โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ?

บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา

ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ อย่างอย่างมีความสุข ผมชอบถอดเสื้ออ่อยเธอด้วย เพราะพี่เขาบอกว่ารอยสักที่หลังของผมมันสวยดี ผมก็เลยจัดการตรงนี้ได้อย่างสบาย ๆ เลย แต่ไม่ว่าจะอ่อยแค่ไหน ดูเหมือนว่าผมเองจะไม่สามารถข้ามเส้นพี่น้องได้สักที ให้ตายเถอะ…แล้วแบบนี้ วาสนาลูกน้องอย่างผมจะได้เย็ดหีหัวหน้าไหมนะ ?

ผมก็ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะว่าที่นี่ไม่มีคนรู้จักผมดี มาจากต่างที่ทั้งนั้น ก็เลยแกล้งบอกว่าเป็นคนคออ่อนที่ดื่มแค่เข้าสังคมเท่านั้น พร้อมกับยังคงมาบ้านพี่ยาบ่อย ๆ แล้วก็ถอดเสื้ออ่อยเธอด้วย หลัง ๆ มานี้ ผมเริ่มสังเกต ว่าพี่ยาเขาชอบแอบมองผมอยู่บ่อย ๆ เพราะงั้นผมก็เลยลองใจแกดู วันนั้นที่แกอยู่ ผมอยู่เช้า บ่าย ๆ ก็เลยทักไปหาแก่ แล้วบอกว่าวันนี้อกหัก เอาเหล้าไปด้วย ผมเป็นคนคอแข็งอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นมันก็เลยทำให้ผมรู้สึกได้ว่าเรื่องดื่มเหล้ามันไม่ยาก ผมถอดเสื้อเหมือนเดิม และพี่ยาก็มองผมเหมือนเดิม แต่วันนี้ผผมเล่นเพียวครับ เมาจนแกล้งหลับเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริง มันสายมากกับผมในเวลานี้

ผมนอนอยู่อย่างนั้นสักพัก เธอก็พยายามจะยกผมเข้าไปนอนที่เตียงพับ ก่อนที่จะเงียบไป ผมแอบหรี่ตามองเธอก็เห็นว่าเธอมองผมอยู่ เลยไม่รีรอ แกล้งหลับต่อไป แต่ไม่นาน เธอเองก็เริ่มที่จะเอามือมาลูบควยผม แบบนั้นก็เข้าทางซิครับ ผมเองก็ไม่รีรออะไรแล้วในตอนนี้ นอนคิดเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป จนเริ่มควยแข็งขึ้นมา พอพี่ยารู้ว่าผมควยแข็ง เธอเองก็เริ่มปลุกผม เขย่า แต่ผมไม่มีทางตื่นหรอกครับ เพราะว่ารู้แกวเธอแล้ว เลยปล่อยให้เธอเรียกอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มสัมผัสได้ว่าเธอลุกไปปิดไฟ แล้วถอดกางเกงของผมลงไป ก่อนจะชักว่าวให้ผม

จากที่ควยแข็งอยู่แล้ว โดนแบบนี้ก็แข็งขึ้นมากกว่าเดิมอีกครั้ง

เธอชักว่าวจนผมเสียวควยไปทั้งดุ้น ก่อนจะค่อย ๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม…ตอนนั้นผมตกใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลย แต่ไม่ว่าจะเสียวควยแค่ไหน หรือว่าเธอจะดูดควยผมเก่งแค่ไหน ผมก็ต้องเก็บอาการ ปล่อยความเสียวซ่านให้ไปตามอารมณ์ จนกระทั่งเธอเริ่มดูดควยผมแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งสุดท้ายแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ไปสุดทางที่เธอทำให้ผมเกือบแตกแล้วหยุดไป ตอนนั้นผมใจหายมาก คิดว่าเธออาจจะรู้สึกว่าอยากจะพอแล้วหรือเปล่า แต่สุดท้าย เธอกลับขึ้นมาคร่อมร่างของผมครับ

