โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b882e0b988e0b8a1 64fbe95eae047

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน

เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่

เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ

แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน เขาก็เดินมาดักหน้าฉัน ก่อนที่จะสวมกอดเข้าให้ทันที แล้ววินาทีนั้นฉันก็ร้องอย่างสุดเสียง หวังว่าจะมีคนมาช่วยเหลือฉัน แต่มันกลับกลายเป็นจุดอ่อนให้เขานั้นเอาก้อนผ้ามาอุดปากของฉันเอาไว้แล้วยัดเอาจนแน่น ฉันไม่มีทางที่จะเอามันออกได้ในขณะที่แขนของฉันนั้นถูกรวบจับข้อมือด้วยมือข้างเดียวของเขา…แรงเยอะเหลือเกิน

คืนนี้ฉันรู้เลยว่าเขากำลังต้องการอะไร ถ้อยคำก้อร่อก้อติกตลอดเวลาที่ผ่านมาทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขานั้นอยากจะจับฉันทำเมีย แต่ว่าฉันเองไม่ได้อยากจะมีผัวขี้เมา เลยเมินเฉยเขาไป หรือนี่อาจจะเป็นชนวนแค้นของเขา ที่มีต่อฉัน และทำให้เขานั้นเอาความกรุ่นโกรธทั้งหมดมาลงกับฉันตอนนี้

มือของฉันถูกมัดเอาไว้ แล้วโยงไปผูกเข้ากับเหล็กดัดตรงหน้าต่างป้อมยาม ใช่ เขาไม่ได้พาฉันไปไกลที่ไหน เขาพาฉันมาที่ป้อมยามนี่เอง แล้วเขาก็ค่อยๆ คลอเคลียใบหน้าของฉันด้วยมือ พร้อมกับค่อยๆ เลื่อนมือลงไปรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของฉัน เขาเริ่มเล้าโลมฉันทั้งๆ ที่ฉันนั้นไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้ กลิ่นเหล้าจางๆ พร้อมกับสัมผัสที่มันทำให้เสียวซ่านทั้งๆ ที่หวาดกลัวขนาดนั้น มันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจเหลือเกิน

สองขาของฉันถูกดึงเหยียดออกมา ก่อนที่เขาจะเลิกกระโปรงของฉันขึ้นแล้วถอดกางเกงในฉันโยนทิ้งไป ฉันไม่สามารถขัดขืนอะไรได้แล้ว ขอเพียงเขาไม่ทำให้ฉันเจ็บปวดก็พอ

“หีชมพูจังเลย คงจะดูแลอย่างดีสินะ…หีสวยน่าเลียสุดๆ เดี๋ยวพี่จะช่วยให้รู้สึกดีนะ” เขาพูดขึ้นมาทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย แต่เขากลับก้มหน้าลงมาแล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นละเลงเลียหีให้ฉัน มันแผ่วเบา อ่อนโยน เสียวซ่าน และหนักหน่วงจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกแปลกๆ อย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ – ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ จนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาในลำคอ

ตอนนั้นเขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วพูดกับฉันเบาๆ ว่า ถ้าพี่เอาออกอย่าร้องนะ พี่จะทำให้หนูมีความสุข

ฉันพยักหน้า ก่อนที่เขาจะเอาผ้าออก ตอนนี้ฉันร้องไม่ได้ มันเสียว และมันรู้สึกดีแบบแปลกๆ มันเป็นอารมณ์ที่ตัวของฉันเองก็ไม่อาจจะเข้าใจเหมือนกันว่าทำไม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีของฉันอีกครั้ง คราวนี้ฉันสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างที่อารมณ์ของฉันต้องการได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และยิ่งเขานั้นได้ยินเสียงครางของฉัน เขาเองก็ยิ่งลงลิ้นหนักหน่วงกว่าเดิม จนกระทั่งเขาลุกยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงของเขาออก

ฉันอึ้งตั้งแต่ตอนที่เห็นเป้ากางเกงของเขาตึงๆ แล้วนั่นเอง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่าตกใจเท่ากับตอนที่มันไม่มีอะไรปิดบัง

ลำควยใหญ่อวบอ้วนปรากฏตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน มีกลิ่นควยเบาๆ และหัวควยที่ถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด มันทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอทันที เพราะไม่รู้ว่าจะดีใจที่เขาควยใหญ่ขนาดนั้นหรือว่าวิตกกังวลว่ามันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างไรมากกว่า

แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ทำให้ฉันมีความสุข ด้วยการยกขาของฉันขึ้น แล้วกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ลำควยใหญ่ขนาดที่ไม่ต้องเกร็ง รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง จนเขานั้นยิ่งเย็ดก็ยิ่งกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ จนวินาทีสุดท้ายที่เขาอัดอั้นกลั้นเสียงเอาไว้แล้วพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้ว…ฉันกลับพูดขึ้นไปว่า

“แตกในเลยพี่…” ใช่ฉันเสียวหีและคล้อยตามเขาจนยอมให้เขารุกล้ำเข้ามาในร่างกายของฉัน จนสุดท้าย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นพร้อมกับสัมผัสที่ชัดเจนว่าน้ำควยของเขาเจิ่งนองเต็มรูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องในครั้งนี้สอนให้ฉันรู้ว่า ต่อให้เขาจะขี้เมา ต่อให้เขาจะดูไม่เป็นโล้เป็นพาย

แต่เขาควยใหญ่…เพราะฉะนั้น ฉันให้อภัยได้เสมอ

และจากนี้ฉันจะไม่มองเขาจากภายนอกอีกแล้ว…เพราะควยใหญ่ภายในมันน่ามองกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก ก็โดนเอ็นฝังมุกเลย ปัจจุบันผมอายุ 45 ปี เมียอายุ 42 ปี รูปร่างอวบใหญ่เกือบจะอ้วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 64 กก. ผมกับเมียเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่เมียไม่กล้าทำ เพราะอายและกลัวสารพัดเรื่อง แถมยังว่าผมอีกต่างหาก ผมเลยต้องเงียบไป จนมาเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ มีโอกาสไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด เรา 2 คนมีลูกคนเดียวโตทำงานแล้ว โอกาสที่เราจะหาความสุขท่องเที่ยวกัน2คน โดยมาก เราจะไปเที่ยวแถบชายทะเลตะวันออก เพราะผมมีเพื่อนอยู่ทุกที่ๆไป…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…