โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b895 64fbe507529f4

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

“พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน

“พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น

เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านใดๆ ได้เสียงร้องไม่อาจจะเอื้อนเอ่ยออกไปได้…เพราะว่าถ้ามันดังมากกว่านี้ แม่จะได้ยิน

ใช่ และฉันไม่ได้อยากให้แม่ได้ยินหรอก นี่คือความเป็นจริง ฉันมันก็แค่คนขี้อิจฉาคนหนึ่ง ที่อิจฉาทุกๆ คน

แม้กระทั่งแม่ตัวเอง ที่ได้พ่อเลี้ยงสุดหล่อคนนี้มาเป็นผัว และฉันก็อ่อยเขาทุกๆ วัน จนวันนี้ที่เขาคงจะทนทุกๆ อย่างไม่ไหว ตัดสินใจเข้ามาข่มขืนฉัน โดยที่ฉันเองก็พร้อมอยู่ตั้งแต่แรกแล้วพอรู้ว่าเป็นเขา

ไม่นาน เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมา ฉันเสียวหีจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากๆ และทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดด้วยความเสียวหี เขาใช้ลิ้นสวมสอดเข้ามาพร้อมๆ กับเริ่มดูดดุนรูหีของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมา เอามือลูบไล้ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนจะลุกลามไปที่เนินหีใหญ่นั้น เสียงลมหายใจและเสียงครางอย่างพอใจของเขาดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงอย่างไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้

สัมผัสที่เสียวซ่านปรากฏขึ้นมาเมื่อควยของเขาถูไถอยู่ที่รูหีของฉัน

ไม่อาจจะมองเห็นได้ว่ามันใหญ่ขนาดไหน จนกระทั่งลำควยดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ไม่ต่างจากฉันเอง ที่ปลดปล่อยร่างกายรับรู้สัมผัสในรูหีที่แนบแน่นนั้นอย่างชัดเจน ควยใหญ่จนรู้สึกทรมานไปชั่ววูบ ไม่คิดว่าจะใหญ่ได้ขนาดนี้ จนผ่านไปได้ครู่หนึ่ง ลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ทันทีที่ร่างกายของเขาเกิดการเคลื่อนไหว เสียงลมหายใจหนักๆ ก็ดังขึ้นมา ไม่ต่างจากฉัน

มันเสียวหีจนรู้สึกทุรนทุราย ความรู้สึกในเวลานี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จับต้องหรือว่าสัมผัสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเสียวซ่นเกิดจากแรงกระหน่ำของเขาที่เริ่มดันเข้ามาเรื่อยๆ สองขาถูกจับยกขึ้นแนบลำตัว กดที่ข้อเข่าลงมาจนกระทั่งสะโพกยกลอยเหนือพื้น แล้วโยกไหวสะโพกกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ท่านี้เป็นเหมือนท่าพิชิตชัยของฉัน มันเสียวจนร่างกายสั่นสะท้าน

เขารู้ได้ยังไงว่าฉันชอบโดนเย็ดหีท่านี้

อยากส่งเสียงคราง อยากจะร้องบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันรู้สึกดีและเสียวหีขนาดไหนในเวลานี้ แต่ว่ามันออกเสียงมากไม่ได้ เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้แล้วกัดฟัน ให้ร่างกายรับทุกๆ อย่างเข้าไปเอง

พ่อเลี้ยงโน้มตัวลงมา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เสียงกัดฟันกรอดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นถึงขีดจำกัด จนสุดท้ายเสียงร่ำร้องของเขาดังขึ้น

รูหีเปียกฉ่ำด้วยน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขาย้ำควยเข้ามาสักพัก ก่อนที่จะพ่นลมหายใจร้อนผ่าวที่ข้างหู แล้วพูดขึ้น

“อย่าบอกแม่ได้ไหม ?”

“ดะ ได้ค่ะ…แต่พ่อต้องมาเย็ดหนูอีกนะคะ”

“ได้สิ” เขาพูดแล้วทิ้งตัวลงแนบชิดฉัน…เรื่องแบบนี้ ใครมันจะไปบอกแม่ให้โง่กันล่ะ ไม่งั้นก็อดเย็ดสิ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว แพ้ทางคนควยใหญ่จริงๆ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงสายโทรศัพท์วางลง สองหนุ่มสาวร่านรักมาพบเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากบริเวณที่อาจะมีผู้คนรู้จักทั้งสองคน นั่นเพราะว่าในเวลานี้ คนรักทั้งสองกำลังทำผิดอยู่ไม่น้อย แต่ความรักมันกับหวานมากพอที่จะให้กระทำ แม้ว่าต่างคนจะมีผัวมีเมียกันอยู่แล้วก็ตาม แต่คนเรามักต้องการอะไรที่เริงใจอยู่เสมอ สองร่างโผเข้ากอดกันทันทีหลังจากที่บานประตูปิดลง ใบหน้าของคนมีคู่ทั้งสองจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาทั้งสองของหญิงสาวขึ้นมาทีละข้าง จนกลายเป็นว่าเขานั้นอุ้มเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ พร้อมๆ กับพาเธอไปยังเตียงแล้ววางร่างกายของเธอลง เรือนร่างที่ขาวนวล นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวบาง สะโพกผาย มันเป็นรูปร่างในฝันของเขาเลยทีเดียว ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปมองหน้าของเธอ ยิ้มแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลงมาอย่างแช่มช้า ให้เนื้อผ้านั้นค่อยๆ เปิดเผยเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ จนกระทั่งได้เห็นแคมหีสวยอูมใหญ่ แค่ได้มองก็น้ำลายไหลออกมาแล้ว…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…