โดนรุมเย็ด เพราะเมา

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b8a1e0b8b2 64fd7cf73d0dd

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ

เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน อ้อเดินกลับมาที่โต๊ะระหว่างทางเห็นเอ้นั่งอยู่กับอีกโต๊ะหนึ่งเป็นผู้ชายทั้งโต๊ะประมาณ 4-5 คน อ้อเดินเข้าไปหา เอ้บอกว่าเจอพวกพี่เข้าที่หน้าห้องน้ำเลยชวนมากินด้วย เอ้มักเป็นอย่างนี้เสมอเวลาเมาชอบไปกับคนอื่นอ้อก็เป็นห่วง ผู้ชายโต๊ะนั้นชวนอ้อให้มาร่วมโต๊ะด้วย เพราะความเป็นห่วงเอ้ อ้อก็เลยมานั่งด้วย นั่งไปสักพักอ้อชวนเอ้กลับบ้านเอ้ไม่ยอมกลับบอกว่าคืนนี้พี่เขาชวนไปต่ออ้อไม่อยากให้เอ้ไปเพราะวันนี้เอ้เมามากแล้วพวกนั้นก็มีตั้งหลายคน แต่เอ้ก็ยังยืนยันว่าจะไปแล้วให้อ้อไปเป็นเพื่อน หลายครั้งที่เป็นแบบนี้แล้วทุกครั้งอ้อก็ไปเป็นเพื่อนเอ้ แต่อ้อไม่ได้มีอะไรกันนะส่วนใหญ่เอ้จะมีคนเดียว อ้อก็นอนอีกที่หนึ่งเช้าเราก็กลับพร้อมกัน

คืนนั้นเราไปที่คอนโดพี่โอเอ้นั่งรถไปกับพี่โอ และก็เพื่อนอีก2คน ส่วนอ้อขับรถตามไปโดยมีพี่ชากับพี่นิดนั่งไปด้วยคอยบอกทาง ระหว่างทางพี่ชาถามว่าเราไปกันอย่างนี้บ่อยเหรอ อ้อบอกว่าไม่บ่อยหรอกบางครั้งส่วนใหญ่เอ้จะชวนไปแล้วอ้อไปเป็นเพื่อน พี่ชาถามว่าแล้วมีอะไรกันหรือเปล่า อ้อบอกว่าเอ้มีคนเดียวอ้อนอนอีกห้องหรือไม่ก็อีกที่หนึ่ง พี่ชาถามว่าเคยดูเขาเอากันมั๊ย อ้อบอกว่าบางทีก็มีเหมือนกัน เขาถามว่าแล้วไม่อยากเหรอ อ้อบอกก็มีบ้างเหมือนกันแต่อ้อมีแฟนแล้วเลยไม่อยากทำตัวแบบนั้น พี่ชาพยายามเอามือมาจับขาอ้อแต่อ้อห้ามไว้บอกว่าอย่านะห้ามทำอะไรนะมาเป็นเพื่อนเอ้เฉย ๆ ไม่ได้ต้องการแบบเอ้ เขาก็เงียบไป
คอนโดพี่โอเป็นคอนโดแบบหนึ่งห้องนอนกับห้องรับแขก เมื่อถึงที่พวกเขาก็เอาเหล้ามากินต่อแล้วก็เปิดคาราโอเกะด้วย ส่วนเอ้กับพี่โอเข้าห้องเลย พี่ชาเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่เป็นกางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนที่เหลือบางคนก็เปลี่ยน บางคนก็ถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงอย่างเดียว เขาชวนอ้อกินเหล้าแต่อ้อไม่กิน เลยเอาน้ำอัดลมมาให้กิน สักพักได้ยินเสียงเตียงดังเป็นจังหวะ พี่นิดอยากเห็นเลยเดินไปเปิดประตู ประตูไม่ได้ล๊อคเปิดได้เลย แล้วตรงที่เรานั่งกันอยู่ก็มองเห็นที่เตียงเลย

