โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว

ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ ว่า เราแอบดูหนังโป๊ได้ไหม อย่าให้พ่อแม่รู้ ซึ่งพี่ชายเองก็ตอบตกลง แล้วบอกให้ไปที่ห้องของพี่ เพราะว่าพ่อแม่ให้ความเป็นส่วนตัวกับพี่ค่อนข้างมากจริงๆ ตอนนั้น ฉันก็เลยไปเพราะว่าเพื่อนๆ เขาดูหนังโป๊กันหมดแล้ว มีแต่ฉันกับพี่ที่ยังไม่ได้ดูด้วยกันเท่าไหร่ ฉันจึงเริ่มที่จะนั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน

ถามพี่ไปว่าพี่เคยดูบ่อยไหม พี่บอกว่าดูเกือบทุกวัน แต่พี่ก็ยังไม่มีแฟนเหมือนกัน ซึ่งพอเริ่มดูไปแล้ว อยู่ๆ มันก็มีอะไรที่ฉันไม่รู้ออกมาเต็มไปหมดเลย ทั้งควยผู้ชาย ควยใหญ่ขนาดนั้นจะเข้าไปในตัวของผู้หญิงได้เหรอ ทั้งตอนที่โดนเลียหี โดนอมควย มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับมากเลยจริงๆ ฉันเองยังคงตั้งรับมันไม่ไหว แต่ยิ่งนานไป พี่เองก็นั่งนิ่งๆ แล้วเอามือลูบควยตัวเอง พี่เลยบอกว่าลองทำสิ มันรู้สึกเสียวมากเลยนะ ฉันไม่รู้ว่าทำยังไง พี่เลยบอกว่างั้นไปชักว่าวให้พี่สิ เดี๋ยวพี่ทำให้

พอฉันเอื้อมมือไปชักว่าวให้พี่ พี่ก็ค่อยๆ ล้วงมือลงมาในกางเกงของฉัน แล้วเริ่มติ้วหีให้ฉัน ตอนนั้นจากที่รู้สึกแปลกๆ มันก็รู้สึกดีขึ้นมาเสียอย่างนั้น มันทั้งเสียว ทั้งมันส์ ทั้งคันจนรู้สึกได้เลยว่านี่มันสุดยอดมากเลยจริงๆ ทั้งๆ ที่นิ่งมันแข็งขนาดนี้ยังทำให้รู้สึกดีขนาดนี้

แล้วถ้าเป็นลิ้นล่ะ ?

ถ้าเป็นเหมือนกับที่ในหนหนังโป๊กำลังทำล่ะ ฉันถามพี่ไปตรงๆ ว่าเราลองมาทำแบบนั้นด้วยกันไหม พี่เงียบไปหน่อย เพราะพี่บอกว่าเรื่องแบบนั้นคนเป็นแฟนกันถึงค่อยทำ แต่ว่าฉันเองก็อยากลอง พี่เงียบไปนิดหน่อย แล้วก็บอกว่า พี่ก็อยากจะลองเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นตกลงว่าจะทำเหมือนในหนังโป๊ แล้วก็จะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับของเราสองคนด้วย ซึ่งแค่การเรียนรู้ ครั้งเดียวก็น่าจะพอแล้ว

เราเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกช้าๆ จนกระทั่งตอนนี้เราไม่ได้ใส่อะไรเลย พี่ควยแข็งแล้วนอนลง ถึงจะควยไม่ใหญ่เท่าในหนัง แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันกำควยของเขาแบบเต็มไม้เต็มมือเหมือนกัน – ฉันเริ่มที่จะค่อยๆ ชักควยให้พี่เขา ตามองดูหนังโป๊ไปด้วย มันคือการศึกษาที่ดีที่สุด ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ฉันเริ่มจากความไม่เป็น แค่รูดๆ เท่านั้น แต่ทันทีที่พี่ชายเริ่มคราง แล้วก็บอกกับฉันว่า ให้ดูดด้วย มันจะยิ่งเสียวฉันก็ทำ พอฉันเริ่มดูด พี่ก็ครางออกมาดังลั่นจนทำให้ฉันนั้นหยุดไม่ได้ เพราะว่ามันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

