โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b89be0b8b1e0b989e0b8a1e0b884e0b988e0b8b0 64fd8065e1373

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ

จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1 แต่ที่จุ๋ยชอบก็ 3 รุม 1 ค่ะ มันไม่มาก ไม่น้อยเกินไป แฟนของจุ๋ย เขาพาจุ๋ย ออกรอบทุกอาทิตย์เลย ครั้งละ 3-5 คนค่ะ ถ้ามีโอกาสจะทบทวนความหลังให้ชาวสวิงได้อ่านกัน

แฟนจุ๋ยขับรถเข้าไปในปั้มน้ำมันประมาณ 4 ทุ่มได้ ไม่รู้แฟนนึกเงี่ยนอะไรขึ้นมา “จุ๋ยพี่อยากให้จุ๋ยหาใครเย็ดตอนนี้พี่ว่าตื่นเต้นดี” เล่นเอาจุ๋ยถึงกับอึ้งเลย “เล่นแบบนี้เลยหรือพี่” จุ๋ยตอบแฟนไปแต่ก็ต้องตามใจแฟนเพราะเรื่องแบบนี้เรารู้ๆ กัน จุ๋ยนุ่งกระโปรงสั้นเสื้อยืดเว้าคอลึกจนมองเห็นเต้า จุ๋ยเดินไปๆ มาๆ เข้าออกเซเว่น ไม่รู้จะเริ่มกับใคร งงไปหมด เพราะเป็นปั้มเล็กๆ ไม่ค่อยมีคน จุ๋ยเดินไปมานานพอสมควร แฟนของจุ๋ยก็นั้งรออยู่ในรถ ความคิดแล่นเข้าในสมองจุ๋ย แบบง่ายที่สุด ไม่เด็กปั้ม ก็ยามง่ายดี ไม่เสียเวลา สายตาของจุ๋ยสอดส่ายมองหาคิดว่าคงไม่ยาก จะได้สมใจแฟน สายตาจุ๋ยมองไปที่เด็กปั้ม ไฟในปั้มสว่างแจ้ง เด็กปั้มก็กำลังทำงาน จุ๋ยไม่รู้จะเริ่มอย่างไง ตามองไปที่มุมมืดหลังปั้ม สายตาก็ไปสะดุด กับร่างของผู้ชายยืนถอดเสื้อ แต่จุ๋ยเพ่งมองไป เห็นมีผู้ชายสองคน อีกคนนั่งอยู่ จุ๋ยคิดในใจเราก็เคยมีประสบการณ์ 2 รุม 1 มาแล้ว เคยทำเป็น 10 ครั้งแล้ว แบบนี้คงไม่ยาก ขาของจุ๋ยไวเท่าความคิด จุ๋ยเดินเข้าไปหา”ร้อนไหมคะ..พอดีแฟนหลับไม่รู้จะไปไหนขอคุยด้วยคนนะ” ทั้งสองคนมอง ท่าทาง งงๆ จุ๋ย มองคนที่ยืนถอดเสื้อ เห็นลายสักเต็มตัว ไม่ไช่คนดีแน่ ดูก็รู้รูปร่างสูงดำดูแล้วควยคงยาวใหญ่

ส่วนอีกคนที่นั่งอยู่บนแคร่ตัวเล็กผอมๆ เรื่องอย่างนี้อ่านกันไม่ยาก เขาเชิญให้จุ๋ยนั่ง และถามว่ารถแฟนจอดตรงไหน เขามองดูแบบหวาดๆ จุ๋ยบอกว่าเราขับรถมาไกล แฟนคงหลับเป็นตาย จุ๋ยสังเกตุว่าคนที่ถอดเสื้อ บอกให้คนที่นั่งอยู่ออกไป เขาเดินออกไปโดยสายตามองขาและหน้าอกจุ๋ย คนที่อยู่รีบดึงจุ๋ยเข้าไปในห้องเล็กๆ คงเป็นห้องพัก จุ๋ยเหลือบตามองดูแฟน เขาคงดูจุ๋ยอยู่ในรถ พอเข้าไปในห้องเขาดึงจุ๋ยไปกอด เรากอดกันจูบกัน เขาดันจุ๋ยหงายหลังลงบนที่นอน เขาถอดกระโปรงรูดกางเกงในจีสตริงตัวน้อยให้ และถอดเสื้อจุ๋ยออก แล้วเขาก็ถอดกางเกงตัวเอง (หุ่นขี้คุกจริงๆ) โอ้โฮ….จริงดังคาดไว้ ควยใหญ่ตั้งโด่แถมฝังมุกด้วย จุ๋ยมองในแสงไฟสลัวๆ เขาเอาถุงใส่แล้วเอาควยมาถูๆ ที่ปากร่องหีของจุ๋ย จุ๋ยต้องเอามือสองข้างลั้งขาไว้ เพื่อให้แคมหีจุ๋ยอ้าออก จุ๋ยคิดว่าคงเข้ายาก แม้จะมีน้ำหล่อลื่นของจุ๋ย ออกมาก็ตาม เขากดควยลงมาโอย…อูย….เสียวจริงๆ เขาก้มตัวมาจูบปากจุ๋ย ความเงี่ยนของจุ๋ยทำให้หายเหม็น เขาเริ่มสาวควย..อูย…..จุ๋ยเสียวรูหีถึงรูตูด..เขากระแทกควยแรงขึ้นๆๆๆๆ จุ๋ยต้องกอดเขาแน่นมันส์มากจริง อูย..ยิ่งเม็ดมุกของเขามันเสียดสีกับเม็ดแตดของจุ๋ยด้วยแล้ว..อ๊าาาา..มันส์รูหีจริงๆๆ ค่ะคุณขา….เขาเย็ดมันส์จริงๆ เขากระแทกแรงขึ้นๆๆๆ อูยยยยยยยย……น้ำเงี่ยนในรูหีของจุ๋ยจะออกแล้ว ควยของเขาแข็งเหลือเกิน

