โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร”

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b981e0b897e0b988e0b887e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a5 64fc87971b72d

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร”

เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย

ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3

ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3 โมงแพรง่วงเลยหลับไปพ่อเลี้ยงกับมาตอนใหนไม่รู้เห็นแพรนอนหลับกระโปรงแพรเปิดทำให้เห็นกางเกงในพ่อเลี้ยงมาจับหีของแพรภายนอกกางเกงทำให้แพรรู้สึกตัวแต่พ่อเลี้ยงไม่รู้ว่าแพรตื่นแพรก็แกล้งนอนเฉยพ่อเลี้ยงก็จับนมแพรเขย่า แต่แพรแกล้งหลับดูซิพ่อเลี้ยงเขาจะทำไง

คราวนี้พ่อเลี้ยงก้มลงเลียหีของแพรมันทำให้แพรมีความรู้สึกแปลกใหม่ทั้งๆที่พ่อเลี้ยงเลียผ่านกางเกงในพ่อเลี้ยงบ่นพึมพำบอกว่าหีลูกสวยจริงๆขอพ่อจับและเลียหน่อยนะ พอพ่อเลี้ยงเลียแพรเสียวมากจนรู้สึกได้ว่ามีน้ำเยิ้มอยู่ที่ร่องหีของแพรพ่อเลี้ยงกระชิบข้างหูบอกแพรว่าตั้งแต่นอนกับแม่ไม่เคยมีความสุขเลยแต่พอมาเจอแพรทำให้พ่อเลี้ยงมีอารมณ์อยากร่วมเพศกับแพร พ่อเลี้ยงลงลิ้นลากขึ้นมาจนถึงสะดือของแพร พ่อเลี้ยงปลดตะขอกระโปรงของแพรออกแล้วไปกองอยู่ที่พื้นพร้อมกับลากกางเกงในตามไป แพรแกล้งลืมตาตื่นแล้วถามพ่อเลี้ยง พ่อทำไร พ่อเลี้ยงบอกป่าวเห็นแพรนอนไม่ปิดหอยก็เลยจะดึงกระโปรงมาปิดให้ พ่อเลี้ยงจ้องมองที่หีของแพร แล้วพึมพำ “ หีแพรสวยน่าเลียจัง”แล้วพ่อเลี้ยงก็ยื่นหน้าเขามาดอมดมที่หีของแพร แล้วก็เริ่มใช้ลิ้นเลียที่หีของแพร พ่อเลี้ยงดูด ดุนตรงติ่งเสียวของแพรอย่างเร็วและแรงจนแพรรู้สึกเจ็บ แพรเสียวเหลือเกิน มือของแพรเริ่มไขว่คว้าหาที่คลายความเจ็บ พ่อเลี้ยงดุนติ่งของแพรถี่มาก แพรเริ่มถ่างขาออกมากขึ้นสะโพกโยกขึ้นลงตามแรงดูดดุน ตัวแพรสั่นสะท้านไปทั้งตัวด้วยความกระสัน

แล้วพ่อเลี้ยงก็แหกหีของแพรออกแล้วเริ่มลงลิ้นอีกครั้ง พอพ่อเลี้ยงลิ้มรสในร่องของแพรจนพอใจ พ่อเลี้ยงก็จับขาแพรแหกออกกว้าง แล้วพ่อเลี้ยงก็เริ่มถอดกางเกงของพ่อเลี้ยง แท่งควยของพ่อเลี้ยงใหญ่มาก ขนาดที่ว่าแพรเห็นแล้วตกใจมาก ควยของพ่อเลี้ยงเด้งผลึงออกมาอย่างรวดเร็ว มันดูแข็งแรงมากๆ พ่อเลี้ยงเข้ามาหาแพรแล้วจับก้นของแพรทั้งสองข้างดึงตัวของแพรเข้าไปใกล้ๆ กับควยของพ่อเลี้ยงแล้วเอาควยจ่อตรงรูหี วนถูไถวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น จนน้ำของแพรเริ่มทะลักออกมามากมาย แล้วพ่อเลี้ยงก็เสียบควยเข้ามาทันที แพรนี่สะดุ้งเฮือกเพราะไม่ทันตั้งตัว แพรร้องกรี๊ดดด….ด้วยความเจ็บมือสองข้างของแพรยันที่หน้าท้องของพ่อเลี้ยงเอาไว้ แล้วพ่อเลี้ยงก็ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ แพรทั้งเจ็บและเสียวบนกัน เพราะแพรไม่เคย แท่งควยของพ่อเลี้ยงมันใหญ่มากเกลือบเท่าแขนของแพรเลยค่ะ แล้วพ่อเลี้ยงก็เริ่มซอยจากช้าๆกลายเป็นถี่ยิบดังปั้บๆๆๆ โหนกของแพรนี่เจ็บแสบไปหมดเพราะแรงกระแทก แพรร้องครางเสียงดัง โอ๊ยยยย……..พ่อจ๋าาา…..แพรเสียวววว…..แพรเจ็บหีค่ะพ่อ แพรร้องครางออกมาตามจังหวะความถี่ แล้วพ่อเลี้ยงก็กระตุกควยสอง สามทีแล้วก็เสร็จ พ่อเลี้ยงแช่ควยของพ่อเลี้ยงเอาไว้อย่างนั้น หีของแพรก็ทั้งตอดทั้งขมิบควยพ่อเลี้ยง เพราะแพรก็เสร็จพร้อมๆกันนั่นแหละ แพรค่อยๆ คลายมือที่เกร็งเอาไว้ออก พอพ่อเลี้ยงคลายความเสียวออกจนหมด น้ำรักของแพรและพ่อเลี้ยงก็เอ่อแฉะเต็มหีของแพร พ่อเลี้ยงเอาควยของพ่อเลี้ยงออกแล้วก็เดินไปใส่กางเกงของพ่อเลี้ยง แพรปาดเหงื่อแล้วก็ลุกไปใส่ของแพร ตั้งแต่วันนั้นมาแพรกับพ่อเลี้ยงก็แอบเย็ดกันมาตลอดโดยที่แม่ของแพรไม่รู้…………

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ.. อย่า..(ลูกพี่ลูกน้อง) เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจน ถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…