หลังจากนั้นพี่ก็ไม่รอช้า จับฉันนอนหงายแล้วแยกขาออก บอกว่าฉันหีชมพูมากเลย หมอยก็ยังไม่ขึ้น เขาเลยค่อยๆ จูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วก็เริ่มลงลิ้น จนทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวหี นั่นเพราะว่ามันเสียวมากๆ ยิ่งกว่าตอนที่เขาเอามือวนๆ อยู่ทีแรกเสียอีก เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว จนกระทั่งตอนที่ควยของพี่ค่อยๆ ดันเข้ามา

วินาทีแรกมันเสียวแทบขาดใจ แต่ไม่กี่วินาทีถัดไป ฉันก็ร้องออกมา – เพราะว่าติดใจควยของพี่ที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดออกมา แต่ก็ไม่กล้าจะบอกให้พี่หยุด เพราะว่าตอนนี้พี่เองก็ดูเสียวเหมือนกัน เลยปล่อยให้พี่เขาเย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้นจนสุดท้ายเขาก็ค้าง นิ่ง สั่น บอกว่าแตกแล้ว แตกในด้วย ก่อนที่จะยิ้มออกมา ทั้งๆ ที่ในหนังโป๊ะเขาไม่ได้แตกใน แต่ว่าเอาน้ำควยขาวๆ แตกใส่หน้าแทน

ซึ่งใช่…ฉันอยากทำแบบนั้น อยากลองกินเหมือนที่นางเอกหนังโป๊ได้กิน

จากที่คิดว่าจะเย็ดกันแค่ครั้งเดียว แต่ก็รู้ว่ามันไม่ได้หรอก ยังมีอีกหลายสิ่งอย่างที่อยากลอง นั่นเลยทำให้เราสองพี่น้องแอบเย็ดกันตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ และไม่เคยคิดที่จะมีแฟนเลย เพราะแค่มีพี่คนเดียวฉันก็เสียวเกินพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว น้องกาญโดนเย็ดจนหีบวม หวัดดีค่ะ ชื่อกาญนะคะ กาญมีแฟนแล้ว กาญโดนแฟนเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือกาญกะพี่เอ็ดน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เอ็ดเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่เอ็ดก็เลย ทำกาญซะแทบคลานทุกที กาญก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่เอ็ดเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้กาญเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่เอ็ดยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง กาญก็ชอบดูดควยพี่เอ็ดด้วย ยิ่งกาญเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่เอ็ดเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่เอ็ดจับเล่นท่า 69 จนกาญแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ กาญหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่เอ็ดขับรถมารับ ระหว่างทางกาญก็โดน จูบบ้าง จับนม ลูบหี ไปตลอดทาง กาญจะก้มลงดูด พี่เอ็ดห้าม…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น… “…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว แม่ไม่บอกผมไม่บอกแล้วพ่อจะรู้ได้ยังไง ผมชื่อ”โฟ๊ค”กำลังเรียนอยู่ มัธยม 3 เป็นวัยที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไป ร ร. พวกผมชอบจับกลุ่มดูหนังสือโป๊มาแอบอ่านกันตอนพักเที่ยง ทำให้พวกเราเกิดอาการเจี๊ยวแข็งกันทุกคน ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมเจอไอ้ก้องซึ่งไอ้ก้องนี่จะเป็นคนคอยซื้อหนังสือโป๊มาให้พวกเราดูเพราะว่ามันค่อนข้างมีตังค์ เรื่องมันเกิดตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 16 ปีแล้ว เฮ้ยไอ้ก้องกูยืมหนังสือโป๊เล่มหนึ่ง…. ผมบอกมัน แล้วมึงจะเอาไปทำไมว่ะ ไอ้โฟ๊ค มันถาม เออน่า เดี๋ยวกูเอามาคืน แล้วผมก็เลือกเล่มที่ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุดพับใส่กระเป๋านักเรียน แล้วรีบกลับบ้าน ครอบครัวของผมมีอยู่ 3 คน พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอายุ 48…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…