โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ

สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า

ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก

ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี หีชมพูอีกต่างหาก

“พี่จะข่มขืนหนูไม่ว่าหรอก” ฉันพูด “แต่ถอดเสื้อผ้าออกก่อน หนูชอบคนควยใหญ่ๆ” คำพูดของฉันทำเอาเขานั้นงุนงงไปเล็กน้อย หันมองหน้ากัน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างว่าง่าย ฉันเองค่อยๆ จดจ้องร่างกายของเขาทีละคน ผิวกายสะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวอยู่ตรงปลายเตียงให้ฉันได้เห็นตอนที่ทั้งสามคนนั้นควยแข็งขึ้นมาแล้วเขาก็เดินขึ้นมายืนจังก้าต่อหน้าของฉันบนเตียง

เอาละ ควยใหญ่กันหมดจริงๆ ไม่มีใครต่ำกว่า 52 เลย อาจจะ 54 ขึ้นทุกคนด้วยซ้ำ

“มาเลยค่ะพี่ แก้มัดก็ได้ หนูก็เงี่ยนเป็น ไม่ขัดขืนหรอก”

ฉันไม่รู้ว่าเขาทำแบบนี้มาบ่อยหรือเปล่า แต่คิดว่าคงไม่เคยเจอใครที่ขี้เงี่ยนเหมือนกับฉันหรอก เขาทั้งสามคนไม่ได้ลังเล แก้เชือกให้ฉัน และทันทีที่มือของฉันเป็นอิสระ ฉันก็เริ่มจับควยของทั้งสามคนทันที ทั้งชักว่าว ทั้งอมควยจนไม่นานนักเสียงครางของทั้งสามคนก็เริ่มดังขึ้นก่อนที่จะพยายามยื้อแย่งกันเอาควยจ่อปากของฉัน ตอนนี้ก็คงรู้สึกได้ชัดเจนแล้วว่าเขานั้นเสียวควยเพราะว่าลีลาการดูดควยของฉัน

ผ่านไปไม่กี่นาที ฉันดูดควยให้ทั้งสามคนจนเปรมดี ก่อนที่เขาจะจับฉันนอนลง แล้ววินาทีที่ประสบการณ์เสียวๆ ทำให้ฉันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไงก็ปรากฏขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ เริ่มรุมกันเลียหีให้ฉัน ใช่…รุมกันเลียหี ฉันไม่รู้เลยว่าลิ้นใครเป็นลิ้นใคร ทั้งหมดต่างค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับนมแล้วบีบคลำ ลวนลามเล้าโลมร่างกายของฉันจนอ่อนระทวยไปหมดในเวลานี้

ความเสียวซ่านทำเอาฉันร้องครางออกมาอย่างไม่อาย

มีความสุขเหลือเกิน ไม่รู้ว่านี่เป็นบุญอะไรของฉัน ที่มีผู้ชายควยใหญ่ทั้งสามคนเรียกฉันมาเย็ดแบบนี้

ฉันไม่เรียกมันว่าการข่มขืนเลย เพราะว่ามันไม่มีความรุนแรงใดๆ อยู่ในนี้เลย มีเพียงความเสียวซ่านที่แสนสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาจนกระทั่งคนหนึ่งเริ่มเย็ดฉัน ควยใหญ่สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มโน้มร่างกายดันควยเข้ามาก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในขณะเดียวกัน ความเสียวซ่านก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงคราง ฉันเองก็ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ กอดรัดด้วยความกระสันซ่านที่แผ่ไปทั่วร่าง แต่ยังไม่ทันจะตั้งท่าร้องคราง ทั้งสองคนที่เหลือก็เริ่มเอาควยมาจ่อปากของฉันแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันกลืนเสียงครางลงไปในลำคอ ก่อนที่จะจัดการอมควยให้ทั้งสองคนสลับกันไปมาแทน

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้น เมื่ออีกคนกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของอีกสองคนที่เหลือรุนแรงมากขึ้นเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วเสียงครางของเขาก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ปลดปล่อยความเสียวซ่านเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยม

น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วย้ำควยเข้ามาจนอารมณ์ของเขาค่อยๆ จางลงไปพร้อมกับลุกออกไปนั่งข้างๆ ฉันปล่อยให้อีกคนหนึ่งที่กำลังเอาควยยัดปากของฉันนั้นดึงควยออกไปแล้วไปยืนที่ระหว่างเรียวขาของฉันทันที

“พร้อมที่จะไปต่อกันหรือยัง ?” เขาถาม แต่ว่าตอนนี้ฉันตอบเขาไม่ได้ ควยอีกคนหนึ่งกำลังคาปากของฉันอยู่ นั่นเลยทำให้ฉันพยักหน้าพร้อมกับดูดควยที่อยู่ในปากไปด้วย พ่อแม่สอนมาดีว่าอะไรอยู่ในปากห้ามพูด

ยิ่งเป็นควยแล้วด้วย ใครมันจะปล่อยให้หลุดปากล่ะ

จะเย็ดก็เย็ดไปเลย ขออมควยต่อก่อนแล้วกันนะคะพ่อหนุ่ม

Recommendations

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…