โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว

แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว ฉันก็เพิ่งรู้ว่า มันเป็นแบบสองชั้น ชั้นล่างมีผู้ชายคนหนึ่งนอนอยู่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่ะไร แต่เขากลับมองฉันแปลกๆ หน้าตาของเขาก็ธรรมดานั่นแหละ และที่ห้องโถงโดยสารนี้ ผู้ชายอีกสองคนนอนอยู่ที่ตู้ตรงข้าม เขาทั้งสามคนเป็นเพื่อนกัน และมันทำให้ฉันเองอาจจะแอบ ๆ รู้สึกไม่ปลอดภัยเท่าไหร่เลยจริงๆ แล้วเรื่องราวที่ฉันไม่อาจจะคาดฝันก็เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปล้างหน้าแปรงฟันตอนดึก กลับมาเตรียมจะเข้านอนแล้วจึงขอเขาคนที่นอนข้างล่างว่าจะขอปีนขึ้นไปแล้ว แต่เขากลับรัวตัวของฉันให้ลงไปนั่งบนตักของเขา ซึ่งในตอนนี้ ฉันพยายามที่จะร้องเรียกผู้คุมบนรถไฟ แต่ดูเหมือนอีกสองคนจะไม่ได้ยอมให้ฉันกระทำสิ่งนั้นเลย

กลายเป็นว่าฉันโดนผู้ชายสามคนนั้นรวบหัวรวบหางอยู่ในห้องโดยสารแห่งนี้ ก่อนที่จะจับฉันแก้ผ้าผ่อนออกจนหมด แล้วต่างเชยชมร่างกายของฉันโดยที่ฉันเองแทบจะไม่สามารถขัดขืนออะไรได้เลย เพราะคำขู่ของพวกเขา ว่าถ้าหากอยากไปถึงปลายทางก็ทำตัวให้มันน่ารักๆ

ไม่นาน ฉันโดนชายคนแรกจับนั่งตักของเขาเอาไว้ แล้วรวบแขนของฉันเอาไว้ข้างหลัง พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะว่ามันสัมผัสโดนบั้นท้ายของฉันเลยทีเดียว ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะไม่ตะโดนโวยวายเพราะว่าไม่อยากเจ็บตัว แต่ทั้งสองคนที่ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าของฉันเขากลับถอดกางเกงลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะโชว์อวดควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมกับเชยคางของฉันขึ้นมาแล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า

“ดูดนะ ให้อมไม่ได้ให้กัด ถ้ากัด มึงเป็นศพแน่คนสวย” เขาบีบแก้มของฉันจนเริ่มอ้าปาก แล้วสอดควยเข้ามา

ฉันไม่ได้มีอารมณืร่วมเลยในตอนนั้น แต่เพื่อเอาชีวิตรอด มันก็ต้องทำให้ตัวเองนั้นปลดภัยจากคนพวกนั้น จนสุดท้ายแล้วฉันก็ได้อมควยให้เขาคนแรก ไม่นานคนที่สองก็แทรกเข้ามา แล้วสลับกันกับคนที่สาม จนสุดท้าย ฉันเองกลับโกรธตัวเองที่ดันเคลิบเคลิ้มไปกับควยของเขาทั้งสามคนที่มันทั้งใหญ่และยาว ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาฉันแทบจะไม่เคยเจอผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันเริ่มยอมให้เขานั้นกดหัวของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ดูดควยของเขาเข้าไปแบบเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายแทบจะไม่เหลือความเสียวซ่านใด ๆ แล้วในเวลานี้ จนสุดท้าย เขาก็สั่งให้ฉันนอนลง…ฉันไม่รู้ว่าเหนื่อยกับการต้องอมควยทั้งสามควย หรือว่าตัวเองเงี่ยนด้วยกันแน่ เพราะฉันทำอย่างไม่ขัดขืน หรือว่าอิดออดเลยแม้แต่น้อย

ฉันนอนลงไปแล้วยกขาขึ้นมาให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน ทั้งสามคนมองหน้ากันแล้วพูดอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะไม่รีรอ จัดการผลัดกันเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับแรงกระแทกที่เกิดขึ้น ฉันโดนทั้งสามคนผลัดกันเย็ดอย่างมีความสุข และเกลียดตัวเองที่มีความสุขตามไปด้วย

ในขณะที่คนแรกกำลังเย็ดอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง คนที่สองและสามก็ยืนชักว่าวรออยู่แบบเนิบๆ ไม่ได้เร่งเร้าให้มันแตก แต่เหมือนประคองให้เขานั้นควยแข็งอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะกระทำกับฉันรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนกับว่าพวกเขานั้นกำลังจะแตกกันแล้วนั่นเอง

เสียงพูดคุยเริ่มดังขึ้นมา ไม่ต่างจากเสียงครางของคนพวกนั้น ในขณะที่ฉันเองแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว นอกเสียจากนอนรับแรงกระแทกอยู่ตรงนั้น ทั้งเสียวซ่าน ทั้งสมเพชตัวเอง จนกระทั่งทั้งสามคนกระทำกับฉันอย่างพึงพอใจแล้ว เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าร่างกายฉันที่นอนอย่างหมดแรง แล้วเริ่มชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อม ๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นของเขานั้นเปรอะเต็มเนื้อตัวของฉันเลยทีเดียว

พอเขาทั้งสามเสร็จสม เขาก็บอกให้ฉันไปนอนได้

ฉันเองจึงจำใจที่จะต้องนอนทั้งอย่างนั้น แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ ฉันกลับนอนหลับสบายจนกระทั่งเช้าที่เจ้าหน้าที่เริ่มมาปลุกเพื่อเตรียมจัดเก็บที่นอน เขาทั้งสามยังคงอยู่ตรงนั้น แล้วลงไปที่สถานีก่อนหน้าฉันราวกับว่าเรื่องราวเมื่อคืนมันไม่เคยเกิดขึ้น มีแต่ฉันที่จำมันมาจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว หนูกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เราเย็ดกัน เรื่องเสียวมันไม่ควรเริ่ม ฉันรู้ แต่ว่าความอ่อนไหวมันคือตัวการ ฉันรู้ดีว่าเขามีเมียแล้ว และเมียของเขาก็ดีกับฉัน แต่เขาดีกับฉันมากกว่า ทุกๆ ครั้งที่เมียของเขาไม่อยู่บ้าน เขามักจะมาพูดคุยกับฉัน เพราะว่าเราใช้รั้วบ้านเดียวกัน คั่นกลางความสัมพันธ์ของเราเอาไว้แค่บางเบาเท่านั้น ไม่ว่าปัญหาอะไร เราจะแบ่งปันกันเสมอ และนั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่หวั่นไหวกับเขาไปอย่างง่ายดาย วันหนึ่งเขาทะเลากัน เมียของเขาเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไปหมด เขามาหาฉันที่บ้าน นั่งร้องไห้ แล้วถามกับฉันว่า “ถ้าวันนั้น คนที่อยู่ข้างๆ พี่เป็นเธอ เธอจะไม่หนีพี่ไปแบบนี้ใช่ไหม ?” “น้ำตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกอยากดูแลเขาอย่างเต็มที่ ก่อนท้ายที่สุดแล้ว ฉันจะเป็นคนเริ่มมันก่อน…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…