โดนรุมเสียว ”โดนทั้งหอยและตูดพร้อมๆกันสองดุ้น”

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8ade0b8a2 64fc8fa5373a7

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “
ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู” “ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังอยากผมก็จะช่วยเอาหอยอาจารย์แก้อยากให้ไง ครับแล้วอาจารย์ไม่ต้องเอามือปิดหรอกผมเห็นจนหมดแล้ว” “เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันอยากอย่าพูดบ้าๆนะ” “ไม่อยากแล้วทำไมอาจารย์เอาขวดลิโพเอาหอยจนน้ำอยากแตกแฉะหอยอย่างนั้น ละมาให้ผมเอาดุ้นเอาเถอะรับรองมันกว่าขวดลิโพเยอะเลย” พร้อมกับพูดทั้งสองคนก็เดินสาวดุ้นเข้ามาหาฉันที่เก้าอี้ฉันเองมองเห็นดุ้น ขนาดยาวใหญ่ของทั้งสองคนแล้วก็อยากให้เอาเอาหอยแก้อยากเหมือนกันทั้งสองคน พอเข้ามาถึงก็เข้ามานั่งข้างๆเก้าอี้แล้วจับขาฉันให้ถ่างออกอนุชาก็ก้มลงมา เอาปากจูบที่ร่องหอยแล้วเอาลิ้นเลียร่องหอยที่อ้าอยู่แล้วก็เลียที่ติ่งติ่งฉัน เสียวจนต้องแอ่นหอยตัวเองรีบลิ้นที่เลียลงมาส่วนวิชัยก็เข้ามาถอดเสื้อและ เสื้อชั้นในฉันออกแล้วก็เอาปากมาดูดหัวนมส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็บีบขยำนม
วิชัยทั้งดูดทั้งกัดหัวนมจนฉันเสียวทั้งนมและหอย โอ้ยซี๊ด….หอยหอยนมนมอนุชาวิชัยครูเสียวหอยเสียวนมซี๊ด….หอยหอยชาจ๋า…..หอยครูชัยจ๋า……นมครูโอ้วจะแตกแล้วน้ำหอยครูน้ำอยากครูจะแตกแล้วซี๊ด….แตกแล้วชาจ๋าน้ำอยาก ครูแตกแล้วชาเอาดุ้นเอาหอยครูเถอะครูอยากอยากให้ชาเอาดุ้นเอาหอย” ฉันบอกให้อนุชาเอาดุ้นเอาหอยฉันด้วยความอยากและความร่านอนุชากับวิชัยก็เลย ช่วยกันประคองฉันไปที่โต๊ะแล้วจับฉันนอนหงายบนโต๊ะอนุชาขึ้นไปนั่งคร่อมตรง หว่างขาฉันส่วนวิชัยข้นไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าฉันฉันจับดุ้นที่ยาวใหญ่ ของอนุชาเอาหัวดุ้นจ่อที่หอยอนุชาพอดุ้นจ่อที่หอยเขาก็ดันดุ้นเอาหอยฉันอย่างแรง แต่ดุ้นของเขาทั้งคับทั้งแน่นเพราะความใหญ่ดุ้นอนุชาเอาหอยฉันเข้าไปได้ไม่ถึง ครึ่งดุ้นฉันเจ็บหอยจนต้องให้เขาหยุดเอา “โอ้ยอนุชาครูเจ็บหอยหยุดเอาก่อนดุ้นเธอทั้งคับทั้งแน่นหอยครูจนเจ็บไปหมดแล้ว โอ้ยหอยหอย” อนุชาเขาหยุดเอาวิชัยเขาก้มลงมาจูบปากเอาลิ้นเข้าไปตะหวัดเกี่ยวกับลิ้นฉัน ส่วนมือก็บีบขยำบี้หัวนมจนฉันเสียวและอยากเพราะรสจูบทำให้น้ำอยากออกมา เยื้มหอยอนุชาพอเห็นหอยฉันเยิ้มด้วยน้ำอยากก็ดันดุ้นเอาอย่างแรงจนดุ้นเขา ทะลวงเข้าไปในรูหอยมิดลำดุ้นจนหัวดุ้นชนกับมดลูกของฉัน “โอ้ยแหกหอยแหกแล้วซี๊ดอนุชาหัวดุ้นชาเข้าไปดันมดลูกครูจนเสียวไปหมดแล้วชาจ๋า ดุ้นชาทั้งยาวทั้งใหญ่หอย ครูแหกหมดแล้ว” อนุชาพอดันดุ้นเอาหอยฉันจนมิดแล้วเขาก็ลงมือสาวดุ้นกระเด้าเอาหอยฉันโดยไม่ฟัง
