โดนยามเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd8411ebec0

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด

สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ

แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ ขึ้นระหว่างทาง ร่มรื่นมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะออกไปวิ่งแตรชอบหาชุดที่ออกจะโชว์สัดส่วนเพราะแตร ชอบให้ผู้ชายมองแตรค่ะ มันได้อารมณ์ดี แตรใส่กางเกงแอโรบิคขาสั้นแนบเนื้อสีขาว กับเสื้อยืดสีดำธรรมดาที่สั้นแค่เอวออกไปวิ่ง วิ่งเหยาะๆ ได้ประมาณครึ่งชั่วโมงฝนก็เทลงมา แตรเลยไปหลบฝนที่ศาลาริมทางวิ่ง

ที่ศาลามีคนยืน หลบฝนอยู่ก่อนแล้ว 5 คน เป็นคนที่มาออกกำลังกาย 4 คน อีกคนเป็นยามที่มาเดินตรวจ ยามคนนี้หัวล้านตรงกลางหัว สูง 160 กว่า พอๆ กับแตร ใส่แว่นผิวคล้ำ ศาลานี้เป็น 6 เหลี่ยมมีที่นั่งอยู่รอบขอบศาลาด้านใน แต่นั่งไม่ได้เพราะฝนสาดเข้ามา ทุกคนเลยต้องยืนกันหมด เรื่องมีอยู่ว่า… ตอนที่แตรวิ่งฝ่าฝนมาหลบในศาลานี้ คนอื่นในศาลามองแตรแค่ผ่านๆ แต่ยามคนนี้จ้องแตรจนแตรรู้สึกเขิน แต่แตรก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก พอยืนไปได้แปปนึงก้มลงมามองชุดตัวเองถึงรู้ว่ายามคนนี้มองอะไรเพราะกางเกงที่แตรใส่ เป็นสีขาวแนบเนื้อพอโดนฝนเปียกเลยบางจนมองเห็นกางเกงในสีดำเลย

พอแตร รู้ตัวก็เลยถอยมายืนด้านในศาลาโดยแตร มายืนอยู่ด้านหลังคนอื่นๆ แต่ยามเค้าเหมือนจะรู้ทันเพราะยามคนนั้นรีบเดินไปในสุดของศาลาก่อนแตรอีก แตรคิดในใจว่าเอาเถอะอย่างน้อยก็มียามคนนี้มองเห็นได้แค่คนเดียว แตรทำเป็นมองรอบๆ ศาลาแต่จริงๆ แตรแอบเหลือบไปมองยามด้วย แตรเห็นยามจ้องตรงก้นแตรแบบตาไม่กระพริบเลย ยามเค้าคงคิดว่าอยู่ด้านหลังแตร แตรคงมองไม่เห็น แต่จริงๆ แล้วแตรก็พอเหลือบๆ สายตามองเค้าได้ พอแตรรู้ว่ามีคนจ้องแตร ยิ่งคิด แตรก็ยิ่งเกิดอารมณ์ แตรเลยถอยหลังไปใกล้เค้ามากขึ้นแบบว่าห่างกันไม่ถึง 1 ฟุต

ซักพักนึงฝนก็เริ่มเบาลงแต่ก็ยังหนักอยู่ คนที่ยืนอยู่ด้านหน้า 4 คนเค้าก็พูดชวนๆ กันวิ่งกลับแล้วก็หันมาถามแตรกับยามว่าจะวิ่งไปพร้อมๆ กันมั้ย เพราะฟ้าเริ่มมืดแล้ว แตรเลยบอกไปว่า ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวรอฝนซาๆ กว่านี้ แล้วจะโทรเรียกคนที่บ้านเอาร่มมาให้ค่ะ แล้วเค้าก็วิ่งฝ่าฝนกลับบ้านกัน พอเหลือแตร กับยามยืนแค่ 2 คน แตรยิ่งมีอารมณ์ค่ะ แตรทำเป็นบิดตัวให้เสื้อเลิ่กขึ้นมาสูงกว่าเดิม แล้วยืนหันหลังไปทางยาม แตรรู้ว่าเค้ากำลังมองอยู่แน่ๆ แตรปล่อยเค้ามองแปปนึงแล้วหันหลังไปถามเค้าว่า ปกติเดินตรวจทุกเย็นเหรอคะ เค้าทำท่าเลิ่กลั่ก แล้วตอบว่า ”ครับ” แตรเลยทำเป็นยืนแอ่นก้นไปทางเค้า แล้วแตรก็แกล้งมองออกไปนอกศาลาแล้วพูดว่า ฝนยังตกหนักอยู่เลยนะคะเค้าก็ยังตอบครับ

แตร เลยหันไปหาเค้า แล้วแนะนำตัวต่อ บอกว่าหนูชื่อแตรค่ะ ลุงชื่ออะไรคะ เค้าตอบว่า ”ธง” ครับ แตร ถามต่อว่าลุงมีเมียรึยังคะ เค้าตอบว่าเคยมีครับแต่เลิกกันไปนานแล้ว แตรหันไปมองรอบๆ ศาลาท้องฟ้าก็ใกล้จะมืดเต็มทีแล้วฝนก็ยังคงตกหนักอยู่ แตรเลยถามลุงธง ว่า ลุงธง เห็นกางเกงในแตรใช่มั้ย เพราะแตรเห็นลุงจ้องมาตั้งแต่แตร มาหลบฝนแล้ว ไม่ต้องปฏิเสธหรอกแตร เห็นอยู่ ลุงธง แกทำท่าอึกอัก แล้วตอบว่า ครับ ผมขอโทษครับ แตรบอกลุงธง แกไปว่าแตรรู้นะว่าลุงจะเอาภาพก้นของแตรไปช่วยตัวเองที่บ้าน ลุงธง แกบอกว่าไม่หรอกครับผมไม่ทำแบบนั้นหรอก แตรเลยบอก ลุงธงแกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปฟ้อง หัวหน้า ร.ป.ภ. ลุงแกรีบขอโทษขอโพยหนักกว่าเดิมอีกว่าลุงขอโทษจริงๆ ถ้าลุงโดนไล่ออกก็ไม่รู้ จะหางานที่ไหนอีกแล้ว

