โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 e0b981e0b895e0b988 6558f31e54bb2

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว

ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก

ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี และรู้สึกว่าจะขยับอะไรมันก็ง่ายก็ดายไปหมดนั่นเองค่ะ แล้วในตอนที่ฉันโดนสัมผัส ฉันเองก็ตื่นขึ้นมาแล้ว แต่เพราะว่ามันเป็นสัมผัสที่ให้ความรู้สึกอ่อนละมุน และเสียวมากๆ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย แล้วในตอนที่สัมผัสมันเริ่มรุนแรงขึ้นก็คือตอนที่เขานั้นเริ่มจับนมของฉัน มืออีกข้างก็ลูบไล้ไปตามเรือนร่าง

ตอนนั้นฉันเสียวมาก และเงี่ยนมาก เลยปล่อยเลยตามเลย ตอนที่เขาจับขาของฉันแยกออกนั้น ฉันรู้สึกหวามหวิวในหัวใจมากเลยจริงๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะมีใครมาทำแบบนี้กับฉัน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้อย่างเสียวซ่าน นิ้วค่อยๆ วาดลงมาตามร่องหีสวยของฉันก่อนที่จะแหวกแคมหีออกช้าๆ เสียงลมหายใจตอนนั้นทำให้ฉันเร่าร้อนมากๆ เลย แล้วความเสียวซ่านมันก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาค่อยๆ เริ่มใช้ลมหายใจใกล้ลงมา

เลียเลย…ช่วยเลียหีให้หน่อย ได้โปรด เงี่ยน…

ฉันภาวนาในใจ จนกระทั่งเขาค่อยๆ โน้มร่างกายลงมาแล้วเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นร่างกายฉันตอบสนองไปโดยอัตโนมัติทันที เหมือนเขาจะหยุดชะงัก แต่ไม่นานเหมือนว่าเขาเองก็ต้องการ เลยลงมาเลียหีให้ฉันต่อ ความเสียวซ่านมันดำเนินไปอย่างนี้สักพักใหญ่ๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มมากขึ้น นิ้วของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันพยายามที่จะแกล้งหลับแล้ว แต่มันยากเย็นเหลือเกินในเวลานี้ ทุกๆ อย่างอัดแน่นเข้ามาด้วยน้ำเสียงแห่งความมูมมามตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเริ่มทนไม่ไหว ฉันได้ยินเสียงเหมือนเขาทำอะไรสักอย่างแบบไม่กล้าหรี่ตามองก่อนที่เขานั้นจะเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี…ใส่เข้ามาเลยพี่ เย็ดหีหนูเลย

ฉันร้อนผ่าวไปทั้งตัว ความเสียวซ่านมันไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้แล้ว ควยใหญ่ของเขาสอดใส่เข้ามาทันทีก่อนที่จะค่อยๆ ดัน ลึกล้ำเข้ามา วินาทีนั้นฉันกัดฟันแน่นเสียวหีสุดๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ จนต้องเกร็งร่างกายให้มันตอดควยเขาให้แน่นรกว่าเดิม เขาค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยแล้วโยกไหวสะโพกเข้าออกช้าๆ และไม่นานเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมจนกระทั่งการเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างมันเร็วมากขึ้นจนกลายเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงและถี่รัว เขาโน้มร่างกายลงมา วินาทีนั้นฉันทนไม่ไหวแล้วค่อยๆ หรี่ตาขึ้นมาแล้วครางตอบรับสัมผัสของเขา

ฉันไม่ได้เห็นหน้าของเขาในแสงสลัว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาเองก็ไม่ได้อยากจะหยุดการกระทำใดๆ ที่มันเกิดขึ้นแล้ว เขาค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ โอบกอดลำคอของเขาไว้แล้วร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่านและมีความสุข ยิ่งเขชากระแทกแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียวงจนลืมไปเลยว่านี่มันคือการขืนใจ

ตรงไหนกันนะ ?

ฉันเต็มใจทำเสียขนาดนี้ มันไม่เรียกว่าขืนใจหรอก

“แรงๆ เลยพี่ แรงๆ เลย เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด….อูยยย…เสียวมากเลยครับ น้องเสียวไหม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวค่ะพี่”

“ซี๊ดดด….พี่จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยย…เสียวควยสุดยอดไปเลย เชี่ย..”

“แตกเลยพี่ แตกในเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเงี่ยน อ๊ะ อ๊า…” บทสนทนาในวินาทีนั้นราวกับเรารู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ก่อนที่สุดท้ายแล้วเสียงครางของเขาจะเสิร์ฟมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่แตกเต็มรูหีของฉันจนร่างกายของเขากระตุกเร่าสั่นเทิ้มด้วยความสุขสม แล้วในตอนนั้นเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วใส่เสื้อผ้าก่อนจะพูดว่า ทีหลังอย่าเปิดประตูเอาไว้นะ เกิดข้าวของหายไปพี่ไม่รับผิดชอบนะ แต่วันนี้พี่ไม่เอาของแล้วได้เอาน้องก็พอ

ฉันเลยยิ้มให้เขา แล้วบอกว่าวันหลังก็มาเอาหนูอย่างเดียวนะคะ อย่าเอาของ หนูจะเปิดประตูไว้รอ

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้ด้วยหมวดไหน…แต่มันคงเป็นความสัมพันธ์แบบไม่รู้จักกันฉันไม่รู้จักเธอแน่ๆ เลย…ไม่รู้จักแต่เย็ดเสียวขนาดนี้ อยากรู้จักแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม” สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบและมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปี ครับจนเมือผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับช่วงนั้นทางน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมากเป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับและความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำมันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันว่าได้ครับนมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดละครับจนคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผมจนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเราดูละครที่วีแต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหววะผมจึงไปนั้งดูหมม้อเธออย่างเต็มตาเธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลยจนอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลยมันเป็นโอกาสด้วยเพราะวันนี้ที่บ้านก็ไปงานญาติกันหมดเหลือแต่เรา 2 คนและแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หมม้อเธอมันหอมมากพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างผมเริ่มเลียดูครับด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วยจนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจนแตกไห้ได้เอาวะเป็นไงเป็นกันต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนตัวเปล่าควยชี้หน้าตัวเองน้ำเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกคงฝันดีอยู่แน่ละผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบแต่สีชมพูสวยลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้ามันทำให้ผมเสียวจนน้ำควยจะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับเธอตกใจมากถามผมเลยพร้อมพลักผมสุดฤทธิ์ทำบ้าอะไร ผมรีบกอดเธอเลยครับส่วนควยก็ยังจ่อค่าอยู่แค่หัวควยผมจูบปากเธอกัดเปลือกปากผมจนร้องโอยเลยครับ เลยเปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับซ้ายขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอเพื่อจะดันให้เข้าแต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีจึงใช้นิ้วละครับที่นี้ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยังเธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะเธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอมเธอพูดเลยที่มนี้ครับท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอกไม่ท้องแน่เธอก็ย้ำว่าแน่นะผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับเธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆปลาด้วยกันทั้งคู่ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้ซ้ายขวาสลับกันอย่างสนุกส่วยเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเชะเธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับจนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับแต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสอื้นครับคงเสียดายความสาวนะครับส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอๆว่างั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งเลยแน่ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆครับมันสุดๆเลยครัยจมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับแบบเน้นๆ จนเสียวสุดสุดเธอเองก็บอกว่าอย่าหยุดแต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…