โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981 64fc030354ed0

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง

เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก

เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น

แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย

แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี

เขาคอยป้อนข้าวป้อนน้ำมาให้เธอทั้งแต่เด็ก แล้วในตอนนี้เขาก็กำลังจะป้อนความสุขให้กับเธอด้วยควยใหญ่ลำยาวตรงหน้า เขายืนขึ้นตรงหน้าเธอ ควยใหญ่กระดกถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลย้อยหยดลงพื้นดังแหมะ เอื้อมมือมาเชยคางของเธอไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในปากของเธอโดยที่ในเวลานี้ เธอไม่อาจจะขัดขืนได้อีกแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บังคับหรือว่าขู่เข็ญเธอก็ตาม

เพราะควยใหญ่ดุ้นนี้ ที่ค่อยๆ เข้ามาในปากของเธอช้าๆ มันช่างสร้างความสุขและความเงี่ยนให้เธออย่างถึงแก่นแท้โดยจำยอม เธอเริ่มกำควยของเขาแล้วชัก ขณะที่ริมฝีปากเริ่มดูดดุนควยของเขาแรงขึ้น มากขึ้น ลึกขึ้น ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวเรียกเสียงครางจากผู้เป็นพ่อเลี้ยงออกมาได้เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวเอนตัวกระเด้าเย็ดปารกของเธออย่างเบาๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอสำลักควยที่มันยาวเกินไป

ขนาดตอนที่เข้ามาในปากยังขนาดนี้

ไม่อยากคิดถึงตอนที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีเลย…มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ราวกับอีกฝ่ายเข้าใจความคิดของเธอ เขาจับเธอนอนหงายลงไปแล้วยกสองขาขึ้นมา ลำควยแข็งขืนคลอเคลียที่ร่องหีของเธอช้าๆ มองดูแล้วยิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ยังไหลออกมาตลอดเวลา แล้วจัดการจับควยดุ้นนั้นของเขาดันเข้ามาในร่องรักของเธออย่างทันที

น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลขึ้น แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รู้สึกอะไร

ปอยครางออกมาด้วยอารมณ์ที่เจือปนกันไปหมด ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งทรมาน…และลงท้ายด้วยความเสียว

พ่อเลี้ยงเอื้อมมือมาจับนมของเธอแล้วคลำคลึงไปตามจังหวะความเงี่ยน ก่อนที่เริ่มชักควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาอย่างลื่นไหล จนสุดท้ายแล้วเขาก็เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

ร่างกายของปอบขยับไปตามแรงของอีกฝ่าย เธอไม่อาจจะควบคุมอะไรได้แล้วในเวลาต่อไปนี้ นอกจากส่งเสียงครางออกมาให้ดังที่สุดเท่าที่ลำคอของเธอจะเอื้ออำนวย แต่มันไม่ได้หมายความว่าเธอจะทรมาน มันคือเสียงครางแห่งความซ่านเสียวที่ยากเกินบรรยาย ความเจ็บปวดทรมานหายไปหมดแล้ว เมื่อพ่อเลี้ยงของเธอเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

และจากจุดเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ในเวลานี้เธอกลับพูดออกมาได้เต็มปากเต็มคำ

ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะพ่อ หนูเงี่ยน…เสียวหีไม่ไหวแล้ว พ่อเย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด

ได้เลยจ้ะลูกรัก เงี่ยนๆ แบบนี้เดี๋ยวพ่อจะเย็ดให้หนูลืมพ่อไม่ลงเลยนะ

เขายิ้ม แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที ในขณะที่ร่างกายเริ่มชื้นด้วยเหงื่อเม็ดโต แต่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีที่จะหยุดเลย สุขสม เสียวซ่าน เนิ่นนานเกินกว่าที่เธอจะคาดฝัน จนสุดท้ายแล้วเธอก็ลืมว่ามันเป็นเวลาเท่าไหร่ที่เธอกำลังมีความสุขที่ได้รับควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยงเข้ามาในร่างกาย

