โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก”

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 e0b980e0b8ade0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a2 64fc90e4540f3

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก”

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย
ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ แถมมีเสียงผู้หญิงแซกเข้ามาด้วยว่า “ เอองั้นแหล่ะเอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ตอนโทรไปหาเมียน่ะผมก็เมามากด้วย เลยไม่ค่อยได้สนใจอะไร อีกอย่างคิดว่าน่าจะโทรผิดด้วยแต่เสียงที่เข้ามาน่ะเหมือนคนเปิดหนังเอ็กยังไงอย่างงั้นเลย ก็เลยคิดว่าน่าจะโทรผิดเลยวางสายแล้วกลับไปนอนที่ห้องผมเพื่อนผมมันกินต่อกันอยู่ 3 คน แล้วผมก็หลับไปตื่นมาตอนเกือบเช้าเพราะปวดเยี่ยวเลยลุกมาเยี่ยวพอเปิดประตูหลังห้องออกไปก็ได้ยินเสียงเพื่อนที่กินเหล้าต่อน่ะเงียบไปแล้วแตได้ยินเสียงเหมือนคนเย็ดกันดังมาจากห้องเพื่อนก็เลยคิดว่ามันคงไปออฟอีตัวมาลงแขกกันแน่เลย
ผมจึงโทรไปหาพวกมัน มันรับสายแล้วเงียบแปปนึงแล้วจึงพูด ผมเลยถามพวกเพื่อนว่า ”เฮ้ยไปออฟกระหรี่มาเย็ดเหรอว่ะเสียงดังเชียว” มันตอบว่าไม่ใช่กระหรี่ที่ไหนหรอกเด็กแถวนี้แหล่ะกินเหล้าอยู่ดีๆมันก็เดินแก้ผ้ามาให้เย็ดเฉยเลย เนี่ยพวกกูลงแขกมันตั้งแต่ตีสามจนตอนนี้จะหกโมงเช้าแล้วเนี่ย แล้วมันก็ให้ผมฟังเสียงผู้หญิงร้องใหญ่เลย เพื่อนบอกอีกว่าเนี่ยมันกำลังเย็ดตูดอยู่แต่ตูดเหมือนเพิ่งโดนลงแขกก่อนหน้าที่จะเจอพวกมันเย็ดเลยค่อนข้างหลวม หีก็ด้วย แล้วเพื่อนผมมันบอกว่ามึงก็น่าจะรู้จักมันน่ะ ผมเลยงงๆ อีกอย่างหันมามองที่นอนเมียผมก็ยังไม่กลับมาด้วยก็เลยบอกเพื่อนว่าจะไปเอาด้วย เพื่อนมันบอกว่ายังไม่ต้องหรอกไม่ได้หวงน่ะโว้ย แต่ดูท่าผู้หญิงจะไม่ไหวแล้ว แล้วอีกอย่างเดี๋ยวมึงคงได้เย็ดมันเองแหล่ะ ผมยิ่งงงๆไปใหญ่เลย เลยวางหูแล้วนอนต่อ พอตื่นมาอีกทีก็สายแล้วแต่เมียผมกลับมาแล้วครับ ยังใส่ชุดเดิมคือชุดกระโปรงแต่เสื้อผ้าดูยับยู่ยี่ยังไงไม่รู้เลยจับพลิกตัวให้นอนหงายแต่เธอกลับสลบไสลไม่ได้สติเลยครับ เสื้อผ้าก็ขาดยับไม่มีชิ้นดีเลย กางเกงในกับเสื้อในก็ไม่มีครับ แถมยังมีกลิ่นเหม็นเหมือนน้ำกาม น้ำควยหึ่งเลยครับ
ผมเห็นสภาพเธอแล้วบอกตรงๆว่าแทบเป็นลมเพราะเธอเล่ะเหมือนถูกหมาฟัดมาเลย ช่วงที่กำลังช๊อกอยู่ก็สายเข้ามาที่โทรศัพเมียผม ผมเลยรับ แล้วก็มีเสียงผู้หญิงพูดมาทันทีว่า “ มันไม๊ล่ะอีดอกสะใจไม๊อีกระหรี่โดนไปกี่ควยล่ะมึงสะใจกูนัก” แล้วก็ตัดสายไปทำให้ผมยิ่งแน่ใจว่าเมียผมคงโดนลงแขกมาแน่เลยแล้วสิ่งยืนยันก็โชว์ที่โทรคัพเมียผมที่หน้าจอภาพพักหน้าจอเนรูปเมียผมกำลังดูดควยใครคนนึงอยู่แถมหีก็มีควยแทงจนมิดอยู่ แต่แปลกน่ะผมเห็นแบบนี้กลับไม่โกรธแถมยังควยแข็งมากด้วย จึงเปิดเข้าดูในโทรศัพเมียก็มีรูปเมียกำลังถูกลงแขกในท่าต่างๆมากมายแถมบางรูปยังมีการเย็ดแบบสามรูพร้อมกันด้วย สรุปแล้วตอนที่ผมโทรไปหาเมีย คือไม่ได้โทรผิดแต่คงโทรไปช่วงที่พวกมันกำลังลงแขกเมียผมอยู่แน่เลย ผมมองมาที่เมียตอนนี้เธอตื่นแล้วกำลังร้องให้เงียบๆอยู่ ผมเลยถามแบบตะคอกว่ามันเกิดไรขึ้น เธอร้องให้ไปแล้วก็เล่าให้ฟังว่าไปกินงานวันเกิดพลอย กินได้พักนึงก็เมาเลยจะขอตัวกลับ เพราะไม่ค่อยไว้ใจพวกที่กินอยู่ด้วย ก็มีผู้หญิงสองคนคือเมียผมกับพลอย แต่ที่เหลือมีผู้ชายอีก 4 คนเป็นคนงานโกดัง สามคนที่พลอยคอยติดต่องานด้วย แล้วอีกคนนึงเป็นคนที่คอยมาจีบเมียผมเป็นประจำ
