โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b888e0b899e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b8b8e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b887 64fd8af0aef76

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง

หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ

เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ พระพุทธรูปเขาชีจัน ถึงระยองก็เย็นพอดี เข้าเช็คอินใน โรงแรม คนอื่นจะมาเช้าวันสัมนา แล้วค่อยพัก กลับอีกวัน เรากะว่า อายน้ำแล้วจะไปหาอาหารทะเลทาน บังเอิญเห็นป้ายนวดแผนโบราณ เลยถามเด็กยกกระเป๋าว่า นวดนี้ราคาเท่าไร มานวดที่ห้องได้ไหม เจ้าบ๋อย ตัวแสบ บอก ช.ม.ละร้อยเดียวครับ เดินทางมาเหนื่อยๆ นวดแล้วสบายตัวเลยครับ (ความจริง รูบานเลยคะ) มาที่ห้องได้ ผมติดต่อให้นะครับ

เราเห็นว่ายังหัวค่ำ นวดตัวแล้วค่อยออกไปก็ได้ เลยตกลง บอกเจ้าบ๋อยตัวดี ว่า หามาเก่งๆนะ แล้วเราก็เข้าห้องอาบน้ำ อาบยังไม่เสร็จดี ก็มีเสียงเคาะประตู บอกว่า หมอนวดมาแล้ว เรานุ่งผ้าขนหนูไปเปิดรับ ให้หมอนวดเข้ามา กลายเป็นหมอนวดผู้ชาย เราถาม หมอนวดผู้หญิงไม่มีหรือ เจ้าบ๋อยรีบ บรรยายสรรพคุณ ว่า นี้เป็นครูหมดครับ ก็เราสั่งให้เอาเก่งๆ เลยเรียกมาให้ (เอาเก่งจำไว้นะ)

หมอนวดแกเป็นคนกลางคน รูปร่างใหญ่ ทำหน้าละห้อยเสริมเจ้าบ๋อยว่า ขอให้ผมนวดนะครับ ผมจน หาเงินเลี้ยงลูก เมียทิ้งไปนานแล้ว เราเองตอนนั้นก็สองจิตสองใจ เจ้าบ๋อยก็พูดเสริมต่างๆนาๆ เราเลยตกลง เจ้าหมอนวดให้เราไปนอนคว่ำ เราขอเข้าห้องน้ำใส่กางเกงก่อน มันว่า ไม่ต้องก็ได้ เลือดลมจะได้เดินสะดวก เราบอกไม่อยากโป้ มันเลยบอกให้ใส่ ชั้นในอย่างเดียวก็พอ มันไม่ดูหรอก เห็นมามากแล้ว ปลงแล้ว (โกหกทั้งนั้น) เราเลยใส่แต่ชุดชั้นใน นุ่งผ้าขนหนู ไปนอนคว่ำให้มันนวด เริ่มแรกมันก็นวกเท้า นวดขา ดีเหมือนกัน ยกแข้งดัดขาเรา ผ้าขนหนูก็คงเปิด เห็น กางเกงในแน่ๆ เราเขินก้มหน้ากับหมอน ปล่อยให้มันนวดไป นึกชมมันว่า ดี ไม่ลวนลาม สักพัก พอเคลิ้มๆ มันขึ้นมานั่งทับหลังเรา ดักยกขาเราขึ้น เอาหมอนมาดันท้องเรา ก้นเราก็โด่ง

มันก็เริ่มนวดก้นเรา แล้วก็รู้สึกว่า กางเกงในเราโดนดึงออก เราร้องว่า อย่า ทำอะไร ตอนนี้รู้สึกว่าทำไมมีหลายมือมาคลึงก้นแย่ หว่างขา เราว่าพอพอไม่นวดแล้ว พวกมันหัวเราะ เราจะดันตัวขึ้นก็ไม่ได้ มันนั่งทับไว้ เราโดนจับอ้าขาถ่างออก รู้สึกหว่างขามีมือมาบีบบี้ และมีสิ่งแปลกปลอกแทรกเสียบเข้ามา อี้ 1นิ้ว 2นิ้ว ล้วงและควาน โอ้ยเราร้อง ไม่เอา ๆ คราวนี้ โดนแหกแล้ว อึกๆๆ หนอกชนหนอกเรา มันมิดเลย เราโดนเอาแล้ว มีมือสองมือจับสะโพกเรา แล้วก็ซอยเรา ปึกๆๆๆ เต็มๆแรงๆ ไอ้หมอนวดก็ขยับก้นพลิกตัวนั่งทับต่อแต่หันมาข้างหน้า ถอดยกทรงเรา แล้วเริ่มบี้บีบ นมเรา คิดดู ขยับตัวไม่ได้ โดนเอาด้านหลัง โดนบีบด้านหน้า ก็เลยต้องอ้าให้มันแทงได้สะดวก

