โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก

“ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า”

“เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้ ผู้หญิงที่ดูดีเสียหน่อยมีน้อย เลยกลายเป็นว่าสาวเจ้ากลับเชิดคอและคิดว่าผู้ชายทุกคนต้องหันมอง ตั้งเป้าหมายเอาไว้เสียสูงลิ่วเสียดฟ้า ทั้งๆ ที่ตัวเองก็อยู่แค่ในสลัมไม่ได้ต่างอะไรกันเท่าไหร่นัก

“งั้นก็รวบหัวรวบหางเลยพี่…เย็ดแม่งให้มันเข็ดหลาบ เผลอๆ โดนควยพวกเราเข้าไปสักที น่าจะหยุดปากดีได้เหมือนกันนะ” คำพูดของผมดูเหมือนว่าจะเข้าท่าเลยทีเดียว ทำให้สุดท้ายแล้ว พี่เข้มก็ตกลง แล้วเป็นคนสังเกตพฤติกรรมของลูกปลา จนกระทั่งเขาสามารถกระชากฉุดเธอเพื่อเอาขึ้นมาบนรถตู้ของผมได้สมอยาก

รถตู้ของผมว่างโล่งมากๆ เพราะว่ามันมีเอาไว้สำหรับส่งของนั่นเอง ผมเลยพาทั้งหมดไปที่ใต้สะพานแห่งหนึ่ง ในฐานะที่พี่เข้มเป็นคนลากถูเธอมาได้ เขาเลยได้สิทธิ์ที่จะเย็ดอีลูกปลานี่ก่อน และตอนที่ผมได้เห็นควยของพี่เข้ม ต้องบอกเลยว่า เขาควยใหญ่ฉิบหาย แล้วเพราะว่าเย็ดก่อน ทำเอาผมกังวลเลยว่า รูหีของอีนี่มันจะไม่โบ๋ก่อนเหรอ ?

พี่เข้มเย็ดหีลูกปลาเสียจนมันหมดแรง ผมที่ต้องจับแขนของเธอกับไอ้บาสก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรอีกแล้ว แค่ได้มองเสียงครางของพี่เข้ม ฟังเสียงร่างกายของทั้งสองคนกระทบกันก็ควยแข็งแล้ว ทันทีที่พี่เข้มจัดการอีลูกปลาจนเสร็จสม เขาก็ลงไปดูต้นทาง แล้วจุดบุหรี่สูบอย่างสบายใจ ผทมเองก็ไม่รอช้าใดๆ จัดการถอดเสื้อผ้าแล้วไปนั่งอยู่ตรงระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จดจ้องหีชมพูของเธอ

น่าเย็ดจริงๆ นั่นแหละ…แต่เธอหวังสูงไปหน่อย วันนี้โดนควยพวกตลาดล่างเข้าไปสักดอกสองดอกน่าจะหลาบจำบ้างนะ ผมงักควยขึ้นมาแล้วเอาไปถูๆ ไถๆ กับร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเอาลำควยถูไปตามร่องหีสวยของเธอ แม่เจ้า หีชมพูเหมือนกับที่พี่เข้มบอกจริงๆ นั่นแหละครับ มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้น ควยแข็งโป๊กเลยทีเดียวตอนนี้ ควยงัดค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ แม้ว่าตอนนี้มันจะโบ๋ไปแล้วเพราะว่าโดนควยใหญ่ๆ ของพี่เข้มเข้าไป แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่ เพราะว่ามันช่างเป็นความเสียวแบบแปลกๆ ดีเหมือนกัน

เธอเริ่มครางขึ้นมาในลำคอ สภาพของเธอตอนนี้ดูหมดแรงไปเลยจริงๆ นั่นแหละครับ แต่ถ้าจะถามว่าผมสงสารไหม ร้อยทั้งร้อยไม่มีเลยครับ สะใจมากกว่า ที่ได้เย็ดหีของผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองสูงส่งมากเหลือเกิน