แต่พอจะลุกกลับก็เวียนหัวเหมือนจะล้มไอ้สิงคนที่จีบเมียผมมันก็รับเมียผมไว้แต่มือมันน่ะบีบเข้ามาที่นมเมียผมเต็มๆเลย เมียผมจะขัดขืนก็ไม่ไหวเพราะมึนมากเสียงพลอยบอกว่า สิง พาเค้าไปพักก่อนซิ่แล้วก็หันไปหัวเราะกับผู้ชายที่เหลือได้ยินแค่นี้แล้วเมีบผมก็วูบไปเลย ตื่นมาอีกทีเพราะรู้สึกจุกที่ท้องน้อยกับที่รูตูดเหมือนจะปวดขี้มากๆ แต่พอลืมตาขึ้นเธอก็แทบช๊อกเพราะเมียผมอยู่ในสภาพแก้ผ้าหมดนอนทับไอ้สิงอยู่แล้วมีอีกคนทับเธอข้างบนอยู่เจ็บตูดมากเลยหันไปมองเป็นไอ้เมดคนขับรถกำลังเย็ดตูดเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายหีก็โดนไอ้สิงเย็ดอยู่ เมียผมบอกแน่นมากเพราะสองคนนี้ดวยใหญ่ทั้งคู่ มองไปรอบๆห้องก็เห็น อีนังพลอยกำลังยืนถ่าย VDO อยู่ แถมยังหัวเราะลั่นเลยบอกว่าดี เอามันให้หนัก แตกใส่หีใส่ตูดมันเลยได้ยินอย่างนั้นเมียผมเลยก้มไปดู สองคนที่เย็ดเธออยู่ไม่มีใครใส่ถุงยางเลยแถมมองไปรอบห้องก็มีผู้ชายยืนอยู่ร่วมสิบคน ทุกคนเธอรู้จักทั้งหมดเพราะเป็นคนงานในโรงงานเมียผมทั้งนั้นเลย พวกมันสลับกับเข้ามาลงแขกเมียผมแถมแตกในหีทุกคนบางคนก็เอามาให้เมียผมกลืนลงไป แล้วยังพูดด้วยว่าเป็นไงหยิ่งนักเหรออียุ
ตอนนี้เป็นไงล่ะเป็นกระหรี่ให้พวกกูเย็ดกันทั้งโรงงานเลย แล้วมึงยังต้องให้กูเย็ดพวกมึงทุกวันด้วยแล้วมันก็กระเด้ารูตูดเมียผมไปด้วยแถมยังหยิบมือถือเมียผมไปถ่ายรูปไว้ด้วย ส่วนเมียผมตอนนั้นน่ะเสียวจนต้องให้ความร่วมมือกับมันทุกอย่างแถมยังบอกให้พวกมันเย็ดแรงๆด้วย เมียผมบอกอีกว่าตอนที่พวกมันเย็ดเมียผมจนเสร็จหมดทุกคนจนเหนื่อยบางคนก็กลับไปแล้วมันบอกว่าเป็นแผนของอีพลอยกับไอ้เมด ที่ลวงยุเมียผมไปให้พวกมันรุมเย็ดกันเพราะแค้นที่ชู้ของอีพลอยที่เป็นนาย ญี่ปุ่นในโรงงานน่ะอยากเย็ดเมียผมครับ
จบตอนแรกก่อนครับ ยังมีต่อน่ะครับตอนที่เมียผมกลับมาแล้วคิดว่าผมอยู่กินเหล้าห้องเพื่อนเลยไปหาที่ห้องเพื่อนข้างห้องผมเลยเกิดเรื่อง ลงแขกซ้ำอีกครับ เสียวมากครับตอนนี้เมียเลยแทบจะเป็นกระหรี่ประจำโรงงานไปเลย รึว่าเป็นแล้ว..

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนต่อหน้าผัว เรื่องจริงของอุ๊ มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นอุ๊อายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ อุ๊เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง อุ๊มีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่แบงค์ เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่แบงค์ เป็นคนสูง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ แล้วรุมสวิงกิ้งเมีย ”ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…