โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc9986b370a
เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว
วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ
ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง
ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน อ่าาา….พี่ทำไม่วันนี้ใหญ่จัง คับมาก เงียบไม่มีเสียงตอบ แต่ส่วนล่างยังสาวเข้าออกตามจังหวะ และลึกเข้ามาเรื่อยๆ ในที่สุดหัวหน่าวต่างคนชนกันฉันรู้สึกว่าคืนนี้มันทำไมทั้งลึกทั้งคับไม่เหมือนที่ผ่านมา ขนาดที่นึกๆร่างนั้นยังกระเด้าส่งส่วนนั้นเข้ามาในร่างของฉันย่างไม่ขาด ความเสียวเริ่มมาเยื่อน ฉันก็ทั้งแอ่นและเกร็งส่วนต่างๆของร่างกายและเริ่มออกเสียงครางในลำคอ ดูเหมือนว่าความเสียวจะมากกว่าทุกครั้งข้างในฉันตอดทุกครั้งที่เขาส่งความเป็นชายที่แข็งแกร่งเข้ามาในโพรงช่องคลอดฉัน ฉันเอามือรั้งเอวเขาให้กระแทกแรงๆและเร็วๆเพราะฉันเริ่มมีอาการจะถึงจุดสุดยอด เขาพยามที่จะสาวยาวๆและดึนลึกๆตามเหมือนรู้ว่าฉันจะเสร็จสม แล้วขนานั้นฉันก็หูอื้อความเสียวสุดยอดวิ่งตามกระดูกสันหลัง และฉันก็ส่งเสียงว่าน้องเสร็จแล้วพร้อมกับกระตุกร่างกาย 3-4 ที่ส่วนตาก็ยังหลับเพราะรู้สึกสบายร่างกายแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนตรงนั้นก็ยังตอดแต่ส่วนความเป็นชายของเขาก็ยังวิ่งเข้าวิ่งออกแบบหนักๆถี่ๆฉันเริ่มที่จะรู้สึกเสียวภายในเข้ามาอีกแล้ว แค่เขาดึกอีก 5-6 ทีฉันก็กระตุกร่างเสร็จสมอีกครั้งพร้อมกับเสียงร้องในลำคอและน้ำอุ่นๆพุ่งเข้ากระทบกับมากมดลูกของฉันและอาการแกร็งเพิ่มความใหญ่ขึ้นมาทำให้ฉันคับแน่นที่ช่องคลอด แต่ที่แปลกใจไม่ได้ตรงที่เสียงนั้นมันไม่ใช่สามีของฉัน…ฉันรีบลืมตาแทบร้องไห้เพราะท่อนเอ็นทำให้ฉันเสร็จสมเมื่อคู่นั้นคือพี่เพชร เพื่อนของสามีนั้นเองฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยพูดแบบตัดพ้อไปว่าพี่เพชรทำไมทำเบญอย่างนี้ ส่วนความเป็นชายของเขายังคาช่องคลอดฉันอยู่มันยังไม่หมดฤทธิ์ ยังดิ้นงึกๆอยู่ภายใน เสียงที่ตอบมาแค่บอกว่าพี่คิดว่าเบญรู้ ฉันร้องไห้ออกมาทันที ขนาดนั้นเขายังพยายจะกระเด้าต่ออีกรอบแต่ฉันขอร้องว่าฉันมีผัวแล้วและนี้มันก็บ้านฉันกับเขาพี่ทำอย่างงี้ได้ยังไง แต่ส่วนข้างร่างของเขาถึงแม้จะเสร็จไปแล้วแต่ยังกระแทกต่อได้อีกปับๆๆๆ……ฉันพยามที่จะดันเขาแต่ก็ไร้ผลเพราะมันแทบจะไม่มีแรงเลยฉัน ไม่น่ะฉันพยามข่มใจไม่ให้มีอารมณ์ และเสียวตามเขาแต่ไร้ผลเขากระแทกเร็วและเเรงขึ้นฉันไม่สามารถจะทนความเสียวของร่างกายได้ ถึงจุดอีกทั้งทั้งที่น้ำตายังคลอเบ้าอยู่เลยคิดว่าปล่อยไปเถอะคงอีกแค่แป๊บเดียว ขนาดนั้นความแข็งแกร่งของเข้ายังวิ่งเข้าออกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นฤทธิ์ และแล้วเสียงครางจากปากเขาก็ออกมาบอกว่าเสียวจริงแล้วก็กระตุกร่างแสดงถึงความว่าเสร็จแล้วและพลิกตัวขึ้นนอนหงายฉันรีบลุกเข้าห้องน้ำสำรวจความเสียหายของร่างกายปรากฎว่าปากช่องคลอดของฉันโดนน้ำฉันแทบขาดใจเพราะแสบแล้วน้ำข้นๆก็ไหลออกมาอย่างมากมายฉันรีบล้างแล้วใส้ชุดคลุมเข้ามาในห้องอีกครั้งพี่เพชรยังไม่ใส่เสื้อผ้าหลับอยู่บนเตียง โห้ควยตรงหว่างขาเขาขนาดมันหลับยังใหญ่กว่าของสามีฉันอีก ขนาดแข็งตัวน่าจะสัก 6×6.5 นิ้วถ้าฉันเห็นก่อนคงเป็นลมแน่นนอน ปุกเขาให้ตื่น และให้เขากลับบ้านลงมาข้างล่าง สามีนอนหลับไม่รู้เรื่องว่าเมียตัวเองโดนเพื่อนเย็ดอยู่บนที่นอนตัวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเองครับ สดๆ ร้อนๆ เลย ผมเองมีแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เหมือนจะมีแต่ไม่ได้คบนานขนาดนี้ เราคบกันมาตั้งแต่เธอ ม.1 จนวันนี้เธอเรียน ม.3 แล้วครับ ผมกับเธอไม่เคยมีอะไรกันเลย ไม่เคยเย็ดกัน และก็รู้มาจากเพื่อนๆ ของผมและเพื่อนของเธอว่าเธอยังซิงอยู่ ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองซิงเหมือนกัน แต่ว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ชักว่าวมาไม่รู้กี่พันครั้ง น้ำแตกมาไม่รู้กี่หมื่นครั้งแล้วเหมือนกัน แค่อาจจะประหม่านิดหน่อยเฉยๆ ถ้าคิดจะทำจริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นแฟนที่แสนดีที่ใครๆ อิจฉา เพราะว่าไม่ล่วงเกินเธอ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…