ผมเริ่มขยับร่างกายโยกสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นเริ่มขยับโยกไปตามแรงควยของผม ความเสียวทำให้ผมลืมตัว หลับตา สูดลมผ่านไรฟันแล้วกระหน่ำแท่งสวรรค์ของผมเข้าไปในรูรักของเธอจนเริ่มเสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ร้องออกมา ผมไม่รู้เลยว่าเธอนั้นจะเสียวหีไหม อันนี้ผมไม่ใส่ใจ เพราะว่าตอนนี้ผมโคตรจะเสียวเลยครับ

ผมยิ้ม มองหน้าไอ้บาส ที่มันจะเป็นคนสุดท้ายที่ต่อจากผม พยักหน้าบอกกับมันว่าคนนี้เด็ดฉิบหายเลย คุ้มจริงๆ ที่เอาตัวเองเข้ามาเสี่ยงแบบนี้ เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านจนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนี้ ผมมองดูสีหน้าของเธอที่ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ก็ยิ่งได้ใจ มันส์ควยฉิบหาย

เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ เผลอลืมตัวก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอเสียจนเกิดเสียงอันแสนหยาบโลนขึ้นมา แต่มันก็กระตุ้นความเงี่ยนของผมจนปล่อยน้ำควยแตกในตามพี่เข้มเข้าไปติดๆ ก่อนที่จะแช่ควยเอาไว้แบบนั้น กระเด้าในจังหวะที่เสร็จแล้ว มันก็ยิ่งเสียวควยจนผมหน้าเบี้ยวเลยทีเดียว

ผมเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยอ่อนตัวคารูหีของเธอเลย นั่นแหละ จึงเป็นจังหวะที่ผมเองยอมแพ้ แล้วค่อยๆ ลุกออกมา แปะมือกับไอ้บาส ที่มันนั่งควยแข็งรออยู่ตั้งแต่ตอนที่พี่เข้มเย็ดแล้ว น้ำเงี่ยนเลอะหัวควยของมันไปหมด…ดูเหมือนว่าวันนี้ช่างเป็นโชคดีของลูกปลาเหลือเกิน

มีผัวคืนเดียว 3 คน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว วางยาแล้วลักหลับ สาวสวยหีใหญ่ต้องโดนจับเย็ด เป็นครั้งแรกที่ผมพูดได้เลยว่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันช่างเสี่ยงต่อวิชาชีพของผมเหลือเกิน ผมเป็นแพทย์ ที่มีคลินิกเป็นของตัวเอง มันเป็นคลินิกสำหรับการตรวจภายใน อาจจะด้วยหน้าตาที่ใจดีและอ่อนโยนตามสไตล์หมอ จึงทำให้มีผู้หญิงมากมายไว้วางใจให้ผมนั้นตรวจภายในของเธอ ผมได้เห็นหีสาวสวยมาแล้วมากมาย ไม่สวยก็มี ดาราก็ยังเคยมาแล้วเลย แต่ว่าผมไม่เคยติดใจใครเท่ากับคนไข้ของผมคนนี้เลยจริง ๆ เธอมาหาผมด้วยความกังเวล กลัวว่าร่างกายของเธอนั้นจะไม่พร้อมต่อการมีลูกได้ เพราะว่าเธอกำลังจะแต่งงาน เธอเป็นคนไข้ที่หีสวยมาก หี ใหญ่ อูม อวบอิ่ม แคมหีสวยเท่ากัน นูนเด่นชัด กลีบหีก็น่าทะนุถนอม มันเป็นสีชมพูไปหมดเลยกระทั่งง่ามขาที่โดยปกติแล้วมันจะดำ เธอกลับมีส่วนตรงนั้นที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน หลายครั้งที่เธอมาตรวจ ผมจะต้องข่มอาการเอาไว้…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว เสียวที่แม่น้ำโขง ”อา..พอเถอะนะค๊ะ..พอ…หนูกลัวสามีหนู จะตื่นมาเห็นแล้วมีเรื่องไม่ดี” เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เอาสาวคนท้อง ล้างผัวมาหลายเดือน ”ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆ เงี่ยนเสียวหีเหลือเกิน” ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…