โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8a1e0b8b5e0b981e0b884e0b988e0b89c 64fc0778b5fd9

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้

จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า

พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย คืนนี้ขอเย็ดกันแบบสามคนจะโอเคไหม ?

โอโห คิดดูสิครับ ความเงี่ยนของผมจะได้รับการตอบสนองแบบจัดหนัก จากผู้หญิงที่ผมโคตรจะถูกชะตาด้วยถึงสองคน งานนี้ใครปฏิเสธก็โง่แล้วละครับ ผมตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วตรงไปที่โรงแรมกับเธอทั้งสองคนนี้เลย เสื้อผ้าแทบจะไม่ได้จำเป็นอีกต่อไปในตอนที่เราเข้ามาถึง ทั้งสองคนไม่มีอะไรต่างกันเลย นอกจากรอยสักชื่อตัวเองที่สะโพกซ้ายขวาคนละข้าง แต่ผมไม่ได้มองเลย ไม่อยากจะเรียกชื่อด้วยซ้ำ

สายตาของผมจ้องไปที่หีสวยๆ ของเธอทั้งสองต่างหาก เพราะว่ามันถูกโกนเล็มขนมาแล้วเป็นอย่างดี ผิวกายขาสะอาดสะอ้าน เนื้อหีสวย แคมหีสมพู แน่นอนว่าภายในก็ไม่ต้องพูดถึง ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เธอได้เห็นรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยไซส์ 7×6 ที่ผมโคตรจะภูมิใจในมัน ก่อนที่จะกางแขนแล้วหงายท้องลงบนเตียงไปเลย

บอกให้เธอทั้งสองคนอยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามชอบเลย

แล้วในตอนนั้น ทั้งสองคนก็ทำให้ร่างกายของผมนั้นกลายเป็นเหมือนขนมหวานที่ทั้งดูดทั้งเลีย คนหนึ่งชักควยของผมจนแข็งปึ๋งปั๋งตั้งโด่ แล้วอ้าปากอมรูดมันทันทีจนผมครางเสียวออกมา ส่วนอีกคนก็เริ่มลากปลายลิ้นจากหน้าท้องขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะขึ้นมาจูบปากกับผม แล้วเริ่มขยับร่างกายอันแสนยั่วยวนขึ้นมาบนหน้าอกของผม ยันสองขาขึ้นให้เห็นเนื้อหีชมพูน่าเลีย แล้วเริ่มแอ่นหีเข้ามาที่ผม

จะรอช้าได้อย่าไร รีบดันบั้นท้ายเธอเข้ามาแล้วเลียหีของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็ครางเสียวออกมา เท้ามือลงข้างลำตัวผม ก่อนจะร่อนหีให้หน้าผม ทำให้ยิ่งเลียหีก็ยิ่งเสียว อีกคนก็อมควยเสียวเหลือเกิน ผมแทบจะไม่มีเวลาจัดการอะไรในตัวเองเลย นอกจากรับความเสียวจากทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด คนแรกที่อมควยผมอยู่ก็ขึ้นมานั่งคร่อมร่างของผม เอาควยจับยัดหีของเธอแล้วเริ่มขย่มควยผมทันที

ความเสียวลากตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัว เมื่อควยก็ได้เย็ดหี ปากก็ได้เลียหี ไม่มีแม้เสียงครางจากผม มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังหนักแน่นตามความถี่และน้ำหนักในการกระแทกตัวลงมาของเธอ และเสียงลิ้นที่ตวัดลากไล้เลียหีอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม

ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลานี้มันจะมีอีกบ่อยหรือเปล่า การที่ได้สาวมาเย็ดทั้งสองคนแบบนี้ มันช่างเหนือจินตนาการของผมเหลือเกิน ตอนนี้ผมเสียวไปทั้งตัวโดยที่แทบจะไม่ต้องขยับอะไรเลยก็ว่าได้

ทว่าเพียงไม่นานหลังจากนั้น สองสาวก็รู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไร เธอต่างลุกขึ้นสลับที่กันอย่างทันที แล้วให้ผมทำหน้าที่เดิม กับตำแหน่งที่เปลี่ยนไป เลียหีอีกคนอย่างมูมมามราวกับหิวกระหาย และเย็ดหีอีกคนที่ฟิตแน่นและติดควยหนักหน่วงไม่ต่างกันเลยทีเดียว ภายในห้องเล็กๆ นั้นเต็มไปด้วยน้ำเสียงแห่งความสุขที่เจือปนด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์บางๆ ช่างเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษเสียจริงเลย

