โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8a1 3 e0b888e0b8b1e0b89ae0b881e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b882 6581b66a4f127

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้ รุ่นพี่ ม.3 ที่เขาเข้ามาจีบฉัน เขาหล่อที่สุดในโรงเรียน เป็นนักวิ่งอีกด้วย ทำให้เขานั้นทั้งเท่และมีผู้หญิงมาจีบมากมาย แต่เขากลับเลือกที่จะมาจีบฉัน ฉันเองก็เลยจัดการลองคุยด้วยดู จนกระทั่งในเย็นวันหนึ่งที่แม่บอกว่าจะมารับช้า ฉันก็เลยไปนั่งดูพี่เขาซ้อมวิ่ง แต่วันนี้เพื่อนๆ ของเขาไม่อยู่ เขาเลยซ้อมวิ่งคนเดียว แต่ไม่นานเขาก็ชวนฉันไปนั่งคุยเล่นที่ห้องแต่งตัว แต่พอเข้ามาถึง ฉันก็ถูกเขาจับกดทันที

เขาเริ่มจูบฉัน ซึ่งตอนนั้นฉันเองก็จูบไม่เป็น แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงต้องทำแบบนั้น ไม่เท่าไหร่ ร่างกายสูงใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ บดเบียดมาทาบทับฉันจนรู้ได้เลยว่าเขากำลังจะข่มขืนฉัน เพราะว่าเขาควยแข็ง ตอนนั้นฉันพยายามบอกว่าฉันไม่เคย อยากให้พี่เขาปล่อยฉันไปก่อน แต่ดูเหมือนว่าคำร้องขอของฉันมันจะไม่ได้เป็นผลอะไรขนาดนั้น สุดท้ายเขาก็จัดการถอดเสื้อผ้าของฉันแล้วขึ้นคร่อมฉันใหม่ ฉันได้เห็นควยของเขา ตกใจ เพราะรู้ว่ามันจะต้องเข้ามา แต่เขาควยใหญ่มากๆ จนรู้สึกว่ามันจะเข้ามาได้จริงๆ เหรอ ในรูหีของฉัน

วินาทีนั้นฉันพูดได้เลยว่าไม่มีความเงี่ยนขึ้นมาเลย แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าที่นี่เก็บเสียงพอสมควร เขาจัดการจับขาของฉันแยกออกแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา ใช่แค่นิ้วฉันก็เจ็บแล้ว เขาค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกแล้วใช้น้ำลายเข้าช่วย มันเป็นการกระทำที่รุนแรงและรวดเร็ว ฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะปั้นอารมณ์ให้มันตอบสนองต่อความรู้สึกของเขาได้ชัดเจนขนาดนั้น แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ถูกเขาเอาควยค่อยๆ จ่อเข้ามาที่รูหีของฉันจนได้

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

เขาดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันได้สำเร็จ ตอนนั้นฉันถึงกับร้องไห้ออกมาเพราะว่ามันเจ็บมากกว่าที่จะเสียวหี มันเป็นครั้งแรกของฉัน เป็นการเปิดซิงที่ฉันยังไม่ได้พร้อมอะไรเลย แต่เขาเหมือนว่าจะไม่ได้ฟังเสียงของใครแล้วในเวลานี้ เขายังคงพยายามจับขาของฉันแยกออกแล้วขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งมันต่อเนื่องมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งร้องออกมามากเท่านั้น

แต่น่าแปลก…

เวลาผ่านไปพอสมควร แต่ว่าฉันเองกลับเริ่มไม่ได้รู้สึกทรมานเหมือนเส้นเวลาที่ผ่านไป

ควยใหญ่ของเขาเริ่มขยับเข้าออกเย็ดหีของฉันได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น แล้วในตอนนั้นฉันเองก็กลับรู้สึกเสียวหีขึ้นมา เสียงร้องเงียบไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่มันจะค่อยๆ แปลกเปลี่ยนเป็นเสียงครางอย่างที่ไม่สามารถบังคับควบคุมตัวเองได้เลย

ทำไมถึงรู้สึกดีขนาดนี้ เสียวขนาดนี้ ทั้งๆ ที่มันควรจะเจ็บมากกว่า

หลังจากที่เสียงของฉันเงียบลง เขาเองก็ยิ้มออกมาแล้วลูบแก้มของฉัน บอกกับฉันว่ามันจะไม่ได้รู้สึกแย่เหมือนที่คิดหรอก ให้ปล่อยตัวสบายๆ ตอนนั้นน้ำเสียงของเขาอ่อนโยนลงไปมากกว่าเดิมมากๆ เลยทำให้ฉันไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวแล้วค่อยๆ คลายตัวลงไปช้าๆ แต่รู้หีของฉันก็ยังคงตอดควยของเขาอยู่อย่างนั้น มันทำให้ฉันเองรู้สึกว่า เขาควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่เพราะว่าฉันเด็กเกินไปหรอก

แม้ว่ามันจะเริ่มต้นด้วยการข่มขืน แต่ในตอนนี้ฉันกลับรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปด้วยความเสียวซ่านเต็มที่ จนเสียงร้องของฉันในตอนนี้เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้อีกแล้ว นอกจากบอกกับเขาไปว่าเย็ดเลย เย็ดแรงๆ เสียว เสียวหี

พี่เย็ดหนูแรงๆ ได้เลยค่ะ

ฉันร้องครางสุดเสียง ยิ่งพี่เขาซอยควยกระแทกเย็ดหีของฉันถี่ยิบเท่าไหร่ ร่างกายก็ชาปลาบขึ้นมากเท่านั้น จนเหมือนว่ามันจะไม่สามารถควบคุมบังคับตัวเองได้เลยในเวลานี้ ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่เหลืออะไรให้ฉันได้ต่อต้าน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งอารมณ์ของเขานั้นสงบนิ่งลง เขาจึงมาขอโทษฉันทีหลัง เขาบอกว่าเขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวเพราะว่าฉันสวยและเย้ายวนชวนเย็ดมากเกินไป

แล้วแบบนี้ ไอ้ประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นนี้จะโทษที่เขาเงี่ยนหรือว่าโทษที่ฉันสวยเกินไปดีล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…