โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8a5e0b8b8e0b887e0b981e0b8a5e0b8b0e0b899 64fc8df1d128d

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย

หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว อารมณ์ดีขึ้น เช้าๆ ตื่นมาทำกับข้าวและให้เงินหนูไปโรงเรียนเยอะขึ้นไม่เป็นไรหรอกแม่มีความสุข สุขภาพจิตดีขึ้นหนูก็ พอใจแล้ว “อือ..ดีจัง..ดีจัง..”เสียงลุงพูดเหมือนคราง ทำให้หนูที่กำลังคิดเพลินๆ อยู่ ลืมตามองไปทางมุมห้องทันทีลุงยืนเกร็งแอ่นตัวอยู่ ที่ด้านหน้ามีแม่นั่งคุกเข่าก้มหัวเข้าออกๆ อยู่กลางตัวลุงบางครั้งก็แลบลิ้นถูไปรอบๆ แท่งเนื้ออันนั้น เหมือนเด็กละเลียดไอติม หนูเห็นลุงเงยหน้าแล้วออกเสียง”อา..อา..ซี้ด” ตลอดเวลา ที่กางเกงนอนของหนูตอนนี้มันชุ่มไป หมดเลย
มันรู้สึกแปลกๆ หวิวๆพิกล เอื้อมมือไปกดไม่ให้มันพอง กลับกลายไปถูอีก ไปกันใหญ่ละสิ ตาก็ยังเพ่งมองไปทางลุง มือก็ถูไปด้วยตอนนี้ลุงนอนหงายมีแม่คร่อมตัวลุงอยู่ หัวลุงอยู่ทางขาแม่ ลุงเอามือจับก้นแม่แล้วซุกหน้าไปที่ตรงกลางรอยแยก แลบลิ้นกวาดๆ เหมือนชิมแกงร้อนๆ เลย เสียงแม่ก็ดัง “อูว์..อูว์ๆ..”คงพูดไม่ได้เพราะอมแท่งเนื้อลุงอยู่ มันพองขึ้น กว่าเดิมเยอะเลย ประมาณข้อมือหนูเห็นจะได้หนูเพิ่งเคยเห็นที่มันโตๆ เป็นครั้งแรก เคยเห็นแต่ของน้องชายซึ่งเล็กนิดเดียว หนูเผลอคิดไปแป๊บเดียวตอนนี้แม่ยืนหันหลังให้ลุงแล้วก้มเอามือยันพื้น ลุงหย่อนตัวส่งไมค์ของลุงที่มีสายไฟยุ่งๆ อันนั้นเข้าไปในตัวแม่ แล้วโยกตัวช้าๆ เสียงครางของแม่กับของลุงดังแข่งกัน บางครั้งเห็นลุงยืนนิ่งๆแต่แม่โยกก้นเข้าไปหาลุงเอง ค่อยๆ เร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายสุดแม่ร้อง “โอ้ว..โอ้..ซี้ด..” แล้วกดก้นนิ่งกับหน้าขาลุง ลุงบอกว่า “ยังเลย..ยังเลยรอก่อน..” แล้วโยกแรงๆ สิบกว่าครั้ง ก่อนจะเกร็งตัวแหงนหน้าสูดปากทั้งแม่และลุงยังยืนหอบอยู่ข้างมุมห้อง หนูเองก็ดูไปมือก็ถูไปจนหลับตื่นเช้ามาแม่ก็ทำกับข้าวให้กินตามปกติ ดูแม่สดชื่นกว่าทุกวัน หลังจากคืนนั้นเวลาก่อนนอนหนูมักหันไปมองที่นอนแม่บ่อยๆ ด้วยเพราะคิดถึงภาพสดๆ ที่ติดตาหนูอยู่ตลอดเวลาบางครั้งต้องใช้มือถูรอยแตกหลังเต่า ตาเดียวของตัวเอง จนหลับไปเลยก็มี และวันที่เกิดเรื่องจริงๆกับหนูก็มาถึง วันนั้นแม่ไปประชุมตัวแทนเครื่องสำอางที่ต่าง จังหวัด ตรงกับวันเสาร์หนูกินข้าวเที่ยงเสร็จ แล้วก็อ่านตำราจนเผลอหลับไป คงเป็นเพราะอิ่มข้าวน่ะ หลับไปนานมากจนมาสะดุ้งตื่นตอนรู้สึกเสียวๆ ที่เต่ามีอะไรก็ไม่รู้นิ่มๆ เปียกๆ แทรกอยู่แถวๆ ตาเต่าโงหัวไปมองเห็นน้องชายหนูก้มหน้าก้มตา ใช้ลิ้นห่อแล้วกวาดตรงเต่าอย่างเมามัน