แตร บอกลุงธง ว่าแตรมีข้อแม้แค่ให้ลุงทำตามที่แตรบอกทุกอย่าง แตรบอกให้ลุงธงช่วยตัวเองให้แตร ดู ลุงแกทำท่าดีใจต่างจากเมื่อกี้ลิบลับ เพราะตอนนี้ลุงแกคงรู้แล้วว่า แตร ต้องการให้ลุงเค้าทำอะไร ลุงธง รีบถอดกางเกงลงท่อนเอ็นดีดผึ๋งขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ลุงแกขอร้อง แตร ว่าโพสต์ท่าสวยๆ ให้ลุงดูได้มั้ยลุงจะได้ชักให้ดูแบบเต็มๆ แตร ก็ตามคำขอค่ะ จัดให้ลุงธงแกทันที แตร ออกไปตากฝนอีกรอบจนเสื้อเปียกชุ่มแล้วเดินกลับเข้ามาในศาลา เอามือจับขอบศาลาแอ่นก้นไปทางลุงเค้า แล้วบิดก้นไปมา ลุงธงแกคงอารมณ์เริ่มมา มือแกซอยเรื่อยๆ แตร ยืนแล้วเดินถอยเอาก้นไปชนแล้วถูกับแท่งควยลุงธง ลุงธงจับเอว แตร แล้วเอาท่อนควยถูกับก้น แตร แบบเนิบๆ

ตอนนี้อารมณ์ แตร ก็ไม่ไหวแล้ว เลยก้มไปกำควยของลุงธงเข้าปากดูดได้ไม่ถึงนาทีน้ำแตกไหลคาปาก แตร เลย ลุงแกยังไม่หมดฤทธิ์จับ แตร ดึงกางเกงลงมากองที่ต้นขา แล้วกด แตร ลงไปทำท่าหมากับพื้น ลุงธง นั่งคุกเข่าตามลงมาด้านหลังเอามือรั้งขอบกางเกงในของ แตร พอเห็นร่องหีลุงแกจับท่อนควยเสียบเข้ามาทันที แล้วลุงธงก็เอามือจับแขนของ แตร ดึงไปข้างหลังทั้ง 2 ข้าง ท่านี้เสียวมากๆ เลยค่ะ แขน แตร โดนลุงธงจับดึงเป็นจังหวะ ตามการกระแทกร่อง ลุงธงซอยถี่ๆ พร้อมกับพูดว่า แตร มาให้ลุงเย็ดอีกนะลุงชอบ คราวหน้าเดี๋ยวลุงจะนัดเพื่อนมาอีกคนด้วย จะได้มาช่วยกันเย็ด แตร

อารมณ์ของ แตร ฉุดไม่อยู่แล้ว เลยตอบแบบไม่คิดเลยว่า ค่ะ ลุงอย่าหยุดนะคะ แตร จะเสร็จแล้วค่ะลุง ลุงแกจับ แตร เปลี่ยนท่าให้ แตร นอนหงายกับพื้นแล้วเล่นท่าธรรมดา คราวนี้ลุงธงซอยถี่กว่าเดิมอีก ไม่นาน แตร ก็ต้องร้อง อ๊าาาาาาาาา!!หนูเสร็จแล้วลุง แบบไม่อายเลย พอ แตร เสร็จลุงแกรีบดึงท่อนออกมาชักท่อนควยน้ำเงี่ยนพุ่งไหลเลอะเต็มหน้าท้อง แตร เลย พอทำกันเสร็จลุงแกก็ขอเบอร์ แตร แตร ก็ให้ไปแล้วก็แยกย้ายกัน แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้ ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆ อย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามล่อคาป้อมยาม ควยใหญ่แบบนี้หนูไม่กล้าขัดขืนหรอกค่ะ ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองแบบนี้ ถึงมันจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ ฉันเองก็ต้องบอกเลยว่า มันไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะลืมประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้น แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบปีแล้วก็ตาม เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มตอนที่ฉันยังทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ที่นั้นจะมียามเฝ้าประตู ชื่อว่าพี่เข้ม ซึ่งเขาเองก็เข้มสมชื่อเลยจริงๆ เพราะว่าผิวเข้ม หน้าเข้ม คิ้วเข้ม จนกระทั่งวันนั้นที่ฉันโดนเขาข่มขืน ฉันก็รู้ว่าลีลาของเขาเองก็เข้มไม่แพ้กันเลยจริงๆ มันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันทำงานที่นั่น ฉันจัดการเอกสารทุกๆ อย่างก่อนที่จะทิ้งทวนงานจนถึงตีสอง ซึ่งตอนที่เดินออกมา พี่เข้มก็อยู่ที่ป้อมแล้ว ฉันเดินเข้าไปบอกลาเขา แล้วอธิบายว่าจะไม่ได้มาทำงานที่นี่แล้ว ในตอนนั้นเอง เขาก็กระชากฉันเข้าไปในป้อมทันทีแล้วปิดประตู ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแอร์ มันเลยไม่มีเสียงที่เล็ดลอดออกไปได้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…