โดนลงแขกเพราะความเมา

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a1e0b8b2 654332773d5dc

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา

เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด

จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน ไม่สามารถที่จะควบคุมตนเองอะไรได้มาก

ฉันรู้สึกเมามาก โดยในขณะที่ฉันได้ทำธุระส่วนตัวเสร็จในห้องน้ำ และออกมาก็มองเห็นว่ากลุ่มเพื่อนผู้ชายของจิ๊บทั้ง 5 คนกำลังรุมทึ้งตัวของจิ๊บอยู่ บางคนก็จูบปากแลกลิ้น บางคนก็เค้นขย้ำดูดนม ส่วนที่เหลือก็ช่วยกันพยายามถอดเปลื้องผ้าของจิ๊บออกให้จงได้ และมันเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ฉันกำลังออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งก็มีกลุ่มเพื่อนของจิ๊บในนั้นมองเห็นพอดีจึงรีบมาดึงแขนของฉันเข้าไปร่วมวงที่บนเตียง

ซึ่งในตอนนั้นในใจแว๊บแรก ก็พยายามที่จะปฏิเสธ แต่ร่างกายมันพยายามที่จะขัดขืนต่อต้านกลุ่มชายฉกรรจ์ในกลุ่มแต่ก็ทำได้ ฉันรู้สึกถึงอารมณ์ครึ่งหลับครึ่งตื่น มีความเพลินเคลิบเคลิ้ม เลื่อนลอยไปกับเสียงเพลง และยังไม่ได้รู้สึกถึงว่าชายในกลุ่มนั้นได้ทำอะไรกับฉันลงไปบ้าง แต่ฉันสามารถมองเห็นได้ว่ามีชายในกลุ่มบางคนก็พยายามที่จะปลดเปลื้องถอดเสื้อผ้าของฉัน จนสามรถทำได้สำเร็จ ซึ่งมีบางคนก็เข้ามาสอดแทรกร่างทับตัวฉันทั้งดูดทั้งเต้านม อีกคนก็ลงล่างไปที่หน้าที่โคกสวาทของฉัน

ตอนนี้ฉันกำลังมองเห็นว่ากลุ่มชายทั้งสามคนกำลังรุมทึ้งตัวของจิ๊บ อีกคนหนึ่งกำลังทะลวงอยู่ที่ปากถ้ำ อีกคนก็ควักเอาท่อนเอ็นขนาดใหญ่จะใส่ปาก อีกคนหนึ่งก็เข็นขยำเต้านมอีกมือก็ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย ในขณะที่ตัวของฉันเองก็กำลังโดนสอดใส่ไปที่ประตูหน้า และก็รู้สึกถึงความคับแน่นที่รูทวารอแต่ฉันไม่สามารถจะจำรายละเอียดอะไรกันได้มากนัก เพราะด้วยฤทธิ์ยาและฤทธิ์เหล้า แต่รู้สึกได้ถึงความเสียวสยิวอยู่โดยตลอดเวลา ในขณะที่เวลาดำเนินไปได้สักพักฉันรู้สึกได้ถึงชายอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งได้ย้ายเปลี่ยนเป้าหมายมายังฉัน ในขณะที่กลุ่มหนึ่งก็เปลี่ยนเป้าหมายย้ายไปหาจิ๊บ ฉันกำลังโดนชายทั้ง 5 คนกระทำ ทั้งจากกระแทกกระทั้นไปที่โคกเนินสวาทอย่างเสียวสยิว มันเริ่มรู้สึกได้ถึงความเจ็บระบม จากความแห้งเหือดด้วยการโดนลำ มานับครั้งไม่ถ้วน