จุ๋ยยกขาขมิดหีเสียวสุดๆๆ โอย…..น้ำแตกแล้ว…แตกแล้วววว….เรากอดกันแน่น จุ๋ยเสียวในรูหีที่สุด เขาลุกถอดควยออก จุ๋ยก็ลุกตามแต่ เอ๊ะ…!!! มีคนมาผลักอกจุ๋ย ให้หงายหลัง และกดจุ๋ย แล้วจับจุ๋ยแยกขา แล้วเอาควยยัดเข้ารูหีของจุ๋ย จุ๋ยมองหน้าอ๋อ…ก็คนที่นั่งเมื่อตอนที่จุ๋ยเข้ามา จุ๋ยดันอกเขาแล้วถามว่าใส่เสื้อหรือเปล่า เขาบอกว่าใส่แล้ว จุ๋ยเริ่มรู้สึก อะไรควยใหญ่กว่าคนเมื่อกี้อีก ความมันส์หีของจุ๋ยเริ่มอีกแล้ว เขาก้มหน้าก้มตาซอยเย็ดหีจุ๋ย อย่างเมามันส์ จุ๋ยก็มันส์ด้วย อูย…..ของชอบนะคะมันส์จริงๆๆ เขาทนและอึดมากๆ จุ๋ยเสียวรูหีเหลือเกิน อูย….ๆๆๆเขาดึงจุ๋ยไปที่ขอบเตียง แล้วกระเด้าอย่างเมามันส์ จุ๋ยต้องจิกแขนเขาแน่น อูย…ๆๆๆ น้ำออก..ออก..แล้วววว….ๆๆ เขาซบลงบนอกจุ๋ย ดูดนมกดควยเข้ารูหีจุ๋ยอย่างแนบแน่น เรากอดกันสักครู่ จุ๋ยรีบลุกใส่เสื้อผ้า เพราะนึกถึงแฟนที่รออยู่ในรถ เขายังเข้ามากอดอีก สักครู่จุ๋ยรีบเดินออกมาเปิดประตูรถเข้าไปนั่งในรถ เห็นแฟนนอนยิ้ม แฟนจับหีจุ๋ยบอกว่ามันส์ไหม จุ๋ยบอกให้แฟนออกรถเถอะคนเริ่มมาก เดี๋ยวจุ๋ยจะเล่าให้ฟัง แฟนบอกไม่ต้องหลอกแอบดูอยู่ควยยังแข็งอยู่เลย พอแฟนออกรถ จุ๋ยจับควยแฟนและดูดให้จนน้ำทะลัก แฟนๆ ผู้อ่านที่ชอบจะลองบ้างก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่ามันตื่นเต้นมันส์จริงๆ นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียว อย่าหลั่งข้างในนะ ชั้นกลัวท้อง ”ข่มขืนบนรถตู้” ปอนคนขับรถตู้วินสาย ตลาดบางบัวทอง พาต้า วัย 35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านนอกๆ เป็นคนมีรสนิยมชมชอบข่มขืนผู้หญิง แม้แต่กับนก เมียมันเอง มันก็ได้มาโดยการข่มขืน และก็ยังข่มขืนอยู่จนทุกวันนี้ เพราะนกเองก็มักจะมีอารมณ์เวลาโดนข่มขืนเช่นกันปอนได้กับเมียมันมา เกือบ 5 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน มันเริ่มเบื่อๆ อยากจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับตัวเอง แต่มันก็ได้แค่คิด และใช้สายตาในการมองพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊ โชว์ขาอ่อนเวลานั่งข้างหน้า โชว์นมเวลาก้มขึ้นลงรถ…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…