โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2 e0b899e0b8b6e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fc869c40a83

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว

เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ แต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น กางเกงในของแฟนผม ตกอยู่ที่พื้น

ด้วยความรีบที่จะเอาเอกสาร ผมเลยไม่ได้คิดอะไร ถามแฟนว่ากินยาแล้วหรือยังแฟนผมพยักหน้าโดยที่ยังนอนคว่ำอยู่ก่อนออกจากห้อง ผมเลยไปจับตัวแฟนดูผมเห็นมีเหงื่อเปียกอยู่ ผมเลยดึงผ้าห่มออกแฟนผมใส่ชุดนอนบางๆชายชุดนอนถลกอยู่บนด้านหลัง มองเห็นก้นขาวเนียน เห็นแล้วยังนึกอยากจะอึ๊บสักทีจากนั้นผมก็เลยไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ โดยเช็ดที่ด้านหลังก่อน จากนั้นจึงพลิกตัวนอนหงายผมเห็นหน้าแฟนผมตื่นๆ เหมือนกับกลัวอะไรสักอย่างผมเช็ดตัวเสร็จผมจึงเช็ดที่หีแฟนผมบังเอิญนิ้วผมแหย่เข้าไปหน่อยนึงรู้สึกแฉะๆ ผมก็เลยแหย่เข้าไปจนสุดนิ้วแฟนผมร้องซี้ด….. กระดกหีรับเลยครับ ผมก็เลยพูดว่า ไม่สบาย แล้วยังเงี่ยนอีก ถ้าไม่ติดว่าผมจะรีบไปประชุมละก็ผมได้เย็ดเมียแน่ จากนั้นผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เธอนอนต่อ ผมก็หยิบเอกสาร เดินลงบันไดมา แล้วก็ขับรถไปบริษัท ระหว่างทางผมก็คิดไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งผมก็เริ่มสงสัยว่าพ่อผมเข้าไปทำอะไรแฟนผมรึเปล่า แล้วก็นึกได้ว่าตอนเดินสวนกับพ่อ พ่อก็ไม่ได้ใส่เสื้อนุ่งแต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว จนผมขับรถออกมาถึงปากซอย เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น พอรับสายน้องที่ทำงานก็บอกว่าวันนี้งดประชุม ผมเห็นว่าใกล้จะเที่ยงแล้วก็เลย เลี้ยวรถกลับมาซื้อข้าว กะว่าจะกลับมากินกับแฟนผมแล้วก็ฝากพ่อด้วย พอมาถึงประตูหน้าบ้านคราวนี้ผมไม่บีบแตรแล้ว

จอดรถไว้ริมรั้ว แล้วก็ไขกุญแจเข้าไปเลย เดินไปที่ห้องพ่อเคาะประตูเรียก ก็เงียบผมก็คิดว่าคงอยู่หลังบ้าน ผมก็เลยขึ้นไปชั้นบนเพื่อจะปลุกแฟนมากินข้าวแต่พอเดินมาถึงหน้าประตูซึ่งแง้มอยู่
ผมมองเข้าไปเข่าผมแทบอ่อนเลยครับภาพที่ผมเห็น พ่อกำลังเลียเนินหีให้แฟนผมอยู่แฟนผมทั้งร้องทั้งร่อนตามลิ้นเลยครับเวลาเอากับผมไม่เห็นเธอทำท่าทางแบบนี้เลย ผมงงมาก จะเปิดประตูเข้าไปก็ยังลังเลอยู่เลยได้แต่มองทางช่องประตูว่าเขาจะทำอะไรกันต่อ พ่อผมเลียสักพักก็ลุกขึ้นเอามือแฟนผมมาจับแท่งชักเข้าชักออกแล้วก็เอามาใส่ปากแฟนผม โดยที่แฟนผมนอนหงายอ้าขา พ่อผมก็เอานิ้วชี้เขี่ยเม็ดที่นูนออกมานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีจนมิด แฟนผมก็ทั้งดูด ทั้งเลียควย ซึ่งใหญ่ยาวกว่าผมมากพ่อแหงนหน้าร้องครวญครางจนดังลั่น ตอนนั้นควยผมตั้งเลยครับ ผมเลยชักว่าวไปด้วย รู้สึกมันไปด้วยต่อจากนั้นเขาก็เล่นท่าหกเก้ากัน จนแฟนผมร้องว่าไม่ไหวแล้วพ่อขาเย็ดเถอะค่ะ เสียวหีจังเลยพ่อจึงจับแฟนผมนอนหงายจับขาสองขาพาดบ่า หีแฟนผมเยิ้มไปหมด พ่อเอาหัวควยเขี่ยขึ้นเขี่ยลงแล้วกดเข้าไป แฟนผมร้องเลยครับ ทำไมควยใหญ่อย่างนี้ล่ะ หีหนูฉีกแน่เลยพ่อขา….พ่อหยุดนิดนึงก้มลงเม้มหัวนมแฟนผมจนเธอร้องซี้ด….จู่ๆ พ่อก็กดควยเข้าไปจนมิด พ่อกระเด้าเสียงดังพลั้บๆๆๆ แฟนผมก็ทั้งเด้งรับ ทั้งส่ายทั้งร่อน

