โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b981e0b89e e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881 64fbf2369ed8c

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต

“ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย

“หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น

หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มวางแก้วเหล้าลง หันมองชายหนุ่มทั้งสามคนที่รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาหล่อเหลา ประหนึ่งว่าถ้าจะให้เลือกสักคนหนึ่งมาเอา เธอหลับตาชี้ได้เลย ไม่ว่าใครก็ได้ แต่ที่เธอพูดออกไปแบบนั้นในทีแรก เพราะว่าเธอไม่อยากเลือกต่างหาก

“หนูว่าหนูไหว ใจหนูสี” เธอพูดพลางค่อยคลานเข้าไปหาหนึ่งในบรรดา ที่นั่งใกล้เธอที่สุด ความเมากับความเงี่ยนเหมือนกับของที่ตีคู่กันมาอยู่แล้วในเวลานี้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นไม่รีรอที่จะคว้าหมับเข้าไปที่กลางร่างกายของอีกฝ่าย กางเกงเนื้อบางขาสั้นที่เขาสวมอยู่นั้นไม่ได้ปกปิดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นเลย

ทันทีที่มือของเธอสัมผัสถูกควยของเขา ก็รู้ได้เลยว่า เขาควยแข็งอยู่นานแล้ว

วินาทีที่เธอเงยหน้าขึ้นไปสบตาเขา เธอถอดกางเกงของเขาดึงลงมาทันที นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมาตรงหน้าของเธอ พร้อมกับอีกสองคนที่กำลังถอดกางเกงของตัวเองออก เธอเอื้อมมือไปคว้าควยตรงหน้า พลางชำเลืองมองอีกสองคน ที่ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มคนแรก

เสียงครางด้วยความเสียวควยดังขึ้นมาทันทีในวินาทีนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนที่เข้ามาประกบข้าง นั่นทำให้เธออมควยให้กับคนกลาง ขณะที่มือทั้งสองข้างก็เอื้อมคว้าจับควยของคนที่เหลือแล้วชักไปด้วย…สวรรค์ของเธอเหลือเกิน อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายควยใหญ่สามคนมาปรนเปรออยู่เบื้องหน้า

เธอเริ่มสลับกันอมควยให้กับชายทั้งสามคน เสียงหัวเราะคิกคักและเสียงครางด้วยความเสียวควยเริ่มดังขึ้นมาในตอนนั้น ร่างกายของเธอร้อนวูบวาบไปหมด วินาทีสั้นๆ หญิงสาวถูกจับนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งเธอราวกับสัตว์ที่หิวโหย หีชมพูของเธอถูกสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งนมใหญ่ตั้งเต้าก็ถูกรุมดูดดุน ในขณะที่ชายคนแรกก็ไม่รอช้า ได้เห็นหีสวยของเธอก็ก้มหน้าลงมาเลียหีของเธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้หญิงสาวร้องครางออกมาที่แพกลางน้ำ ไม่มีใครรอบข้างได้ยิน

ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะจ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอแล้วดันมันเข้าไปทันที ควยใหญ่ขนาดนี้ แทบจะไม่ต้องเกร็งใดๆ ร่างกายของเธอก็ตอดควยของเขาแล้ว นั่นทำเอาชายหนุ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในขณะที่สองคนที่เหลือก็ผลัดกันเล้าโลมเธอ พร้อมกับเอาควยยัดปากให้เธออมอยู่ตลอดเวลา จนเสียงครางของเธอนั้นไม่สามารถเปล่งออกมาได้

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายชายหนุ่มทั้งสามคนเกิดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ดนตรีเบาๆ เปิดคลอกระตุ้นความเงี่ยน และเสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนก็ยังคงดังเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มใกล้เสร็จแล้ว เขาเร่งจังหวะซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่จริงจัง ริมฝีปากเม้มแน่น ชายอีกสองคนยืนมองเพื่อนที่กำลังถึงฝั่งฝันก็ต่างชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มผู้ได้ครอบครองเธอส่งเสียงคำรามออกมา ร่างกายดันเข้าไปลึกสุดปลอก ลำควยถลำเข้าไปมิดด้าน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสมใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา ยืนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนหอบไม่ได้สภาพแล้ว