รู้ตัวอีกที จังหวะที่หยุดเคลื่อนไหวของชายหนุ่มก็ทำให้เธอร่วงหล่นจากความฝัน

เสียงร้องแห่งความพึงพอใจดังขึ้นมา ในขณะที่ควยลำใหญ่ยาวนั้นยังคงฝังแน่นลึกในรูหีของเธอพร้อมกับปล่อยน้ำควยแห่งความสวาทแตกในคารูหีของเธออย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรก

ในเวลานี้ ปอยไม่มีแรงที่จะทำอะไรแล้ว เธอนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น ความเสียวซ่านที่เธอไม่คิดว่าจะได้รับทำให้เธอรู้สึกฝ่า หากกการโดนพ่อเลี้ยงข่มขืนนี้เป็นฝันร้าย เธอคงจะขอฝันร้ายในทุกๆ ค่ำคืน เพราะมันทั้งใหญ่ ยาว และเสียวหีขนาดนี้

ฝันดีก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวชั่วข้ามคืน เสียเพื่อนเพราะความเงี่ยน สิ่งหนึ่งที่ยังจำฝังใจของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือการพลาดไปเย็ดเพื่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก มันเป็นความไม่ได้ตั้งใจที่ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้น มิตรภาพดีๆ ต้องจบลงเพียงชั่วข้ามคืน แค่น้ำเดียวที่แตกในมันทำให้เพื่อนที่คบกันมานานต้องมองหน้ากันไปติด และทั้งหมดมันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่หักห้ามใจให้มากพอ อาศัยช่วงเพลอเมาหลับไปของเธอเพื่อขืนใจเธอ แม้ในใจลึกๆ ก็รู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน เพราะผมนั้นแอบชอบเธอ แต่เมื่อมาลองคิดดูแล้วว่าสิ่งที่ได้มาแต่ต้องแลกกับสิ่งที่เสียไปมันช่างไม่คุ้มค่าเลยสักนิด เพื่อเป็นการสำนึกผิดและระบายความผิดบาปในใจ ผมจึงอยากจะมาเล่าให้กับทุกคนฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนั้น แรกเริ่มของเรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นโดยผมกับเพื่อนสาวของผม เราคบกันมาตั้งแต่สมัยประถมจนเข้าสู่มหาลัย ด้วยเพราะว่าเรามีรั้วติดกันฉะนั้นเราจึงสนิทกันเป็นพิเศษ แม้จะเป็นเพื่อนต่างเพศแต่เรื่องที่คิดจะคบกันของเราทั้งสองนั้นไม่มีเลย และผู้ใหญ่ของเราทั้งสองคนต่างก็ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ตอนเล็กเราวิ่งเล่นแก้ผ้าด้วยกันอย่างไม่เขินอาย จนกระทั่งเข้ามัธยมราก็ยังไปเรียนพร้อมกัน อยู่ห้องเดียวกัน กินข้าวพร้อมกัน จนคนในโรงเรียนต่างเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่เราทั้งคู่ต่างก็พยายามปฏิเสธกินมาโดยตลอด สำหรับครอบครัวของเพื่อนผมเราเขาก็รู้สึกดีที่มีผมอยู่ใกล้ลูกเขา เพราะว่านั้นมันทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้ามาจีบ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ ฉันไม่คิดเลยว่าตัวฉันเองจะมีเรื่องเสียวที่มันเป็นแบบนี้เหมือนกัน ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนของผัวฉันมากินเหล้าที่บ้าน และฉันเองก็เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนนั้นเขาจะเดินมาเยี่ยวที่ข้างห้องน้ำซึ่งเป็นสังกะสี และมันก็มีรูให้มากพอที่จะไม่ต้องเพ่งก็มองเห็นว่าข้างนอกนั้นเป็นยังไง ด้วยความที่ฉันปิดไฟในห้องน้ำเอาไว้ มันมีแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา ทำให้ฉันสามารถจ้องมองไปยังตรงนั้นได้ และสิ่งที่ฉันเห็นกลับเป็นควยของเขา ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กเท่าลูกหมาแค่นั้นเอง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะพูด แต่ถ้าไม่พูด – ทุกๆ อย่างมันก็คงจะไม่เป็นความจริง เขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก ด้วยความที่ผัวของฉันเป็นคนตัวสูงใหญ่ และควยของเขาก็ใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ทว่าเมื่อได้เห็นของเพื่อนเขาคนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็ง…