ตรงนี้ผมหรี่ตามองเธอได้ชัดเจนเลย แต่ไฟมันมืดมาก ๆ ทำให้ผมไม่สามารถมองเห็นร่างกายของเธออย่างที่ต้องการได้ อยากเห็นหีของเธอ อยากเห็นนมใหญ่ของเธอ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรหรอก แค่ได้เห็นว่าเธอกำลังจะลักหลับผม ก็พอใจแล้ว เธอนั่งลงมาช้า ๆ ผมเสียวควยจนต้อองกัดริมฝีปากเอาไว้แน่น ระหว่างที่ร่างกายสั่นระริก มันเป็นอารมณ์ที่เสียวควยสุด ๆ แต่มันน่าตลกที่ผมทำได้เพียงนอนวให้เธอนั้นลูบไล้ไปเรื่อย ๆ ไม่แสดงอาการ ไม่มีกระทั่งเสียงครางหรืออะไร เหมือนกับเป็นหุ่นให้เธอได้เสียวเท่านั้นแหละ

แต่แบบนี้แหละ โคตรรู้สึกดีเลย ผมเม้มปาก ในความมืด แอบหรี่ตามองดูพี่ยาที่เริ่มทั้งร่อน ทั้งขย่ม ทั้งบดเอวร่อนลงมาบนลำควยของผม เธอคงจะเงี่ยนจริง ๆ และผมก็คงควยใหญ่มากพอที่จะทำให้พี่ยาเสียวหีได้ขนาดที่ว่าร้องลั่นห้องออกมาเลยทีเดียว

ไม่นาน เธอก็เริ่มโน้มตัวลงมาแล้วดูดคอของผม ไซ้คอผม ตอนนั้นผมเสียวจนอยากจะยกมือขึ้นมากอดเธอเอาไว้แน่น ๆ แต่ก็ทำไม่ได้ ท่องเอาไว้ว่าต้องห้ามใจ แล้วก็ทนไม่ไหวจริง ๆ ตอนที่เธอเริ่มขย่มลงมาถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ร่างกายของผมเองก็ไม่สามารถที่จะยับยั้งความเงี่ยนเอาไว้ได้ น้ำควยของผมทะลักแตกในออกมาคารูหีของพี่ยาเลย และทั้ง ๆ ที่เธอรู้แบบนั้น แต่พี่ยาก็ยังคงขย่มควยของผมต่อไปอีกพักใหญ่ ๆ จนผมเสียวซ่านแทบจะดิ้นเลยทีเดียว…

จนกระทั่งเธอพอใจ จึงลุกขึ้นไปแล้วใส่กางเกงให้ผมเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลยตอนนี้…

แต่ผมรู้ รู้ทุก ๆ อย่าง…นึกไม่ออกเหมือนกันว่าเวลาไปทำงานแล้วเจอกัน ผมจะอดใจไม่ให้นึกถึงตอนที่ได้เย็ดหีพี่ยาได้ยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

เรื่องเสียว ประตูไม่ได้ล๊อค!!! เมียเพื่อนให้ท่า เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไปต่างประเทศกันหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคนเดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกเสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น ”น้องยุ้ย” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นสมัยผมเพิ่งเรียนจบ และฝึกงานใหม่ๆ ระหว่างนั้น ผมก็ได้มาเช่าบ้านทาวน์เฮาส์ของสาวใหญ่นักธุรกิจผัวเผลอคู่ขาสวาทคน หนึ่งของผมในราคาพิเศษ ซึ่งผมสังเกตดูทำเลแล้วเฮง เนื่องจากอยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงสวยมากคนนึงหน้าตาเหมือนดาราฮ่องกง เธอชื่อ”น้องยุ้ย”ครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมถือกีตาร์เดินออกมาตรงระเบียงชั้นบนหลังบ้านว่าจะเล่นเพลงของ หนุ่ย ไมโคร แก้เซ็ง ทันใดนั้นเหมือนซาตานเป็นใจจนผมต้องตะลึงเมื่อเห็น สาวน้อยหน้าใส อายุราว 15-16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณเนียนเปล่งปลั่งเกินไว แบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละครับ น้องยุ้ยนั่นเอง เธอออกมายืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงระเบียงข้างๆ ที่ผมนั่งอยู่นั่นเอง เธอคงเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนได้ไม่นาน เพราะยังอยู่ในชุดเสื้อนักเรียน แต่กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นกุดโชว์ให้เห็นร่องและความโอบอูมหว่างขาของวัย แรกสาว…