อายก็อาย เสียวก็เสียวเรี่ยวแรงหายไปหมดก็ไม่รู้ มีความรู้สึกเหมือนปวดฉี่ เอื้อมมือไปผลักหัวน้องออกกลัวจะฉี่ใส่ปากแกน้องตกใจตัวสั่น ที่ปากแกเลอะน้ำลายเหนียวๆ พูดปากคอสั่นเหมือนคนทำผิด แล้วถูกจับได้”พี่ครับ..ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมแอบเห็นลุงกับแม่เย็ดกันบ่อยๆ เลยอยากลองดูบ้าง” หนูตกใจมากไม่เคยเห็น น้องพูดหยาบแบบนี้เลย แต่เพราะคำๆ นี้แหละ ที่ทำให้หนูเสียววาบไปทั้งตัวอารมณ์ที่สะดุดไปเริ่มเข้าที่เข้าทาง ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว อะไรจะเป็นไปก็ช่างมัน หนูไม่พูดโต้ตอบน้องแต่ด้วยความอยากลองเหมือนกัน จึงเอื้อมมือไปจับแท่งดินสอ (เท่าดินสอจริงๆ ค่ะ) ของน้องที่แข็งโด่อยู่กำไว้หลวมๆ แล้วรูดเข้าออกช้าๆ หนูพยายามจะเปิดหมวกดินสอของแก แต่เปิดไม่ออกค่ะ พอออกแรงดึงแกก็ร้องโอ้ย..เจ็บทุกที แถมหดเล็กลงกว่าเดิมอีก เลยหยุดใช้มือเปลี่ยนมาเป็นปากแทน รสมันเค็มๆยังไงก็ไม่รู้ แต่ก็ยังอมเข้าไปจนหายเข้าปากทั้งแท่ง พอหนูถอยปากออกมา แกก็ยังตามมาส่งอยู่เรื่อยๆจนต้องอยู่ เฉยๆ ปล่อยให้แกรับส่งรับส่งอยู่คนเดียว สักพักแกก็ผลักให้หนูนอนหงายกลับหัวกลับหางกันน้องก้มลงลิ้นต่อจนทำให้หนู เตลิดเปิดเปิง อ้าปากรับดินสอที่น้องส่งมาเป็นระยะๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆสุดท้ายแกก็ลุกขึ้นบอกว่าทดลองแบบจริงดีกว่านะพี่ หนูพยักหน้าด้วยความหน้ามืดไม่รู้ว่าใครเป็นน้องใครเป็นพี่กันแล้ว ห้องทั้งห้องสว่างเพราะแดดตอนบ่ายส่องเข้ามา แต่หนูมองไม่เห็นอะไรแล้ว นอกจากไมค์ที่แม่ใช้ร้องตอนกลางคืนอันนั้น ที่อยู่ในมือหนูก็เป็นไมค์แต่เป็นไมค์ลอยไร้สายแถมย่อส่วน อีกต่างหาก “ช่างมันเหอะ” หนูคิด ไมค์อะไรก็ช่างร้องเพลงดังละใช้ได้ หนูสะดุ้งสุดตัวความคิดหยุดกึ้ก ทันทีเมื่อมี สิ่งแปลกปลอมบางอย่างจิ้มเข้ามาสุดแรงชนตาเต่าหนูเต็มแรง แต่ลื่นแฉลบขึ้นมาที่ท้อง น้องชายถอยออกไปตั้งหลักแล้ว พุ่งเข้ามาอีกคราวนี้ลื่นไปล่างอีก หนูเห็นแกวนเวียนวนเวียนตั้งหลายรอบ ยังเข้าไม่ได้ซักที