จากนั้นพ่อผมก็จับแฟนผมเอาท่าหมาอีก แคมแฟนผมปลิ้นออกปลิ้นเข้า ผสมกับน้ำเงี่ยนของทั้งสองคนเยิ้มจนเป็นฟองพอสักพัก พ่อผมดึงควยออก แฟนผมแอ่นตูดตามเลยครับสงสัยกำลังเสียวแล้วพ่อก็เอาหัวควยที่เยิ้มอยู่แทงเข้าไปที่รูตูดแฟนผมเธอร้องจ๊ากเลยครับพ่อผมกระเด้าหีแฟนของผมอยู่พักใหญ่โดยที่มือยังอ้อมมาเขี่ยเม็ดแตดด้วยในที่สุดแฟนผมก็กระตุกเกร็งไปทั้งตัวพ่อผมก็เร่งถี่ขึ้นแล้วก็ดึงควยออกมาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หลังแฟนผมเต็มไปหมดผมเห็นเขาเสร็จกันผมเลยรีบลงมาชั้นล่างเดินออกมาที่รถที่จอดไว้นอกรั้วทำเป็นติดเครื่อง บีบแตร ให้ได้ยินแล้วก็ดับเครื่องเดินเข้าบ้าน ซึ่งตอนนี้พ่อผมแกล้งทำเป็นนั่งอ่านหนังสือที่โซฟา ผมก็เลยเดินไปที่ห้องนอนชั้นบน เปิดประตูเข้าไป แฟนผมทำหน้าตกใจผมเลยจับเธอนอนลงบนเตียงแฟนผมรีบบอกว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลย ผมไม่สนใจแล้วครับ บอกว่าไม่เป็นไร กำลังเงี่ยนแล้วเธอทำท่าจะไม่ยอมผมดึงผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งออก แล้วเอามือล้วงไปที่หีของเธอซึ่งยังมีน้ำของพ่อแฉะอยู่ผมก็เลยแกล้งถามว่าทำไมน้ำแฉะเลยล่ะแฟนผมโกหกว่าเงี่ยนเลยช่วยตัวเอง ทั้งๆ ที่ผมก็รู้ว่าเธอเพิ่งเอากับพ่อผมมา

ผมก็เลยบอกว่ายอมรับมาเลยนะเมื่อกี้แอบดูเห็นหมดแล้ว แฟนผมหน้าซีดเลยครับ ผมเลยถามว่าทำไมยอมให้พ่อเอา เธอก็เลยยอมรับว่าเอากับพ่อมานานแล้วเวลาผมไม่อยู่ โดนเอาครั้งแรก เพราะเธอนอนหลับอ้าซ่าอยู่ ชุดนอนเปิดจนเห็นหม้อรู้สึกเสียวที่หีคิดว่าเป็นผมเลยแกล้งทำเป็นหลับ มารู้ตัวก็ตอนที่โดนควยของพ่อแทงเข้าไปนั่นแหละเพราะว่ามันใหญ่เลยลืมตาดูเห็นว่าเป็นพ่อจะดิ้นหนีก็ไม่ไหว พ่อกระเด้าจนเสียวไปหมดเลยร้องไม่ออกเลยเสร็จไปซะ สามที ต่อจากนั้นเธอก็บอกว่าอยากให้พ่อเอาอีก จึงแกล้งนอนโชว์อีกแล้วก็โดนอีกเรื่อย ขณะที่เธอเล่าให้ฟังผมเงี่ยนมาเลย ครับเลยบอกเธอว่าขอเย็ดสักทีนะเธอก็อ้าขาจับควยเสียบเลยครับ เธอถามว่าไม่โกรธเหรอผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ได้รสชาติดีอีกอย่างพ่อก็เป็นหม้ายมานานคงเย็ดจนมันควยเลย แล้วเราก็เอากันต่ออีกหลายที โดยขณะที่เอากันผมเหลือบมองประตูที่แง้มอยู่ผมเห็นพ่อมายืนดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย มันจริงๆครับคราวหน้า ผมจะเล่าเรื่อง แฟนผมกับเพื่อนผมอีกครับ ยังไงขอพาสเวริด์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ……..

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…