โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 64fc7fd08ec07

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา

ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่

จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนผมออกมาดูว่าน้องเมียกลับมารึยัง น้องเมียยังไม่กลับจนเวลาประมาณ เกือบตีหนึ่งผมได้ยินเสียงคนอ๊วกก็เลยย่องออกมาดูเห็นน้องเมียนั่งอ๊วกอยู่ข้างบ้าน ผมก็เลยแอบดูอยู่ในบ้านแล้วก็เห็นว่า น้องเมียเมามากๆเลย พอน้องเมียขึ้นบ้านมาก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทันที ผมก็เลยแอบดูน้องเมียอาบน้ำ เห็นนมน้องเมียใหญ่มาก (ผมเคยแอบดูน้องเมียอาบน้ำหลายครั้งแล้ว) ขนหมอยก็มีพอประมาณ ตอนน้องเมียอาบน้ำใกล้เสร็จผมก็กลับเข้าห้องนอนผม ฟังเสียงน้องเมียเปิดประตูเข้าห้องนอน ผมรอให้เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ย่องไปเปิดประตูห้องนอนน้องเมียแล้วก็เข้าไปในห้องน้องเมีย ผมเข้าไปยืนอยู่ข้างเตียง แสงไฟจากข้างนอกสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาทำให้เห็นใบหน้าและสัดส่วนอย่างชัดเจน แล้วผมค่อยๆ ดึงผ้าห่มที่น้องเมียกอดอยู่ น้องเมียไม่รู้สึกตัว ผมเลยใช้มือแตะที่แขนแล้วเขย่าเบาๆ น้องเมียไม่ตื่นผมเลยใช้มือดันให้น้องเมียนอนหงายแล้วค่อยๆ วางมือที่นมน้องเมีย จับนมน้องเมียเบาๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สัมผัสนมน้องเมียจริงๆ ผมอยากทำแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้ว

น้องเมียใส่ชุดนอนแต่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ผมใช้นิ้วชี้เขี่ยที่หัวนมเบาๆ สักพักหัวนมน้องเมียก็แข็งแล้วตั้งขึ้น ผมจึงค่อยๆเปิดเสื้อขึ้นจนเห็นนมทั้งสองเต้า ที่ใหญ่มากยิ่งตื่นเต้นขึ้นอีกจากนั้นผมจึงใช้ลิ้นเลียวนและดุนที่หัวนมน้องเมียเบาๆ น้องเมียยังไม่ตื่นผมเลยดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับกันแล้วใช้มือขวาจับที่ หี น้องเมีย ตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากเลยแล้วผมใช้มือล้วงเข้าไปที่หว่างขาน้องเมีย ลูบขนหมอยจนเลยไปถึงกลีบหีทั้งสองกลีบและใช้นิ้วถูที่เม็ดแตดสักพักก็แหย่เข้าไปในรูหี น้องเมีย หีน้องเมียเริ่มแฉะผมเลยค่อยๆ ถอดกางเกงนอนของน้องเมียออก เผยให้เห็นโคก หี ที่ใหญ่ น้องเมียไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว ผมก็เริ่มใช้จมูกดมกลิ่นที่ หี น้องเมีย ผมได้กลิ่นสบู่ที่ หี น้องเมีย แล้วแบะขาน้องเมียออกทีนี้ผมจูบที่ หี น้องเมีย แล้วตามด้วยลิ้นเลียที่กลีบสองกลีบ และเลียที่เม็ดแตด ใช้นิ้วแหวกและกดแคมหีสองข้างไว้เพื่อให้เห็นเม็ดแตดอย่างชัดเจนแล้ว ดูดเม็ดแตดน้องเมีย น้องเมียเริ่มมีเสียงครางเบาๆในลำคอ ผมเลียต่อสักพัก น้ำเงี่ยนน้องเมียออกมาเยอะมาก ผมก็ถอดกางเกงผมออกจับขาน้องเมียแยกออกอีก แล้วผมขึ้นคร่อมเอาควยจ่อที่ หี น้องเมีย

ผมจับควยถูที่เม็ดแตดขึ้นลง สักพักผมก็ค่อยๆ กดควยขนาด 6X5 นิ้วของผมเข้าไป มันเข้าได้ไม่ยาก คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนของน้องเมียที่ออกมาเยอะมาก บวกกับน้ำลายของผม ทำให้ควยของผมได้เข้าไปจนมิดหีน้องเมีย ด้วยความที่น้องเมียเลิกกับแฟนมานานทำให้ หี น้องเมียค่อนข้างแน่น ผมก็เริ่มกระเด้าช้าๆ ปากก็ดูดนมไปด้วย น้องเมียเริ่มครางเสียงดังขึ้นผมเลยหยุด แช่ควยไว้ในหีน้องเมียก่อนก่อน แล้วเริ่มกระเด้าใหม่อีก ผมรู้สึกได้ว่าภายในหีน้องเมียมันตอดควยผมอยู่ตลอด ผมซอยควยเข้า – ออก อย่างช้าแล้วค่อยๆ เร่งให้เร็วขึ้นแล้วผมก็ได้ยินเสียง ซีดดดด….เบาๆ …หลุดจากปากน้องเมียอีก ผมเลยก้มลงจูบปากแล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปในปากน้องเมีย ทำให้ผมยิ่งเสียวเพิ่มมากขึ้นอีก ผมกระเด้าควยเข้าหีน้องเมียอีก 5-6 ทีผมก็ทนไม่ไหวชักควยออกมาแล้วปล่อยให้น้ำแตกตรงขนหมอยน้องเมีย แล้วใช้กระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดแล้วก้มลง มองที่ หี น้องเมีย ซึ่งรูไม่ใหญ่มากนัก น้องเมียโคกหีใหญ่ แต่รูหียังแน่นใช้ได้เลยแล้วจัดแจงใส่กางเกงไว้ให้เหมือนเดิม จากนั้นผมหันไปมองดูหน้าน้องเมียที่ยังหลับสนิทเพราะฤทธิ์เหล้า ที่ดูแล้วมันช่างยั่วยวนชวนให้เย็ดอีกครั้ง

ผมอดใจไม่ไหวที่จะก้มลงไปหอมแก้มและจูบปากแล้วใช้ลิ้นเข้าไปชอนไชในปากน้องเมีย ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก ผมยืนที่ขอบเตียงแล้วถอดกางเกงออกแล้วเอาควยจ่อแล้วถูที่ปากน้องเมีย แล้วค่อยๆ กดควยเข้าไปในปากน้องเมีย ผมเริ่มกระเด้าขยับควยเข้า-ออก ปากน้องเมียช้าๆ ในปากน้องเมียควยผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ผมดีใจ ที่ได้เย็ด หี น้องเมียแล้ว ผมยังได้เย็ดปากน้องเมียอีกด้วย มือผมก็บีบ ขยำ นมน้องเมียด้วย มันทำให้ผมเสียวจนจะทนไม่ไหว แล้วชักควยออกมาปล่อยให้น้ำแตกใส่เต็มหน้าน้องเมีย ผมก็ใช้นิ้วป้ายน้ำควยผมไปใส่ที่ปากน้องเมียแล้วที่เหลือผมใช้กระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดให้ เสร็จแล้วผมก็ออกจากห้องน้องเมียไปเข้าห้องนอนตัวเอง ตอนนั้นประมาณตี 3 กว่าๆ พอเข้าไปนอนเมียผมก็ถามว่าทำไมไปเข้าห้องน้ำนาน พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ทำตัวตามปกติ พูดคุยกับเมียและน้องเมียเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนถึงทุกวันนี้ น้องเมียยังไม่รู้ตัวเลยว่า โดนพี่เขย คนนี้ได้มอบความเป็นผัวให้น้องเมีย ตอนน้องกุ้ง เมาไม่ได้สติ ต้องขอบใจน้องกุ้ง มากๆ ที่เมา แล้วให้พี่เขยคนนี้ได้มีความสุข สมกับที่เฝ้ารอคอยมานาน….นะน้องเมียที่รักของพี่เขย…ผมคิดว่าผมหลงรักน้องเมียคนนี้เข้าให้แล้วสิ..จบ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ? เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…