โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b894e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b887e0b8b2e0b899e0b894 6524dffcde705

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย

เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก

แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก เราเลยนัดกันทันทีแบบเร่งด่วน คุยกันชั่วโมงหนึ่ง ก็ไปโรงแรมเลย

ง่ายกว่าหาแฟนใช่ไหมล่ะคะ ?

ทันทีที่เรามาเจอกันที่โรงแรม เกมกามก็เริ่มขึ้น เขาชื่อว่า นนท์ กับ นันท์ เป็นฝาแฝดที่ต่างกันเพียงทรงผม เพราะว่าทั้งหน้าตาและรูปทรงควยเหมือนกันไปเสียทั้งหมดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองถอดเสื้อผ้า แล้วมารุมถอดเสื้อผ้าของฉันออก นมใหญ่ถูกเขายึดครองไปคนละข้าง ตอนที่ถูกดูดนมสองเต้าไปพร้อมๆ กันมันเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นไปหมด ก่อนที่ฉันเอง สองมือก็จะคว้าควยของเขาทั้งสองคนมากำเอาไว้เช่นเดียวกัน ตอนที่ฉันเริ่มบีบ และชักว่าวให้เขา ทั้งสองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองที่เห็นแบบนี้ก็ทนไม่ไหว ทรุดตัวลงไปนั่งคุกข่าต่อหน้าสองควยสองคนซ้ายขวาทันที

จับควยตั้งขึ้นแล้วเริ่มดูดควยทั้งสองคนสลับไปมา เสียงครางยังเหมือนกันเลยนาทีนี้

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มส่งเสียงครางแล้วผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน ทว่ามันกลับให้ความรู้สึกเต็มอิ่มอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนั้น แล้วตอนที่ฉันชอบที่สุดคือตอนที่เขาพาฉันไปนอนลงบนเตียง รุมเล้าโลมฉันทั้งซ้ายและขวา ก่อนที่จะชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพูว่าที่เขาคิด แล้วเริ่มรุมเลียหีของฉัน จนสองขาสั่นสะท้าน ลิ้นทั้งสองคนพลิ้วมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและเสียวซ่าน ความสุขสมหยั่งลึกจนหัวใจมันเสียวซ่านไปหมด แล้วในตอนนั้นก็เป็นนนท์ ที่เริ่มก่อน

เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน จับควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วเริ่มดันควยเข้ามา

ตอนนั้นฉันเสียวมากๆ คงเพราะเงี่ยนมากๆ ด้วย เราปูอารมณ์กันมาเป็นอย่างดี จนกระทั่งตอนที่ควยของเขานั้นดันเข้ามาลึกสุดลำ เขาก็เริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันโดยที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้เตรียมตัวตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี ร่างกายขยับไปตามแรงควย นมกระเพื่อมขึ้นลงสัมผัสได้ถึงความหนักหน่วงของอารมณ์ แล้วในตอนที่ฉันกำลงส่งเสียงแห่งความสุขออกมา น้ำเสียงก็ถูกอุดด้วยลำควยของ นันท์ ที่เอามายัดปากของฉัน

“อมควยผมไปพลางๆ นะครับ เดี๋ยวตอนผมเย็ดจะได้ไม่ต้องเจ็บคอ” เขาพูดแล้วดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นนนท์เองก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง พอฉันเริ่มดูดควยของด้าน นันท์ เขาก็เริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันทันทีอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด

เสียงครางของเขาทั้งสองคนดังกระตุ้นให้ฉันต้องทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ขมิบรูหีตอดควยของนนท์เอาไว้ แล้วดูดควย นันท์ให้แรงขึ้น จนทั้งสองหลับตาเสียงครางและเสียวงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งนนท์ขอให้ฉันนอนคว่ำลงในท่าหมา แล้วมันช่างเป็นอะไรที่ถูกใน นันท์เหลือเกิน เพราะพอนนท์เห็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง เขาก็มายืนชันเข่าอยู่ตรงหน้าแล้วเย็ดปากของฉันไปด้วย

ร่างกายของฉันในตอนนี้กลายเป็นเกมชักเย่อกับควยทั้งสองลำ ทั้งปากและรูหีก็โดนกระหน่ำเย็ดโดยฝาแฝดทั้งสองคน จนทำให้ร่างกายเหมือนกำลังจะแตกเป็นเสียงๆ ไม่เคยได้รับความสุขแบบนี้มาก่อนเลย แล้วใครบอกกันนะ ว่าความเสียว ความเงี่ยนเป็นเรื่องของคนสองคน

ตอนนี้ฉันพิสูจน์แล้วว่ามันเป็นเรื่องของสามคนก็ได้

นนท์ตีบั้นท้ายของฉันดังลั่นจนฉันร้องออกมา ก่อนคว้าเอวแล้วกระหน่ำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วคำรามลั่นออกมา กระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วย้ำค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันไปเรียบร้อย ก่อนจะปล่อยให้นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น

นันท์ ที่ดึงควยออกจาปากของฉันไปก็ค่อยๆ ขยับไปแทนที่ชายของเขาแล้วจับฉันนอนหงาย ก่อนจะแยกขาฉันออกแล้วยกขึ้น จับควยมาพาดที่ร่องหีของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของนนท์ที่ทะลักล้นออกมา

“อย่าเพิ่งเลิกเสียวนะครับ…เพราะว่าผมเพิ่งเริ่ม”

ฉันคิดว่าเขาจะแตกในปากของฉันแล้วพักก่อน ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่ เพราะว่าเขายิ้ม แล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

แม้ว่าจะไม่ไหว แต่ว่าฉันเลือกแล้ว ฉันจะให้ผู้ชายควยใหญ่งานดีทั้งสองคนผิดหวังในตัวฉันไม่ได้

ก็ต้องแตกน้ำสองไปเลยสินะงานนี้…

แล้วแบบนี้ คืนนี้ฉันจะได้กี่น้ำควยจากเขาสองคนกันนะ ?

สวรรค์ หรือจะสู้สว่างคาเตียง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…