จะช่วยก็ไม่รู้จะบอกยังไงหนูเองก็ไม่รู้ เหมือนโชคช่วยหรือซวยสุดขีดก็ไม่รู้ เสียงประตูห้องที่ล็อคไว้ถูกเปิดด้วยกุญแจ..คลิ้กพร้อมกับบานประตูที่เปิดออก ลุงน่ะเอง (แกคงได้กุญแจจากแม่ไปแน่เลย เอาไว้ใช้ตอนดึกๆ)หนูกับน้องสะดุ้งสุดตัวกระโจนแยกจากกัน เหมือนมีกำลัง ภายใน ลุงแกทำหน้างงเหมือนไม่เชื่อสายตาแต่ก็ไม่ลืมที่จะเอื้อมมือไปปิดประตู ก่อนที่จะถามแบบไม่ต้องการคำตอบแบบ เสียงแหบๆ ว่า “ทำอะไรกันแม่ไปไหนเหรอ กินข้าวกันหรือยัง” ลุงถามหนูแต่สายตาลุงก้มต่ำไม่ได้มองหน้าหนู หนูรู้ว่าลุงมองอะไรอยู่ เลยยกมือที่ปิดอยู่ขึ้นมาไหว้ “สวัสดีค่ะ แม่ไปประชุมต่างจังหวัดพวกเรากินข้าวแล้วค่ะ” หนูตอบแบบ ไม่ครบที่ลุงถาม เว้นข้อแรกเอาไว้ลุงรับไหว้แต่สายตายังคงมองต่ำอยู่ คงไม่ได้ฟังคำตอบแน่เลย เห็นแกตาลอยๆ หนูก็แกล้งเดินเข้าไปใกล้ๆลุงก็ยังมองตามอยู่ ที่เป้ากางเกงลุงพกไมค์มาด้วยแน่นอนเลย เพราะเห็นพองๆ อยู่ หนูลืมไปหมด ทุกสิ่งเลยความรู้สึกตอนนี้ขอเพียงมีไมค์ใช้ร้องเพลงพอแล้ว หนูเอื้อมมือไปจับกลางเป้าของลุงลุงเงียบแต่มือถึงเป้าหนู แล้วค่ะ ลุงลูบขึ้นเบาๆ หนูลอยตามมือแกเลยค่ะ เสียวสุดๆ บ้านหมุนติ้วๆ เลยพอรู้สึกตัวไมค์อันนั้นลอยตรงหน้าหนูแล้ว หนูอ้าปากออก ลุงขยับมาชิดทันที ค่อยแหย่เข้าไปทีละนิดๆจนหายไปครึ่งนึง แล้วลุงก็ถอยเข้าออกช้าๆ คงจะสุดทางแล้ว ลุงคงรู้ดี ลุงใจเย็นจังเลยไม่รีบเหมือนน้องของหนู ที่ยืนมองอยู่ข้างๆ ด้วยความสนใจ สักพักบ้านก็หมุนอีกแล้ว คราวนี้หมุนจริงๆ ค่ะลุงยังยืนอยู่แต่ตัวหนูลอยขึ้น ปากหนูยังมีไมค์อยู่ แต่ขาหนูชี้หลังคาบ้าน หนูกอดขาลุงเพราะกลัวตกลุงก็จับไหล่หนู อีกข้างก็จับก้น แล้วลุงก็ซุกหน้าลงมากลางตัว Y พอดีเลย ลุงใช้ลิ้นไถไปตามรอยแตกเหมือนจะหาอะไร สักอย่าง ไถช้าๆ เย็นๆ จนหนูทนไม่ไหว เหมือนมีเข็มนับร้อยทิ่มแทงอยู่แถวนั้นหนูผงกหัวเร็วขึ้นๆ พร้อมๆ กับลุงไถลิ้นเร็ว และแรงขึ้น
ทุกครั้งที่ลุงไถโดนตาเต่าน้ำตาหนูเล็ดเพราะความเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายทนไม่ไหวต้องคายไมค์ออก รีบบอกลุงว่า”หยุดก่อน หยุด หนูจะฉี่ราดแล้ว” ลุงยังคงไถต่อไปไม่ฟังเสียงหนูเลย “ว้ายๆ ไม่ไหวไม่ไหวแล้ว.. ซี้ดดด..” หนูกดกระแทกหน้าลุงไปติดๆ กันเกือบสิบหน ก่อนปล่อยให้น้ำพุ่งเลอะปากลุงลุงยังคงทำความสะอาดให้หนูอยู่ ตอนนี้หนู ถูกวางลงนอนบนโต๊ะเครื่องแป้งของแม่ นอนหงายยกเต่าลอยขึ้นลุงเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์ แล้วดึงซองเล็กๆ ออกมาฉีก แล้วเทลงมือก่อนจะกำไมค์แล้วทาจนเป็นมัน(มารู้ทีหลังว่าเป็นเจลหล่อลื่น เตรียมพร้อมจังเลยนะลุง) แล้วลุงก็เดินเข้ามาใช้ ไมค์จ่อปากเต่าใช้มือแหวกออกนิดนึง พร้อมกับกดไมค์ลงมาช้าๆ เข้ามาได้แค่นิดเดียวหนูเจ็บมากร้องลั่นบ้านเลย”โอ้ย.. เจ็บๆ ไม่เอาแล้ว..ไม่เอา” ลุงก้มมาปิดปากหนูด้วยปากแก แหย่ลิ้นเข้าปากหนูหนูก็แลกลิ้นโต้ตอบจนลืมเจ็บ ที่เต่าก็มีความ รู้สึกว่าแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ พอลุงหยุดจูบปากหนูก้มลงไปมอง มันหายไปหมดแล้ว เหลือสายไมค์ยุ่งๆ กองอยู่แถวตาเต่า สายไมค์บางเส้นจิ้มอยู่ตรงตาเต่าพอดีหนูแยกไม่ถูกว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่ ลุงถอนไมค์ออก หนูเสียวจนต้องแอ่นตัวตาม ที่ไหนได้ลุงกดสวนลงมาอีกจนหนูสะดุ้ง มันเสียวอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน ลุงเอามือช้อนขาหนูไปวางบนบ่าแก มือแกลูบอยู่ที่ซาลาเปาคู่เล็กๆ ที่หน้าอกหนู แล้วก็ขยับไมค์เข้าออกช้าๆ มันครูดเอาตาเต่าพอดีน้ำตาหนูเล็ดด้วยความเสียว ลุงขยับไมค์ เร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆจนมีเสียงเหมือนมีอะไรฟาดแถวก้นหนูดังผับๆๆๆ ตลอดเวลา หนูเกร็งสุดขีด มันปวดฉี่อีกแล้ว ปวดอีกแล้วลุงขาโอ้ยไม่ไหวแล้ว.. หนูกระตุกหลายๆ หนติดๆ กัน เหมือนลุงจะรู้ แกเร่งใหญ่เลย ลุงถอนไมค์ออกไป จนเกือบหลุดแล้วก็กระแทกลงแรงๆ หลายหน จนหนูนับไม่ทัน สักพักมีของเหลวอุ่นๆ พุ่งอย่างแรงเข้าท้องหนู เยอะมากเลยจนหนูสุดกลั้น ต้องปล่อยน้ำอุ่นๆ ให้ลุงด้วยเหมือนกัน
ลุงยกตัวหนูพาเดินไปห้องน้ำทั้งๆที่ยังไม่ถอนไมค์เลย ช่วงระยะแค่ สิบกว่าก้าว ไมค์มันเขย่าจนหนูเริ่มเสียวอีกลุงเปิดฝักบัวรดลงมาจนเราเปียกทั้งคู่ แล้วลุงก็ถอดไมค์ออก หนูหายแน่นท้อง ทันที มีน้ำอุ่นๆไหลเลอะขาหนูมากมาย ลุงช่วยฟอกสบู่ให้ที่เต่า หนูก้มมองเห็นยังอ้าอยู่เลย ที่ขอบมีรอยช้ำแดงๆ รอบเลยต้องใช้ฝักบัวช่วยฉีดจึงพอหายแสบได้บ้าง เห็นลุงกำลังทำความสะอาดไมค์อยู่ หนูเปิดฝักบัวให้น้ำแรงขึ้นแล้วฉีดตรงๆ เข้าในเต่า มันเสียวไปอีกแบบ แต่สู้ลิ้นลุงไม่ได้เลย พอออกจากห้องน้ำเห็นน้องชายยืนหน้าซีดอยู่ข้างประตู ดินสอยังแข็งอยู่ หนูสงสารน้อง เมื่อกี๊หนูลืมไปเลยว่าน้องยืนดูอยู่แกคงต้องอดทนน่าดูที่ต้องยืนดูหนังแบบนิ่งๆ ไม่กล้าขยับไปไหน หนูก้มลงไปจุ๊บที่ปลายดินสอแกน้องสวนพรวดเข้าให้เต็มปากเลย ก็เลยต้องยืนก้มอมดินสอให้แก แกจับหัวหนูไว้แล้วเร่ง กระแทกใหญ่เลยเต่าหนูที่โผล่ไปข้างหลังรู้สึกจะแฉะๆ อีกแล้ว หันไปมอง..