โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b2e0b887e0b8b2 64fbf8c1cfa52

เรื่องเสียว โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก

เมือง ได้กลับมาที่บ้านหลักของครอบครัวเขาในรอบสามปี หลังจากที่มีโควิดทำให้การรวมตัวของครอบครัวใหญ่นั้นเว้นพักไป ตอนที่เขามาครั้งก่อน เขาเป็นเพียงเด็ก ม.ต้นตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนอาชีวะแล้ว ทุกๆ คนที่ได้เห็นต่างตกใจและชื่นชมเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้เจอกับญาติคนอื่นๆ ที่มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่นี่ต้อนรับเขาอย่างดี ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ครอบครัวแต่แรก เขาเป็นลูกติดของพ่อ และแต่งงานเข้ามาร่วมกับบ้านนี้ ซึ่งแม่เลี้ยงของเขาและญาติๆ นั้นก็ต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นเชื้อสายคนหนึ่งเลยทีเดียว

เอ๋ย คือหนึ่งในเพื่อนหลายๆ คนที่ได้เจอกันในวันนี้ เธออายุเท่ากันกับเขา แต่ดูเหมือนว่าช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันนั้น เธอเองก็น่ารักขึ้นมาเป็นกองเลยทีเดียว จึงทำให้เขานั้นได้พูดคุยกับเธอตอนที่พวกวัยรุ่นได้แยกวงกันมาดื่มกินกันอย่างสนุกสนานเพราะว่าดื่มที่บ้าน ไม่มีใครว่าอะไร แต่แล้วเพราะความรื่นเริงและรื่นรมย์ ทำให้เขานั้นดื่มมากจนเกินไป ภาพตัดไปตอนไหนก็ไม่รู้เลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ในใจของเขานั้นอยากที่จะพูดคุยกับเอ๋ยเพิ่มอีกสักหน่อย หากว่าทั้งสองไม่ใช่ญาติกัน เขาก็คงจะตามจีบเธอไปแล้ว ไม่เคยเจอผู้หญิงที่สวยถูกใจขนาดนี้มาก่อน

หน้าตาก็จิ้มลิ้ม ตาสวย คิ้วเข้ม ขาตางอน ขนาดหน้าสดยังสวย แถมเจอกันตอนนี้ก็ยิ่งโตเป็นวัยรุ่นแล้ว นมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะ เอวคอด สะโพกผาย เรียกได้ว่าเป็นคนที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องหันมองกันบ้างละ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขานั้นครุ่นคิดแต่เรื่องของเธอหรือเปล่านะ เพราะว่าตอนที่เขาหลับไป เขากลับฝัน

ฝันว่าได้อยู่กับเธอสองคน ได้กอดเธอ จุบเธอ ได้เย็ดหีเธอ จับเธอถอดเสื้อผ้าออกแล้วเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า หีชมพูของเธอถูกเขาครอบครอง ลงลิ้นแล้วเลียหีให้เธอจนครางลั่นออกมา ก่อนที่เธอจะอมควยให้เขา แต่ทั้งๆ ที่มันเป็นความฝัน ความรู้สึกกกลับเหมือนจริงจนน่าเหลือเชื่อ ก่อนที่เขานั้นจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ฝันมันกำลังเป็นจริงอยู่

ในตอนนี้เขาค่อยๆ หรี่ตามองดูร่างกายของตัวเอง ซึ่งกำลังถูกเอ๋ยนั้นนั่งอมควยอยู่ในห้องรับแขกที่มีไฟส่องเพียงสลัวเท่านั้น คนอื่นๆ ก็ยังคงนอนอยู่กับที่แต่ไร้สติไปหมดแล้ว เธอกำลัง…อมควยให้เขา

บ้าไปแน่ๆ เขาฝันซ้อนฝันหรือเปล่า เอ๋ยนั่นนะ กำลังอมควยเขาอยู่

ความสุขสมเกิดขึ้นมาตอนที่เขากำลังจะทำให้เธอรู้ว่าเขาตื่นแล้ว แต่ยิ่งคิดไปดีๆ ก็รู้สึกว่าควรปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนี้ เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังอมที่หัวควยของเขาอยู่ ปากเองก็เริ่มดูดหัวควยของเขาแล้ววนเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักนั้นอย่างแช่มช้า ราวกับว่ากำลังละเลียดกับลำควยใหญ่ยาวของเขาอยู่ ในขณะที่มือเองก็เริ่มเลื่อนขึ้นลงกระตุกความต้องการอย่างเต็มที่อยู่

เขาเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหว แต่ไม่ว่าอย่างไรทุกๆ อย่างก็ไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลานี้ เขาไม่ควรทำให้เธอรู้ว่าตัวเองตื่นแล้ว ช่วงเวลาแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ นั้นจึงทำให้พยายามกลั้นใจแล้วทำตัวให้เหมือนคนที่กำลังหลับอยู่ ในขณะที่เอ๋ยเองก็เริ่มอมควยของเขาอย่างถี่รัวขึ้นและรุนแรงขึ้น ริมฝีปากของเธอนั้นค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับมือที่เริ่มกำแล้วชักขึ้นลงไปตามจังหวะ

