฟนหลังฉัน พรมจูบลงไปและกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง และรวดเร็วยิ่งไปกว่าเดิม เขากระซิบ เสียงลมหายใจหนักๆ รินรดที่ใบหู ยิ่งได้ยินก็ยิ่งเสียวและยิ่งเงี่ยน

ผมจะเสร็จแล้วครับแม่ จะแตกแล้ว ดีใจจังที่แม่ยอมเป็นเมียผม

สิ่งเดียวที่ฉันไม่ต้องการคือไม่อยากให้เขาเรียกฉันว่าแม่ในเวลานี้เลยจริงๆ ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่เขาเริ่มรัวกระแทกในจังหวะสุดท้าย ร่างกายของเขาเกร็งไปทั้งตัว และในที่สุด เสียงความสุขก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสุดความยาว ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนหน้าท้องถูกเบียดเบียน

ภายในอุ่นร้อนและชุ่มชื้น เขาแตกใน และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าที่จะปฏิเสธไป

ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ ยังไงผมกับพ่อก็สายเลือดเดียวกัน ถ้าแม่จะท้อง เราก็ยังคงเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่ดี

เขาพูดราวกับว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะถามฉันอีกครั้งว่ารู้สึกดีไหม ที่โดนเขาเย็ดวันนี้

ฉันจะตอบยังไงดีล่ะ ลำบากใจเหลือเกิน เขายังคงเป็นลูกเลี้ยงโดยศักดิ์และฉันก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ท้ายที่สุดแล้วคำตอบของฉันคือการเงียบ…แล้วพนักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว เธอตอบแบบเขินเล็กน้อยว่าอยากเห็นเหมือนกัน แต่จะกล้าจับมั้ยก็ไม่รู้ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เราไปพักกันที่หาดป่าตอง คืนที่สองเราได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในร้านมีแต่พวนชาวต่างชาติ มีเราสองคนที่เป็นคนไทยในร้าน เราก็สั่งอาหาร และเบียร์มาดื่มกินกัน ในระหว่างที่เรานั่งกินกันอยู่…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…