โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b8aae0b89a e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fc6bcfb7775

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป

เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก ที่เธอจะไม่สอนเขาอีกต่อไป เหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูก คิดว่าอยากออกไปจากบ้านนี้เสียทีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะไมเคิลตรงเข้ามาหาเหมียว เขาจับเหมียวกอด แล้วบอกเธอว่าเขาจะทำให้เธออยู่ที่นี่ไปตลอด เหมียวดิ้นสู้ชีวิต แต่สาวร่างบางอย่างเหมียว มีหรอจะสู้แรงฝรั่งกล้ามใหญ่อย่างไมเคิลได้ และเมื่อเวลาเขามาใกล้ๆ เหมียวกลับรู้สึกแปลกๆ ไมเคิลไซ้ที่ต้นคอของเหมียว “อืมมม” เขาครางในลำคอ แต่เหมียวก็ยังรั้งปัดป้อง ไม่ยอมให้เขาลวนลามแบบนี้ จนไมเคิลรู้สึกว่าจะจัดการเธอไหมไหว เขาจึงตะโกนเรียน แฟรงค์เข้ามาช่วย

แฟรงค์เดินเข้ามาในห้องแบบรู้งาน เพราะดูแล้วพี่น้องคู่นี้คงแสบไม่เบา ไมเคิลล็อคแขนเหมียวจากด้านบนไว้ไม่ให้ดิ้น ส่วนแฟรงค์เข้ามาช่วย แถมดึงเกงเกงที่เหมียวถอดออดรูดลงไปกองที่ขา เหมียวกรี๊ดออกมาดังลั่นเพราะรู้ว่าวันนี้เธอไม่รอดแน่ แถมอีตาแฟรงค์มันยังไม่ถอดเปล่า มือของมันล้วงมาลูบที่หีของเหมียว แหวกที่กึ่งกลางแถมยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย เหมียวเองขอร้องพวกมันทั้งสองคนแต่ไม่มีใครสอนใจ แฟรงค์พอถ่างขาเหมียวได้ ก็เอาหน้าซุกไปหว่างขาเหมียว แถมเลียแบบตายอดตายอยาก ส่วนไมเคิลที่ล็อคแขนเหมียวไว้มือนึง อีกมือก็เลิกเสื้อของเหมียว ขยำหน้าอกเธอไปด้วยอย่างเมามัน แถมยังเอาลิ้นมาเลียหัวนมของเมียวอีกด้วย

“อูยยยยย” เหมียวเผลอร้องครางออกมา สองฝรั่งเหมือนรู้จุดและยังได้ใจ แฟรงค์ตวัดลิ้นรัว ๆ เอาหน้าซุกหีของเธอ เหมียวเองแม้เคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้าง แต่โดนรุมสองคนแบบนี้แถมไม่เต็มใจ เธอเองทั้งอยาก ทั้งอาย จนมารู้สึกตัวอีกที เพราะอยู่ๆ แฟรงค์ก็หยุดเลียดื้อ แล้วไปถอดเสื้อผ้าตัวเอง งัดควยฝรั่งขนาดที่เธอเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนออกมา มันทั้งยาว ทั้งใหญ่ เหมียวกำลังส่ายหน้าว่าไม่เอา ๆ ไม่เอา แฟรงค์ก็ยัดควยของเขามาที่ร่างของเธอ “อู๊ยยยยยยยย…….โนววววว” เหมียวร้องว่าไม่เอา แต่ใจนั้นก็กลัวว่าแฟรงค์จะหยุด ส่ว่นแฟรงค์ก็ร้องออกมาด้วย “โอ้วววว…..เหมียวววว……ซี๊ดดดด” ทั้งคู่เพิ่งเคยเย็ดหีสาวไทยเป็นครั้งแรก แถมเหมียวยังเป็นสเปคของทั้งสองคนอีก

แฟรงค์ซอยหีเหมียวอย่างช้า ๆ เสียงดัง ตั๊บๆๆๆ ส่วนไมเคิลก็เลื่อนจากหัวนม มาจูบที่ปากของเหมียว เธอเองตอนแรกก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่เห็นว่าคงไม่รอดแน่ๆ แถมยังมันส์แบบต้านไม่ไหว เลยปล่อยตัวปล่อยใจ แลกลิ้นกับไมเคิลไปซะเลย

ส่วนไมเคิลเอง ก็อยากจะเย็ดเหมียวเหมือนกัน เขาเลยเอาควยออกมาบ้าง แล้วยัดไปที่ปากของเหมียว ตอนนี้หีก็โดนซอยถี่ๆ เสียงดัง เน้นๆ ตั๊บๆ ปากก็มีอีกควยยัดอยู่ข้างใน เธอมองหน้าไมเคิล เห็นเขาทำหน้าเสียว เลยแกล้งเอาลิ้นเลียหัวควยของเขา ที่ตอนแรกคิดว่าฝรั่งขนเยอะจะรู้สึกขยะแขยง แต่ควยไมเคิลทั้งหอมทั้งอร่อย เหมียวอมจนแฟรงค์ซอยเธอจนเสร็จแล้วชักออกมา น้ำควยแฟรงค์เต็มรูหีเธอ ไมเคิลรีบเข้าไปจัดการต่อ เขาแทงหีเหมียวแบบอยากเย็ดเธอเต็มที่

ตั๊บๆๆๆ “โอ้ววว เหมียว ไอชอบยูนะ ไม่อยากให้ยูเลิกสอน บอกมาก่อนว่าจะไม่ไปไหน โอ้ววว” ไมเคิลเย็ดไปด้วยพูดไปด้วย ส่วนเหมียวตอบอะไร เพราะตอนนี้ แฟรงค์สลับที่ มาชอบดูดนมของเธอ มันเสียวสุด ๆ ไปเลย แถมไมเคิลยังแรงดีกว่าแฟรงค์ กระแทกทีตัวแทบปลิว สาวเอวบ่างรางเล็กอย่างเธอโยกไปหมดทั้งตัว “โอเค ไอจะสอนต่อ อูยยยยย” เหมียวเสียวจนเธอใกล้เสร็จ ไมเคิลเลยกระแทกทิ้งท้ายจนทั้งคู่เสร็จไปพร้อมกัน

แต่ไม่ทันได้พัก เพราะเหมือนแฟรงค์จะหายเหนื่อยและควยแข็งอีกรอบ เขาจับเหมียวนั่งคร่อมที่ตัว แล้วให้เธอโยก เหมียวเองก็ยังสนุก เลยจับให้ฝรั่งอีกชุด เพราะเขาบอกว่า เธอหุ่นดี แถมเวลาโยกข้างบนเซ็กซี่มาก เหมียวเลย ขย่มขึ้นลง จนแฟรงค์ทันไม่ไหว แตกคาหีเหมียวอีกรอบนึง พร้อมกับจับเธอมากอด เขาบอกว่าทั้งคู่แอบมองเธอมานานมาก และพอรู้ว่าจะเลิกสอนเลยตกลงจะจับเธอเป็นเมียซะเลย แถมจะให้ค่าสอนเพิ่ม แต่มีข้อแม้ว่าเวลามาสอนจะต้องโดนเย็ดแบบนี้ทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียวเลยตกลง เพราะไหน ๆ ก็ติดใจควยฝรั่งเข้าแล้ว แถมได้ถึงสองควย เย็ดทีไรก็เสียวทุกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ส้มรู้เรื่องการช่วย…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…