โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย”

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc982cd7447

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย”

สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ

ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่ ตอนนั้นเสียวมาก เลยแกล้งหลับต่อดูว่าพี่เค้าจะทำไงต่อไป พี่เค้าเลียได้ซักพักนึง เค้าก็ออกไปข้างนอกค่ะ ตอนนั้นอารมณ์ค้างมากเลย อยากจะเรียกให้พี่เค้ากลับมาทำให้เลียต่อ แกล้งหลับตาซักพัก ก็รู้สึกว่ามีคนเปิดประตูเข้ามา มีคนคุยกันอยู่ประมาณ 3-4 คนได้ เนยเลยลืมตาขึ้นมองเห็นพี่ชายเพื่อนแล้วก็เพื่อนของเค้ามองมาทาง เนยกันใหญ่เลยค่ะ เนยเลยแกล้งหลับตาต่อ แต่รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะอยากรู้ว่าเค้าจะทำไงต่อไป พวกพี่เค้าก็มารุมที่ตัวเนยเลยค่ะ คนนึง เข้ามาเลียที่จิ๋มเนยต่อ วันนั้นเนยใส่กระโปรงบานสั้นมากเลยค่ะ แล้วก็ใส่เสื้อยืดแค่ตัวเดียวเองแล้วก็รัดรูปมากเลย พี่ที่เหลืออีกสามคนก็ เข้ามาถอดเสื้อเนยออก ตอนนั้นทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะพี่ที่เลียจิ๋มเนยอยู่นั่นเค้าเอาลิ้นมาเขี่ยที่เม็ดเสียวแถมยังเอานิ้วไปแหย่ที่รูด้วยเสียว จนต้องร้องครางออกมาเลย

พี่คนนึงเค้าเห็นว่าเนยตื่น แล้วก็มีอารมณ์แล้วด้วย เลยแก้ผ้าออกแล้วก็เอาควยของเค้ามาใส่ปากเนย ตอนนั้น เสียวจิ๋มมากเลย ยิ่งเสียวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของเค้าแรงเท่านั้น ตอนนี้แต่ละคนเปลือยกันหมดแล้ว เหลือแต่เนย เนยถูกถอดกางเกงในแล้วก็เสื้อกับยกทรงออก พี่คนที่เหลืออีกคนนึงเค้าก็จับมือเนยให้ไปกำควยของเค้าค่ะแล้วก็ให้ชักขึ้นชักลง เนยโดนทั้งเลียจิ๋ม ทั้งดูดนม แถมยังมีควยคาปาก คามืออีกท่อนนึงตอนนี้อารมณ์เลยกระเจิงเลยค่ะ

ซักพักพี่ที่เค้าเลียจิ๋มเนย แล้วก็ยืนขึ้นแล้วเอาควยของเค้าจ่อที่ปากรูร่องเสียวของเนยแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไป ของเค้าไม่ยาวเท่าไหร่แต่หัวบานมาก ตอนนั้นทั้งแน่นทั้งอึดอัดไปหมด เลยยิ่งดูดควยที่คาปากใหญ่เลยค่ะ เสียวแต่ก็ร้องออกมาไม่ได้ เนยโดนกระแทกรูอยู่ซักพักพี่คนที่เนยอมควยอยู่คงจะใกล้ออกแล้วเค้ารีบจับหัวเนยชักเข้าชักออกใหญ่เลยค่ะซักพักนึงเค้าก็น้ำแตกคาปากเนยเลยพี่ที่ให้เนยชักว่าวให้เลยเอาควย มาจ่อปากเนยต่อตอนนี้มือทั้งสองข้างของเนยไม่ว่างเสียแล้วค่ะ เพราะกำควยรูดอยู่ข้างละมือเลย

พี่ที่เย็ดเนยอยู่คงจะใกล้ถึงจุดแล้วรีบซอยใหญ่ เนยเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันเด้งรับพี่เค้าเต็มที่เลย พักเดียวพี่ เค้าก็ถอนควยออกมาพ่นน้ำเต็มหน้าท้องเนยเลยค่ะ คนที่เนยอมควยอยู่เลยชักออกแล้วจับเนยนอนคว่ำแล้วเอาควยกระแทกจากข้างหลัง ท่านี้สะใจมากเลยค่ะ ข้างหน้าคนที่เพิ่งพ่นน้ำใส่ตัวเนยไปก็เอาควยมาให้เนยดูดทำความสะอาดเนยโดนเอาท่านี้อยู่นานมาก พอคนนึง
เสร็จอีกคนก็มาเสียบต่อเลย

เนยน้ำออกไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง เย็ดกันท่านี้ไปแล้วคนละรอบพี่เค้าก็ให้เนยนอนหงายค่ะ แล้วผลัดกันเย็ดต่ออีกใครที่ยังไม่ได้เย็ดก็ส่งควยมาให้เนยทั้งดูดทั้งชัก ตอนนั้นตัวเนยมีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมดเลยค่ะ จนโดนเย็ดครบรอบกันแล้วพี่เค้าก็จับเนยนั่ง ที่ขอบเตียงแล้วก็ให้เนยอมควยให้ทุกคนเลยค่ะ เนยทั้งอมทั้งชักจนพี่เค้าน้ำออกเต็มปากเต็มหน้าเนยไปหมด พอคนแรกเสร็จกคนต่อไป ก็เอามาเสียบปากเนยต่อเลย คนที่โดนอมจนน้ำแตกแล้วก็ให้นุ่นชักว่าวให้เค้า

จนหน้าเนยมีน้ำว่าวจของพี่เค้าทั้งสี่คนเลยค่ะ บางคนยังโดนเนยชักจนน้ำออกมาเต็มมือเนยเลยหลังจากอมควยจนน้ำแตกหมดทุกคนแล้วก็นอนพักค่ะ เนยเหนื่อยจนขยับตัวไม่ไหว ซักพักพวกพี่ เค้าก็ออกไปข้างนอกกัน ตอนนั้นหน้าเนยมีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมด เลอะผมอีกต่างหาก เสื้อผ้ามีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมด แต่เนยไม่มีแรงลุกไปล้างได้แต่นอนหมดแรงอยู่ที่เตียงเพื่อนอย่างนั้นแหละค่ะ จบแล้วหละค่ะ ความจริงหลังจากนี้ยังมีอะไรเด็ดๆอีกค่ะ แต่เอาไว้เล่าวันหลัง ก็แล้วกันค่ะ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…