โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน

e0b982e0b894e0b899e0b8a2e0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98c e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8ade0b8b2 64fda60e33102

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน

แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก

แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย หน้าแม่แมวเงี้ยเสียวไปหมด เท่าที่ผมเห็นนะ ตอนแรกผมไม่ไหว ก็ปล่อยในปากแม่แมวเลย แล้วแม่แมวก็ไปคายน้ำของผมทิ้ง ผมถามแม่แมวว่าทำไมไม่กลืนลงไปล่ะครับ แม่แมวบอกว่าแม่แมวทำแบบนี้เฉพาะกับผัวแกเท่านั้น แม่แมวท่าทางแกเสียวดีจัง ผมอยากเอาแม่แมวจังเลย ไหนๆก็เลยเถิดไปแล้ว มากกว่านี้หน่อยจะเป็นไรไป ผมบีบเค้นนมแม่แมวไปด้วย ก็กระเพื่อมใหญ่เลยทีเดียว น่าดูด น่าเย็ดนมแม่แมวมาก

ผมมองแม่แมวสักพักก็เงี่ยนอีก หีแม่แมวก็เหนียวไปด้วยน้ำเงี่ยนของแก พอผมเอาควยไปจ่อที่หน้าปากรูของแม่แมว ก็คิดว่าจะต้องเอาให้หนักๆ กะให้ของแกบานเลยทีเดียว แล้วกะจะแตกในกันเลยด้วยครับ แต่พอแม่แมวรู้ ก็ไม่อยากให้ผมแตกใน อยากให้ผมเสร็จข้างนอกเพราะกลัวท้อง พอผมบอกว่า แม่ไม่ต้องห่วง ถึงท้อง ผมก็รัก ผมรับผิดชอบได้ ขอผมเย็ดแม่แมวแบบปล่อยในเถอะ ผมบอกแค่นี้ แกก็เชื่อแล้ว แล้วผมก็เลยยัดของผมเข้ารูหีของแม่แมวไป แม่แมวก็ถามผมว่า ไม่รังเกียจคนแก่เหรอ ผมบอกเลยว่า ไม่รังเกียจ ผมชอบแม่แมวมานานแล้ว อยากเย็ดมานานแล้วด้วย ผมอยากลองคบเป็นผัวเมียกับแม่แมวด้วย

หลังจากเย็ดกับแม่แมวได้สามสี่เดือน ได้ข่าวว่าแกท้องครับ ผมนี่ดีใจมากเลย….

Recommendations

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…

เรื่องเสียว ไปเดินงานเทศกาลประจำปี เจอสาวสวยชวนไปเย็ดฟรี ใครจะไม่เอา มันไม่น่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในเวลานี้เลยด้วยซ้ำ ผมเองยังไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้คืออะไรล่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะเกิด โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถห้ามทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เหมือนกัน ในขณะที่เสียงดนตรีของงานวัดและไผแสงสีมันสว่างจ้าอยู่ที่ไกลๆ เวลานี้ผมกลับยืนพิงต้นไม้อยู่ต้นหนึ่ง ในพื้นที่ซอยเปลี่ยวที่แสนเวิ้งว้าง และมันทำให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นความสลัวราง เพราะว่าผมกำลังเสียวอยู่…เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยตอนนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ กางเกงยีนตัวโปรดของผมถูกถอดลงไปที่เหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และตรงหน้าของผมในตอนนี้ก็คือสาวสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเธอเป็นใครก็ไม่อยู่ ในขณะนี้เธอกำลังนั่งยองอยู่ตรงหน้าของผม มือข้างหนึ่งจับควยของผมเอาไว้แน่น กระชับมันไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว และปากของเธอเองก็ครอบอยู่ที่ควยของผมนั่นแหละ เธอกำลังอมควยของผมอยู่ ปากของเธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ…