โดนรุมเย็ดจนติดใจ

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 64fbeabf52f59

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดจนติดใจ

“อ้อม” ไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ว่าหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของเธอนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอดื่มมากจนภาพตัดไปดื้อๆ เธอไม่ได้เห็นว่ามีผู้ชายที่สนอกสนใจเธออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าใครเข้ามาชนแก้วกับเธอบ้าง ไม่รู้กระทั่งว่าเธอกลับบ้านยังไง…เพราะที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ

ร่างกายที่หมดสติถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นนมตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูสวย นมใหญ่พอที่จะทำให้ผู้ชายสองคนมองเธออย่างหลงใหล ทันทีที่กางเกงของเธอถูกดึงลง หีสวยๆ ของเธอก็ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชายเหล่านั้น เนินหีสวยๆ ขาวสะอาดไร้ขนของเธอทำให้พวกเขาเงี่ยนจนต้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วชักปั่นควยให้แข็งเป็นลำ กลีบหีเธอสวยมาก แคมหีรูปร่างชวนเงี่ยน จนชายคนแรกนั้นค่อยๆ ใช้มือวาดไปตามกลีบหีของเธอ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

“กูขอก่อนนะมึง กูไม่ไหวแล้วว่ะ” ชายคนแรกบอกกับอีกคนหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที ขณะที่อีกคนเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ทั้งไซ้คอ ดูดนมสลับไปมาอย่างหื่นกระหาย เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมที่มีไฟสลัว ชายคนแรกลงลิ้นเลียหีเธออย่างถึงอกถึงใจ วาดเรียวลิ้นไปตามกลีบหี ทั้งดูดทั้งดุน ก่อนจะเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้าไปแล้วขยับเข้าออกรัวๆ

“ซี๊ดดดดด….หีโคตรหอม ตอดนิ้วอีกต่างหาก กูไม่ไหวแล้วไอ้เหี้ยเอ๊ย” เขาไม่รอช้าที่จะสวมร่างเข้าที่ระหว่างขาเรียวสวยของเธอ ปั้นควยให้แข็งอีกครั้งแล้วยกขาเธอขึ้นเล็กน้อย จับหัวควยมั่นแล้วดันเข้ารูสวาทที่แสนหวานนั้นช้าๆ “อูยยย….”

พรึ่ดดดด สวบบบบบบ

ลำควยของเขาค่อยๆ ล่วงพ้นเข้าในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ทันทีที่เข้าไปจนสุด เขาเริ่มที่จะกระเด้าหีของเธอทันทีอย่างเมามันส์ ด้วยความที่อ้อมรูปร่างดีและสวย ทำให้ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว เนื้อหนังกระแทกกันดังปั้บๆ ตลอดเวลา ส่วนอีกคนก็เอามือเธอมากำควยตัวเองแล้วชักไปด้วยตามจังหวะ

“ซี๊ดดดดด….เสียว…เสียวฉิบหายเลยยย”

ในเวลานั้นอ้อนที่โดนเย็ดอยู่เหมือนจะรู้ตัว เธอลืมตาข้นมาช้าๆ ขณะที่ความเสียวซ่านเริ่มเกาะกุมเธอทั้งตัวและหัวใจ พยายามตั้งสติ แต่ควยใหญ่ๆ ที่กำลังเย็ดหีเธออยู่นั้นทำเอาเธอเคลิบเคลิ้มจนตั้งสติไม่ได้เลยจริงๆ มันเสียวและรู้สึกดีจนเธอที่ตื่นแล้วร่อนเอวรับ

“อึ๊ อึ๊ อื๊ออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อ๊า” เธอเริ่มคราง แต่สองคนนั้นก็ไม่ได้หยุด ยิ่งกระแทกหีเธอแรงขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงกระแทก นมตั้งเต้าขยับขึ้นลงเป็นจังหวะที่ชวนสยิว ตอนนั้นมือของเธอที่ถูกนำไปจับควยของชายอีกคน เธอเริ่มชักควยให้เขาด้วยตัวเธอเองแล้ว

“ตื่นแล้วเหรอจ๊ะคนสวย…อย่าร้องดังนะจ๊ะ เดี๋ยวพี่พาขึ้นสวรรค์” ชายคนแรกพูดขึ้น แล้วกระแทกเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

“แต่ถ้าจะคราง…ครางได้เต็มที่เลยจ้ะ โอ๊ววว….ซี๊ดดดดดดด…..ชักเลย ชักควยพี่เลยยย” ชายคนที่ถูกชักควยแอ่นตัว แล้วเด้ามือเธอเบาๆ ขณะที่ตอนนี้อ้อมเริ่มรู้สึกสุขสมทั้งๆ ที่เธอไม่ได้ยินยอมอะไรแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียววว…เย็ดหนูแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย” เธอร้องขอ นั่นยิ่งทำให้ชายคนแรกซอยหีเธอถี่รัวขึ้นกว่าเดิน ขณะที่คนที่สองเริ่มขยับไปนั่งคุกเข่าที่ข้างๆ ใบหน้าเธอ แล้วเอาควยไปจ่อปากอ้อม เธอไม่รอช้า อมควยให้อีกฝ่ายทั้งที ทั้งชัก ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งเลีย จนสองคนเสียอาการไปหมดแล้วในตอนนี้

“ซี๊ดดดดด…..อมควยเก่งจังเลย…” เขาพูดแล้วปล่อยให้เธออมต่อไป “เสียวขนาดนี้พี่ไม่เย็ดหีน้องก็ได้ พี่ขอเย็ดปากน้องแล้วกันนะจ๊ะ” พูดจบ เขาก็จับหัวเธอให้หันไปทางเขาเต็มๆ ก่อนจะเริ่มเย็ดปากเธอไม่ต่างจากเย็ดหี อ้อมเสียวจนครางออกมาไม่หยุด แต่ก็ทั้งดูดควย ทั้งตอดควยไปพร้อมๆ กัน ร่างกายเธอเร่าร้อนและสุขสมเกินกว่าที่เธอเคยได้รับมา แม้ว่าจะโดนข่มขืน แต่ควยใหญ่ๆ แบบนี้เธอยอม

“ซี๊ดดดด…….เชี่ยเอ๊ยเสียวว่ะ จะแตกแล้ว มึงจะแตกยัง…”

“ใกล้แล้ว แม่งน้องเค้าดูดควยเก่งฉิบหาย” สองคนคุยกัน ก่อนจะเร่งจังหวะ เย็ดหีและเย็ดปากเธออย่างถี่รัวจนอ้อนแทบไม่มีจังหวะหายใจ ดวงตาเหลือกปรือเพราะความเคลิบเคลิ้ม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อุ่กก อ๊อก อ๊อกก

สองควยที่กำลังเย็ดเธออยู่เร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นพร้อมๆ กัน

“จะแตกแล้วไอ้เหี้ย”

“เออ แตกแล้ว ซี๊ดดดดดดด”

“อื๊ออออออออออออออออออออออออออ”

เหมือนสวรรค์ลอยต่ำลงมาหาเธอในเวลานี้ ทั้งหีทั้งปากของเธอถูกปลดปล่อยน้ำกามออกมาไม่หยุด น้ำควยข้นๆ จำนวนมหาศาลทะลักเข้าหาเธอทั้งหีและปากพร้อมๆ กันจนเธอแทบจะหมดสติด้วยความเสียวสยิว เธอไม่รอช้าที่จะดูดน้ำควยที่ปล่อยแตกในปากของเธอจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ คายลำควยนั้นช้าๆ แล้วนอนแผ่หลาหายใจรวยรินด้วยความหอบเหนื่อยๆ ขณะที่ชายคนแรกก็ดึงควยออกมาจากหีเธอช้าๆ มองดูน้ำควยค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยๆ นั้นอย่างเอื่อยเฉื่อย ทั้งสามต่างหมดแรงในค่ำคืนนั้น กระทั่งตื่นเช้ามา อ้อมก็หายไปแล้ว ชายสองคนตกใจว่าเธอจะไปแจ้งตำรวจหรือเปล่า เพราะความเงี่ยนเมื่อคืนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นโดยขาดสติ มีแต่ความเสียว แต่ตรงโต๊ะ มีกระดาษใบหนึ่งเขียนเอาไว้

มันเป็นเบอร์โทรของเธอ พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า

“อยากรุมเย็ดหนู โทรมาได้ตลอดนะคะ”