ภาพที่เห็นพี่โออยู่ด้านบนเอ้อยู่ที่ขอบเตียงกำลังใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เอ้ร้องครวญครางดังมา พี่โอหันมาเห็นประตูเปิดแต่ก็ไม่ได้สนใจแถมยังหันมายิ้มให้เพื่อนๆ อีก ส่วนเอ้ไม่รู้เรื่องเลย พี่นิดเดินเข้าไปในห้องก้มลงดูดนมเอ้ เอ้ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ว่าอะไร พี่ต้อมเดินเข้าไปบ้างเขาถอดกางเกงออก แล้วเอาไปให้เอ้อม เอ้ก็อมด้วยความเต็มใจ อ้อตกใจมากไม่คิดว่าเพื่อนจะทำได้ขนาดนี้เพราะส่วนใหญ่ที่ไปด้วยกันเอ้ก็จะไปกับคนเดียว พี่ชาชวนอ้อไปดูใกล้ ๆ อ้อไม่กล้าไป จนพี่โอเปลี่ยนท่าให้เอ้ขึ้นคร่อมพี่ต้อมแล้วตัวเองเอาเข้าทางประตูหลัง เอ้ร้องเจ็บพี่นิดเอาดุ้นยัดปากเอ้ ตอนนี้เอ้โดนทั้ง 3 ทางพร้อม ๆ กันเลย อ้อเคยเห็นแต่ในหนังมาเห็นของจริงเสียงจริงก็วันนี้แหละ พี่ชาดึงแขนอ้อไปดูใกล้ ๆ อ้อเดินตามไปอย่างว่าง่าย พี่ชากับอ้อนั่งดูที่ขอบเตียง พี่หนุ่มเดินเข้ามาอีกคนมานั่งข้าง ๆ อ้อแล้วเอามือบีบนมเอ้ พี่ชาถอดกางเกงออกเอามือรูดของตัวเอง เขารูดของตัวเองอยู่ใกล้ ๆ หน้าอ้อ ของเขาใหญ่มากอ้อชักมีอารมณ์เหมือนกัน พี่ชาบอกช่วยพี่หน่อยซิ เขาเอามาแตะที่ปากอ้อ อ้อหลบหน้าหนีจนตัวไปโดนพี่ต้อมซึ่งนั่งอยู่อีกข้างของอ้อ มีท่อนแข็ง ๆ มาโดนหลังอ้อ หันไปดูเห็นของพี่หนุ่มแข็งโด่ดันหลังอ้ออยู่ พี่หนุ่มเอื้อมมือมาจับนมอ้อ อ้อเอามือปัดบอกว่าไม่เอาจะทำอะไรก็ทำไปอย่ามายุ่งกับอ้อ ที่จริงก็มอารมณ์เหมือนกันแต่เจอผู้ชาย 5 คนแบบนี้อ้อรับไม่ไหวแน่ อ้อกำลังจะลุกมานั่งที่โซฟาพี่ชาดึงแขนอ้อไว้บอกว่านั่งตรงนี้แหละ ไม่ทำอะไรหรอก อ้อเลยนั่งอยู่ที่เดิม พี่โอเร่งกระแทกประตูหลังเอ้อย่างเมามัน สักพักก็ชักออกมาหันมาทางอ้อ

อ้อไม่ทันระวังตัวพี่โอฉีดน้ำมาเต็มหน้าอ้อเลย อ้อวิ่งออกไปล้างหน้าแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ที่เหลืออีกสี่คนกำลังรุมเย็ดเอ้อยู่ พี่ชาเข้าประตูหลังแทนพี่โอ พี่หนุ่มเอาท่อนอีกอันให้เอ้อมสลับกับพี่นิด พี่โอเดินมาขอโทษ บอกว่ามันลืมตัว อ้อนั่งเงียบไม่ตอบอะไร พี่โอเดินเข้าไปในห้อง พูดอะไรไม่รู้สักพักทั้งหมดก็ออกมาข้างนอกเอาเอ้มาด้วย เอ้เมามากไม่ได้สติเลย พี่ต้อมนั่งที่โซฟาจับท่อนตั้งขึ้นที่เหลือจับเอ้คร่อมลงไปโดยให้เข้าทางประตูหลัง จับขาเอ้แหกออกแล้วพี่นิดก็เอาเข้าข้างหน้า พี่ชาเดนมานั่งข้างๆ อ้อ ท่อนเขายังแข็งอยู่เลยเขานั่งชักของตัวเองเพื่อรอต่อคิวเพื่อน แล้วเขาก็จับมืออ้อไปให้จับของเขา อ้อไม่ยอมเขาขอร้องบอกช่วยพี่หน่อยนะพี่ขี้เกียจรอแล้ว อ้อบอกว่าใช้มืออย่างเดียวนะ แล้วอ้อก็ใช้มือชักให้เขาของเขาแข็งมากเลย อ้อเห็นเขาเกร็งเอามือมาโอบอ้อเอาไว้พี่หนุ่มเดินมาอีกคนขอให้อ้อช่วยบ้าง บอกว่ามืออีกข้างยังว่างอยู่ อ้อเลยใช้มือช่วยพี่หนุ่มอีกคน อกอ้อกรพเพื่อมไปตามแรงชัก พี่ชาขอจับนมอ้อ อ้อบอกว่าแค่ข้างนอกนะเขาพยักหน้าแล้วเอามือมาจับที่นมอ้อ คลึงไปมา พี่หนุ่มเอามือมาลูบตัวอ้อลูบไปที่หลังเขาก็ปลดตะขอเสื้อในออก อ้อร้องห้าม เขาบอกว่าไอ้ชามันจะได้จับง่าย ๆ เสื้อในอ้อหลุดออกมาที่เอวเพราะมันเป็นแบบเกาะอก พี่ชาเริ่มขยำนมแรงขึ้นบางที่เอานิ้วมาบี้ที่หัวนมอีก อ้อเพลินเหมือนกัน มือก็ยังชักให้ทั้งสองคนอยู่ อ้อไม่รู้ตัวเลยว่ากระดุมที่เสื้อด้านหลังโดนแกะออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้ตัวอีกทีเสื้อมันก็เริ่มหลุดลงมา พี่หนุ่มดึงพรึดเดียวลงไปกองอยู่ที่เอวพร้อมกับเสื้อใน อ้อตกใจกำลังจะเอามือปิดพี่ชาก็ก้มลงมาดูดที่นมอ้อ อ้อขัดขืน พี่โอเดินเขามาจับแขนอ้อยกขึ้นจากทางด้านหลัง