เสียงครางจากการโดนเย็ดเมื่อครู่ ทำให้ลำคอของเธอแหบแห้ง ในขณะที่ชายคนแรกเย็ดเธอเสร็จแล้วก็ออกไปนั่งห้อยขาสูบบุหรี่สบายใจอยู่ที่ริมแพ เธอเองกลับไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะว่าปากดีท้าผู้ชายสามคนมารุมเย็ดเธอ

งานนี้เพียงแค่เธอเงยหน้าขึ้น ก็เห็นชายหนุ่มสองคนยืนชักว่าวปั่นควยแข็งรอเธออยู่แล้ว

ไม่น่าห้าวเลยจริงๆ…แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

คนแรกเย็ดดีขนาดนี้ อีกสองคนคงไม่ต่างกันหรอก

“เข้ามาเลยค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ทั้งรูหี รูตูด ”น้องเนียร์” สวัสดีค่ะชื่อ”เนียร์”ค่ะ เนียร์จะมาเล่าประสบการณ์ที่เนียร์โดนรุ่นพี่รุมเย็ดมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ตอนนี้เนียร์อายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะ ตอนนั้นเนียร์จำได้ว่าเนียร์อายุ 17 เนียร์มีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 เป็นรุ่นพี่เนียร์ค่ะ พี่เติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะ ตอนเย็นวันนั้นเนียร์อยู่ที่โรงเรียน เนียร์เลิกเรียนแล้วกำลังจะกลับบ้านพอดีค่ะ แล้วพี่เติ้ลก็โทรมาหาเนียร์ บอกว่าอยากเจอเนียร์ ให้เนียร์ออกมาหาที่หน้าโรงเรียนหน่อย เนียร์ก็ออกมาหาพี่เติ้ล แล้วก็ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์พี่เติ้ล พี่เติ้ลพาเนียร์มาที่หอพักของพี่เติ้ล ตอนนั้นประมาน 1 ทุ่มกว่าแล้ว เพราะตอนเนียร์ออกมาจากโรงเรียนกับพี่เติ้ลก็ 5 โมงกว่าแล้ว…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้ รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว หนูเสียว อาจารย์ทำหนูเกิดอารมณ์ หนูได้อ่านเรื่องในเว็บนี้ทำให้หนูมีอารมและนึกถึงอาจารย์มากเลยค่ะ เพราะอาจานเปงคนเเรกของหนูเริ่มเรื่องเลยดีกว่า คือตอนนั้นหนูอยู่ม.3แล้วเรียนวิชาคณิตม่ายเข้าใจเพราะหนูติดเกม เเล้วทางบ้านอยากให้หนูไปสอบโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงจ้างอาจารย์มาสอนหนูที่บ้านโดยบอกหนูว่าเรียน จันทร์-พุธ-ศุกร์ วันละ3ชั่วโมง ตั้งเเต่17.00-19.00โมงเย็น หนูก็ขี้เกลียดเรียนซิค่ะ เพราะติดเกมนินา เเต่ทามไงได้เราก็คิดเเค่เรียนๆไปเถอะ พอถึงวันนัดสอนอาจารย์มารอหนูครึ่งชั่วโมงเพราะหนูกลับมาถึงบ้านก็16.30โมง หนูก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะจะได้สบายๆเวลาเรียน พอหนูลงมาข้างล่างก็เห็นอาจารย์นั่งรอเเละวางกระดาษบนโต๊ะเต็มไปหมดเลย หนูเลยคิดว่าซวยเเระอารายจามากมายขนาดนี้ ก็เลยคิดว่าถ้าเราทำประมานว่าโง่ๆอาจารย์กะจะไม่อยากสอนเราเเน่นๆเลย พอเรานั่งก็เเนะนำตัวตามปกติ อาม่าก็ให้เราขึ้นไปเรียนในห้องนอนเราเพราะมานเงียบจะได้ไม่หนวกหู อาจารย์เป็นคนตัวสูง180รูปร่างเปงคนมีกล้ามเนื้อเเบบว่าเเข็งเเรงมาก ผิดขาว น่าตาตี๋ๆ คิ้วเข้ม คือหนูคิดว่าหล่อมากอะ เพราะมานเปงสเปกหนู ผิดจากตอนที่คิดเอาไว้คือหนูคิดว่าหัวล้าน อ้วน เตี้ย…