โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b89be0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b884e0b8b2e0b980e0b8ad 64fc8686dbc90

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4 

สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ ในบรรดาเพื่อน 4 คน เบส ปอน ก้อง เอ็ม มีเอ็มเอารถยรต์มาคนเดียวก็เลยกลับรถของเอ็มกันหมดค่ะ

หวานนั่งอยู่เบาะหลังตรงกลางแล้วก็มีปอนกับมอสนั่งข้างๆ ค่ะ ส่วนเบสนั่งหน้าตอนนั้นหวานเมามากเพราะดื่มไปหนักแต่ก็รู้สึกตัวอยู่นะ ก็เลยฟุบลงไปนอนบนตักก้อง สักพักก้องก็เอาแขนมาพาดไว้บนตัวหวานส่วนมือนี่อยู่ตรงนมหวานพอดีเป๊ะ ตอนนั้นก็ไม่คิดอะไรนะ คิดแค่ว่าสงสัยมันเมื่อย พอสักพักมือก้องกลับเลื้อยลงไปในคอเสื้อตอนนั้นหวานตกใจมากแต่ก็ด้วยฤทธิ์เหล้าและหนักหัวมากๆ ก้องเอามือเขี่ยหัวนมหวานแล้วก็บี้ไป บี้มา ทั้งฤทธิ์เหล้าทั้งเริ่มเงี่ยน หวานก็เลยค่อยๆ รูดซิบกางเกงของก้องออกแล้วก็ควักควยของก้องที่เริ่มตุงออกมาแล้วหวานก็เริ่มอมเลย (ถึงหวานจะไม่เคยโดนก็ใช่ว่าหวานจะทำไม่เป็นซะที่ไหนกัน) พอหวาน อมของก้องสักพักก้องก็บี้หัวนมหวานแรงมากจนสักพักก็มีน้ำอุ่นๆ ไหลเข้าปากของหวานค่ะแต่หวานก็ไม่สนใจนะ ยังอมต่อ อมไปได้สักพักรู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงก้นของหวาน(หวานใส่ชุดเดรสสั้นรัดรูป) หวานเอียงหน้าดูนิดๆ ก็เห็นเป็นมือปอน แล้วหวานก็กลับมาอมของก้องต่อ ปอนก็เอามือถือไปถูมาสักพักก็แหวกกางเกงในหวานเข้าไป ปอนเอานิ้วมือเกลี่ยติ่งหีหวานค่ะแล้วปอนก็เอานิ้วแหย่รูหีของหวานจนน้ำเยิ้ม ตอนนั้นหวานเสียวมากก็เลยยิ่งดูดควยของก้องแรงเข้าไปใหญ่ค่ะ จนก้องแตกคาใส่ปากหวานอีกรอบ

ขับไปสักพักเอ็มก็จอดรถอยู่ข้างทางค่ะบอกว่าเดี๋ยวลงไปซื้อของกับเบสก่อน พอเอ็มกับเบสลงจากรถไปปอนก็รีบถลกกระโปรงของหวานขึ้นเลยค่ะแล้วก็รูดซิบควักควยออกมาจ่อที่หีของหวาน ส่วนก้องก็บี้หัวนมหวานใหญ่เลยส่วนปอนก็พยายามดันควยของปอนให้มันเข้าค่ะแต่ควยของปอนมันไม่เข้าจนปอนมันแตกคารูหีหวานข้างนอก และเอ็มกับเบสก็มาพอดี ปอนจึงรีบทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นส่วนหวานก็ทำเหมือนว่าหลับอยู่ระหว่างทางก้องก็เขี่ยหัวนมหวานตลอดทางจนมาถึงห้องหวาน เพราะในบรรดาเพื่อนทุกคนบนรถบ้านหวานใกล้ที่สุดค่ะ ทุกคนก็ขึ้นมาส่งหวานบนห้องค่ะแล้วเอ็มก็บอกว่าขอนอนค้างห้องหวานได้ไหม หวานก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะเพราะว่าเพื่อนกันก็ค้างด้วยกันบ่อยๆ เอ็มกับเบสเลยลงไปเอาของด้านล่างเหลือปอนกับก้องไว้ ปอนพูดกับหวานว่า สานต่อนะ แต่หวานไม่ได้ตอบอะไรปอนกับก้องก็พาหวานเข้าไปในห้องเลยค่ะ

พอเข้ามาถึงห้องปอนถกเสื้อหวานขึ้นทันทีส่วนก้องก็ช่วยถอดกางเกงในหวาน ตอนนั้นหวานทั้งเมาทั้งเงี่ยนเลยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นก้องก็เลียหีให้หวาน ส่วนปอนก็ดูดนมหวาน หวานนี้เสียวจนตัวสั่นไปหมดก้องบอกปอนว่าขอก่อนนะ ปอนก็พยักหน้าหันไปถอดกางเกงออกควยของปอนตั้งเด่เลย ปอนจับมือหวานไปไว้ที่ควย หวานรู้น่าที่ก็เลยรีบชักให้แล้วปอนก็ดูดนมหวานต่อ ส่วนก้องที่กำลังเลียหีให้หวานอยู่ก็รีบถอดกางเกงออกควยของก้องตั้งเด่ไม่แพ้กัน ก้องเอานิ้วแหย่หีของหวานให้น้ำไหลออกมาสักพักก็เอาปลายควยมาจ่อที่หีหวานตอนนั้นหวานเสียวทั้งตัวเลย ก้องก็พยายามดันควยเข้ามาในร่องหีของหวานแต่มันไม่เข้าค่ะ ก้องก็เลยเอานิ้วมาแหย่รู้หีหวานให้น้ำเยิ้มๆ อีกแล้วก็เอาควยไปจ่อทีนี้เข้าไปได้แค่ส่วนหัวค่ะ

