โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง”

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899 64fc7a06a18ad

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง”

สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง พอใกล้จะถึงสวน ฝนก็ตกลงมาและไม่ได้คลุมเสื้อกันฝนด้วยคิดว่าอีกแบปเดียวถึง และคงตกไม่หนักหรอกแต่แล้วที่ไหนได้ฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้เสื้อผ้าหนูเปี๊ยกไปทั้งตัวเลย พอไปถึงสวนจะไปโรงเรียนต่อก็ไปไม่ได้ เพราะฝนตกหนักมาก หนูก็อยู่กับลุง 2 ต่อ 2 หนูก็อายมากเพราะเสื้อผ้าเปี๊ยกและทำให้เสื้อแนบเนื้อหนูทั้งตัวเลย (คิดว่าหลายคนคงเคยเห็นนะเวลาเสื้อนักเรียนเปี๊ยกน้ำ มันเห็นหมดเหมือนไม่ได้ ใส่อะไรเลย) หนูก็เป็นเช่นนั้นค่ะเห็นเนื้อเห็นตัวหมด และอีกอย่างหนูก็ชอบใส่ชุดในแบบบางๆ เลยทำให้เห็นนมและหัวนมไปด้วย แต่หนูนั่ง ย่องๆ และเอามือกอดอกปิดไว้

เพราะหนูนั่ง ย่องๆ ลุงจึงเห็นกางเกงในบางๆ ตัวจิ๋วติดแคมหีเป็นร่องเลยและสงสัยลุงอยากเห็นอยากลองมากกว่านี้แหละมั้งถามหนูมีปากกากับกระดาษไหม ลุงจะฝากซื้อหวยหน่อย หนูก็ไม่ทันได้คิดอะไร หนูหยิบปากกากับกระดาษขึ้นมาจด หนูลืมตัวแล้วปล่อยมือที่ปิดนมไว้เห็นอีกทีก็ลุงจ้องมองนมกับแคมหีหนูอยู่เลย ดูสายตาลุงเขาเหมือนอยากจะขบเขี้ยวขยี้ นม กับ หี ของหนูมากเลย หนูอายมากเพราะยังไม่เคยให้ใครเห็นมาก่อน หนูจึงหันหลังให้ลุงเพื่อที่ไม่ให้ลุงเห็นแต่ที่ไหนได้ลุงเอามือมากอดหนู และอีกมือหนึ่งจับนม อีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้ามาในแคมหีหนูจากข้างหลังตอนนั้นหนูตกใจมากเลยค่ะ และหนูพยายามตั้งสติพอตั้งสติได้หนูคิดแต่ว่าถ้าหนูสู้ คงแรงของสู้ลุงไม่ไหวแน่ หนูเลยคิดหาจุดอ่อนของผู้ชายก็คือบีบกะโปก หนูเลยค่อยๆ คลำลงไปจับได้อันใหญ่มาก นึกว่ากะโปกเลยเอามือบีบเข้าไปอย่างแรงแต่ บีบเท่าไหร่ก็ไม่เห็นลุงเป็นอะไร ยิ่งบีบมันยิ่งพองขึ้นยิ่งใหญ่ขึ้น และยิ่ง แข็งขึ้น ลุงถามว่าชอบมั้ยของใหญ่ๆ แบบนี้ หนูเลยรู้ว่าที่บีบไม่ใช่กะโปกแต่เป็นลำควยของลุงต่างหาก หนูเลยอยากลองขึ้นมาซะแล้ว เพราะหนูไม่เคยลองของจริง เคยช่วยแต่ตัวเองเอาอะไรต่างๆ นาๆ มายัดใส่ หนูเลยตัดสินใจอยากลองบ้าง และหนูก็ยอมลุง หนูให้ลุงถลกกระโปรงและให้ถอดกางเกงในออกแล้วถ่างขากว้างๆ ให้ลุงก้มลงเลีย แคมหีหนู หนูเสียวสุดๆเลย หนูร้องออกมาได้คำเดียวคือ อ้าาาา…… ลุงเอาลิ้นเลียหีหนู จนหนูเสร็จไป 2 ครั้ง