เสียงร้องของฉันเขาสาวดุ้นเอาอย่างรุนแรงด้วยความอยากและเอาแรงขึ้นเร็ว ขึ้นฉันเองตอนนี้ความเจ็บไม่รู้หายไปไหนมีแต่ความเสียวและความร่านเด้งหอยรับ ดุ้นอนุชาที่เอาลงมาด้วยความอยากและร่านในขณะเดียวกันวิชัยก็เอาดุ้นมาจ่อ ที่ปากฉันให้ฉันอมและดูดฉันเองก็อ้าปากดูดอมดุ้นวิชัยด้วยความร่านตอนนี้เลย มีสองดุ้นที่เอาฉันดุ้นนึงเอาหอยอีกดุ้นเอาที่ปากฉันทั้งเสียวทั้งอยากแต่ ก็ร้องไม่ออกเพราะว่าดุ้นวิชัยเอาคาปากอยู่อนุชาเอาฉันจนน้ำอยากฉันแตก ถึงสามครั้งเขาจึงดันดุ้นอัดเข้าไปสุดๆจนหัวดุ้นมุดเข้าไปในมดลูกฉันแล้วเขาก็ ฉีดพ่นน้ำอสุจิใส่เข้าไปในมดลูกฉันอย่างแรงจนฉันร้อนวาบไปทั้งมดลูกส่วน วิชัยก็ฉีดน้ำกามใส่ปากฉันแล้วให้ฉันดูดกินน้ำกามของเขาจนหมดพออนุชาเอาดุ้นออก จากหอยฉัน วิชัยที่ดุ้นยังแข็งอยู่ถึงน้ำกามจะแตกแล้วก็เข้าเอาดุ้นมาเอาหอยฉัน ต่อทันทีส่วนอนุชาเอาดุ้นที่ยังลุกแข็งอยู่เช่นเดียวกันมาให้ฉันเอาปากอมและ ดูดต่อวิชัยเอาฉันอยู่นานมากเพราะน้ำกามแตกไปแล้วครั้งนึงวิชัยเอาฉันอยู่ เกือบสี่สิบห้านาทีทำให้ฉันน้ำแตกไปห้าหกครั้งวิชัยจึงน้ำกามแตกใส่หอย ฉันส่วนอนุชาก็น้ำกามแตกใส่ปากให้ฉันดูดกินจนหมดเหมือนกันหลังจากนั้นเด็ก ทั้งสองคนก็พักอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงอนุชาก็ดุ้นแข็งโด่เข้ามาหาฉันแล้วบอก ให้ฉันนอนคว่ำเอาหมอนมารองตรงท้องน้อยจนก้นกระดกเห็นหอยชัดอนุชาก็เข้ามานอน ประกบด้านหลังเอาดุ้นจ่อที่หอยแล้วทะลวงดุ้นเอาหอยฉันทางด้านหลังอย่างแรงจนดุ้น ทะลวงเอาเข้าไปในหอยฉันทีเดียวมิดลำดุ้นเลยแล้วอนุชาก็ซอยดุ้นกระเด้าเอาหอย
ฉันอย่างแรงและเร็วจนฉันต้องร้องครางด้วยความเสียวและความอยากน้ำหอยแตกอีก หลายครั้งพออนุชาพ่นน้ำกามใส่หอยฉันเสร็จวิชัยก็เข้ามาบอกให้ฉันนั่งคุกเข่า โก้งโค้งแล้ววิชัยก็นั่งคุกเข่าทางด้านหลังเอาดุ้นทะลวงเอาหอยฉันในท่าคุด เข่าโก้งโด้งวิชัยเอาฉันรุนแรงมากส่วนมือก็เอื้อมมาบีบขยำนมอย่างแรงวิชัย เอาแรงจนหนอกดุ้นเขากระแทกง้ามก้นฉัน ดังปั๊บปั๊บหัวดุ้นเข้าไปชนมดลูกตลอด เวลาฉันยิ่งโดนวิชัยเอารุนแรงก็ยิ่งทั้งอยากทั้งร่านบอกให้วิชัยเอาแรงๆ อีก “ซี๊ดชัยจ๋า…เอาหอยครูแรงๆอีกซี๊ด…..มีนหอยดีจังผัวขาเอาหอยเมียแรงๆเลยเอาให้หอย แหกไป เลยผัวขา” ฉันอยากจนต้องเรียกวิชัยเป็นผัวพร้อมกับโยกหอยสู้กับดุ้นของวิชัยที่เอา เข้ามาจนน้ำเงียนแตกแล้วแตกอีกในที่สุดวิชัยก็น้ำกามแตกใส่หอยฉันพอวิชัยดึง ดุ้นออกจากหอยฉันอนุชาก็เข้ามาจับให้ฉันยืนโก้งโค้งเอามือท้าวเก้าอี้ แล้วอนุชาก็มายืนเอาฉันทางด้านหลังต่อทันทีหลังจากอนุชาเอาฉันในท่ายืน เสร็จวิชัยก็ให้ฉันเอากับเขาต่อในท่าที่วิชัยนั่งบนเก้าอี้แล้วให้ฉันนั่ง