โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b2e0b881e0b984e0b89be0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881 651f99d929268

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง

ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่

ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง

ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก ก่อนที่ฉันจะถูกพาเข้าไปในห้องเช้าหนึ่งในร้อยๆ หลังในนั้น แล้วผูกมือของฉันเอาไว้ เขาตั้งกล้องทันที พร้อมกับบอกว่า

“ถ้าไม่ร้อง พี่จะไม่กดอะไร แต่ถ้าน้องร้อง พี่จะถ่ายวีดีโอเอาไว้แล้วปล่อยมันเสีย”

นั่นทำให้ไม่ว่าฉันจะรู้สึกหวาดกลัวและทรมานแค่ไหน ที่เขานั้นค่อยๆ เข้ามาเล้าโลมร่างกายของฉัน ฉันก็ต้องอดทน ความหวาดกลัวนั้นเต็มไปด้วยความรังเกียจที่ร่างกายอันไม่คุ้นเคยจะสัมผัสฉันในจุดนั้นจุดนี้ แล้วเริมฝีปากของเขาก็ค่อยๆ จูบที่ลำคอของฉัน ก่อนจะค่อยๆ เล้าโลมซุกไซ้ฉันช้าๆ นั่นจึงทำให้ความกลัวของฉันที่เกิดขึ้นมานั้นเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลกประหลาดอย่างไม่สามารถบอกได้

ตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อของฉัน ฉันเป็นคนยกมือทั้งสองข้างขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ก้าวล่วงเข้ามาในร่างกายของฉัน เพราะรู้สึกเลยว่าตอนที่เขาสัมผัส ความอ่อนไหว ความเสียวซ่านมันมีมากกว่าแฟนของฉันที่เปิดซิงฉันเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่สองขาของฉันจะถูกจับแยกออก ตอนนั้นฉันคิดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าความเสียวซ่านที่เขานั้นเป็นคนเริ่มขึ้นทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปหมด

เขาลุกขึ้นยืน ยิ้ม แล้วถอดกางเกงลงมา วินาทีที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขา ฉันยินยอมทุกๆ อย่าง

ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ร่างกายดูเล็กกว่า ผอมกว่าไม่น้อย และอายุมากกว่า เขาค่อยๆ ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ใหญ่เหลือเกิน ทำไมถึงใหญ่ขนาดนี้นะ ?

ความสงสัยของฉันเปลี่ยนเป็นความสุขสมและความสมยอม เมื่อเขานั่งคุกเข่าลงมาตรงหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ ยื่นใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในเวลานั้น ความเสียวซ่านทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ตอนที่ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับคำชมมากมาย

“หีชมพูจังเลย น้องหีสวยมากเลย…อา หีใหญ่ถูกใจพี่เหลือเกิน” ก่อนที่เขาจะลงลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวในวินาทีนั้น ความเสียวซ่านทุกๆ อย่างค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะมาจ่อที่ปากทางสวาทเมื่อเขาเลียหีให้ฉันอย่างพอใจแล้วตอนนั้น

สวบบบ…

ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีที่สุดเลย เสียงนั้นฉันไม่ได้พูดออกมา มันดังอยู่ในใจของฉัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนสุดลำควย รูหีของฉันแน่นขนัดไปหมด ทั้งๆ ที่มีคำพูดอีกมากมายที่อยากจะบอกแต่มันไม่ทันแล้วจริงๆ เพราะว่าเวลานี้ร่างกายของฉันมันอ่อนระทวยไปหมด แค่เพียงถูกเขาสัมผัสอย่างชัดเจนและรุนแรง

ความหวาดกลัวเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านเมื่อไร่ไม่รู้จริงๆ

เขาเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในตอนนั้น สองมือที่ถูกมัดอยู่ยกชูขึ้นเหนือหัวทันที ปล่อยให้เขาค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ แล้วไล้ลูบร่างกายของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของฉันดังขึ้นมาในเสี้ยววินาทีนั้น เมื่อเขาเห็นว่าฉันหลุดความเสียวออกมาแล้ว เขาก็เร่งจังหวะมากขึ้นทันที เอวพลิ้วๆ ของเขาตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนเนื้อตัวนั้นอ่อนระทวยไปหมดในตอนนั้น

ยิ่งเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งขมิบเกร็งเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านเต็มที่ ตอดควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่จะกระเด้าเย็ดฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขาแนบตัวทาบทับลงมา จังหวะลำควยกระเด้าเย็ดถี่รัวก็ทำเอาฉันเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นแล้วกระชากควยออกมา น้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลานั้น เขากำควยเอาไว้แน่นแล้วชักว่าให้น้ำควยพุ่งราดรดร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งหยดสุดท้าย

ใช่ฉันโดนข่มขืน แต่กลับปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ

ว่าแค่ความรู้สึกเท่านั้น เพราะโดยพฤติกรรม ฉันเรียกมันว่าการสมยอม นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มคิดแล้วว่า จะเปลี่ยนทางกลับบ้านมาเป็นเส้นนี้ตลอดเลยดีไหม จะได้ขึ้นสวรรค์แบบนี้บ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว สุดเสียว จัดทั้งพี่สาว และน้องสะใภ้ ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…