โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3 64fc232a2ea53

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด

ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง

และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นทำให้ผมนั้นแทบจะทำตัวลำบากมากๆ เลยทีเดียว

แต่แล้ววันหนึ่ง ผมกับแฟนเองก็มีปัญหากันนิดหน่อย ทว่าเธอเองด้วยความที่เป็นอารมณ์หญิง ก็ทำให้เรื่องมันบานปลาย จนกระทั่งเธอเองเก็บข้าวของออกจากบ้านไป เห็นว่ากลับไปอยู่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งในขณะนี้ก็เหลือเพียงผม ที่กินเหล้าจนเมามายเพียงลำพัง ถามตัวเองว่าผิดอะไร ถึงต้องโดนทิ้งเอาไว้แบบนี้ แล้วในตอนนั้นเอง น้องเมียที่จ้องจะกินผมอยู่แล้วก็เข้ามาหาผมด้วยการอ่อยเหยื่ออย่างเต็มที่

ผมสาบานได้เลยว่า ต่อให้เมาขนาดไหนก็ตาม ผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะอยากได้เธอเป็นเมียเลย

แต่ที่ผมจัดการลากเธอขึ้นมาบนเตียงในเวลานี้ก็เพราะว่าผมเงี่ยน และเมียผมเองก็ไม่ให้เย็ดมาหลายวันแล้ว ผมกดเธอลงไปกับเตียง สายตาไม่ได้มีความรักใคร่อยู่เลยแม้แต่น้อย แต่เธอเองก็ยังคงเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับสายตาที่บอกผมว่าจะทำอะไรกับเธอก็ได้…คนแบบนี้มันมีอยู่จริงๆ อย่างนั้นเหรอ ?

แต่เพราะว่าบางมุมของเธอยังคงเหมือนพี่สาวอยู่ค่อนข้างมาก มันเลยทำให้ผมนั้นมองเธอเป็นตัวแทนของคนที่ผมรักที่สุด ก่อนที่จะจัดการ จับเธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลง ดึงควยออกมาจากกางเกงใน ปั่นไม่นานมันก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว

เธอตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นควยใหญ่ของผมที่กำลังตื่นตัวผงาดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ ก่อนที่เธอจะคว้าควยของผมเข้าไปในปากเพื่ออมควยให้ผมทันที ในตอนนั้นอารมณ์ของผมเองก็ยังคงขุ่นมัวอยู่ไม่น้อย และมันก็ทำให้ผมนั้นจิกทิ้งเส้นผมของเธอก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะสู้อย่างเต็มที่เหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้เธอเองที่ยิ่งโดนควยของผมเย็ดปาก ก็ยิ่งดูดควยของผมสู้ จนกระทั่งผมเองเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาจริงๆ แล้วนั่นเอง

ผมจัดการจับขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อกระชากปากของเธอออกไปแล้วผลักเธอให้นอนลงไปบนเตียง ก่อนที่จะนั่งลงไปบนเตียง จัดแจงท่าทางให้เข้าที่ ก่อนที่จะเอาลำควยลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอ แหวกแคมหีชมพูนั้นเข้าไปช้าๆ เธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะร่ำร้องออกมาทันทีเพราะว่าผมกระแทกควยของตัวเองเข้าไปจนสุดความยาวอย่างเต็มที่

ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอตอดควยของผมไม่น้อย แสดงว่าไม่ค่อยได้เจอควยใหญ่บ่อยเท่าไหร่นัก

ผมกัดฟันแน่น โน้มตัวลงไปหาเธอ จับมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัว ห่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอพร้อมกับเริ่มดูดดุนนมใหญ่ของเธอทั้งสองข้าง ในเวลานี้ ผมเองที่ทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ทั้งโกรธ ปลดปล่อยทุกๆ อารมณ์กระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่ จนทำให้เธอเวลานี้นั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า และไม่ว่าผมนั้นจะจับเธอพลิกไปทางไหน จับขาเธอเบี่ยงไปมุมใด เธอเองก็ยอมให้ผมกระทำอย่างเต็มที่

ร่านควยแบบนี้ บางทีก็เย็ดมันเหมือนกันสินะ

ผมจับเธอพลิกคว่ำ ให้เธอยกสะโพกขึ้นมาในท่าหมา ก่อนที่จะจัดการจับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ แล้วตอกควยเข้าไปเต็มที่ กัดฟัน กลั่นอารมณ์เงี่ยนเฮือกสุดท้าย ตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอราวกับตะปูดอกแหลม ที่อัดแน่นความต้องการเข้าไปอย่างเต็มที่

ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วย้ำเอวเข้าไปแบบนั้น ยิ่งเธอร้องเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งครางดังขึ้นมากเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นผมที่สุขสมใจทั้งๆ ที่ความเสียใจยังคงไม่จางหาย

อัดควยเข้าไปมิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็ยินดีเหลือเกินที่จะให้ผมกระทำเช่นนั้น

ผมย้ำควยเข้าไปเต็มที่จนกระทั่งความเงี่ยนของผมมลายหายไป จึงกระชากควยออกมาแล้วปล่อยทิ้งร่างกายของเธอเอาไว้ตรงนั้น

แค่นี้ก็คงจะพอใจได้แล้วแหละ…

เพราะว่าผมคงไม่เย็ดหีของเธอเป็นรอบที่สองหรอก ครั้งนี้ก็ถือว่าผมทำทานไปก็พอ

ไหนๆ ก็มาให้เย็ดฟรี จะไม่ทำก็เสียน้ำใจ

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว โดนหมอทำเสน่ห์เอา (เด็ดมาก) ฉันชื่อ พิมพ์ ค่ะ อายุตอนนั้น 26 ปี ตอนนั้นพิมพ์ได้แต่งงาน สามีพิมพ์ชื่อ โต ค่ะ ตอนที่พิมพ์คบกับโตมาได้3 ปีก็ตกลงแต่งงาน โตเป็นคนดีมากค่ะ เค้าให้เกียรติพิมพ์มาก ตลอดเวลาสามปีเค้าไม่เคยทำให้พิมพ์เสียใจเลย แถมตอนนั้นเค้าบอกว่ารอพิมพ์ได้ค่ะ เพราะพิมพ์ไม่พร้อมตอนนั้น เพราะเคยคบกับแฟนก่อนหน้าหน้านั้น พอเขาได้พิมพ์อยู่สักพักเขาก็ทิ้ง พอพิมพ์คบกับโต 3 ปีโตก็สม่ำเสมอตลอด จนพิมพ์ยอมตกลงแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จเราก็อยู่กินด้วยกัน แต่ก็ไม่มีลูก เพราะกว่าจะมีลูกตอนอายุ 29…

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…