โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881 64fc00a94744a

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก

น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง

มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่าเป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 50 ปี อายุเท่ากับลุงที่บ้านน้องเลยค่ะ เอาเป็นว่า น้องเรียกเขาว่าลุงก็แล้วกันนะคะ ลุงคนนี้แรกทีเดียวแล้วน้องก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็ เป็นคนที่ใจดีมาก น้องเองก็รักแกค่ะ แต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่ เรื่องอย่างอื่นน้องไม่เคยคิด ด้วยความที่น้องเป็นเด็ก ด้วยความที่น้องไว้ใจเขามากนั่นเอง ก็เลยทำให้น้องต้องตกเป็นของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วมันก็เป็นการเสียตัวที่น้องเอง ก็ยินยอมเขาด้วย เพราะเรื่องอย่างนี้น้องก็บอกเอาไว้แล้วว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง และน้องก็ชอบ เรื่องอย่างนี้ด้วย วันนั้นเป็นวันที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่น้องเข้ามากรุงเทพฯ กันหมดทั้งบ้าน โดยทิ้งให้น้อง ดูแลบ้าน โดยฝากน้องไว้กับลุงคนนี้อีกทีหนึ่ง อย่างว่าแหละค่ะ ด้วยความที่น้องเป็นเด็กแล้วก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้น พอหลังจาก ที่เขาออกจากบ้านไปแล้วกันหมดทุกคน น้องก็เดินออกจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านของลุงทันที ด้วยเพราะความเหงาอีกอย่าง ที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว น้องเดินมาที่บ้านลุงแต่เช้า

พอน้องมาถึงก็ไม่เห็นลุงนั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเหมือนอย่างเคย เห็นที่ประตูบ้านก็เปิดอ้าอยู่ น้องคิดว่าลุงต้องอยู่บนบ้านแน่นอน พอขึ้นไปบนบ้านแล้วนั่นแหละ ก็ได้เห็นในสิ่งที่น้องไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไม่เคยก็ไม่ถูกนัก เพราะน้องก็เคยเห็นมาแล้ว แต่มันต่างกันมากกับของเด็ก น้องเห็นลุงนั่งยองๆ กับพื้นบ้าน เอามือกำท่อนเนื้อใหญ่ยาวอันนั้น มือก็กระตุกไปมาอย่างเร่าร้อน ลุงเงยหน้าขึ้นมาเห็น เขาก็กวักมือเรียกน้องให้เข้าไปหา น้องก็เป็นบ้าไปแล้วมั้งในตอนนั้น เพราะขาน้องมันก้าวเดินเข้าไปหาลุงอย่างใจจดใจจ่อ ความกลัวหรือความตกใจไม่มีเลย น้องเดินเข้าไปนั่งยองๆ จ้องมองท่อนเนื้อที่แข็งเด่อยู่ที่หว่างขาลุงด้วยความสนใจ สักพักเดียวเท่านั้น น้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อารมณ์น้องมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่ แต่ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นอย่างมาก มากจนน้องทำตาม ทุกอย่างที่ลุงร้องขอ แล้วน้องก็เสียตัวให้ลุงเป็นคนแรก ครั้งนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกัน อย่างมีความสุขที่สุด น้องยอมรับว่าน้องติดใจท่อนเนื้อของลุงมาก น้องแอบมาหาลุงเป็นประจำ จนกระทั่งน้องอายุ 18 ปี น้องก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ อ้อ..น้องลืมบอกไปว่า น้องไม่ได้เสียตัวให้ลุงจนกระทั่ง อายุ 18 ปีนะคะ ลุงกับน้องเล่นสวาทกันแค่ปีเดียวเท่านั้นลุงก็หมดแรง น้องเองก็ไม่ค่อยกล้าที่จะเล่นกับผู้ชายคนอื่นหรอกค่ะ เพราะหมู่บ้านน้องก็มีคนไม่มากนัก เรื่องอย่างนี้ถ้าเอาไปพูดกันน้องต้องเสียหายแน่นอน

 

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว มาเที่ยวต่างจังหวัด ทริปนี้ได้เย็ดหีฟรีทั้งงาน สายตาของเธอจ้องมองมา ตั้งแต่ตอนที่ “กวี” ก้าวเข้ามาในร้านคาราโอเกะแห่งนี้แล้ว ดูเหมือนว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้ การที่จะมีผู้ชายดูดี หรือคนเมืองกรุงเข้ามานั้นเป็นเรื่องยากเสียจริงเลยเชียว เพราะว่าในตัวเมือง มีสถานที่เหมาะ ๆ สมกับฐานะพวกเขามากมาย แต่ “น้ำ” เองก็รู้ว่าคนรวย ๆ ชอบไปเที่ยวในที่แบบนั้นมากกว่า วันนี้แขกที่ร้านไม่มีเลย ร้านเหล้าสไตล์บ้าน ๆ ของเธอเงียบกริบ ดูท่าว่าเขาจะเนเพียงคนเดียวที่เข้ามา และเป็นลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย พนักงานลาป่วยไปสองคน เธอจึงต้องออกมาต้อนรับเอง ที่เหลือเป็นแม่ครัวและแม่บ้าน “ขอบคุณที่แวะเข้ามาร้านเล็ก ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…