ตอนนี้ท่อนบนอ้อไม่มีอะไรปิดแล้วจะมีก็แต่มือพี่หนุ่มกับปากของพี่ชา อ้อขอร้องว่าอย่าทำอ้อเลย อ้อพยายามดิ้น รู้สึกว่ากางเกงกำลังจะโดนถอดออก พี่นิดนั่นเอง ตอนนี้แกกำลังรูดซิปกางเกงอ้อออกแล้วอ้อก็เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว อ้อขอร้องว่าอย่าทำอ้อเลย อ้อไม่อยาก พี่นิดบอกว่าไม่อยากทำไมหีแฉะเชียวกางเกงในเปียกเลย อ้อบอกว่าเปียกน้ำตอนเข้าห้องน้ำ พี่นิดบอกไม่เชื่อต้องพิสูจน์ แล้วเอานิ้วแหวกเป้ากางเกงในออกแล้วเอาลิ้นเลียให้อ้อ อ้อเสียวเกร็งแอ่นตัวขึ้น พี่ชาก็ยิ่งดูดนมอ้อ พี่นิดเงยหน้าขึ้นมาปากมีคราบน้ำติดขึ้นมาด้วย แล้วบอกว่าเงี่ยนก็ไม่บอกเดี๋ยวพวกพี่ช่วยเอง แล้วแกก็ถอดกางเกงในอ้อออก พวกเขาจับอ้อหิ้วมาในห้องแล้วโยนลงที่เตียง อ้อคลานหนีเป็นช่วงจังหวะที่พี่นิดเข้ามาถึงตัวอ้อ เขาจับอ้อโก้งโค้งแหกขาอ้อออกมีอีก2คนช่วยจับไว้ อีกคนกดหัวอ้อลงกับที่นอนแล้วเอามือล๊อคไล่หลังไว้ อ้อไม่มีทางขัดขืนเลย เขาใช้ลิ้นเลียให้อ้อทางทางด้านหลัง เลียที่ร่องสลับกับประตูหลัง มีมือมาบีบนมอ้อทั้ง 2 ข้าง โอ๊ยเจ็บเอาออกไป ท่อนใครคนหนึ่งสอดเข้ามาที่ร่องอ้อถึงมันจะมีน้ำหล่อลื่นมาก็ยังเจ็บเขาแทงเขามาพรวดเดียวมิดเลย คับกว่าอีเอ้อีกโว้ย แล้วเขาก็เริ่มขยับ สาวเข้าออก อ้อเกร็งไปหมด แล้วอ้อก็รู้สึกว่ามีนิ้วมาเขี่ยที่ประตูหลัง อ้อรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพยายามร้องห้ามแต่ก็เหมือนยิ่งยุ นิ้วนั้นกดเข้าไปในร่องหลัง โอ๊ยเจ็บมากเลย อ้อรู้สึกเย็นที่ก้นแล้วท่อนแรกก็เอาออกจาร่องอ้อแล้วกดเข้าไปที่ร่องหลัง

อ้อพยายามส่ายเอวหนีแต่ไม่รอดเขากดเข้าไปได้ครึ่งอันอ้อรู้สึกแน่นไปหมดเลย เขาจับอ้อหงายขึ้น แล้วเอนตัวไปทางด้านหลังพี่นิดเสียหลักล้มลงก้นกระแทกที่นอนทำให้ร่างอ้อล้มตามไปด้วย ผลก็คืออ้อนั่งทับท่อนเขามันเข้าไปจนสุดประตูหลัง แน่นไปหมด ที่เหลือจับขาอ้ออ้าออกพี่ชาเอาอีกอันซึ่งแข็งมากมาจ่อที่ปากประตูหน้าแล้วกดเข้าไปจนมิด อ้อโดนพร้อมกันทั้ง 2 ร่องเลย พี่โอดูดปากเพื่อไม่ให้อ้อร้อง ส่วนที่เหลือช่วยกันจับนมอ้อ สักพักพี่ชาก็เสร็จน้ำเขาฉีดเข้าไปเต็มรูเลย พี่หนุ่มมาเอาต่อ เขาจับอ้อพลิกคว่ำ พี่โอเอาเข้าประตูหลังแทนพี่นิดซึ่งเสร็จไปแล้ว เขาเสร็จจนครบทุกคนอ้อก็เสร็จเหมือนกัน เขาจับอ้อไปอาบน้ำ แล้วก็เอาต่อในห้องน้ำ ที่โซฟา พื้นห้อง วันนั้นอ้อโดนไปประมาณคนละ 3 รอบ ครบทุกคน เขาบอกว่าของอ้อคับดี เอ้หลวมมาก ตอนเช้าทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คืนนั้นแทนที่อ้อจะมาเป็นเพื่อนกลับมาโดนหนักกว่าเพื่อนซะอีก เรื่องของอ้อยังมีอีกแล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…