โดนพ่อเลี้ยงยั่ว งานนี้เลยได้ผัวเพิ่มอีกคนหนึ่ง

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989 64fc13b948f20

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงยั่ว งานนี้เลยได้ผัวเพิ่มอีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ

แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ

ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้

“ต้องการอะไรคะ ?”

“เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร”

“แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู” ฉันพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ครั้งนี้เขารู้แล้วว่าฉันเล่นด้วย เลยยกมือเลิกขากางเกงขึ้นมาจนได้เห็นลำควยของเขาที่ตั้งตระงานอยู่ตรงหน้าของฉัน เนื้อตัวฉันสั่นระริกไปหมด ควยยาวไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วแน่นอน ขนาดอย่างน้องๆ ก็ 56 เท่านั้น

แบบนี้ต่อให้จะเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ไม่สนใจอะไรแล้ว

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา เงยหน้ามอง รวบผมมาไว้ที่ข้างหนึ่ง

“ถ้าแม่รู้…หนูจะไม่ยอมอภัยแน่ๆ”

“ถ้าแม่รู้…ก็ทำอีกหลายๆ ครั้งไม่ได้สิ…ไม่รู้เด็ดขาด เอาควยเป็นประกันเลย” เขาพูดพร้อมกับกระดกควยยั่วยวนฉันเต็มที่ ฉันไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากจะโดนควยตรงหน้าตอกกระแทกเย็ดหีให้มันขาดใจตายไปให้จบๆ คว้าจับควยของเขาที่อุ่น และแข็งโป๊ก รายล้อมไปด้วยเส้นเลือด ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาออกมาแล้วครอบปากลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…นี่แหละที่ต้องการ อา…อาาา…สุดยอดเลย อูยยย….อมควยสุดยอดเลย”

เสียงครางต่ำๆ ของเขาดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านมันเพิ่มมากขึ้นตอนที่เขาเริ่มขยับสะโพกยกควยขึ้นมากระเด้าปากของฉันเบาๆ แล้วกดหัวของฉันลงไป ฉันดูดควยของเขาด้วยความหิวกระหาย ไม่ได้เจอควยใหญ่ขนาดนี้มานานแล้วจริงๆ

ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น

ฉันห้ามใจไม่ได้แล้วจริงๆ และดูเหมือนว่าเขาเองก็เช่นกัน

ฉันลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าลงไปโยนกองกับพื้นแล้วค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา ลำควยยาวใหญ่ทาบทับที่หน้าท้องของฉัน เขาก้มมองแล้วยิ้ม หีชมพูคงจะทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม แล้วฉันค่อยๆ นั่งทาบตัวเองลงบนลำควยของเขา ถูไถร่องหีไปตามแนวลำควยยาวใหญ่นั้น สัมผัสถึงความอุ่นร้อนที่แท่งสวรรค์นั้นแผ่กระจายออกมา ราวกับว่าเขากำลังจะอ้อนวอนให้ฉันนั่งลงไป

ฉันยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ในขณะที่เขาโอบแผ่นหลังของฉันเอาไว้แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับลำควยค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะนั่งลงไปช้าๆ ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในร่างกายของฉัน ทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว แต่มันก็ยังคงแนบแน่น และตอดควยของเขาอย่างเห็นได้ชัด

สีหน้าของเขาแสดงออกถึงความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างชัดเจน มันคือช่วงเวลาที่ฉันสัมผัสได้ถึงความสุขสมของเขา มือที่ประคองแผ่นหลังเลื่อนไปจับที่บั้นท้ายกลมกลึง ก่อนจะขยับร่างกายของฉันให้ยกสะโพกขย่มควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาเองที่ค่อยๆ ยกควยขึ้นมากระเด้าเย็ดหีของฉันเบา

ฉันเสียวหีจนร้องลั่นออกมา ยกมือขึ้นกอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ยิ่งนาน จังหวะทุกๆ อย่างก็ยิ่งคล่องตัวและลงตัว ทำให้ฉันเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ จนประคองตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ซบใบหน้าลงไปที่ไหลของเขาแล้วครางลั่นออกมาในจังหวะที่เขาเองก็เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาข้างหู เสียงครางทุ้มต่ำทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในหัวใจอย่างบอกถูก

จนในตอนที่เสียงลมหายใจของเขาเริ่มหนักหน่วงขึ้น เขาอุ้มฉันขึ้นมาแล้วประคองฉันนอนลงบนโซฟา แล้วย่อตัวลงมา จับขาแยกกว้าง อัดควยกระหน่ำตอกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้น แรงกระแทก มันรุนแรงเสียจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด มันทำอะไรไม่ถูก นอกจากครางออกมาด้วยความเสียวหีและความสุข

เย็ดเก่งเหลือเกิน…ทำไมฉันถึงมาเปิดใจเอาตอนนี้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดตั้งนาน คงไม่ต้องไปนอนเงี่ยนแล้วใช้ควยปลอมเย็ดหีตัวเองอยู่หรอก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ…แรงๆ เลย แรงๆ เลย ซี๊ดดด”

“แรงๆ อยู่แล้ว…ชอบความรุนแรงสินะ อื้อ อื้อ อื้อ…” แรงกระแทกของเขาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันราวกับถูกบดขยี้อยู่บนโซฟานั้น จนเสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำหนักที่อัดเข้ามา มันทั้งรุนแรงและถี่ยิบ ฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกเลย หลับตาแน่น ปล่อยทุกๆ อย่างในหัวให้เป็นสีขาวโพลน ก่อนจะค่อยๆ รู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงครางของเขา

สัมผัสอุ่นร้อนอยู่ในรูหีตัวเองที่ขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ย้ำควยเข้ามาพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันเป็นปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาก้มลงมาจูบที่หน้าผากของฉัน แล้วกระซิบเบาๆ

“เด็กดี”

ฉันเงยหน้ามองเขา “ถะ ถ้าหนูเป็นเด็กดี…จะเย็ดหนูอีกไหมคะ ?”

“เย็ดสิครับ” เขาตอบ “หรือว่าจะให้เย็ดตอนนี้เลย ไหวเหรอ พ่อเลี้ยงคนนี้เย็ดดุนะ”

“ค่ะ” ฉันพยักหน้าเขินอาย “หนูชอบคนเย็ดดุค่ะ เหมือน…พะ พ่อเลี้ยงเลย”

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเรียกเขาว่าพ่อเลี้ยงได้เต็มปากเต็มคำ…หลังจากที่โดนเขาเย็ดอย่างเต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…