คราวนี้ ไอ้หมอนวดมันลุกขึ้นจับหน้าเราเงย ขวักของมันมาให้เราอม เราไม่ยอม มันจิกผมเรา บอกไอ้คนเอา ให้กระแทกแรงๆ เราอ้าปากร้องมันยัดปัก เต็มปาก บอกเราให้ดูดไปดีๆ ไม่งั้นเจ็บ เราก็เลยต้องดูดให้มัน เต็มคับปากเลย มือมันก็บีบบี้นมเรา หอยก็ยังโดนแทงเข้าแทงออก สักพัก ไอ้คนเอาเราว่า จะออกแล้ว ไอ้หมอนวดบอกให้เอามาออกในปากเรา มันดึงของมันออกจากปากเรา จับเรานอนหงาย ดันขาเราชี้ฟ้า อ้าออก เสียบเรา ปักเดียวมิดด้าม ไอ้คนเอาเราคนแรกก็ไอ้บ๋อยตัวแสบ มันเอาของมันมาซอยต่อในปากเรา จับหัวเราแน่น ตอนออกก็แช่คาปากเรา น้ำมันทะลักออกมา เต็มปาก

ข้างล่างไอ้หมอนวดก็ซอยเราแบบสาวยาวๆ อัดแรงๆ ปึกปักปึกปัก เราหัวสั่นหัวคลอนต้องกลืนน้ำไอ้บ๋อยลงคอ แล้วไอ้บ๋อยก็ลงไปทำงานต่อ แต่ว่า เดี๋ยวว่างจะขึ้นมาขอล่ออีกที ทิ้งเราโดนไอ้หมอนวดเอา มันเอาเราจนแตกคารู แล้วก็บังคับให้ดูดเลียให้มัน มันให้เราสั่งอาหารมากินสั่งเบียร์มาด้วย เราบอกจะไปกินข้างนอก มันว่าอยู่นี้แหละ มันกว่าเยาะเลย แล้วมันก็โทรสั่งของกิน และเบียร์ มันบังคับให้ดูดให้มันแข็งอีก แล้วก็เอาเราอีก อาหารและเบียรมาถึง ก็ไอ้บ๋อยอีกคนยกมา แล้วก็ร่วมเอาเราอีกที ก่อนลง เราโดนให้ดื่มเบียร์ ยอมรับตอนนั้นก็ชักมันๆแล้ว เราน้ำแตกไป 3-4 ทีได้ พวกมันแตกคนละ 2 ดื่มไป นั่งบี้เราบีบเรา แข็งก็เอาเรา เราเพลียก็หลับ รู้สึกตัวก็โดนกระแทก

สักสองยาม ไอ้บ๋อยคนแรกก็กลับขึ้นมาอีกมันพาเพื่อนมาอีกคน โอ๊ยอะไรกันนี้ ไอ้บ๋อยคนใหม่ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาถึงก็แก้ผ้าควักปืน จ่อตรงเป้าอัด ปักๆๆๆ แบบตายอดตายอยาก เราร้องห้ามพวกมันก็เข้ามา ช่วยกันกดแขน ดูดนม ออก เราน้ำแตกอีกแล้ว คืนนั้น เราโดนนับไม่ถ้วน เราก็น้ำแตกหลายๆหน กินข้าวปนน้ำว่าวพวกมัน เช้าก่อนจากยังโดนอีกคนละที จ่ายค่านวด ด้วยโดนเอาด้วย รูเราแดงแจ๋ หุบไม่ลงทั้งวัน พอเข้าสัมนา ก็นั่งหลับ เพื่อนๆ แซวว่า ไปโดนสึกหนักที่ไหนมา เรานึกถึงเรื่องเมื่อคืนก็หน้าแดง เราเดินผ่านไอ้บ๋อยก็ยักคิ้วล้อเลียน ก่อนกลับ มันขึ้นมายกกระเป๋า ผลักเรานอน เอาอีก ที แล้วบอกเราว่างๆ ให้มาใหม่นะ ประทับใจจัง

Recommendations

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…