ลุงน่ะเอง แกออกจากห้องน้ำเมื่อไรไม่รู้ มานั่งยองๆ อยู่ด้านหลังกำลังแลบลิ้นหยอกเต่าอยู่ ลุงลากลิ้นยาวตั้งแต่ข้างหน้าถึงก้นเลย หนูขาสั่นเพราะเสียวโดยเฉพาะประตู หลังแกเกลี่ยลิ้นนานเป็นพิเศษ ในใจก็นึกไปว่ายังไงๆ ต้องโดนเปิดประตูหลังแน่หละวันนี้ไหนๆ ลุงก็เปิดข้างหน้าเป็นคนแรก แล้วนี่ “เอาไงก็เอาวะ” หนูคิด ปากก็ยังทำงานให้น้องอยู่ยังจิ้มเข้าออกเร็วๆ เหมือนเดิม สักพักรู้สึกเสียวประตูหลังมากหันไปมองเห็นนิ้วกลางมือซ้ายลุงหายไปในตัวหนู ในมือขวาลุงมีซองสีฟ้าขาวเขียนว่า K-Y jellyเผลอแป๊บเดียวไปหยิบมา อีกแล้ว “อูย..เจ็บจังลุง” หนูครางในขณะที่นิ้วลุงเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ แกก็บีบซองเจลหยดลงบนนิ้วตลอดที่ขยับ ตอนนี้นิ้วชี้หายไปอีกอันแล้ว หัวหนูโดนกระชากอย่างแรง เพราะน้องชายอัดดินสอเข้ามาแล้วกดแรงมาก จนหนูหายใจไม่ออกแกกดนิ่งพักนึงแล้วถอยตัวออกไปห้องน้ำ ตอนนี้ลุงยืนแล้วหนูจะยืนบ้าง
แต่ลุงผลักหลังไว้บอกว่าให้หนูจับเข่าหนูไว้เฉยๆ ขอลุงทำธุระเดี๋ยวเดียว หนูเดาว่าแกอัดหนูแน่ แล้วจริงดังคิดไมค์ของแกมีเจลเต็มไปหมด แกจ่อตรงประตูหลังแล้วดันช้าๆ หนูเจ็บเหมือนมันจะระเบิด จุกแน่นในท้องบอกไม่ถูกมันเหมือนกับการที่ท้องผูกหลายๆ วัน แล้วมานั่งเบ่งยังไงยังงั้นเลย ลุงส่งไมค์เข้าจนสุดเลยสงสัยมีเจลช่วย หนูเลยไม่เจ็บมากกว่านี้ ที่ประตูหลังหนูเสียวนิดๆ แต่ที่เต่าตอนนี้แฉะเลย กระตุกอีกแล้วลุงลากหนูถอยหลังไปที่นอนโดยไม่ถอนไมค์เลย ลุงนั่งลงแล้วเอนหลังนอน มือก็ยกตัวหนูขึ้นลงๆ หนูรู้ว่าที่ข้างหลังมันคงลื่นมากเพราะหนูไม่เจ็บแล้ว เสียวอย่างเดียว น้องออกจากห้องน้ำมายืนมองอยู่หนูนั่งอ้าขาท้าลมอยู่ ดินสอแก เริ่มชี้มาที่เต่าหนูอีกแล้ว สงสัยจะบอกว่าคราวนี้เข้าได้แน่แล้วมีคนนำทางแล้ว จู่ๆ แกก็มาคุกเข่าแล้วส่งดินสอให้เต่าจริงๆ จะหลบก็หลบไม่ได้ข้างหลังก็ลุงข้างหน้าก็น้อง ก็ต้องปล่อยตามเลย หนูหงายหลังนอนบนลุง ข้างหน้าน้องก็คว่ำใส่ดินสอ ของแกยึกๆ”โอย..