 เรื่องเสียว พี่รับได้จริงหรอ ครั้งแรกในผับของแอน แอนเคยเล่าเรื่องที่พี่ตันชอบให้แอนโชว์คงจะทำให้เพื่อนๆได้เสียวกันมาแล้ว วันนี้แอนจะมาเล่าปะสบการณ์สวิงครั้งแรกของแอน พี่ตันก็คงเหมือนกับผุ้ชายหลายๆคนในบอร์ดนี้ที่อยากจะเห็นเมียสุดที่รักของตัวเองโดนชายอื่นรุมเย็ด พี่ตันเริ่มคุยกับแอนเรื่องสวิงโดยพี่ตันจะบอกถึงความรู้สึก ความต้องการที่แท้จิงของพี่เค้าให้แอนฟัง วินาทีแรกที่ได้ยิน แอนตอบกลับทันทีเลยว่าไม่ จะบ้าเหรอ คิดได้ไง จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ไม่หึงไม่หวงเหรอ หลังจากวันนั้นพี่ตันก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่มี ยอมรับว่าพี่ตันมีความพยายามสูงมากพูดโน้มน้าวแอนต่างๆนาๆนานเป็นปี ตั้งแต่การเปิดหนัง x ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ดบ้าง ให้ดูรูปที่คนอื่นสวิงโดนรุมเย็ดบ้าง อ่านเรื่องเล่าแนวสวิงให้ฟังบ้าง ตอนเย็ดกันก็ถามแอนว่าถ้าตอนนี้เป็นควยของเพื่อนพี่ คนโน้นคนนี้ที่แอนรู้จักแอนจะเสียวมั้ย โดนคนนั้นคนนี้เย็ด พี่ตันบอกว่าอยากให้แอนได้เจออะไรแปลกใหม่ตื่นเต้น ได้สัมผัสหลายๆควย อยากให้แอนมีความสุข แปลกนะตอนนี้เองแอนกลับรู้สึกเสียวและชอบกับจินตนาการที่พี่ตันยัดเยียดให้ จนแอนเริ่มรู้สึกเคยชินไปซะแล้ว แอนเริ่มอยากลองทำเหมือนจินตนาการเวลาเย็ดกับพี่ตันแต่แอนยังไม่กล้า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อ่าา..หนึ่งเสร็จแล้วใช่มั้ย งั้นวีขอต่อเลยนะ เรื่องก็มีอยู่ว่าในห้องของผมมี ผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า วี วีเป็นเด็กหน้ารักสวยแล้วก็อึ๋มหน้าฟัดเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดที่จะฟันวีหลายครั้ง แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อวีจัดงานที่บ้านเช่า เด็กในห้องไปกันทุกคนเลยก็ว่าได้ พวกเรากินกันอย่างสนุก พอประมาณ ตี2 คนก็ทยอยกลับกันหมดเหลือผม หนึ่ง แล้วก็วี วีขอให้หนึ่งช่วยพาวีไปที่ห้องเพราะวีเดินไม่ไหวเพราะกินเข้าไปมาก แต่หนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยขอให้ผมเป็นคนพาวีไปที่ห้องผมก็ทำตามที่หนึ่งขอ ต้อนผมพยุงวีไปที่ห้อง ผมก็เอามือผมไปจับแถวสองเต้าของวีแต่วีก็ไม่สน ผมคิดในใจ วันนี้ผมตัองฟันวีให้ได้ ผมเปิดประตู ผมพาวีไปถึงในห้อง ผมก็ทนไม่ไหว ผมจับที่สองเต้าของวีบีบด้วยความกระสันต์ วีร้องว๊ายออกมา ” บอยจะทำอะไร…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…