แล้วลุงก็บอกให้หนูถอดกางเกงให้ลุง หนูไม่กล้าถอด หนูเลยบอกกับลุงว่าอยากเย็ดหนูก็ถอดเองสิค่ะลุง ลุงไม่รีรอรีบถอดเลย พอลุงถอดออกมาหนูเห็นควยลุงแล้วหนูตกใจมากและกลัวมาก เพราะมันใหญ่และยาวมาก ลุงจะให้หนูอมควยลุง หนูบอกลุงว่าหนูไม่มีเวลาอมควยให้ลุงหรอก หนูต้องรีบไปเรียน ลุงจะทำอะไรก็รีบทำ ลุงเลยเอาควยลุงมาถูร่องที่หีหนู หนูเสียวมากเลย ถูไปถูมาและลุงก็ค่อยๆ ยัดควยเข้ามาในรูหีหนูอย่างช้าๆ เพราะหีหนูมันฟิตมากแทงลงมาทีเดียวมันไม่เข้า ลุงแทงลงมาทีละนิดๆ จนสุดลำควยของลุงเลย หนูรู้สึกเจ็บแสบมาก ปวดไปหมดเลยหนูทนไม่ไหว หนูบอกให้ลุงลองถอนควยออกซักครึ่งหนึ่ง ลุงก็ถอน ทีนี้มันไม่ค่อยเจ็บลุงนั้นซอยอยู่แค่ครึ่งท่อนและปากก็ดูดนมหนูใหญ่เลย ทีนี้หนูไม่รู้ว่าเสียวรู้เจ็บมันเงี่ยนไปทั้งตัวเลย รู้อีกทีลุงนั้นแทงควยมิดด้ามลงมาแล้ว และซอยอย่างเมามันส์เลย ลุงเขาเอาหนูทุกท่าเลย ลุงซอยควยเข้าๆ ออกๆ หนูก็ร้องครวรครางดังลั่นไม่เกลงใจ ใครไม่มีใครได้ยินอยู่แล้วเพราะเย็ดอยู่ในสวน ทั้งสวนมีแต่เสียงหนูร้องดังอู้ยยย….อ้าาาา….อู้ยยย…อ้าาา…และดูท่าทางลุงก็สะใจมากเลย สงสัยเพราะไม่ได้เย็ดหีมานาน เวลาลุงเย็ดลุงออกเสียง อีตาล อีตาล มึงตายแน่คราวนี้ หนูก็งงมันไม่ใช่ชื่อหนูนี้เป็นชื่อแม่หนูเอง แต่หนูก็ไม่ค่อยสนใจหรอก เพราะหนูกำลังมันส์รูหีมาก ทีนี้ลุงซอยเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก ทำให้หนูซ่าส์..เสียวซ่าน..ไปทั้งตัว และลุงก็ซอยเร็วขึ้นๆๆ ซอยถี่แรงๆ แล้วลุงก็กอดหนูแน่นๆ นิ่งๆ มีน้ำอุ่นๆ พ่นเข้ามาในโพรงมดลูกของหนู ตอนนั้นหีหนูดูดบีบรัดควยลุงอยู่ และหนูก็รู้สึกในรูหีควยลุงกระตุกกระติกดิ้นอยู่ข้างในรูหีหนูอยู่เลย

สักพักลุงก็ดึงออกมา โห…..ควยลุงออกมายาวเกือบ 1 ฟุตเลย และน้ำควยก็ไหลออกมาตาม แต่ไม่ค่อยออกมาเยอะ เพราะลุงปล่อยเข้าไปในรูหีของหนูลึกมาก เสร็จแล้วหนูลุกขึ้นเดิน เดินไม่ไหวเลยเจ็บหีมาก เวลาก้าวขาหีมันถูกันมันยิ่งเจ็บหนูเลยเอากระจกออกมาส่องแคมหีดู โห…หีหนูระบมและแดงไปหมดเลย วันนั้นหนูเลยไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะหนูเดินไม่ไหว อาจเป็นเพราะครั้งแรก และเจอควยใหญ่ยาวด้วย หนูอยู่คุยกับลุงทั้งวันแต่ไม่ได้เอาอีกเพราะหนูเจ็บหีมาก หนูถามลุงตอนเย็ดว่า ทำไมลุงเรียกชื่อแม่หนูละค่ะ คำตอบที่ได้ก็คือน่าทึ่งมากไม่เคยคิดเลยว่า ลุงอยากจะเย็ดแม่หนูมานาน ลุงบอกว่าอยากเย็ดแม่หนูมานานแล้ว แต่ไม่กล้าทำ เพราะเป็นผู้มีพระคุณต่อลุง หนูเลยถามลุงว่า ลุงอยากเย็ดแม่หนูจริงๆ หรือ ถ้าอยากเย็ด หนูจะช่วยหาวิธีให้ ลุงได้ยินลุงดีใจมากเลยถามว่าหนูจะช่วยลุงจริงๆ หรือ แล้วหนูจะทำยังไงหนูเลยบอกเดี๋ยวเรามาวางแผนการ หนูกับลุงก็มาวางแผนที่จะให้ลุงเย็ดกับแม่หนู และพอถึงเวลาเลิกเรียนก็กลับไปบ้าน แต่หนูก็ยังไม่หายเจ็บหี หนูเดินแบบปกติไม่ได้ หนูเลยรอเวลาพ่อกับ แม่ถาม หนูตอบว่าเอามอเตอร์ไซย์ไปล้มมา พ่อกับแม่เลยไม่สงสัยอะไรเลย หลังจากวันนั้นหนูเสนอเป็นคนเอาข้าวปลาไปให้ลุงเองเพื่อจะได้ไปให้ลุงเอาควยใหญ่ๆ ของลุงเย็ดหีหนูบ่อยๆ สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่าโดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดโคตรมันส์เลยค่ะ ตอนต่อไปมาติดตามดูว่าหนูกับลุงวางแผนยังไงที่จะให้ลุงเย็ดกับแม่ให้ได้ ตอนนี้สวัสดีค่ะ พบกันใหม่นะค่ะ….

Recommendations

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…