สองสาวครางลั่น เมื่อได้รับสัมผัสจากควยดุ้นใหญ่เกือบเท่าแขนของผมที่ทะลวงถ้ำสวาทของพวกเธอ ก่อนที่ผมใกล้จะเสร็จเต็มที่ จึงบอกให้เธอนั้นหยุดแล้วนั่งคุกเข่าตรงหน้าผม เพราะผมถามแล้วว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า เมื่อทั้งสองคนเกี่ยงกัน ผมก็จะแบ่งให้เธอได้กินน้ำควยแบบเท่าเที่ยวกัน

สองสาวอ้าปากแลบลิ้นรอผมที่จับลำควยสาวชักอย่างไม่เป็นจังหวะ เร่งเร้าความเสียวที่ปากกระบอกปืนอยู่นานสองนาน จนมันเริ่มจะปะทุ ผมเอาควยไปจ่อปากเธอทั้งสองสลับไปมาแล้วตามด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมดผ่านทางสายน้ำแห่งความกำหนัด ที่พุ่งอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งเปรอะเปื้อนบนหน้าเธอ

ภาพที่สวยงามที่สุดคือสองสาวที่ร่านควยต่างแย่งกันกลืนกินน้ำควยของผม แล้วมาผลัดกันดูดควยผมเพื่อเลียกินน้ำที่ยังเหลือ จนผมต้องดันตัวหนี เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงหายใจหอบเหนื่อยแทนที่เสียงคราง แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างโรยแรงบนเตียงนั้น พร้อมกับนารีสองนางที่นอนขนาบข้างอยู่

ผมถามเธอว่าจะให้ไปส่งหรือเปล่า ?

แต่เธอกลับตอบผมด้วยคำถามว่า

ถ้าคืนนี้อยู่กับพี่ที่นี่ ฉันกับน้องจะโดนพี่เย็ดอีกหรือเปล่า พวกเรายังไม่หายเงี่ยนเลย

ผมหมดแรงแล้ว แต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องบอกนะครับ ว่าเธอสอคนจะได้คำตอบอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่ ยั่วเย็ดภารโรง จนต้องได้เย็ด ชาติ เป็นชายหนุ่มที่หน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่อนาคตของเขานั้นสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้มาก ทว่าพ่อของเขาก็ทำงานเป็นนักการภารโรงที่สถานศึกษาแห่งนี้มานาน ตอนที่พ่อของเขาป่วย จึงต้องมารับหน้าที่นั้นสานต่อจากพ่อ เพื่อให้พ่อได้สบายใจว่ามีงานสานต่อ แต่ด้วยความหน้าตาดีของเขา และการรักตัวเอง ดูแลตัวเองทำให้รูปร่างที่ดีมาพร้อมกับหน้าตาที่ดี สุดท้ายไม่ว่าจะครูสาวด้วยกัน หรือว่านักเรียนมัธยมปลายก็ต่างอ่อยเขาด้วยท่าทางที่ส่งมาทางคำพูด สายตา และการกระทำ ราวกับจะบอกว่าถ้าเขาต้องการ บรรดาเธอๆ เหล่านั้นก็พร้อมที่จะให้เขาได้เย็ดเธอตามที่ต้องการ แน่นอนว่าสำหรับชายหนุ่มที่หลงใหลในเรือนกายของหญิงสาวแล้ว การได้มาอยู่ในสถานที่ที่มีคนพร้อมใจที่จะให้เขาเย็ดนี่มันช่างวิเศษเหลือเกิน นอกเหนือจากงานที่ซ้ำซากและน่าเบื่อแล้ว ก็คงมีสาวๆ เหล่านั้นแหละที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้บ้าง และแล้วหลังจากที่ทำงานมาสักระยะ เขาก็รู้สึกว่าครูสาววิชาสังคมคนนี้อ่อยเขาอย่างหนักหน่วง แถมยังเป็นคนในแบบที่เขาชอบเสียด้วย…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…