โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf4a405421

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี

เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ

เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก

ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง

ผู้ชายขี้เงี่ยนนี่มันช่างน่าประทับใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันขอแทนคนทั้งสองว่า “เอ” และ “บี” นะคะ เพื่อความง่ายต่อการเข้าใจ…

ทันทีที่เอและบีเห็นว่าฉันนั้นพร้อมที่จะให้เขาเข้ามาแล้วแบบทุกเมื่อตลอดเวลา ทั้งสองคนก็กระโจนขึ้นมาบนเตียงเลย เอเป็นคนที่แทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันให้สะโพกลอยหวือขึ้นเหนือพื้นแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

ในขณะที่บีก็ขึ้นมาที่ข้างลำตัว จบนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันบีบคลำด้วยความเงี่ยน ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมอย่างเต็มที่จนกระทั่งมันตั้งเต้าแข็งขึ้นมาเป็นไต แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมของฉัน

ในเวลานี้ร่างกายของฉันถูกจู่โจมพร้อมๆ กันจากหลายทาง เลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านจนส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย เสียวทั้งร่างกาย เสียวหีก็ไม่น้อย เพราะว่าลีลาของคนทั้งสองนั้นเองก็ไม่ต่างกันเลยทีเดียว

ในตอนที่ฉันกำลังหลับตานิ่ง ค่อยๆ ซึมซับความเสียวซ่านที่ทั้งสองคนนั้นมอบให้ ก็ต้องเผลอร้องออกมาสุดเสียง เมื่อลำควยใหญ่ยาวของเอค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างชอบใจ

เขาบอกว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยของเขาอย่างมากจนรู้สึกว่าไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

เขาไม่ได้พูดเปล่า เพราะว่าในตอนนั้น เขาเองก็เริ่มขยับไหวร่างกาย ขยับลำควยเข้าออกตอกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้ แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะอ้าปากร้องครางออกมาอย่างสุขสม ควยของบีก็อัดเข้ามาในปากของฉันแล้วในเวลานี้

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงอะไรออกมาได้ในเวลานี้ นอกจากที่จะดูดควยให้เขาไปพร้อมๆ กับที่เขานั้นก็เริ่มกระเด้าปากของฉัน แล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน

ในเวลานี้ร่างกายของฉันถูกควยอัดกระแทกเข้ามาทั้งสองทางอย่างไม่สามารถขัดขืนได้

วูบแรกปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทรมานเหลือเกิน แต่วินาทีต่อมาความเสียวซ่านกลับแผ่เข้ามาเต็มความรู้สึก นั่นทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการโดนเย็ดหีและเย็ดปากไปพร้อมๆ กันแบบนี้เหลือเกิน

“จะแตกยังวะเพื่อน…”

“ใกล้แล้ววะ แตกพร้อมกันอีกรอบไหม ?”

“เอาสิวะเพื่อน” สองคนพูดคุยกันอย่างถูกคอ และจังหวะกระแทกเย็ดที่ประสานกันเป็นหนึ่ง ก่อนที่มันจะเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เอจับขาของฉันเอาไว้แน่น แล้วตอกควยเข้ามาอย่างเร็วรี่จนฉันนั้นเหมือนกำลังจะถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ เลย ในขณะที่ควยของบีก็อัดกระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

แล้วในตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้น ควยทั้งสองดุ้นก็ดันเข้ามาเกือบสุดโคนแล้วพ่นน้ำควยแตกในปากและแตกในหีของฉันพร้อมๆ กัน ก่อนที่เสียงคำรามก้องของชายหนุ่มสองคนจะดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ทั้งสองปลดปล่อยน้ำควยจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนขนาบข้างของฉันทั้งซ้ายและขวา

“เป็นไงบ้างมึง ?” เอหันไปถามบี

“เสียวสิวะ…แต่กูยังไม่ได้เย็ดพี่เขาเลยนะ แตกในปากสองรอบแล้ว” เขาพูด ก่อนที่บีจะหันมาหาฉัน “พี่ครับ…ขออีกรอบได้ไหมครับ ผมยังไม่ได้เย็ดพี่เลย”

ฉันหายใจเกือบไม่ทันในเวลานั้น แต่เมื่อมองถึงอะไรสักอย่างที่มันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ฉันจึงหลับตาด้วยความเหนื่อยอ่อน แล้วพยักหน้า ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหน แต่ฉันมั่นใจว่าความเงี่ยนของฉันมันจะทำให้ทุกๆ อย่างผ่านพ้นไป

“มาเลย…มาเย็ดกันต่อได้เลย”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…