Recommendations

อ่านเรื่อง18 ไหนบอกว่าไม่เคยเรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่น ๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่  ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน6หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยังเธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิ ดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเ พื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำ ไมผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเงี่ยน คาดาดฟ้า เมาๆ แบบนี้ ต้องโดนควยให้หีบาน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่อากาศแจ่มใส บนดาดฟ้าของตึกสูงในเมืองกรุง ผมเดินขึ้นมาที่นี่ประจำเพื่อสูบบุหรี่ หลังจากที่ต้องพักจากงานที่ค่อนข้างหนักและกดดัน อยากจะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย แม้ว่าที่ระเบีงจะสามารถสูบบุหรี่ได้ก็ตาม แต่มันก็ไม่เท่าที่นี่อยู่ดีนั่นแหละ โดยปกติแล้วไม่มีใครเข้ามาที่นี่ แต่มันก็ไม่แปลก เพราะว่ามันเป็นที่สาธารณะ แต่วันนี้กลับมีสาวคนหนึ่ง มานั่งสูบบุหรี่อยู่ด้วย ผมยังไม่ทันได้ทักเลย ตอนเธอหันมาด้วยใบหน้าที่แดงเรื่อก็ชัดเจนเลยว่าเธอน่าจะดื่มมาพอประมาณเลยทีเดียว ผมยิ้มให้เธอตามมารยาทแล้วเดินไปที่ระเบียงดาดฟ้า ก่อนที่จะเท้าแขนลงแล้วดูดบุหรี่ พลางมองไปยังวิวรอบๆ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน “ทำไมคนเราเวลาเมาแล้วมันต้องเงี่ยนด้วยละคะ ?” ผมหันไปมองเธอ ไม่รู้ว่าเธอพูดกับใคร แต่ในเมื่อสายตาของเธอมองมาที่ผม มันก็แน่นอนแล้วว่าต้องเป็นผมแน่นอน…

เรื่องเสียว พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ… ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวจังหวัดหาดใหญ่ เช้าๆผมต้องไปส่ง ”เหมียว” ลูกสาวทำงานทุกวันภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ เล่นเอาผมควยแข้งทุกวัน ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆกระโปรงสั้นมากลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้วแต่ห้ามใจไม่ได้เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆก็จะมีหนุ่มๆขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไร เพราะลูกโตแล้วก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้างเรื่องปอ้งกันตัววันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นเหมียวที่ไรควยลุกทุกทีต้องชักว่าวบางครั้งก็เอากางในของเหมียวมาดมมันสดชื่นมากครับปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผมวันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของเหมียวลูกสาวผมนอนลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอว….ตายแล้วลูกเราเซ็กส์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอนุช…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แกล่ะ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วยแล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ….. แล้วแกล่ะวันเย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ ”ลูกสาวเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่” มันคุ้มค่าเสียจริงๆกับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมาผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดเหมียวลูกสาวตัวเอง ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้านเหมียวมองผมยิ้มๆเช่นเคยก็ยั่วผมอีกน่ะแหล่ะกางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลยอาทิตย์ต่อมาผมชวนเหมียวออกไปเที่ยวทะเลเหมียวก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆคงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้วถึงชายหาดแถวสะกอมเราสั่งเบียร์มาดื่มกันเหมียวดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าเหมียวลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….เหมียวมองผมยิ้มแบบอายๆพยักหน้าบอกผมว่าค่ะก็ถามต่างๆนาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆแบบไม่เขอะเขินกันเลย ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วละเหมียวมองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…เหมียวรู้นะ…..แค่ถามเฉยๆไม่มีไร….เหมียวไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเลเหมียวเดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้เหมียวแอ่นเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วยควยผมตุงกางเกงเลยมันอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้เหมียวไปอาบน้ำแต่เหมียวกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…เหมียวรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับเหมียว….ตาเราจ้องกัน….เหมียวคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก…..เหมียวไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมดตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้วเราดูดปากแลกลิ้นกันเหมียวลูบควยผมผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลยหีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียงไม่นานเราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอยู่บนร่ายกายเลยสักชิ้น ร่างขาวๆของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้วผมลากเหมียวมาที่ขอบเตียงลูกสาวผมคงเจนจัด รีบถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีของลูกสาวคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก เลียแคมซ้ายขวาเลียเม็ดแตด อมแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผม แอ่นร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋า….เหมียวเสียวหีจัง…เลียแตดเหมียวด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีเหมียวมั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆพ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนเหมียวน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงเหมียวรู้งานเลยครับ รีบพลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วเหมียวก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งลูกสาวผมถ่างขาออก ผมเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด… พ่อจ๋า….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….ผมกดควยเข้าไปในรูหีลูกสาว ซึ้งมันฟิตคับแน่นไปหมดผมและลูกสาวมองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกสาวผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าแน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ…….ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรงเหมียวก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…เหมียวมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..เหมียวจะออกแล้ว..”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…”.เหมียวจะ…