โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

e0b982e0b894e0b899e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b982 66350a85ce350

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว

แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ” เขาเป็นเหมือนผู้ชายระเริงทั่วไป มองหน้าเฟม แล้วเดินเข้ามาขอชนแก้ว ซื้อดื่มเลี้ยงเธอ แล้วชวนเธอไปต่อ แต่มันมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น เพราะว่าเธอนั้นเริ่มมีอาการมึนเมามากกว่าปกติ ทั้งๆ ที่เธอนั้นไม่ได้ดื่มอะไรมากมาย เฟมชอบดื่มให้พอหายเครียด เพื่อที่จะได้มีสติกับการจดจำค่ำคืนเสียวซี๊ดกับผู้ชายมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอ แต่วันนี้เธอมีอาการผิดปกติ เธอจำทุกๆ อย่างได้ แต่ว่าไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กว่าจะรู้ว่าเธอโดนมอมยามันก็สายไปเสียแล้ว

เขาพาเธอขึ้นรถ ในนั้นมีผู้ชายอีกสองคนรอเธออยู่แล้ว เธอไม่กล้าจะขัดขืน เพราะแค่ยืนยังจะไม่ตรง สุดท้ายเฟมก็ถูกผู้ชายพวกนั้นพาเข้าไปในโรงแรม จนกระทั่งเสื้อผ้าถูกถอดออก เธอลืมตามอง เห็นผู้ชายสามคน หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขาค่อยๆ พูดคุยกันสนุกสนานแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เธอเล่าว่าตอนนั้นเธอจดจ้องไปยังร่างกายของคนพวกนั้น พวกเขามีควยใหญ่พอๆ กันทุกๆ คน แต่มันคือขนาดที่ใหญ่เหลือเกินในความคิดของเธอ

ทั้งสามคนเริ่มลวนลามเล้าโลมร่างกายให้เธอเสียจนแทบจะประคองสติไม่ได้ มันเร่าร้อน มันสั่นสะท้าน และมันเสียวซ่านจนเธอรู้สึกว่าจะทำอะไรกับเธอก็ทำเถอะ หน้าของเธอแดง หัวใจก็สั่นระรัวจนจับสัมผัสที่แสนหวั่นไหวเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกพวกนั้นเอาควยมาจ่อปากของเธอแล้วบอกให้เธออมควยให้

เธอไม่มีแรงที่จะปฏิเสธเลย เธอเงี่ยน เธออยากได้ควยเหลือเกิน ไม่สนใจเลยว่าพวกนั้นจะถ่ายวิดีโอของเธอเอาไว้ แค่ควยมาจ่อปาก ไม่ว่าจะซ้าย หรือขวา ไม่ว่าจะเป็นของใคร เธอก็อ้าปากรับไปทั้งหมด จนเริ่มดูดควยแรงๆ เข้า อีกฝ่ายก็เริ่มกระเด้าปากของเธอพร้อมกับเริ่มมีคนหนึ่ง ผละออกไปแล้วแหกขาของเธอออก

“เหี้ย…แม่งหีชมพูด้วย เนียนน่าเย็ดฉิบหายเลย”

“เออ…กูโคตรชอบเลย คนหีใหญ่กระแทกมันส์ฉิบหาย”

ทั้งสามคนพูดจาพลางหัวเราะออกมา ก่อนที่เขาจะเริ่มลงมือเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ว่าใครเป็นใครด้วยซ้ำในเวลานี้ ทั้งดูดนม ทั้งกระเด้าปาก ทั้งเลียหี จนกระทั่งสัมผัสได้ถึงลำควยมหึมาที่ค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในร่างกายของเธออย่างแนบแน่น มันฟิตจนเธอรู้สึกทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ในใจของเธอกลับบอกว่าชอบเหลือเกินในตอนนี้ ร่างกายเบาหวิวเหมือนลอยได้เลยทีเดียว เมื่อทั้งหมดเริ่มละเลงความกำหนัดใส่เธอแบบถาโถม ทั้งกระเด้าเย็ดหี ทั้งเย็ดปาก ทั้งดูดนม ทั้งหมดผลัดกันอยู่บนเตียงอย่างนั้น ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันเล่นท่าอะไรกับเธอไปบ้าง รู้แค่เพียงร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงกระแทกของคนพวกนั้น รวมทั้งลำควยที่สับเปลี่ยนกันมาทั้งเย็ดหีและเย็ดปากของเธอ ในห้องมีเพียงแค่เพียงครางของเธอและผู้ชายเหล่านั้น

เฟม ขัดขืนความต้องการตัวเองที่มีผลมาจากยาพวกนั้นไม่ได้ เธอร่ำร้องครวญครางอย่างมีความสุข ในขณะที่ผู้ชายมากมายเหล่านั้นก็ยังคงละเลงลีลาอยู่บนร่างกายของเธอ เวียนเทียนอยู่อย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่รู้ว่าแตกนอกหรือแตกใน ไม่รู้ว่าผ่านไปแล้วกี่น้ำต่อกี่น้ำ แต่ร่างกายที่อ่อนแรงและแทบไม่ไหวของเธอนั้นยังบ่งบอกชัดเจนว่าเธอยังอยากจะโดนเย็ดแบบนี้อีก อยากจะโดนรุมเย็ดแบบนี้ อยากจะถูกกระทำอย่างรุนแรง

ปากคอที่สั่นระริกตอนนั้น เธอไม่ได้ขอความช่วยเหลือ

เฟมตั้งสติได้หลังจากที่คนพวกนั้นผลัดกันเย็ดเธอจนเหนื่อย แล้วพูดออกไปอย่างน่าไม่อายว่า

“มาอีกได้ไหม…มารุมเย็ดหนูอีกได้ไหม หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน…หนูอยากโดนเย็ด”

คืนนั้นเธอไม่รู้ว่าเธอโดนเย็ดไปกี่น้ำ เพราะว่าตื่นเช้ามาเธอก็นอนอยู่ลำพังบนเตียงที่มีแต่กลิ่นปละคราบของน้ำควยเปรอะไปทั้งที่นอนและตัวเอง…น่าเสียดายที่จำหน้าพวกเขาเอาไว้ไม่ได้ ไม่อย่างนั้น ถ้าได้เจอกันอีกครั้ง ก็คงจะเดินเข้าไปทักแล้วชวนมาทำแบบนี้อีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวอ่อยผมเลยสอยจนหีบาน เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว (อายุ21) วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่เจนสวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่เจนด้วย ควยลุกเลย พี่เจนบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่เจนหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆอยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่เจนอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า “ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่เจนบอก “ทำตัวตามสบายนะโจ ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า “แหม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เลียนแบบในหนัง ชวนเพื่อนแฟนดูหนังโป๊ ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บ แล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม 1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่ง ผิวขาวสัดส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับ ห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ) คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟน ผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุข ประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับ ผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณ โอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหน บางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับ ชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามาก…