โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b881e0b8b1e0b899 e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fc8af3be39d

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน

เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่

และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน มกราคม ที่ผ่านมา เปิ้ลเดินทางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักที่รีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวของเปิ้ลสมัยที่ยังเรียน ที่มหาวิทยาลัย เราจะพักที่นี่ 1 อาทิตย์ เปิ้ลรู้สึกว่าผัวของเปิ้ลกับเพื่อนคนนี้ สนิทสนมกันมากผิดปกติ ต่างจากเพื่อนคนอื่นๆ ที่เปิ้ลเคยรู้จักมา

คืนแรกหลังทานอาหารค่ำเสร็จเปิ้ลเงี่ยนมาก เพราะบรรยากาศ และ แปลกที่ เปิ้ลเงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่าย ๆ แล้ว เปิ้ลสกิดผัวอยู่ตลอด เงี่ยน แฉะหีตลอด เราจึงรีบขอตัวกลับห้อง แต่ก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ เปิ้ลถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงรักกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี เปิ้ลโดนผัวเอาจนสะใจ

หมดแรงจนเผลอหลับไป ตกใจตื่นมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่อง ประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคน คุยกัน เปิ้ลเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ผัวเปิ้ลกำลังดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ

เปิ้ลตอนนั้นใจเต้นตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เปิ้ลน้ำหีไหลเยิ้มจนแฉะ แล้วเปิ้ลก็เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรูหีตัวเองอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้น อีกทั้งด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยแล้วก็โก่งตูด ควยเพื่อนผัวนั้นใหญ่มาก ประมาณ 7 นิ้ว ตอนเพื่อนผัวเอาควยออกมานั้นควยมันแพ่ลบ

จากนั้นเจ้า 7 นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัว มันค่อย ๆ เสียบรูตูดและชักเข้า ๆ ออก ๆ ผัวเปิ้ลโยกตามแรง เสียงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอว ๆ ๆ ซี๊ด เปิ้ลนี้เห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากเข้าไปอีก มืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้ว เริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ย ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ มันมันส์มาก เปิ้ลระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้ว 7 นิ้วกำลังจะพ่นน้ำมันรีบชักออกจากรูตูดผัว ผัวเปิ้ลรีบอ้าปากรอรับน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าปาก

ผัวเปิ้ลดูดกินอย่างเมามันส์ เปิ้ลก็ทนความเสียวไม่ไหวแตกตามไปด้วยจากนั้นก็รีบกลับไปนอนแกล้งหลับจนผัวกลับมาแล้วหลับจนถึงเช้า ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คืนต่อมาเปิ้ลแกล้งทำเหนื่อยขอนอนก่อน แต่ความเงี่ยนของเปิ้ลนั้นยิ่งทวีคูณมากกว่าเดิม ผัวเปิ้ลก็บอกว่าจะคุยกับเพื่อน ถ้าเปิ้ลง่วงก็ให้ไปนอนก่อน เวลาผ่านไป 1 ถึง 2 ชั่วโมงเปิ้ลแกล้งหลับ และฉากเอาตูดผัวกับเพื่อนก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง เปิ้ลก็มาแอบดูและตกเบ็ดแยงรูหีตัวเองกับตูด

ขณะที่เปิ้ลกำลังนั่งแอบอยู่นั้นมันเสียวจนเผลอหลับตา นิ้วยังแยงทั้งรูหีทั้ง ตูด ด้วยความเงี่ยน พอลืมตาขึ้นมา ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกมือยังคาอยู่ทั้ง 2 รู ผัวถามว่าเงี่ยน ละซิ แต่ยังไม่ทันตอบผัวก็เข้ามาจับเปิ้ลถ่างขาแล้วเลียหีทันทีความเงี่ยนกลับมาทันที เปิ้ลส่ายหีร้องโอวววว…ซี๊ดดด..เสียวหีจังเลย ตอนนั้นเพื่อนผัวก็เข้ามาข้างหลังผัวเปิ้ล ที่กำลังโก้งโค้งเลียหีของเปิ้ลอยู่ แล้วจับควย 7 นิ้วอัดเข้าที่รูตูดผัวเปิ้ลทันที ผัวเปิ้ลก็ส่ายตูดไปมาส่งเสียงคราง..โอวววว…เพื่อนผัวเปิ้ลก็พูดขึ้นมาว่าเรา 3 คนมาเย็ดกันเถอะ เพื่อนผัวเปิ้ลรีบถอนควยออกจากรูตูดผัวเปิ้ล ผัวของเปิ้ลรีบนอนหงายกับพื้นทันที ควยผัวเปิ้ลตั้งเด่แข็งโด่
เปิ้ลโดนจับนั่งค่อมเอาควยยัดหี เปิ้ลโยกขย่มด้วยความเงี่ยน ผัวเปิ้ลโน้มตัวเปิ้ลลงมาดูดนมแล้วเรียกเพื่อนบอกว่าเย็ดรูตูดเมียเราซิ เปิ้ลโดนผัวกอดตัวไว้ ทั้งที่ควยก็ยังยัดอยู่ในรูหี เพื่อนผัวเปิ้ลก็รีบจ่อควยใหญ่ยาว 7 นิ้ว ที่รูตูดของเปิ้ลทันทีเลยค่ะเพื่อนผัวเปิ้ลค่อย ๆ ยัดเข้าไปที่ละนิด เปิ้ลขัดขืนไม่ได้เพราะผัวของเปิ้ลกอดตัวเปิ้ลเอาไว้แน่นมาก หีก็โดนควยผัวของเปิ้ลเสียบคารูอยู่ และแล้วในที่สุดเพื่อนผัวเปิ้ลก็ยัดควยอันยาว 7 นิ้วเข้าไปในรูตูดของเปิ้ลจนสุดรูตูด อย่างไม่ยาก อาจเป็นเพราะเปิ้ลเล่นตูดตัวเองอยู่ เมื่อกี้ โอวววว…ทั้ง 2 อันเสียบคาทั้งรูหี และรูตูด ของเปิ้ลพร้อมกันโอววววว…ซี๊…ทั้ง 2 คน ผัวและเพื่อนผัวของเปิ้ลรุมเสียบทั้ง 2 รูสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด เปิ้ลได้ดูดควยทั้ง 2 อันพร้อมกัน กินน้ำทั้งคู่จนสะใจเรา 3 คน เราเอากันทั้งคืน จนเช้าผัวเปิ้ลมาสารภาพว่าตั้งใจทำให้เห็นเพราะอยากให้มามันส์ด้วยกัน เปิ้ลรู้ความจริงกลับไม่โกรธเพราะเงี่ยนมากกว่า ยอมผัวเป็นเมียของเพื่อนผัว และต้องนัดเจอกันเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…