โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b8abe0b899e0b8b9 64fc65d4bbbfd

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา

ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว

ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ และด้วยความที่เสียว มันรู้สึกดีด้วย เลยยังไม่ได้ตะโกนออกไป จนกระทั่งตอนที่อีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมามองฉัน เหมือนจะดูว่าฉันตื่นไหม เราก็สบตากันพอดี

เขาคนนั้นที่แอบมาเลียหีของฉันตอนหลับคือพี่ชายคนที่ฉันแอบชอบ

ในวินาทีนั้นฉันเงี่ยนจนอธิบายไม่ได้เลยจริงๆ มันทั้งเสียว และรู้สึกดี พี่เขาขอโทษฉัน แล้วบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว เลยไม่คิดว่าจะควบคุมตัวเองไม่ได้ขนาดนี้ เขาถึงขั้นจะยกมือกราบเท้าฉัน แต่ฉันบอกเขาให้หยุด ถ้าเป็นคนอื่นกราบเท้าคงจะน้อยไปด้วยซ้ำ แต่เมื่ออีกคนเป็นพี่เขา ฉันเลยหยุด ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

พี่ชอบหนูทำไมไม่บอกล่ะคะ ?

ฉันถามออกไป

ก็พี่กลัวว่าน้องจะไม่ชอบพี่นี่นา

แล้วพี่คิดว่ามาลักหลับหนู หนูจะชอบไหม ?

คือ…พี่ขอโทษครับ จะให้พี่ทำอะไรก็ได้ พี่ยอมทุกๆ อย่างเลย แต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะครับ

ค่ะ…งั้นก็ทำให้เสร็จ พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จ เพราะว่าหนูก็ชอบพี่เหมือนกัน

เขางงๆ และทำหน้าอึ้งๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมา โดยที่ฉันตอนนี้ค่อยๆ อ้าขาให้เขากว้างมากขึ้น เอานิ้วแหวกแคมหีใหญ่ของฉันออก ให้เขาได้เห็นชัดๆ ว่าฉันน่ะหีสวยขนาดไหน แล้วก็หีชมพูด้วย จะเลียก็ต้องเห็นให้เต็มตา

เขามองฉันด้วยความดีใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าและกางเกงออก ตอนนั้นฉันตะลึงเลย เพราะว่าได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเขา พร้อมกับควยเป็นลำใหญ่ที่ตั้งกระดกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ควยแข็งโป๊กเลย เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องแอบอีกแล้ว และเขาก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีด้วย

แต่เพราะว่าปาร์ตี้เลิกแล้ว ฉันเลยเลือกที่จะครางออกมาอย่างแผ่วเบา ทั้งๆ ที่อยากจะร้องออกมาดังๆ ว่าพี่เขาคนนี้กำลังจะเย็ดหีฉัน เขาวาดเรียวลิ้นไปทั่วๆ ก่อนที่ฉันจะกดหัวเขาลงไปอีก ตอนที่เขาเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้ามาในรูหีของฉันนั้นแล้วคว้านไปรอบๆ พร้อมกับขยับไหว ร่างกายของฉันแทบจะเสียสมดุลเลย มันรู้สึกดีมากเหลือเกิน

ขนาดแค่นิ้วยังเสียวขนาดนี้

ถ้าเป็นควยใหญ่ๆ ดุ้นนั้นจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ซี้ดดดดด พี่ขา หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ฉันพยายามส่งเสียงออกมาให้เบาที่สุด มันจะไม่มีเสียงเลยก็ไม่ได้เพราะว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน

พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดน้องนะ พี่เงี่ยนมากเลย

เขาพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ โถมร่างลงมาทับกับร่างของฉัน แล้วจากนั้นควยลำใหญ่และยาวก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ ฉันกอดเขาแน่น กัดฟัน พยายามไม่เกร็งเพื่อให้ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างราบรื่น

สุดแล้ว สุดลำแล้วไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีน้องเบาๆ พี่จะไม่ทำน้องเจ็บ

เขาหอมแก้มฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่หน้าอกของฉันแล้วดึงควยดุ้นนั้นออกไปจนเกือบสุด ก่อนจะเริ่มกระแทกเข้ามาด้วยความเร็วจากช้าเนิบนาบเป็นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้ำเงี่ยนฉันเริ่มไหลออกมามากขึ้น

ซี้ดดดดด….พี่ขา เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยย….

เสียวก็ร้องออกมาเลยนะครับ พี่ชอบ อูยยยย…..หีน้องก็ฟิตจริงๆ ตอดควยพี่สุดๆ เลย อาห์

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามจังหวะนั้น ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ จังหวะก็ลื่นไหลมากขึ้น พี่เขาพยายามที่จะไม่กระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากนัก แต่ซอยถี่มากๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบไม่มีจังหวะหายใจเลย ฉันกอดพี่เขาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงตรงบ่าเขา ไม่รู้ว่าข้างนอกตอนนี้เพื่อนๆ จะเป็นยังไง

แต่ขออย่างเดียว อย่าเพิ่งตื่นมาตอนที่ฉันกำลังเย็ดกันก็พอ

ซี้ดดดดด น้องจ๋า พี่เสียวควยมากเลย อูยยยย….น้องนี่เย็ดมันส์จริงๆ อาห์

เขายังพูดขึ้นมาพร้อมกับขยับเอวอย่างถี่รัว

สวบ สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่ก็เย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียว เสียวหี ซี้ดดด….ลึกมากเลย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ก็จะแตกแล้ว อีกนิดเดียวนะครับคนเก่ง อูววววว…ซี้ดดดดด….

เขากระแทกควยเข้ามาแรงกว่าเดิมจนเริ่มมีเสียง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังฟัง จนในที่สุด ควยดุ้นนั้นก็พุ่งถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในจนเต็มรูหีของฉัน แล้วค้างเอาไว้ จูบฉันในระหว่างที่ดันควยเข้ามาย้ำๆ

ก่อนที่ฉันจะหมดแรงแล้วเผลอหลับไปคาอ้อมกอดของพี่เขา

เช้าวันรุ่งขึ้น ฉันตื่นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนฝันไปเลย แต่พอเดินออกมาที่ข้างหน้า พี่เขาก็เตรียมอาหารเช้ามาให้ฉันแล้ว เราส่งยิ้มให้กัน โดยที่มีเพื่อนๆ แซวว่า สองคนนี้จะต้องเริ่มแอบกิ๊กกันแล้วแน่ๆ แล้วโห่แซวกันยกใหญ่ ฉันยิ้ม

ไม่ใช่เพราะเขิน แต่เพราะขำที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย

ว่าเมื่อคืนฉันเย็ดกันไปแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…