คร่อมเอาหอยขย่มเอาดุ้นของเขาโดยวิชัยช่วยจับ เอวแล้วแทงดุ้นสวนเข้ามาแล้วน้ำ กามวิชัยก็แตกใส่หอยฉันอีกครั้งถึงตอนนี้ฉันโดน อนุชาและวิชัยเอาหอยคนละสามทีรวมเป็นหกทีฉันบอกกับเด็กทั้งสองคนว่าวันนี้พอ แค่นี้แต่เด็กทั้งสองคนบอกว่ายังไม่ถึงจุดที่อยากจะทำให้ฉันเลยขอพักเดี๋ยว ก่อนแล้วจะเอาต่อรับรองว่าฉันจะต้องติดใจแน่พอหลังจากพักประมาณครึ่ง ชั่วโมงอนุชาก็ขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะดุ้นลุกตั้งโด่แล้วบอกให้ฉันขึ้นไปนั่ง
คร่อมเอาหอยเอาดุ้นเขาพอดุ้นเอาเข้าหอยมิดอนุชาก็บอกให้ฉันขย่มหอยเอาดุ้นเขา สองสามทีอนุชาก็ดึงตัวฉันลงไปเพื่อเอาปากดูดกัดหัวนมฉันทำให้ก้นฉันโด่งลอย จนมองเห็นรูตูดแล้วฉันก็รู้สึกว่าวิชัยเอาอะไรมาทาที่รูตูดฉันเย็นๆแล้วิชัย ก็เอานิ้วมือแหย่เข้ามาในรูตูดฉันที่แรกนิ้วเดียวทำให้ฉันรู้สึกเสียวแปลกๆ สักพักก็เอาสองนิ้วแหย่ฉันเองตอนนี้ทั้งเสียวหอยเสียวตูดจนพักใหญ่วิชัยก็เอา นิ้วออกฉันรู้สึกมีอะไรมาทามากขึ้นแล้ววิชัยก็เอาดุ้นมาจ่อที่รูตูดฉันแล้ว ดันดุ้นเอาตูดฉันจนเข้าไปมิดหัวดุ้นฉันตอนนี้เจ็บจนต้องร้องพยายามจะเบียงตูด หนีแต่ก็ทำไม่ได้เพราะอนุชากอดไว้แน่น “โอ้ยเจ็บนี่เราสองคนจะทำอะไรครู” “ผมสองคนจะทำให้อาจารย์ภาศรีมีความสุขอีกแบบนึงโดยเอาหอยและตูดอาจารย์ พร้อมๆกัน “โอ้ยไม่เอานะครูเจ็บอย่าทำอย่างนั้น” “ทนอีกนิดนะอาจารย์ภาศรีเดี๋ยวพอดุ้นไอ้ชัยมันเข้ามิดแล้วผมสองคนเอาอาจารย์ พร้อมๆกันอาจารย์จะถึงจุดสุดยอดของการเอาเลย” วิชยเอาอะไรเย็นๆมาทาเพิ่มขึ้นส่วนอนุชาก็จับฉันจูบปากและบีบขยำนมบี้หัวนม จนฉันเสียวอาการเจ็บลดลงวิชัยก็ดันดุ้นเอาต่อจนดุ้นของวิชัยเอาเข้าไปในตูด ฉันจนมิดลำดุ้นแล้วทั้งสองคนก็ลงมือเอาฉันทั้งสองรูพร้อมๆกันฉันเองตอนนี้ เสียวทั้งหอยทั้งตูดมีความรู้สึกมันสุดๆแบบที่ไม่เคยมาก่อนทั้งสองคนเอาฉัน จนน้ำอยากแตกอีกหลายครั้งทั้งสองคนก็พ่นน้ำอสุจิใส่หอยและตูดพร้อมกันทั้ง สองคน
หลังจากนั้นวิชัยก็นอนทับลงมาบนตัวฉันทำให้ฉันนอนอยู่ระหว่างกลางโดย ที่ทั้งสองคนยังเอาดุ้นคาหอยและตูดอยู่อย่างนั้นจนในที่สุดดุ้นของทั้งสองคนก็ ลุกแข็งอีกครั้งทั้งๆที่ยังอยู่ในหอยและตูดวิชัยก็ดึงดุ้นออกแล้วให้ฉันลุก ขึ้นไปนั่งคร่อมเอาหอยเอาดุ้นเขาส่วนอนุชาก็เข้ามาเอาที่ตูดฉันแทนทั้งสองคน เอาฉันอยู่ครึ่งชั่วโมงกว่าก็พ่นน้ำกามใส่ฉันหลังจากรีดน้ำกามจนหมดทั้งสอง คนก็ลุกออกจากตัวฉัน “พอรึยังละสองครั้งหลังนี่เราสองคนทำให้ครูสนุกสุดๆเลยวันนี้พอแค่นี้นะแล้ว วันหลังครูจะให้เราทั้งสองเอาอีก” “ครับวันนี้พอแค่นี้ก็ได้วันหลังผมสองคนจะขึ้นมาเอากับอาจารย์ภาศรี อีกวันนี้หอยอาจารย์เอามันจริงๆ” แล้วทั้งอนุชาและวิชัยก็เนเข้าไปล้างดุ้นที่อ่างด้านหลังแล้วออกมาแต่งตัว