เขาเสียว เสียวควยจนอยากจะส่งเสียงออกมา แต่ก็ทำได้เพียงแสร้งว่านอนหายใจแรงไปอย่างนั้นแหละ

ยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ยิ่งในตอนที่เขากำลังจะเสร็จ มือของเธอก็ค่อยๆ เลื่อนเข้ามาที่ชายเสื้อแล้วค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่หัวนมพร้อมกับลูบไล้กล้ามท้องอีก

ไม่ไหวแล้วโว้ย เสียวควยฉิบหายเลย

เขาพยายามเกร็งร่างกาย ลำควยกระดกในปากของเธอ และเหมือนว่าเธอจะรู้ว่าตอนนี้ของดกำลังจะมา เธอยิ่งดูดควยของเขาอย่างเต็มแรง จนในที่สุด เขาก็พ่ายแพ้ให้กับริมฝีปากของเธอด้วยความเงี่ยน ปล่อยทุกๆ อย่างออกมาทั้งๆ ที่อยากจะรั้งให้มันนานกว่านั้น

ร่างกายเกร็งแน่น กัดฟันจนปวดกราม ตอนที่น้ำควยหลั่งทะลักแตกในปากของเธอ

หนำซ้ำเธอยังดูดกินน้ำควยของเขาแล้วกลืนมันเข้าไปลงคออย่างเต็มใจอีกด้วย เธอเลียไปรอบๆ ลำควยจนทำให้เขานั้นแทบจะไม่สามารถแสดงอาการใดๆ ออกมาได้เลย ทั้งๆ ที่มันเสียวจนแทบขาดใจ แล้วเธอก็รีบดึงขากางเกงของเขาลง ก่อนที่จะค่อยๆ เดินไปเก็บข้าวของ ทำทุกๆ อย่างราวกับว่าเป็นปกติ

เขาค่อยๆ เหลือบตามองตามเธอขึ้นไป เธอมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา

แสดงว่าน้ำควยของเขานั้นหวานถูกใจอย่างนั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีเพราะใจอ่อน “วันนี้ก็สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ วันนี้ผมแถมฟรีให้ไปเลยหนึ่งแก้วครับ” เขาพูดออกมาแบบนั้น ทุกๆ วัน ก่อนที่จะมีถ้อยคำหวานเยิ้มตามท้ายมาเลื่อยๆ เพื่อให้หญิงสาวที่รับกาแฟจากเขาไปมีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้า เขาทำแบบนี้มานานแล้ว หลายเดือน เพราะเขาบอกว่าอยากที่จะลองจีบเธอดู แต่การที่เขานั้นจีบคนไม่เก่ง เลยจีบเธอด้วยกาแฟทุกๆ วัน โดยที่ในหัวใจนั้นก็แอบคาดหวังว่าวันหนึ่งเธอจะเปิดใจ เรื่องเสียวระหว่างเธอกับเขานั้นอยู่ในมโนสำนึกทุกๆ คืน เพราะเวลาที่เขาเงี่ยนแล้วนอนชักว่าว ภาพของเธอที่กำลังครางด้วยความเสียวจะแล่นขึ้นมาในหัว พร้อมกับเธอเองที่ค่อยๆ ส่งเสียงร่ำร้องออกมา เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ ใช้ปลายนิ้วแหวกแคมหีสวยให้ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีวันนั้นหรือเปล่า แต่แล้ว ความอดทนของเขาก็หมดลง “แก้วนี้สุดท้ายแล้วนะครับ…ขอบคุณที่ให้ผมจีบนะครับ” เขาพูดพร้อมกับยื่นกาแฟฟรีให้เธอ…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย “มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน “วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?” “ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว” “ไม่อร่อยเหรอ ?” “อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิทผัว ช่วยไม่ได้จริงๆ พี่เขาควยใหญ่กว่าผัว เลยต้องยอม เรื่องเสียวที่เป็นความลับสุดยอดของฉันที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง หลายวันก่อน เพื่อนๆ ของผัวฉันนั้นมากินเหล้าที่บ้าน และเพราะว่าห้องน้ำมันมีห้องเดียว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยรู้ว่าพวกผู้ชายเวลาเยี่ยวจะไม่ค่อยปิดประตู มันเป็นจังหวะที่เพื่อนของแฟนฉันหันมาพอดี พร้อมกับควยของเขาที่เพิ่งเยี่ยวเสร็จใหม่ๆ ควยใหญ่ฉิบหาย…ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนะเนี่ย เรียกได้ว่าเกือบจะใหญ่เท่าควยของแฟนฉันเวลาแข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ ใจของฉันสั่นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเอามือป้องปาก แล้วพี่เขาก็หันไปใส่กางเกงก่อนที่จะเดินออกไปทันที ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ? หลังจากเรื่องบ้าๆ วันนั้นเกิดขึ้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น บางครั้งก็เย้าหยอกกันไปมา ฉันเองก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเลยที่ทำแบบนั้น แถมยังชอบบอกว่า…