เสียวอะไรปานนั้น” วันนี้เป็นวันแรกของหนูแต่ไม่นึกว่าจะโดนเปิดพร้อมกันในวันเดียวกัน ทั้งลุงทั้งน้อง เขย่าสวนกัน หนูเสร็จไปหลายรอบทั้งสองคนยังเล่นม้าโยกอยู่ จนที่สุดลุงไปก่อนด้วยการอัดประตูหลังสุดแรง มีน้ำอุ่นฉีดเข้าไปด้านหลังของหนูเยอะแยะเลย น้องข้างหน้าก็เร่งสุดๆ แล้วตามมาติดๆ ส่วนหนูไม่ต้องพูดถึงลืมไปเลยว่าได้มากี่รอบ ตกลงเย็นนั้นลุงพาพวกเราไปกินข้าว แล้วกลับมานอนที่บ้านทั้งสามคนลุงอ้างว่าแม่ไม่อยู่ลุงเป็นห่วงกลัวอันตราย สุดท้ายก็ ไม่ได้นอนเลยทั้งคืน ลุงแกเก่งจริงสอนสารพัดท่าแต่หนูก็รับได้หมด ค่ำวันอาทิตย์แม่กลับมาบ้าน ก็พูดจายิ้มแย้มตามปกติ ลุงขอตัวกลับบ้านทันทีที่แม่มาแม่ชวนค้างที่บ้านลุงก็ไม่ค้าง ต่อมาอีกหลายวันลุงกลับจากงานดนตรีพร้อมแม่ ตอนดึกลุงเลย โดนรุมบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวแรกโดนแจกเสียว ”สาวน้อยร้อยน้ำ” เราชื่อบีมนะคะอายุ24ปีค่ะหลังจากที่อ่านเรื่องเสียวๆมาเยอะแล้วขอเล่ามั่งเถอะ ค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องที่บีมจะเล่านั้นมันเกิดขึ้นกับบีมจริงๆเเล้วตอนนี้บี มก็ยังทำอยู่ เรื่องมันเกิดต้นปี 2558 เมื่อตอนที่บีมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวราชเทวี อยู่แผนกบุคคลค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมองทั้งหนุ่มๆโรงงานและทั้งบริษัทนั่นละ ส่วนมากคนงานชายจะเยอะกว่าคนงานหญิงอีกเพราะว่าบีมทั้งสวยทั้งหุ่นดีมีคนมาจีบ เยอะมากๆแต่บีมไม่สนใจทำงานดีกว่าบีมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะยังไม่มีอะไรกับ ใครเลยในชีวิต กลัวน่ะค่ะกลัวท้องกลัวโดนผู้ชายหลอก เคยเเต่ช่วยตัวเอง คือวันนั้นวันศุกร์บีมต้องเครียงานทั้งหมดน่ะเลยต้องกลับช้ากว่าเขา คนอื่นๆเขาก็กลับไปกันหมดเเล้วนะเหลือบีมคนเดียวบีมก็กลัวสิแต่ไม่เป็นไรคอนโดบีมอยู่ใกล้เเค่นี้เองเดินไปอีก 200 เมตร ก็ถึงละค่ะพอทำงานเสร็จก็มองไปดูที่ นาฬิกาโห 1ทุ่มเเล้วหรอนี่กลับดีกว่าระหว่างที่จะออกมาจากโรงงานพวกคนงานทุกคนหันมา มองกันหมดเเล้วถามว่าเพิ่งกลับหรือครับ บีมก็ตอบไปว่าจะกลับเเล้ว ก็ไม่คิดอะไรระหว่างที่จะออกจากโกดังเก็บของเพราะต้องออกทางนี้ทางเดียว ประตูที่เหลือมันปิดแล้ว อยู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากแล้วต่อยท้องบีมจนจุกท้องเลยค่ะแล้วลาก บีมไปข้างใน…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…