หวานร้องลั่นเลย เสียวหีก็เสียวเจ็บก็เจ็บก้องก็เลยบอกกับหวานว่าเจ็บหน่อยนะหวาน หวานก็พยักหน้ารับแต่ตอนนั้นหวานไม่สนใจอะไรแล้วอยากให้ควยเข้าไปอยู่ในรูหีของหวานไวๆ มาก เพราะเงี่ยนเหลือเกิน พอหวานพยักหน้าเสร็จก้องก็ช้อนขาหวานขึ้นสองข้างแล้วก็ดันสุดแรงจนมิดด้ามเลย หวานร้องลั่นห้องปอนก็เลยมาดูดปากหวานเอาไว้ไม่ให้เสียงดัง ก้องค่อยๆ ซอยควยเบาๆ เข้าออกๆ อยู่ในรูหีของหวานเบาๆ คงเพราะว่ามันฟิตมากพอหีหวานเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนเยิ้มร่องหีก้องก็ค่อยๆ ซอยควยเข้าออกๆ ๆ หีหวานแรงขึ้นจากที่เจ็บกลายเป็นมันส์ หวานเด้งหีรับเอาๆ อย่างเมามันส์ ปากก็อมควยของปอนอยู่ ก้องกระแทกหีหวานแรงมากยิ่งกระแทกหวานก็ยิ่งมันส์ หวานก็เด้งหีรับเอาๆ จนน้ำของก้องแตกคารูหีหวาน แล้วก็ผลัดกันให้ปอนมาเย็ดหวานบ้าง

ส่วนปอนก็ไม่รอรีพอน้ำแตกใส่ปากหวานก็รีบย้ายตำแหน่งทันที แต่แทนที่ปอนจะเอาควยมาเสียบรูหีหวาน ปอนดันยัดเข้ารูตูดหวานแทน หวานแทบดิ้นเลยค่ะแต่ก้องก็ขึงแขนของหวานไว้แล้วก็เอาควยถูร่องนมหวาน พร้อมกับเย็ดปากหวานไปด้วย ปอนกระเด้ารูตูดของหวานแรงมากสักพักก็เปลี่ยนท่าให้หวานคุกเข่าแล้วทำท่าหมา ก้องก็เย็ดปากของหวานไม่ยั้ง ส่วนปอนก็กระเด้ารูตูดของหวานไม่ยั้งเช่นกัน จนหวานรู้สึกได้เลยว่าน้ำหีของหวานมันไหลย้อยเต็มขา สักพักทั้งปอนและก้องก็แตกพร้อมกัน ปอนชักควยออกมาใส่ปากหวานอีกอัน พร้อมกับก้อง หวานก็ทั้งดูดทั้งเลีย

แล้วก็มีควยมายัดใส่รูหีของหวานอีกอัน หวานนี้สะดุ้งเฮือกเลยค่ะ อันมันใหญ่กว่าของก้องที่เย็ดหีหวานตอนแรกอีก หวานตกใจเลยหันไปดู เป็นเอ็มนั่นเองค่ะ ส่วนเบสก็มาดูดนมหวาน อารมณ์ของหวานตอนนี้เงี่ยนสุดๆ ควยของเอ็มใหญ่มากค่ะ กระแทกหีหวานเสียงดังลั่น ปั๊ก…ปั๊ก…พั๊บ…พั๊บ…ๆๆๆ พั๊บเด้งตูดกระแทกรับเอาๆ จนเอ็มน้ำแตกคารูหีของหวาน แล้วก็เปลี่ยนให้เบสมาเอาหีหวานบ้าง แต่เบสดันเอาควยยัดรูตูดของหวาน หวานงี้สะดุ้งเลยเพราะลำควยของเบสฝังมุข แต่ความเงี่ยนไม่ปรานีใครเบสกระเด้ารูตูดของหวานดังลั่นไม่แพ้กัน หวานก็เด้งดูดรับเอาๆ จนเบสน้ำแตกคาในรูตูดของหวาน ทุกคนถอนหายใจหอบเฮือกๆ แต่ก็ยังเอาหวานต่ออีก

ก้องลงนอนหงายแล้วจับหวานในท่านอนหงายขึ้นมาไว้บนตัวก้องแล้วเอาควยยัดตูดหวาน จับหวานแอ่นหีให้ปอนเสียบท่านี้มันส์สุดยอดมาก สองรูพร้อมกันเราสามคนกระเด้งทั้งควยกระเด้งทั้งหีรับกันเป็นจังหวะเอ็มก็เอาควยมาเย็ดปากของหวานแบบกระเด้าเอาๆ จนน้ำแตกย้อยคาปากหวาน เบสก็เอามาเสียบปากต่อเราเย็ดกันต่อจนถึงสายๆ ก็หมดแรงหลับกันคาเตียงปากก็คาควยหีก็คาควย ตูดก็ยังคาควยอยู่ หวานมีความสุขมากกับคืนนั้น ตอนนี้หวานอายุ 20 มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วแต่ก็ยังชอบโดนรุมเอาแบบนี้อยู่เสมอ บางทีเวลาหวานเบื่อๆ แฟนหวานก็มักจะหาคู่สวิงหรือเย็ดหมู่ทางเน็ตแล้วก็นัดไปเย็ดกันเสมอค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…