ฉันกับจิ๊บ ได้สลบไปอย่างไม่รู้ตัว ตื่นขึ้นมาเราก็นอนเปลือยกายมองเห็นผู้ชายในค่ำคืนนอนอยู่เกลื่อนกลาดเคียงข้างที่ทำให้ฉันกับจิ๊บ แต่ต้องตกใจนั่นก็คือฉันมองเห็นชายแปลกหน้าอีก 3 คน ซึ่งมานอนหลับอยู่ในห้องเดียวกันกับเรา ซึ่งฉันมารู้สึกหรือจำได้อีกทีว่าชายทั้งสามคนนี้ เป็น รปภ. และ วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่อยู่ข้างล่างตึก ไม่รู้ว่ากลุ่มคนพวกนี้มาร่วมวงมาสวาทกับฉันและจิ๊บได้อย่างไร จิ๊บได้แต่ขอโทษฉันว่าไม่น่าชวนเธอมาให้มาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เลย ซึ่งฉันก็ได้แต่กล้ำกลืนทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งฉันอยากมาบอกเล่าเรื่องเสียว เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจได้รับรู้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว หัวหน้างานสาว ชื่ออ้อม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาทำงานอยู่ที่แถวบ้านตัวเองและได้เข้าทำงานในแผนกช่างคับได้มารู้จักกับหัวหน้างานชื่ออ้อมเธอเป็นเจ้าของร้านคับซึ่งงานร้านเราจะเกี่ยวกับการขายของจะได้ออกขายตามหมู่บ้านต่างๆคับ ผม30ปี อ้อม29ปี คับ ผมได้รู้จักอ้อมที่เป็นหัวหน้าผมทุกวันนี้เธอมีแฟนแล้วแต่ยังไม่มีลูกและผมได้มีโอกาศไปกับเธอสองต่อสองเลยสนิดกันมากขึ้นแฟนเธอก็ไปขายของกับลูกน้องคนอื่นคับผมกับอ้อมมีอะไรก็จะคุยlineส่วนตัวคับจนผมกับอ้อมสนิดกันมากขึ้นมีอยู่วันหนึ่งอ้อมได้โทรหาผมว่าจะให้ผมพาไปเบิกของมาให้ลูกน้องขายนัดผมให้พาไปแต่เช้าคับวันนั้นผมกับอ้อมออกจากบ้านประมาณตีห้านั่งรถไปถึงครึ่งทางอ้อมบอกว่างวงนอนผมเลยบอกว่าอ้อมนอนเลยถึงที่หมายพี่จะปลุกผมก็ขับรถไปเลื่อยๆพอถึงที่หมายผมก็ปลุกอ้อมลุกให้ไปเบิกของคับพอเบิกของเสร็จฝนตกแรงมากอ้อมเลยบอกผมหาที่จอดให้ฝนหยุดตกค่อยกับผมก็แวะข้างทางเลยคุยกัยสักพักผมเลยบอกอ้อมว่าอ้อมพี่งวงนอนหาที่นอนก่อนได้มั่ยพี่ขับรถไม่ไหวแล้ว อ้อมบอกว่าได้แต่ฝนหยุดตกเรากลับเลยนะผมเลยบอกว่าคับในตอนนั้นอ้อมอยากเข้าห้องน้ำเลยพาเข้าวัดพออ้อมลงไปเข้าห้องน้ำมาอ้อมเปียกผมเลยเอามือเช็ดหน้าให้แก่แล้วอ้อมก็พูดกับผมว่าพี่ทำใมพี่ทำดีกับอ้อมดีจังเลยผมเลยบอกว่าพี่รักอ้อม แค่นั้นผมก็จูปปากเธอ แล้วอ้อมบอกผมว่า พี่รักหนูพี่ต้องดูแลหนูนะ แค่นั้นผมก็ได้อ้อมเลยคับ ผมประกบปากอีกครั้ง ส่วนล่างค่อยๆ ขยับเข้าขยับออก… ทีละนิดๆ… นานเหมือนกันครับ กว่าผมจะเอาควยของผมแทรกเข้าไปในร่องหลืบที่คับแน่นของอ้อมได้หมดลำ… แต่ด้วยความชำนาญเชิงของผม ทำให้ไม่ลำบากนัก… กดแช่นิ่งๆ อยู่พักใหญ่ พอให้อ้อมผ่อนคลาย… ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ เริ่มจากขยับส่ายไปมาเบาๆ ก่อน อ้อมปากสั่นระริก เหมือนจะพูดอะไร แต่ก็ไม่พูด ได้แต่กอดผมแน่นปึ๊ก……

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในป่าละเมาะริมทาง กับคนเมาขี้เงี่ยนชวนเย็ดง่ายๆ เรื่องเสียวในป่าละเมาะ ฟังดูแล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าขำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันไม่ได้เลือกสถานที่ หรือว่าเวลาใดๆ ทั้งสิ้น ท้องฟ้าในคืนเดือนมืดนั้นมีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่สาดส่องผ่านแมกไม้เข้ามาเป็นเส้นแสง เสาไฟอยู่ห่างไกลออกไป สายลมเย็นเยียบพัดพรูเบาบาง ร่างกายของชายหนุ่มที่มีอาการเมามายเล็กน้อยยืนพิงอยู่กับต้นไม้ต้นหนึ่ง เขาไม่เคยรู้เลยว่า เขาจะสามารถสร้างความสุขสมได้เพียงแค่เดินเข้าไปหาหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจอดรถคุยโทรศัพท์ แล้วถามเธอไปง่ายๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” เธอมองเขาปราดเดียว ตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนที่จะวางสายแล้วพนักหน้าตกลง ทันทีที่เธอถามเขาว่าที่ไหน ชายหนุ่มก็เดินนำเธอเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ทันที “เสียว…อูย…เสียวควยจริงๆ เธอจ๋า” เขาครวญออกมาเบาๆ ในขณะที่ร่างกายยังคงพิงเอนกับต้นไม้ สองขาสั่นระริกด้วยความเสียวควย ย่อเขาลงเล็กน้อย…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…