กลับบ้านส่วนฉันยังนอนแก้ผ้าด้วยความเพลียเพราะโดนเอาทั้งสามรูโดนเอาหอย แปดทีเอาตูดสองทีและเอาปากอีกสองทีและทุกครั้งน้ำกามของอนุชาและวิชัยแตก ใส่ทั้งสามรูฉันโดยเฉพาะสองที่หลังที่ ”โดนทั้งหอยและตูดพร้อมๆกันสองดุ้น” มันทำ ให้ฉันแทบลุกเดินไม่ไหวเลยฉันนอนพักอยู่ครึ่งชั่วโมงก็ลุกไปล้างหอยแต่งตัว กลับบ้านเพราะความอยากแท้ๆ ทำให้ฉันได้เด็กมาเอาแก้อยากจนสมอยาก….

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว จะข่มขืนไหมเหรอคะลุง “มาให้หนูอมควยก่อนว่าใหญ่พอไหม” ตั้งแต่ที่มันโดนผัวทิ้ง “ไหม” ก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมเองในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกันก็คอยมองมันอยู่ตลอด ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงอย่างเดียวหรอกที่ผมมีให้ แต่เพราะว่าผมเองก็หลงรักมันมานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่มันยังไม่เจอกับผัวคนที่ทิ้งมันไปด้วยซ้ำ ไหมเป็นคนที่หน้าตาสระสวย ผิวพรรณดี ปากนิดจมูกหน่อย แต่ซ่อนรูปใช้ได้เลย เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของมันที่อยู่ใต้เสื้อในนั่นน่ะ ผมเคยเห็นในวันหยุดที่มันไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อใน นมใหญ่น่าดู แถมหัวนมก็ยังน่าดูดน่าเลียอีกด้วย เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เป็นผู้หญิงที่ชวนเงี่ยนและน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่ผัวมันทำให้มันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่มันสวยเซียะขนาดนั้น แต่ไอ้เด็กเวรตะไลนั่นก็ยังแอบหนีไปติดสาวอาชีวะจนทิ้งมัน และลาออกจากโรงงานไปทำงานที่อื่น ปล่อยให้อีไหมเหลือเพียงตัวกับหัวใจที่บุบสลาย มันร้องไห้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเท่าไหร่หรอกครับ จากที่เคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็กลายเป็นคนที่เริ่มหมดสิ้นหนทางได้เพราะว่าพ่อแม่เป็นคนเอาเงินไปถลุงจนแทบจะไม่เหลือ จากที่เคยมีบ้านดี ๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต้องย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าก่อน เพื่อที่จะหาที่ทางใหม่ ๆ ครับ ห้องเช่าแบบห้องและห้องน้ำ ไม่มีแบ่งสัดส่วนใด ๆ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมนอนกับเมีย และลูกก็นอนเตียงข้าง ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรเลย โทรทัศน์ ตู้เย็น ความบันเทิงเดียวที่ยังพอทำได้คือโทรศัพท์ ที่เอาไว้ให้ลูกดูการ์ตูน แล้วก็หลับไปเท่านั้นเอง พอลูกหลับ ผมก็เอาโทรศัพท์มาดูหนังบ้าง หนังโป๊บ้าง…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…